ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Taobaek] Exotic FC กันหัวใจให้นายรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 59


     



    “ผมรักคุณไปแล้ว จะให้ผมทำยังไง!

    น้ำตาของเขาเริ่มไหล่ริน แต่เธอทำได้เพียงยืนหันหลัง ไม่กล้าจริงๆ คนอย่างเธอมันไม่สมควรกับเขาหรอก สองเท้าเริ่มขยับ ขอแค่ไปไกลๆ ไกลจากเขาเท่านั้นก็พอ

                แต่ทำไมเขาถึงได้ทำตัวไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้ เขาเดินมากอดเธอเอาไว้ กอกราวกับจะไม่ให้เธอจากไปไหนทั้งนั้น

    “ปล่อยฉันเถอะ ได้โปรด” เสียงของเธอเริ่มสั่นเทา ไม่ได้น่ะ! เธอจะมาใจอ่อนตรงนี้ไม่ได้

    “ทำไมคุณถึงมาทำอย่างนี้ มาทำให้ผมรัก แล้วก็จะทิ้งผมไปงั้นหรอ”

                เขาจับเธอให้มาปะทะหน้ากันตรงๆ และนั้นทำให้เขาเห็น เห็นความอ่อนแอของเธอ สองมือประคอมหน้าของเธอเอาไว้ นิ้วไล้ปาดน้ำตาที่ข้างแก้มของเธอ ใบหน้าของเขาเริ่มเข้าใกล้มากขึ้น

                สัมผัสร้อนๆที่ริมฝีปาก มันร้อนแรงราวกับไฟที่กำลังแผดเผา ทำให้สมองของเธอว่างเปล่า 

                ไม่ได้น่ะ! สิ่งที่เธอทำมันผิด!

                เธอรวบรวมแรงทั้งหมดแล้วผลักเขาไปไกลๆ แม้เธอจะรักสัมผัสของเขามากแค่ไหน แต่ไม่ได้ เธอจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไม่ได้

    “ฉันขอโทษ คิมซุนโฮ”

                เธอวิ่งหนีไป ปล่อยให้เขาตกอยู่ในวังวนแห่งความเสียใจ ตลอดไป

    “ใจร้ายจังน่ะ ปาร์คโบอา”

    To be continued….

     

    อร้ายยยยยยย!!!! 

    มันน่านัก!

    มันน่าตบยัยปาร์คโบอาจริงๆ!

                เขาอยากจะเอารีโมตทีวีปาใสจริงๆเลย ถ้าไม่ติดว่าทีวีแพงน่ะ! ทำไมเธอถึงทำแบบนี้มาหักอกพี่หวงจื่อเทาของเขาแบบนี้ได้ยังไง

                ไม่สิถ้าในนั้นก็คงเป็น คิมซุนโฮ

                พระเอกสุดหล่อในซีรีย์ดังเรื่อง TOUCH LOVE แบคฮยอนแฟนบอยของอาเทาตั้งแต่อาเทายังเป็นนักร้อง คนอะไรหล่อโดนใจเหลือเกิน พอมาเล่นละครกระแสความดังก็ประโคมหนักเข้าไปอีก

                ถ้าไม่ติดว่า แบคฮยอน คนนี้อยู่เมืองไทย และคุณสามีสุดที่รักอยู่เกาหลี ป่านนี้เราคงลูก 3 แล้วล่ะ

                สามี ทำไมไม่กลับมาหาภรรยาสุดที่รักคนนี้ที่เมืองไทยบ้างล่ะค่ะ ที่รักไม่เหงาบ้างหรอ แบคต้องมาเลี้ยงลูกของสองเราอยู่คนเดียว แล้วอีกคนในท้องล่ะ

                นี้สามีจะไม่รับผิดชอบบ้างหรอ~~

                ถ้าไม่ติดว่าต้องไปทำงานเลี้ยงครอบครัวเนี้ย  แบคจะฟ้องศาลแล้วน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×