ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficnaruto--My lady cat ลุ้นรักร้ายยัยแมวเหมียว

    ลำดับตอนที่ #4 : ฉันเกลียดแก!!- -+

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51



    อื้อ......ฉันครางเล็กน้อย.....ก่อนจะค่อยๆขยับเปลือกตาอันหนักอึ้ง......โอ้ยยย ให้ตายดิเกิดไรขึ้นเนี่ย..ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง...ก็ ที่นี่น่ะมันเป็นห้อง ใหญ่มีเตียงใหญ่ สีขาวสะอาดตาแต่ว่ามันไม่เหมือนห้องพยาบาล มันเหมือนห้องนอนที่ถูกตกแต่งเรียบๆกับเฟอร์นิเจอร์ หรูแต่ไม่ฟู่ฟ่ามากนัก...เกิดอะไรขึ้นเนี่ย

    ฉันกำลังย้อนความจำอันแสนเบาบางนั่น....ฉันจำได้ว่า กำลังสำลักควันบ้าอะไรไม่รุ้ของอิทาจิแห่งแสงอุษานั่นน่ะ....แล้วหลังจากนั้นมันก็.... วูบไปอ่ะไม่รุ้ดิ......

    โอ๊ยยย ปวดหัวตุ้บๆเลยแฮะ...... ฉันกำลังจะยกมือขึ้นกุมหัว...แต่สิ่งบางอย่างทำให้ฉันชะงัก...... สิ่งบางอย่างที่แปลกไปเปลี่ยนไป.....

    มือฉัน.....มันมีเล็บยาวแหลมมากๆ แถมยัง...แถมยัง...มีขน!!!!! มีอุ้งมือ สีชมพูอ่อน แหงะO[]O|||นี่มันอะไรกันเนี่ยฉันลุกขึ้นสำรวจร่างตัวเอง

    ....เฮ้ย...เฮ้ยย...เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!! นี่มันอะไรกันเนี่ยยยยยยย ที่ฉันตกใจน่ะ เพราะ.....  ตามตัวฉันมีขนสีขาวสะอาด แถมตัวฉันยังเล็ก และฉันยืน สี่ขาO{}O รู้สึกแปลกๆที่หน้าอ่ะ  อะไรดุกๆ อยู่ข้างๆแก้มเนี่ยยยยย(หนวดไง)

    .....เมี้ยววววววววววววววววววววววววววววววฉันตะโกนลั่นแต่...แทนที่เสียงตะโกนของฉันมันจะเป็นเสียง อ๊ากกกก ไม่ก็อ๊ายยยยไม่ก็กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  แต่มันกลับเป็น

    ........เมี้ยววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว อะไรกันเนี่ย นี่ฉัน....กลายเป็นแมวงั้นเร้อออออ....

    .....................................................................................................................................................................................................

    .........................................................

    .....................................

    ....................

    ...........

     นี่มันวันซวยๆๆๆๆๆ ของฉันจริงๆเหรอเนี่ยยย ที่ฉันต้องกลายเป็นแบบนี้เนี่ยยย

    แอ้ดดด.... เสียงประตูแง้มออก ทำให้ความสนใจจากร่างกายอันแปลกใหม่ของฉัน หันไปมองผู้ที่เข้ามา

    ตื่นแล้วหรอ...ตื่นมาก็โวยวายลั่นเลยนะเจ้าเหมียว..... เสียงนี้มันOoO…..หน้าตาแบบนี้มัน.....

    เมี้ยวววว เมี้ยว กาอาระนี่!!!! ใช่ค่ะ สิ่งที่ฉันเห็นนั่นก็คือผู้ชายคนหนึ่ง ขอบตาคล้ำ ผมสีแดง  มีตัวอักษรสีแดงติดอยู่ที่หน้าผาก.....อย่าบอกนะว่าหมอนั่น เก็บฉันมาจากป่าน่ะ(ใช้เก็บเลยเรอะ:มิกะ  ก็ตอนนี้แกเป็นแมวแล้ว ก็ต้องใช้สรรพนามใหม่ดิ:คนแต่ง)

    หืม....เป็นอะไรไปหรอ....หรือว่าจะหิว..หมอนั่นพูด พลางเดินมาใกล้ฉัน

    เมี้ยว....เมี้ยว....  /ไม่ใช่เฟร้ย ฉันไง มิกะอ่ะ มิกะไง...เจ้าบร้า!!”/ฉันพยายามพูดในสิ่งที่คิดอยู่ตอนนี้แต่ มันก็ไม่เป้นผล

    หืม...คงหิวสินะ เดี๋ยวนะ มีอะไรกินมั่งเนี่ย..กาอาระพูดพลางเดินออกจากห้องไป พร้อมอุ้มฉันไปด้วย

    เมี้ยว...เมี้ยววววว>O<”ฉันพยายามดิ้นสุดชีวิต เพราไม่เคยให้ใครอุ้มเลยนะ  ถึงจะเป็นแมวก็เถอะย่ะ!!

    อย่าดิ้นสิเจ้าเหมียว...เล็บแกคมชะมัดเลย... กาอาระพูกพลางยกตัวฉันขึ้น หมอนั่นจับขาหน้า(เปลี่ยนสรรพนามจากมือ..) ฉันยกขึ้น ทำให้ตัวฉันห้อยลงมา ฉันรู้สึกอยากใช้เขี้ยวแมวนี่ให้เป็นประโยชน์- -+++

    หืม...อย่างที่คิดไว้เลยแฮะ...ตัวเมียสินะ...กาอาะรพึมพำ ...ว่าไงนะ...ต...ตัวเมียยยยยยยOoO ฉันพยายามดิ้นเอาเล็บข่วนมือเจ้าบร้านั่นซะ หนอยริบังอาจมาดู.......... อ๊ากกกกกอย่าไปคิดลูกอย่าไปคิดดดดดดด>o<

    อะไรของแกเนี่ย...กาอาระทำหน้าหงิกก่อนจะ หนีบตัวฉันไว้แล้วเปิดตู้เย็น ดูว่ามีไรกิน

    เม..มี้ยว....ฉันร้องเบาๆ อย่างไม่มีความหมายเมื่อแปลเป็นภาษามนุษย์(แกนี่ชำนาญนะเรื่องปรับสภาพของภาษาเนี่ย...>>นี่แกหลอกด่าฉันชิมิ...)

    อื้ม..โชคดีจังเหลือนมอยู่พอดีอ่ะ....กาอาระพูด พลางหยิบขวดใส่นมรูปร่างคล้ายในเรื่องทอมแอนด์เจอรี่ในการ์ตูนแล้วฉันหลังปิดตู้เย็นเอานมไปเทใส่...เอ่อ...ใส่...-_-;; ใส่ฝากระป๋องอะไรซักอย่าง ....

    เอ้านี่ โทษทีนะ พอดีไม่ชอบเลี้ยงแมวเลยไม่มีถาดใส่สำหรับแมวน่ะ...กาอาระพูด

    เมี้ยวๆๆๆ

    /ก็ถ้าไม่ชอบแล้วจะเก็บฉันเลี้ยงทาม้ายยยยย ปล่อยให้ฉันตายในป่านั่นดีกว่าเฟร้ยยจะได้หมดเวรหมดกรรม...../ฉันพูดในสิ่งที่คิดแต่เสียงที่ได้นั้น...คงรู้ๆกัน

    อ่ะ...กาอาระยื่นถาด(ฝากระป๋องอะไรซักอย่าง) ที่ใส่นมมาให้ฉัน ฉันมอง ก่อนจะขมวดคิ้วแล้วหันไปมองกาอาระ ....แกคิดเรอะว่าฉันจะกินน่ะ หืม......ส์.......- -+++

    ไม่กินล่ะ..... กาอาระพูดพลางขมวดคิ้ว(?) มามองที่ฉัน

    เมี้ยวๆๆๆ

    /ก็กรูไม่ได้หิวเว้ย/เหมือนเคยค่ะไม่เป็นผล...

    เฮ้อ...... ไม่กินงั้นไม่เป็นไร..... กาอาะรพูดก่อนจะยกถาดนั่นไปไว้ที่อื่น แล้วเดินกลับมาทางฉัน....

    เฮ้อ เลี้ยงแมวนี่ยากกว่าที่คิดแฮะ...ไม่น่าเก็บมาเล้ย...กาอาระพูด

    เมี้ยววว เมี้ยว

    ///เออ แล้วจะเก็บมาเพื่อ?///

    นี่แกน่ะ....ชื่ออะไรล่ะ... กาอระพูดพลางเอานิ้วมาเขี่ยๆที่แก้มฉัน อ๊ากกกถึงจะเป็นแมวอยุ่แต่ก็เขินนะเว้ยยยยย>///<

     เมี้ยวววววววววฉันร้องเสียงหลง ก็มือหมอนั่นมันนิ่มมมม>//<อ๊ากนี่เราคิดไรอยู่เนี่ยยย

    หืมมม ไม่มีชื่อหรอ งั้นเดี๋ยวตั้งให้แล้วกันนะ....เอิ่มเรนแล้วกัน หมอนั่นพูด....สมองแกมีปัญญาตั้งชื่อแค่นี้ใช่ปะฮะ .......

    “-“-“  ฉันขมวดคิ้ว

    อะไร มองหน้าอย่างงั้นไม่ชอบชื่อที่ฉันตั้งให้เร้อ...อยากตายไหม.....น้ำเสียงเย็นเรียบขึ้นทันที พร้อมกับยื่นหน้ามาใกล้ฉันเฮือกดูดิคะ ไอ้นี่ใช้ทรายบังคับคนยังไม่พอยังมาขู่แมวอีกต่างหาก แบบนี้มันต้องแกล้งงงงงง  ฉันกระตุกยิ้มทีนึง ก่อนจะ

    แผล๊บบบบ...ฉันเลียหน้ากาอาระไปทีหนึ่ง  ฐาน..เมิงว่ากรุเรอะ- -*

    "อ....อึ๋ย....กาอาระหน้าแดงเล็กน้อย แล้วทำไมต้องแดงในเมื่อฉันเป็นแมว

    ฉันทำหน้าหงิกใส่มัน ทีแรกว่าจะ ข่วนมันแต่ว่ากลัวมันฆ่าเอาอ่ะดิก็ไอ้นี่มันโหดยักกะไรดี-“-ไม่อยากเสี่ยงโดยไม่จำเป็น

    เฮ้อ...ฉันว่าแกน่ะไม่ต้องมีชื่อดีกว่าเรียกไงก็มาด้วยแล้วกัน...หมอนั่นพูดหน้าตาย อ้าวไอ้บร้านี่นิ....-“- ถ้ามันเรียกคนอื่นแล้วฉันมาจะทำไงวะ

    ไม่รู้แหละฉันเก็บแกมาเลี้ยงอ่ะ ต้องตอบสนองด้วยเข้าใจ๋...หมอนั่นพูดทำหน้าโหดใส่แมวอย่างฉัน...  แม้แต่แมวมันยังไม่เว้นแฮะ......

    คร่อดดด...ฉันขู่มันเบาๆพร้อมกับทำขนพอง และ

    อยากตายเรอะ.......แหงะ-[]-แล้วแมวอย่างฉันรึจะไม่กลัวในเมื่อตอนเป็นคนฉันยังหวาดมันเล้ยยย

    เมี้ยว...เสียงแหลมขึ้นทันที......

    ก็ดีเจ้าแมวน้อยหมอนั่นว่าพลางวางมือบนหัวฉัน
    อ้อฉันจะบอกแกไว้อย่างนะ....

    ...ฉันตั้งใจฟัง

    ฉันไม่ชอบเลี้ยงแมว และฉันเกลียดแมว... หมอนั่นพูดอย่างเย็นชา

    “-[]-“ แล้วจะเก็บฉันมาเลี้ยงเพื่อ?

    ฉันชอบแกล้งสัตว์โดยเฉพาะแมว......ฉันจะต้มแกกินแก้หิวเวลาเทมาริไม่อยู่....หมอนั่นพูดเสียงเย็น....

    “=[]+”เมี้ยว.......

    ฉันเกลียดแก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×