ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficnaruto--My lady cat ลุ้นรักร้ายยัยแมวเหมียว

    ลำดับตอนที่ #3 : ฉันกลายเป็น?(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51


         

     "......อ...." แสงอุสาจริงๆชั่ยม้ายยยยยย-[]-

     "พระเจ้าจอห์จ พระเจ้าซ่าร่า พระเจ้าตากสินทร์ พระเจ้าบินลาดิน(?) พระเจ้าพยุหะ(?) พระเจ้าสุวรรณหงส์(?คนละเรื่องอ่ะ) พระเจ้าแผ่นดิน  พระเจ้า พระเจ้า พระเจ้า!! พร้าจ้าวววววววววววว=[]+" ฉันพูดออกมาอย่างตกใจ ให้ตายเซ่=[]+

    จะมาจับแมวอยู่ดีๆ ไปตะคลุบมือหนึ่งในแสงอุสา กรี๊ดดดดดด

    ทายสิว่าคนๆนั้นเป็นใคร

    ทะแด๊น~~ คนๆนั้นคือ....

    ผ่างงงง คนๆนั้นคือ


    ผ่างงงงงงงงงงงง!

    ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!

    ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง(ผวัะ! คนแต่งโดนตบหัวโทดฐานผ่างมากจัด...)

    อ่ะแหะ

    คนๆนั้นคือ.........

    คือ.....

    คืออออออ....O.O

    "อิทาจิ๊!!!!"ฉันร้องเสียงหลงทันที(ทำไมต้อง'จื๊'ด้วยอ่ะเขาชื่ออิทาจิ ม่าช่ายอิทาจิ๊=[]+)

    "....- -*"ฉันรีบกระโดดออกห่างจากเจ้าหมอนี่ทันที แล้วเตรียมพร้อมในท่าสู้

    "กรี๊ดดดดดดดด แกอย่ามองฉันแบบนั้นนะเฟร้ยยยยย>.<o"ฉันตะโกนลั่นอีกครั้ง เมื่ออิทาจิหันสายตามามอง.... แล้วเสยผมที่โดนลมพัด




     รู้อะไรไหม...

    มันทำให้...

    ฉันจะละลายยยยยยยยยย>//< กรี๊ดดดดดด

    เย้ยๆ นี่เอ็งคิดไรอยู่ว้า~

    แต่ความคิดทั้งหมดของฉันก็ถูกรวบเก็ยลงกระเป๋าทันที เพราะสายตานั่น....

    มันช่าง.....

    เร่าร้อน (มั่ว!)ไม่ใช่ๆล้อเล่นๆ

    สายตานั่นมันช่าง......

    น่ากลัว.......(เลยหมดอารมณ์อินเลย ฟายยยยยย-[]-)

    กึก...กึก...

    ฉันตัวสั่นระริก....ให้ตายสิวะ อย่าสั้นด้ายม้ายยยยยย-O-"

    "หึ...."อิทาจิหันมามองฉันอีกครั้ง บอกแล้วว่าอย่ามองเดี๋ยวฉันก็ได้กลายเป็นอะไรบางอย่างที่ละลายไปแทบเท้าแกร้อกกกกกกกกกก>///<(นางเอกแมร่ง........- -")

    "น..นายมาทำ...อะไรที่นี่!!"ฉันตะโกนถามกลบเกลี่ยนความกลัว......

    "ไม่ใช่ธุระของเธอ...."อิทาจิพูดพลางมิองฉันด้วยหางตา
    อ๊ากกหมอนั่นพูดแล้วๆๆๆๆ>///<เสียงหล่อออออ(นางเอกเมิงอย่านอกบท กรุขอร้อง- -")

    "....แต่นายเปนแสง..อุสา...-[]- ที่ทรยศ..หมู่บ้านโคโนฮะเน้....-[]-"ฉันพูดหน้าตายมั่กๆ ก้พูดความจริงอ่ะ

    "หึหึ..."อิทาจิเดินมาใกล้ๆฉัน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

    อย่ามาใกล้สิยะ!

    เดี๋ยวก็เปนโรคหัวใจตายหรอกกกกก>////<( คัทๆ นางเอกเลือดกำดาวกระฉูดแล้ว:สา  กรี๊ดดดโฮก:ยัยนางเอก  เอ่อ- -":อิทาจิ   นารุโตะ เอาทิชชู่ให้นางเอกกกกก:สา  เออๆรุ้แล้วๆ:นารุโตะ >>>ชุลมุนไปหมด....)

    โอเค ต่อ!

    "หึ....."อิทาจิเดินเข้ามาใกล้ฉัน

    กึก...กึก

    "เปนอะไรไปเล่า...สั่นเชียว...."อิทาจิพูด

    ในขณะที่ฉันกำลัง กางเล็บ แยกเขี้ยว ขนพอง
    (นั่นมันแมวนะ?:คนอ่าน กลับไปอ่านชื่อเรื่องไป-O-:สา)

    "หึหึ ยังกะแมว...อ้อ...ฉันคิดอะไรดีๆออกแล้วล่ะ....."อิทาจิ มองฉันด้วยหางตาอีกครั้ง....ก่อนจะ.....

    .........................................

    อัพเท่านี้ก่อนนะคะ เอาไปก่อนนะคะ 40% หุหุ^.^ไม่ได้อัพซะนานเลย เราะมัวปั่นการบ้าน ทั้งๆที่ยังไม่ใกล้เปิดเทอมเลยงิ- -"(ก็กรุอยากทำให้มันเส็ดๆไป....- -")
    เดี๋ยวมาอัพต่อนะคะ ขอตัวไปนอนก่อนนะ^O^/ 
    รักคนอ่านค่ะ^.^
    ..........................................

     แค่กๆๆ......ๆๆฉันสำลักควันบ้าอะไรก็ไม่รุ้อ่ะค่ะค่ะเมื่อกี้นี้หลังจากที่หมอนั่นหัวเราะหึ แล้วมันก็โจมตีฉันด้วยวิชาอะไรซักอย่าง  มันโจมตีในระยะประชิดอ่ะค่ะ แล้วกด ปลายนิ้วมันลงที่บริเวณคอฉัน  และหลังจากนั้นก็มีควันอะไรก็ไม่รู้อ่ะค่ะ ฉันกำลังสำลักควันอยู่เนี่ยไงและก็ตอนนี้......มันหายไปไหนแล้วไม่รู้ แต่ที่สำคัญ........

    ฉันกำลังจะสำลักควันตายเนี่ยยย!!!!

    แค่กๆๆๆๆ อ่อก....แค่กกๆ..ฉันยังสำลักควันไม่หยุด.... เฮือกหายใจไม่ออกแล้วนะเนี่ย....ไม่ไหวแล้ววววว อ่อก........................................ และภาพทั้งหมดก็ดับมืด....

    จบตอนแล้วงับ_/|\_ ไม่ได้อัพเป็นชาติ.......................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×