คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ภาระกิจงี่เง่า....
ณ สำนักงานนักสืบโมริโคโกโร่ หรือฉายาของเค้าโคโกโร่นิทรา...เย้ยม่าช่ายๆ มาผิดเรื่องแล้วคร่า>O<o...
ณ ห้องทำงานโฮคาเงะรุ่นที่5
ปึง!!!! เสียงทุบโต๊ะดังสนั่นไปทั่วห้องทำงานท่านรุ้น5
"อะไรนะคะ...ให้โจนินอย่างหนูไปทำภาระกิจระดับ...ระดับ..."หญิงสาวคนหนึ่งตะโดกนอย่างหัวเสียอยู่ตรงหน้าโต๊ะทำงานโฮคาเงะรุ่นที่
"อย่างที่ว่านั่นล่ะ....ก็คนอื่นเขาว่างกันซะที่ไหนเล่า...มี่เธอนั่นแหละที่ว่างอยู่คนเดียว..."ซึนาเดะพูดขณะที่มองหญิงสาวที่ตนมอบหมายงานให้..........ไปจับแมว...-_-""
"ท่านซึนาเดะ..ไม่แฟร์เลยอ่ะTTOTTทำไมให้ถาระกิจกิ๊กก๊อกกะหนูตลอดเลยออ่ะหนูไม่ย้อมมมมมมมมม หนูไม่ยอมมมมมมมมมมมมมมมo>O<" หญิงสาวคนนั้นพูดพลางลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้น..
"เอาล่ะๆใจเย็นก่อนได้มั้ย..เฮ้อออ.....แล้วจะเอาไงล่ะ คนอื่นเค้าก้ไม่อยู่กันหมด..."ซึนาเดะพยายามเกลี้ยกล่อมคนหัวดื้อเหมือนเด็กๆตรงหน้า....
"แล้วนารุโตะล่ะคะ"
"ก็ไปทำภาระกิจระดับAอยู่ที่ไหนซักที่นั่นล่ะ..ลืม"เออว่าง่ายเนอะ...ลืม...-_-""
"แล้วพวกซากุระแล้วก็..."ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะพูดจบ ท่านรุ่น5ก็ฟิวส์ขาด...
"จะทำ..หรือไม่ทำ...- -++"นำเสียงอันน่ากลัวถูกส่งมาทางหญิงสาวที่กำลังลุกขึ้นจากการชักดิ้นชักงอ...-_-...
"เฮือก....อ่าค่ะไปค่ะ...ไปๆ.."หญิงสาวรีบพูดและรีบชิ่งออกจากที่ทำงานท่านรุ่น5ทันทีก่อนจะโดนกิน...(เอ่อ...กินเลยเหรอ..)
"แงๆๆๆให้ตายสิ ช่วงหลังๆนี่ได้แต่ภาระกิจกิ๊กก๊อกอ่าT^Tอะไรก็ไม่รุ้อ่ะ..จับแมวววเนี่ยน้าTTOTTแถมไอ้แมวบร้านั่นยังหนีไปไหนไม่หนี เจือกหนีไปใกล้เขตแดนวึนะอีก...เมิงงงงงไอ้แมวเลวววววว!!!!"หญิงสาวโวยวายทันทีที่พ้นเขตอันตราย..(สายตาซึนาเดะไง..เขตอันตราย)พลางวางเอกสารของตน(เอกสาร?... ใบ108วิธีการจับแมวเนี่ยนะเอกสาร..-[]->>เออเอกสาร แกอ่ะไม่รุ้อะไรการจับแมวก็เป็นงานอย่างหนึ่งที่เราควรสึกษา....>>เว่อร์เนอะแค่จับแมวเอง...)
"แง๊~~~~~~ฉันเกลียดซึนะ ฉันเกกลียดทรายยยยยยย ฉันเกลียดความร้อนนนนนน ที่สำคัญฉันเกลียดคาเสะคาเงะ~~~~~TOT"หญิงสาวโวยวายขณะที่เอาหัวโขกโต๊ะ(ไอ้บร้า...)
"อ้าวมิกะ...โวยวายอะไรอีกล่ะ..... ท่านซึนาเดะให้ภาระกิจไม่ถูกใจอีกหรอ..."ชิซึเนะที่เดินมาเห็นพอดีทักเด็กสาวที่กำลังบ้าคลั่ง...ในขณะที่ตนกำลังยกกล่องบางอย่างอยู่เหมือนกัน...
"พี่ชิซึเนะอย่าพูดเหมือนหนูเอาแต่ใจสิคะ...แต่ท่านซึนาเดะก็อะไรไม่รุ้อ่ะภาระกิจบ้าบอ่ะ.......จับแมวอ่ะพี่ชิซึเนะ หนูอยากต๊ายยยยยยยยยยTTOTT"หญิงสาวเจ้าของชื่อมิกะโวยวายอีกครั้ง....
"ฮะๆๆเอาเถอะจ้ะ รีบๆออกไปทำภาระกิจได้แล้วล่ะนะ เดี๋ยวท่านซึนาเดะมาแว้ดเอานะจ๊ะ..."ชิซึเนะพูดขระที่ยกกล่องพวกนั้นเข้าไปในที่ทำงานท่านรุ่น5..
"เฮ้อ....เอาวะ....สู้ตายเว้ยยยยยยยยยยยยย>O<o"หญิงสาวตะโกนก่อนจะหยิบเอกสาร(108วิธีการจับแมวเหมียว...)ไปด้วย...
____________________________________
เรื่องแรกอ่าค่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงอยากแต่งเรื่องยาว...เรื่องสั้นไม่ได้หรอ...
งงตัวเองอ่าค่ะ....
แหะๆๆๆ.....
เป็นยังไงบ้างอ่าคะตอนแรก....
หนูว่ามันมึนๆนะคะ
ยังไงไม่รุ้สิคะ....
ออกความเห็นให้หน่อยนะคะ
^-^/
ความคิดเห็น