ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficnaruto--My lady cat ลุ้นรักร้ายยัยแมวเหมียว

    ลำดับตอนที่ #5 : อาบนำ?(80%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51


     ปุ้ดๆๆๆๆ

    หึหึหึหึหึ เจ้าแมวน้อยเอ๊ย จงลงไปอยู่ในหม้อนั่นซะเถิด..เสียงเย็นดุจดั่งปิศาจ

    เมี้ยวๆๆๆ เสียงของแมวน้อยขนสีขาวที่ตอนนี้ถูกผู้ปองร้ายรวบตัวไปห้อยอยู่เหนือหม้อต้มขนาดยักษ์ ที่กำลังเดือดปุ้ดๆ

    หึหึร้องไปเถิดเจ้าแมวเอ๊ย..... ยังไงวันนี้แกก็ต้องมาลงกระเพราะฉัน เพราะวันนี้เทมาริไม่อยู่หึหึเสียงปิศาจนั่นดังก้องไปทั่วโสดประสาทของแมวน้อยขนสีขาวฟูฟ่อง และแล้ว

    ลงไปซะ.. เจ้าของเสียงปิศาจนั่น ทำท่าจะโยนเจ้าแมวน้อยนั่นลงหม้อ......

    เมี้ยววววววววววววววววและโสดประสาทสุดท้าย........

    ....................................................................................................

    เฮือก! OoO  ฉันตื่นมาอยู่ในห้องสีขาวสะอาดเฟอร์นิเจอร์หรุแต่ไม่ฟู่ฟ่านัก ห้องของ คาเสะคาเงะห่วยแตกนามว่ากาอาระ ซึ่งตอนนี้ หมอนั้นยังคงนอนอยู่บนเตียงนุ่มสีขาวสะอาดตาไม่มีการตกแต่งใดๆ และยังคงหลับตาอยู่อย่างนั้นเพราะนี่มันเพิ่งจะตี5เองค่ะ...-[]-

    ฉันฝันร้ายค่ะ  ฝันว่ากาอาระมันจะกินช้านนนนน น่ากลัวชะมัดเล้ยยยยย 

    บรื๊อ..... ฉันขนลุกซู่ ค่ะตอนนี้ฉันนอนอยู่ที่โซฟาของห้องนี้ ที่ติดกับระเบียงห้อง ผ้าม่านสีฟ้าอ่อนที่ถูกลมแซกมาทางช่องประตูระเบียงพัดพาให้ผ้าสวยปลิวไปตามแรงลม

    เมี้ยว...ฉันครางเบาๆ แต่ด้วยความเงียบมันจึงดังไปทั้งห้อง ทำไมไม่ว่าจะส่งเสียงใดๆมันต้องเป็นเสียงเมี้ยว ตลอดเลยฟระ กรุชักเคลียดแล้วนะเนี่ย...TAT

    อื้ม....เสียงหมอนั่นครางเบาๆ เหมือนกันแต่ฉันไม่สนใจ ฉันเดินลงจากโซฟานุ่ม มาที่ประตูเลื่อนติดระเบียง  ฉันพยายามใช้ฟันนั่น ง้างประตู้เลื่อนออก

    ครืด..... เสียงประตูเลื่อนเปิดนิดหน่อยเพราะเป็นแมวตัวมันเล็กไง....

    เมี้ยว...อากาศดีจังนะ ฉันมองลงไปข้างล่าง บนถนนที่มีทรายจำนวนมหาศาล ถูกลมพัดไปเล็กน้อยลอยขึ้นมาตามลม กับแสงไฟสลัวๆ สีเหลืองนวล ท้องฟ้ายังมืดอยู่...เฮ้อ....... บรรยากาศดีก็จริงแต่ตอนนี้ฉันกำลังเคลียดดดดต้องอยู่ในร่างแมวนี่อีกนานแค่หนายยยยยยย รึว่าต้องอยู่แบบนี้ตลอดปายยยTTOTT

    ครืด......เสียงประตูเลื่อนเปิดอีกครั้ง ฉันหันไปมองผู้มาเยือน

    มาทำไรตรงนี้...เดี๋ยวตกลงไปฉันก็อดกินแกพอดี...หมอนั่นพูด หมอไหนคงไม่ต้องพูดนะ เพราะมันอยู่สองคนแหละในบ้าน......

    เมี้ยว...เมี้ยว.... ฉันเริ่มด้านแล้วล่ะกะคำว่า จะต้มกินเนี่ย(ต้องเข้าใจมันปรับตัวเร็ว)

    หึหึ.... หมอนั่นหัวเราะก่อนที่จะ อุ้มฉันขึ้นมาซึ่งนั่นฉันก็ไม่ขัดข้องไร เพราะชินแล้ว(บอกแล้วมันปรับตัวเร็ว)

     กาอาระนั่งลงที่ราวระเบียงซึ่งถ้าเป็นฉันป่านนี้เสียวตายไปแล้ว.....

    รู้อะไรไหม...เจ้าเหมียว..... ปรกติแล้วฉันไม่ชอบแมวหรอกนะ...กาอาระพูดพลางเอามือมาลูบหัวฉัน

    แต่ฉันเห็นแกแล้วนึกถึงคนๆหนึ่ง เหมือนผู้หญิงคนหนึ่ง..กาอาระพูดพลางมองท้องฟ้า

    เมี้ยว.... เป็นครั้งแรกนะเนี่ยที่ฉันเห็นหมอนั่น พูดเยอะแบบนี้อ่ะ

    แต่ที่สำคัญ หมอนั่นกำลังพูดถึงใครอยู่ซากุระรึป่าวนะ แล้วฉันไปเป็นเหมือนซากุระยังไง......

    เฮ้อ ไปเถอะตรงนี้มันหนาวเดี๋ยวแก จะไม่สบายเอาดูแล้วบอบบางชะมัด..หนอยหาว่าฉันบอบบางหรอ แต่จะว่าไปตอนกลางคืนนี่ซึนะหนาวกว่าที่โคโนฮะอีกแฮะจะเป็นเตาไฟแช่แข็งอย่างดาวพลูโตเรอะ(พลูโตบ้านพ่องเดะ..-o- ดาวพุธตะหากเฟร้ย)

    เมี้ยว......หนาวจริงๆนะ ตอนกลางวันไม่เห็นหนาวงี้เลยอ่ะ ฉันเอาหน้ามุดที่แขนกาอาระ หนาวอ่ะ แต่ว่ากาอาระนี่หอมชะมัดเลยแฮะ....

    #-#

    หนาวล่ะสิ..กาอาระพูดพลางเดินไปที่เตียงแล้ววางฉันลงข้างๆหมอน พร้อมกับห่มผ้าให้.....บางทีฉันควรยึดถือคติใหม่กับหมอนี่นะ ใจดีเหมือนกันเน้...

    ถ้าอ่อนแอเกินไปมันจะไม่อร่อย...”….เอิ่ม...เมื่อกี้ฉันบอกว่ามันใจดีใช่มะ-[]- ขอถอนคำพูดแล้วกัน.......

    เมี้ยว.....เมี้ยว...

    ///”กรุไม่ง่วงแล้วเฟร้ย-[]-“///

    ฉันพูดก่อนจะ หลับทันทีที่กาอาระห่มผ้าให้เสร็จ(อ้าวไหนว่าไม่ง่วง.....>>>ก็ตอนนี้เป็นแมว แมวมันง่วงเร็วเน้...”////

    …………………………………………….

    จิ๊บๆ เสียงนกร้องปลุกให้ร่างของสัตว์น้อย นามมิกะ ให้ตื่นขึ้น

    เมี้ยว..ว...ว..ฉันตื่นแล้วล่ะค่ะและสิ่งแรกที่ปรากฏแก่สายตานั้นก็คือ.....
    .....ลมหายใจที่สม่ำเสมอของใครบางคนที่นอนอยู่ข้างๆฉํนเนี่ยแหละ

    ....เมี้ยว..ปลุกมันหน่อยดีกว่ามั้ง ที่สำคัญกรุหิววววT^T ฉันยันตัวขึ้น และเดินไปใกล้ๆกาอาระ ฉันใช้ขาหน้าสะกิดเบาๆที่หน้าของหมอนั่น

    อื้ม.....กาอาระครางเบาๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นช้าๆ แต่มองหน้าหมอนี่ตรงๆแบบนี้แล้ว......... กำดาวจะพุ่งว่ะ-.,-(นางเอกกรุหื่นอีกแล้วรึ..)

    ตื่นเร็วกว่าที่คิดนะกาอาระพูดก่อนจะ อุ้มฉันลงไปข้างล่างเตียง

    แล้วก็หยืบผ้ขนหนูเดินเข้าห้องน้ำทันที...

         เวลาต่อมา กาอาระออกจากห้องน้ำแล้วอุ้มฉันลวไปข้างล่าง

    อ้าวกาอาระอรุณสวัสดิ์..เสียงพี่เทมาริน่ะเองอ่ะค่ะ กาอาระวางแนลงที่พื้นก่อนจะเดินนำไปยังโต๊ะอาหาร

    เอ๋...?แมวนี่...เอ่อ พี่ไม่ได้เอามานะ เอิ่มพี่รู้ว่ากาอาระเกลียดแมว งั้นเดี๋ยวพี่เอามันไป.....เทจังยังไม่ทันพูดจบกาอาระก็พูดแทรกด้วยสีหน้าเรียบเฉยตามแบบฉบับของตนเอง

    ฉันเอามันมาเองแหละกาอาระพูด

    หืมส์......อ่าจ้ะแหะๆเทมาริพูดพลางยกจานมาวางตรงหน้ากาอาระ

    ฮ้าววววว~~ อรุณสวัสดิ์ทั้งสองคน...คันคุโร่เดินลงมาจากข้างบนกล่าวทักทายทั้งคู่ด้วยสีหน้างัวเงีย

    หืมส์ มีแมวอยู่ในบ้านด้วยหรอเนี่ยยยยคันคุโร่พูดอย่างตกใจฉันหันไปมองตามเสียงคันคุโร่และเลียเท้าหน้าตัวเองเหมือนที่แมวทั่วไปเค้าทำกันน่ะนะ(บอกแล้วมันปรับตัวเร็ว) กาอาระเก็บมาเลี้ยงน่ะเทมาริพูดแล้วยกจานไปวางที่หน้าคันคุโร่

    เมี้ยว....เมี้ยววว

    ////กรูก็หิวเน้-[]-“//// นี่คือสิ่งที่ฉันพูดค่ะ

    เจ้าแมวนี่...มันคงจะหิวน่ะนะ มานี่มะ เมี้ยวๆๆๆคันคุโร่พูดพลางเรียก –[]-;กรุควรจะไปใช่ปะ...?

    .....ฉันถอนหายใจแล้วเดินไปหาคันคุโร่

    ฉันไม่หิวน่ะนะ เอาไปเถอะ..คันคุโร่ยกจานของเขามาให้ฉัน  โหยยใจดีอะไรอย่างนี้เนี่ยยย

    คันคุโร่.....เอาข้าวไปให้แมวแบบนั้นน่ะนิสัยไม่ดีเลยนะฉันอุตส่าห์ทำให้กินนะ...เทมาริพูดอย่างน้อยใจ

    ฉันไม่ได้บอกว่ามันไม่อร่อยแต่ดูแมวตัวนี้สิ มันผอมแห้งแรงน้อยจะตายไป บอบบางชะมัดเลยล่ะ น่าสงสารออก ไปอยู่กะเจ้ากาอาระเนี่ยมีหวัง ได้ตายกันพอดี...ไอ้อันหลังนี้คันคุโร่พูดเบาๆแต่รังสีอำมหิตของกาอาระกลับส่งมาให้คันคุโร่ทันทีที่พูดจบ มันหูดีจังวะ 

    เมี้ยว..เมี้ยววว

    /////ขอบใจ-[]-“////ยังไงเราก็ต้องมีมารยาทไว้ก่อนน่ะนะ ฉันก้มลงจัดการข้าวในจานนั่นอย่างเรียบร้อย

    .......  ฉันรู้สึกถึงสายตาแปลกๆที่มองมาทางฉันนะ-[]-;; รีบกินดีกว่าเน้

    ....กึก ฉันหยุดกินชั่วขณะเพราะว่า....

    หืมส์...เสียงเทมาริดูเอ็นดูขึ้นนั่นก็เพราะฉันรู้สึกเหมือนมี บางอย่างมาไล้บริเวณคอฉันOoO;;อ๊ากกกกรูเสียวว้อยยยยยยยยย

    เม...มี้ย..ว...ฉันครางมาเป็ฯเสียงแมว ก็จะอะไรซะอีกล่ะเจ้ากาอาระมันมานั่งลูบคอฉันตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เนี่ยสิ ไม่มีอารมณ์หิวแล้ววว กำเดาจะพุ่ง>.<(เอาอีกแล้วนางเอกกรู...)ฉันหันไปมองกาอาระแววตาหมอนี่ยังคงนิ่งเหมือนเดิม...

    เมี้ยว.....ฉันร้องออกมาก่อนจะ หลบหน้าหมอนั่นและเดินหนีทันที กรี๊ดดดเขิลลล>///<

    อะไรกันเห็นงี้แต่รักสัตว์นี่นากาอาระคันคุโร่แซว.....

    ....กาอาระเงียบก่อนจะเดินขึ้นข้างบนทันที.......

    เมี้ยว...ฉันเดินตามกาอาระขึ้นไป

     ห้องของกาอาระเนี่ยมองเท่าไรๆก็เหมือนห้องธรรมดานะเนี่ย.....

    นี่...ตัวเหม็นชะมัดเลย...กาอาระพูดขณะที่หันหน้ามาทางฉัน-[]-อยะ...อย่าบอกนะว่า....

    อาบน้ำมั้ย..กรี๊ดดดด กาอาระจะอาบน้ำให้ฉันอ่ะ >////<

    เมี้ยววววว ววว ววววฉันร้องโหยหวนทันที

    รู้หรอกน่าว่าแมวกลัวน้ำ แต่ถ้าไม่อาบ.....ก็เน่าตายไปละกัน ดูมันพูดซะฉันเริ่มหวาดๆแล้วอ่ะค่ะ=[]+

    .....ฉันเงียบทันที
    +++++++++
    เอาไปก่อน80%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×