คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ฉันกลายเป็น?(100%)
"......อ...." แสงอุสาจริงๆชั่ยม้ายยยยยย-[]-
"พระเจ้าจอห์จ พระเจ้าซ่าร่า พระเจ้าตากสินทร์ พระเจ้าบินลาดิน(?) พระเจ้าพยุหะ(?) พระเจ้าสุวรรณหงส์(?คนละเรื่องอ่ะ) พระเจ้าแผ่นดิน พระเจ้า พระเจ้า พระเจ้า!! พร้าจ้าวววววววววววว=[]+" ฉันพูดออกมาอย่างตกใจ ให้ตายเซ่=[]+
จะมาจับแมวอยู่ดีๆ ไปตะคลุบมือหนึ่งในแสงอุสา กรี๊ดดดดดด
ทายสิว่าคนๆนั้นเป็นใคร
ทะแด๊น~~ คนๆนั้นคือ....
ผ่างงงง คนๆนั้นคือ
ผ่างงงงงงงงงงงง!
ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!
ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง(ผวัะ! คนแต่งโดนตบหัวโทดฐานผ่างมากจัด...)
อ่ะแหะ
คนๆนั้นคือ.........
คือ.....
คืออออออ....O.O
"อิทาจิ๊!!!!"ฉันร้องเสียงหลงทันที(ทำไมต้อง'จื๊'ด้วยอ่ะเขาชื่ออิทาจิ ม่าช่ายอิทาจิ๊=[]+)
"....- -*"ฉันรีบกระโดดออกห่างจากเจ้าหมอนี่ทันที แล้วเตรียมพร้อมในท่าสู้
"กรี๊ดดดดดดดด แกอย่ามองฉันแบบนั้นนะเฟร้ยยยยย>.<o"ฉันตะโกนลั่นอีกครั้ง เมื่ออิทาจิหันสายตามามอง.... แล้วเสยผมที่โดนลมพัด
รู้อะไรไหม...
มันทำให้...
ฉันจะละลายยยยยยยยยย>//< กรี๊ดดดดดด
เย้ยๆ นี่เอ็งคิดไรอยู่ว้า~
แต่ความคิดทั้งหมดของฉันก็ถูกรวบเก็ยลงกระเป๋าทันที เพราะสายตานั่น....
มันช่าง.....
เร่าร้อน (มั่ว!)ไม่ใช่ๆล้อเล่นๆ
สายตานั่นมันช่าง......
น่ากลัว.......(เลยหมดอารมณ์อินเลย ฟายยยยยย-[]-)
กึก...กึก...
ฉันตัวสั่นระริก....ให้ตายสิวะ อย่าสั้นด้ายม้ายยยยยย-O-"
"หึ...."อิทาจิหันมามองฉันอีกครั้ง บอกแล้วว่าอย่ามองเดี๋ยวฉันก็ได้กลายเป็นอะไรบางอย่างที่ละลายไปแทบเท้าแกร้อกกกกกกกกกก>///<(นางเอกแมร่ง........- -")
"น..นายมาทำ...อะไรที่นี่!!"ฉันตะโกนถามกลบเกลี่ยนความกลัว......
"ไม่ใช่ธุระของเธอ...."อิทาจิพูดพลางมิองฉันด้วยหางตา
อ๊ากกหมอนั่นพูดแล้วๆๆๆๆ>///<เสียงหล่อออออ(นางเอกเมิงอย่านอกบท กรุขอร้อง- -")
"....แต่นายเปนแสง..อุสา...-[]- ที่ทรยศ..หมู่บ้านโคโนฮะเน้....-[]-"ฉันพูดหน้าตายมั่กๆ ก้พูดความจริงอ่ะ
"หึหึ..."อิทาจิเดินมาใกล้ๆฉัน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด
อย่ามาใกล้สิยะ!
เดี๋ยวก็เปนโรคหัวใจตายหรอกกกกก>////<( คัทๆ นางเอกเลือดกำดาวกระฉูดแล้ว:สา กรี๊ดดดโฮก:ยัยนางเอก เอ่อ- -":อิทาจิ นารุโตะ เอาทิชชู่ให้นางเอกกกกก:สา เออๆรุ้แล้วๆ:นารุโตะ >>>ชุลมุนไปหมด....)
โอเค ต่อ!
"หึ....."อิทาจิเดินเข้ามาใกล้ฉัน
กึก...กึก
"เปนอะไรไปเล่า...สั่นเชียว...."อิทาจิพูด
ในขณะที่ฉันกำลัง กางเล็บ แยกเขี้ยว ขนพอง
(นั่นมันแมวนะ?:คนอ่าน กลับไปอ่านชื่อเรื่องไป-O-:สา)
"หึหึ ยังกะแมว...อ้อ...ฉันคิดอะไรดีๆออกแล้วล่ะ....."อิทาจิ มองฉันด้วยหางตาอีกครั้ง....ก่อนจะ.....
.........................................
อัพเท่านี้ก่อนนะคะ เอาไปก่อนนะคะ 40% หุหุ^.^ไม่ได้อัพซะนานเลย เราะมัวปั่นการบ้าน ทั้งๆที่ยังไม่ใกล้เปิดเทอมเลยงิ- -"(ก็กรุอยากทำให้มันเส็ดๆไป....- -")
เดี๋ยวมาอัพต่อนะคะ ขอตัวไปนอนก่อนนะ^O^/
รักคนอ่านค่ะ^.^
..........................................
“แค่กๆๆ......ๆๆ”ฉันสำลักควันบ้าอะไรก็ไม่รุ้อ่ะค่ะค่ะเมื่อกี้นี้หลังจากที่หมอนั่นหัวเราะหึ แล้วมันก็โจมตีฉันด้วยวิชาอะไรซักอย่าง มันโจมตีในระยะประชิดอ่ะค่ะ แล้วกด ปลายนิ้วมันลงที่บริเวณคอฉัน และหลังจากนั้นก็มีควันอะไรก็ไม่รู้อ่ะค่ะ ฉันกำลังสำลักควันอยู่เนี่ยไงและก็ตอนนี้......มันหายไปไหนแล้วไม่รู้ แต่ที่สำคัญ........
ฉันกำลังจะสำลักควันตายเนี่ยยย!!!!
“แค่กๆๆๆๆ อ่อก....แค่กกๆ..”ฉันยังสำลักควันไม่หยุด.... เฮือกหายใจไม่ออกแล้วนะเนี่ย....ไม่ไหวแล้ววววว อ่อก........................................ และภาพทั้งหมดก็ดับมืด....
จบตอนแล้วงับ_/|\_ ไม่ได้อัพเป็นชาติ.......................
ความคิดเห็น