ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficnaruto--My lady cat ลุ้นรักร้ายยัยแมวเหมียว

    ลำดับตอนที่ #2 : แสงอุสามาจั๊งได๊???

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 51


                                          แสงอุสามาจั๊งได๊???

    ....ณ หุบเขาใกล้แคว้นซึนะและโคโนฮะ...(เอ๋ทโคโนฮะมันใกล้วึนะหรอ มันไม่ใกล้กันเลยนะ แล้วมันมีหุบเขากั้นด้วยหรอไม่ยักรู้แฮะ???>>>กรุเป็นคนแต่งอยากให้มีมันก็มี อยากให้ติดมันก็ติดเข้าใจปะ-[]-)     

    "เฮ้อออ...ให้ตายสิอาทิตย์นี้มีแต่เรื่องแย่ๆๆๆๆๆ"ฉันโวยวายตลอดทางมายังหุบเขาบ้าๆนั่น(โดยไม่ได้อ่านหนังสือ108วิธีจับแมวข้อที่99 ว่า ห้ามส่งเสียงดังเด็กขาด...นังโง่- -+++) ภาระกิจก็ห่วยแตกมากๆๆๆๆ จับแมววว คิดด้ายงายว้า~~~~

    อ้อ!ลืมแนะนำตัว(มาแนะนำตอนสองเนี่ยนะ...?:คนอ่าน) 

    ฉันชื่อ คาวาชิ  มิกะ โจนินที่ฝีมือห่วยแตก(แล้วมาเปนโจนินได้งายว้า:คนอ่าน.>>ก็กรุอยากให้เปนอ่ะ:คนแต่ง>>อ้าวใช้กรุเลยหรอเมิงตายเต๊อะ-[]-:คนอ่าน>>และหลังจากนั้นคนแต่งดับคาเท้าคนอ่านทันที...) เปนสาวที่ทุกข์ทรมานกับการรับภาระกิจอย่างมาก....... ฉันเป็นเพื่อนกับพวกนารุโตะมันค่ะแต่ตอนนี้มัน ติดภาระกิจระดับเทพ ในขณะที่ฉันติดภาระกิจระดับ...ระดับ....อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกคิดแล้วอยากตายยยยยยย ทำไมน้าทำไมๆๆๆ ทำไมท่านซึนาเดะถึงต้องมอบหมายงานติ๊งต๊องให้ฉันตลอดเลยน้าTTOTT  ...

    รึว่าฉัน ขี้เลือกเกินไป?(เพิ่งรู้ตัว?)  

    ไม่ช่ายๆๆๆนางเอกไม่มีวันผิดอยู่แล้วววววววท่านซึนาเดะแหละผิดดดดด>O<oใช่ๆฉันถูกเสมอออออออ(เข้าข้างตัวเอง..)  

    แถมทำที่ไหนไม่ทำ แมวหนอแมว.... หนีมาที่ไหนไม่หนีดันหนีมาที่ใกล้ๆกับซึนะ.....

    ฉันเกลียดวึนะ.....ฉันเกลียดดดดดดด เกลียดความร้อนนนนน เกลียดทรายยยยยยยยยยยยย.........เกลียดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ฉันอคติกับวึนะมากๆ..... ที่นั่นน่ะยังมีคาเสะคาเงะหน้าตาย ที่ชอบใช้ทรายบังคับเอาเงินชาวบ้านเค้าไปทั่วอีกอ่ะ แถมยังชอบใช้กำลังทำร้ายร่างกายคน( มั่วแระๆ-_-:คาเสะคาเงะ) อย่างเจ้ากาอาระอีกด้วยอ่า กรี๊ดดดดดดดดดดดด............ 

    ฉันเกลียดความน่ากลั๊วววว

    เกลียดความเย็นชา~~~

    กรี๊ดดดดดดดดด>O<๐

    "เฮ้อ..."หลังจากโวยวาย(ในใจ)เรียบร้อยก็หันมาทำภาระกิจ(งี่เง่า)ของตัวเองต่อ....
     ที่นี่ไม่เหนมีแมวสักตัวมีแต่ต้นไม้.....ต้นไม้....และ....ต้นไม้...โว้ยยยยแมวมันหายหัวไปหน้ายโม้ดดดดดดด>o<O!!!!!!!

    ฉันหยิบภาพแมวที่ฉันกำลังตามหามาดู 
    มันเป็นแมวขนสีดำขวับ  ตัดกับสีผมฉันลิบลับเลยคร่า>><ผมฉันสีครีมส๊วยสวยยยยยย กรี๊ดดด(หลงตัวเอง)

    นัยน์ตาแมวตัวนั้นเป็นสีเทามัวๆ ไม่เห็นสวยเลย ตาฉันเลิศกว่า>O<o สีทองด้วยล่ะส๊วยสวยยยกรี๊ดดดด(ไอ้นี่...)

    เฮ้อ...นี่ฉันกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ยเอาตัวเองไปเปรี่ยบเที้ยบกับแมวเรอะ...-_-"" สงสัยจะสติแตกไปแล้วฉัน(เพิ่งรู้ตัว?:คนอ่าน)
     แน่นอน!!!ฉันต้องสวยกว่าแมวอยู่แล้วววไม่ต้องเทียบร้อกกกก^O^/

    "เอ๊ะ!...."และสายตาอันคมกริบของฉันก็เหลือบไปเห็นเงาตะคุ่มสีดำ....

    ใช่แมวรึป่าวหว่า.........


    ฉันตัดสินใจ เขยิ้บๆๆๆ ไปตามพุ่มไม้ 

    ต้องใช่แน่นอนนนนน>)< 

    กรี๊ดดดด

    แมวจ๋าวันนี้ฉันจะกินแก...เอ้ย ม่าช่ายๆ จะจับแก๊~~~~~~~~>0<o

    ซวบๆ.....

    ฉันเคลื่อนตัวไปตามพุ่มไม้นั้น...และ..

    "แมวจ๋า!!!!" 

    ฟุบบบ หมับบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ฉันกระโจนไปทันที......แต่ว่า....

    "จับได้แล้วน้องเหมียว....เหมี.......ม....O.O!" ฉันชะงัก 

    ก็เพราะว่า สิ่งที่ฉันตะคลุบอยู่น่ะไม่ใช่แมว

    แต่เป็น

    มือคน.....

     ฉันค่อยๆไล่สายตาขึ้นมองเจ้าของมือ 

    เขาเปนผู้ชาย....ยืนหันหลังอยู่

    "เอ่อ...."ฉันเริ่มสะอึก เมื่อเขาหันหน้ามา.....

    "-_-...">>> สีหน้าเขาคนนั้น....

    "OoO!!">>>สีหน้าฉันคนนี้.....

    ช๊อคค้างค่ะ...ช๊อคคคคคคคค!!!!

    หมอนั่น ใส่เสื้อคลุมสีดำลายเมฆสีแด๊งงงงงงงงงงงงงงง>O<o

                         "แว้กกก แสงอุสา!!!!!!O0O!!!!"ฉันตะโกนอย่างตกใจกรี๊ดดดดดดด

    ชัดเลยค่ะ ชัดเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

                                            แสงอุษา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ________________________________

    แหะๆๆ อัพตอนสองแล้วนะคะ

    มีคนเม้นท์ตั้งคนหนึ่งแน่ะ-_-"

    ขอบคุณ

    คุณ
    คิโทระ โฮวาชิ

    ด้วยนะคะ

    อุตส่าห์มาเม้นท์ให้คนแรกเลย^-^/

    มีอะไรบกพร่องช่วยบอกด้วยนะคะ

              ^O^/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×