ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sepriwiana

    ลำดับตอนที่ #1 : อารัมภาบทแห่งเรื่องราว

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 56


    อารัมภาบทแห่งเรื่องราว

    หลังจากสงครามล้างบางสี่เผ่าพันธ์โบราณสิ้นสุดลง เผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหลืออยู่เป็นเผ่าพันธ์สุดท้ายได้ก่อตั้งแคว้นของตนเองขึ้น 4 แคว้น ภายใต้อาณาจักรที่ใช้ชื่ออาณาจักรว่า “อานาเทีย” เข้าปกครองทุกแผ่นดินทั้งของเผ่าพันธ์มนุษย์แต่โบราณและดินแดนของเผ่าพันธ์อื่นๆ แต่งตั้งกษัตริย์ขิ้นปกครอง ขณะที่เริ่มก่อตั้งอาณาจักร อานาเทียได้มีการเริ่มใช้อานาเทียศักราช (อ.ศ.) แรก โดยมีการปกครองดังนี้

    ทิศเหนือ อาณาจักรเทียรักห์ ปกครองโดย ราชินีดีราเฟน วี(วาร์ฟไฮ) เทียรักห์ มหาจอมเวทย์ศักสิทธิ์ ผู้สืบทอดเวทย์คลายผนึกขั้นสูง และเชี่ยวชาญการใช้เวทย์ทุกแขนง

    ทิศตะวันออก อาณาจักรซีเทร่า ปกครองโดย ราชาอาเธอร์ เอ็ม(มาแชล) ซีเทร่า อัจฉริยะบุคคลผู้คิดค้นวิทยาการและเทคโนโลยีเวทย์ต่างๆมากมาย

    ทิศตะวันตก อาณาจักรโกตาเวีย ปกครองโดย ราชินีแอลฟา ซี(ชารอน) โกตาเวีย มหาปราชญ์ผู้ถูกขนาดนามว่ามันสมองแห่งแผ่นดิน เป็นดินแดนส่วนที่โรงเรียนนาทาเรียตั้งอยู่

    ทิศใต้ อาณาจักรเพอเรีย ปกครองโดยราชาฮาร์ปฟิน อาร์(เรียล) เพอเรีย มหาบุรุษผู้สืบทอดกระบวนท่าที่เคยใช้ในสงครามโบราณ เป็นผู้ที่สามารถใช้ศาสตราวุธได้ทุกรูปแบบ

    ทั้งสี่ดูแลประชาชนอย่างทั่วถึงให้อยู่ดีกินดีแต่... เมื่อมีการผลัดเปลี่ยนผู้ปกครองแล้ว เหล่าผู้ปกครองในภายหลังหาได้ปกครองอย่างสงบสุข พวกเขาได้ถูกความโลภเข้าครอบงำ หวังอยากจะได้ดินแดนทั้งหมดมาเป็นของตนเองทั้งหมดจึงได้ก่อสงครามขึ้น

    เดือดร้อนถึงองค์มหาเทพต้องลงมาไกล่เกลี่ยไม่ให้สงครามบานปลายไปมากกว่านี้เพราะอาจจะส่งผลต่อสมดุลที่พระองค์ได้วางเอาไว้และได้ยื่นข้อเสนอให้กับเหล่ามนุษย์ว่าพระองค์จะส่งผู่นำทางไปให้ ซึ่งผู้นำทางนี้จะเรียนรู้เรื่องราวของพวกเขาเพื่อใช้ในการตัดสินใจเลือกว่าจะให้ใครเป็นผู้ครอบครองดินแดนทั้งหมด โดยมหาเทพและมนุษย์ทุกคนต้องยอมรับในการตัดสินใจของผู้เดินทาง

    “กาลเวลาจะเป็นผู้พิสูจน์ตัวตนของพวกเจ้า”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×