คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
สวัสดี
ก่อนที่พวกคุณจะทำความรู้จักกับผม
ผมอยากแนะนำโลกที่ผมอยู่ให้พวกคุณรู้จักก่อน
โลกที่ผมอยู่นี้เรียกว่า ‘โอเมก้าเวิร์ส’
เป็นโลกที่แบ่งมนุษย์ออกเป็นสามกลุ่ม กลุ่มแรกคืออัลฟ่า
กลุ่มคนที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ ไม่ว่าพวกเขาจะเกิดมามีสถานะสังคมแบบไหน
โอเมก้าก็จะโดดเด่นราวกับมีแสงสปอร์ตไลต์ส่องตรงมายังพวกเขาอย่างไรอย่างนั้น
กลุ่มอัลฟ่าส่วนใหญ่มักจะมีรูปร่างหน้าตาดีทั้งหญิงทั้งชาย
หรือไม่ก็มีเสน่ห์ดึงดูดใจแบบที่คุณเห็นแล้วไม่อาจละสายตาได้
ซึ่งพวกเขาหรือพวกเธอแต่ละคนก็ไม่สามารถทำให้คุณลืมได้จริงๆ หากได้พบกัน
เพราะนิยามของคำว่า ‘ผู้นำ’ นี่แหละ
อัลฟ่าแทบทุกคนจึงเป็นผู้มีอิทธิพล ร่ำรวย มีนิสัยโหดร้ายเอาแต่ใจ
แต่ก็เปี่ยมเสน่ห์ยากต้านทาน
เอกลักษณ์สำคัญอีกอย่างของอัลฟ่าคือพวกเขามีความสามารถบางอย่างที่ทำให้เพศเดียวกันให้กำเนิดบุตรได้
แต่แน่นอนว่ากลุ่มคนที่เป็น ‘ภาชนะ’ สำหรับคลอดบุตรต้องมีร่างกายอันแสนพิเศษสักหน่อย
ซึ่งคนกลุ่มนี้เองที่ผู้คนในโลกของผมเรียกกันว่า ‘โอเมก้า’
โอเมก้าคล้ายกับอัลฟ่าในด้านรูปลักษณ์
กล่าวคือพวกเขาหรือพวกเธอล้วนมีรูปร่างหน้าตาดี มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่อัลฟ่าและโอเมก้าด้วยกันเองเท่านั้นสัมผัสได้
ถ้าให้ผมเปรียบเปรย โอเมก้าก็คล้ายกับดอกไม้ที่เพอร์เฟ็กต์สักชนิด สวยงาม เปราะบาง
มีกลิ่นหอม มีเกสรที่หวานฉ่ำไว้ล่อหมู่ภมร แต่น่าเศร้าที่ดอกไม้ชนิดนี้ต้อง ‘ตั้งครรภ์’
ให้หมู่ภมรเหล่านั้นด้วย
คงเพราะโอเมก้ามีชะตากรรมที่น่าสงสาร เขาหรือเธอจึงมีจำนวนน้อยเสียยิ่งกว่าน้อย
เรียกได้ว่าเกือบจะเป็นของหายาก อย่างไรก็ตามโอเมก้าที่ผมรู้จักส่วนใหญ่มีชื่อเสียงโด่งดัง
เป็นดารา นักร้อง นักเต้น
ซึ่งแน่นอนว่ามีบรรดาอัลฟ่ามากมายพร้อมเปย์เงินทองและอำนาจเพื่อให้ได้โอเมก้าเหล่านั้นมาครอบครอง
บางครั้งถึงขั้นแย่งชิงโอเมก้าจนฆ่ากันตายก็มี
คนสองกลุ่มที่ผมว่ามาอาจทำให้คุณสนใจหรือไม่ก็ขยะแขยง แต่ไม่ต้องห่วงครับ
ถึงผมจะอยู่ในโลกอันแสนพิเศษ
แต่เรื่องราวของอัลฟ่าและโอเมก้าล้วนไม่เกี่ยวข้องกับผมเลยสักนิด
นั่นเพราะผมคือหนึ่งในคนกลุ่มใหญ่ที่สุดของโลกใบนี้
เบต้า
เบต้าก็คือคนที่ไม่มีความโดดเด่นอะไรเลย รูปร่างหน้าตาธรรมดา
ความสามารถธรรมดา ฐานะธรรมดา ไม่สามารถให้กำเนิดบุตรให้กับเพศเดียวกันได้
ไม่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่ถูกลืมอย่างสิ้นเชิง
แต่ผมคิดเสมอว่านั่นคือเรื่องธรรมดาโลกอย่างที่มันควรจะเป็น ในความคิดเห็นของผม เบต้าคือผู้พยุงโลกใบนี้ให้คงอยู่ตัวจริงเสียงจริง
เพราะอะไรหรือครับ ก็อย่างที่ผมบอกไงล่ะ
เบต้าคือคนกลุ่มใหญ่ที่สุดของโลกใบนี้
เผ่าพันธุ์มนุษย์ดำเนินอยู่ได้เพราะเบต้าชายแต่งงานกับเบต้าหญิง
จากนั้นทุกสิ่งก็ดำเนินไปตามครรลองของธรรมชาติ
ผมสบายใจที่เกิดมาเป็นเบต้า เพราะนั่นทำให้ผมมีชีวิตอย่างเป็นปกติสุข
ความคิดเห็น