ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทสัมภาษณ์สมาชิกเหล่าตัวละครยอดนยมแนวYaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : แฮรี่หนุ่มน้อยแสนน่ารัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      0
      25 ก.ย. 48

    หนุ่มน้อยแสนน่ารัก          มักมองโลกความสดใส

                 แต่แล้วกลับเจอภัย                 เมื่อ g.ice  จับมาแต่ง

                ความเริ่มระทมทุกข์                 เมื่อพายุที่พัดมา

                ต้องทนลำบากตรา                   ว่าเขาว่าน่าไม่อาย

                ยอมเป็นคนฝ่ายรับ                 นั้นเหนื่อยนักน่าใจหาย

               โอ้เจ้าจงผ่อนคลาย                  ว่าพายุ ไซร้ได้ สงบลง

               เมื่อg.iceเริ่มสงสาร                 เห็นว่าเจ้านั้นหนักแล้ว

                โถ่เจ้าพ่อแก้ว                           มารับขวัญ เถอะจงนอน

             g.ice ไม่ทำแล้ว                       ที่ให้เจ้าต้องเจ็บปวด

               หลับเถิดผู้แสนทุกข์                  เมื่อตื่นมาจะสุขเอง..





          สวัสดีจ๊ะ วันนี้เราขอสู่การสัมภาษณ์สด ของหนุ่มน่ารักที่ เราได้ละเลง เขียนตัวละครเป็นแบบต่างๆวันนี้เราจะมาสัมภาษณ์กันนะเจ้าค่ะ



    ไอซ์  :  สวัสดีค่ะ แฮรี่จัง



    แฮรี่ : สวัสดีครับ ครับไอซ์



    ไอซ์ : แหม่ น่ารักจัง เลยขอกอดทีได้ป่ะ



    ไอซ์  ( อะไรเนี่ย จิตสังหารใครว่ะ แล้วหันไปดูก็เจอต้นตอ ก็พี่มัลฟอยแกเล่นมานั่งเฝ้าเลยอ่ะ )



    แฮรี่ :  ไม่ได้หรอกคับมัลฟอยจะว่าเอาอ่ะ



    ไอซ์ :  -  -“   ห่วงจังเลยนะเนี่ย แฟนมาทั้งทีต้องตามมาเฝ้า



    แฮรี่ : อ๋อก็ไม่ทุกงานหรอกครับ มัลฟอยบอกว่า เพราะมาที่นี่เลยมาด้วยเป็นห่วง เขาบอกว่าระวังคนสัมภาษณ์ให้ดี  เขากลัวผมจะเป็นอันตรายไงครับ



    ไอซ์ : เหอะ ทำไมเจ้ามัลฟอยถึงรู้ทันว่ะเนี่ย อุ๊ยส่าว่าจะ..  O..o !!  ลืมกระซิบ    



    แฮรี่ : คุณคิดอย่างนี้เองหรอเนี่ย



    ไอซ์ : ใช่จ้า เอ๊ย ไม่ใช่ รักหรอกจึงหยอกเล่น  



    แฮรี่ : - -



    ไอซ์ : เอาล่ะมาถึงคำถามนี้กันดีกว่า มีคนฝากถามมาว่า หาก g.ice ให้มัลฟอยจับคู่กับคนอื่น แฮรี่จังจะทำยังไง



    แฮรี่ : เสียทองเท่าหัวไม่ยอบเสียผัวให้ใคร   !!!!!!  แล้วผมขอประกาศเลยนะครับ หากคิดที่จะแย่งแฟนผม ข้ามศพผมไปก่อน   แล้วหันมองไปทางแฟนคลับของมัลฟอย แล้วหยุดอยู่กับคนที่ชื่อว่า นู๋เอง   โดยเฉพาะเธอ  ( อย่าโกรธเลยน่ารักดอกจึงหยอกเล่น )



    ไอซ์ :  - -“   จ้าเข้าใจแล้ว  อ่ะ แฮรี่ดูนั่นสิ



    แฮรี่ : ควับ !!!



          ภาพที่เห็นมันบาดตาบาดใจมากเลย  ภาพที่มัลฟอยกับแพซี่นั่งกอดกัน ( ในความคิดของแฮรี่ )   ภาพที่มัลฟอยพยายามไล่แพซี่ไปไกลๆ ( ในความคิดของไอซ์และทุกคน )



    แฮรี่ : ไม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม……ไอ้บ้า    

      

           แล้วไม่น่าเชื่อ แฮรี่กระโดเตะคอแพซี่ลงไปชักดิ้นชักงออยู่ข้างล่าง แล้ววิ่งไปหลังเวที อย่างมาดนางเอก

    ส่วนมัลฟอยได้วิ่งตามไปเพื่อทำความเข้าใจ



    ไอซ์ : พวกเราตาม  อย่านึกนะว่าจะหนีคนอย่างฉันได้   รู้จัก ไอซ์น้อยไปแล้ว



       แล้วทุกคนก็วิ่งไปแอบดู



    มัลฟอย : แฮรี่ฟังฉันก่อนสิ  เรามาพูดกันดีๆนะ  ที่เธอเห็นนะ มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิด  



    แฮรี่ : ไม่  ดูเธอไม่เหมือนเก่าทุกครั้งที่เราเจอ กับแววตาคำพูดที่ทุกครั้งบอกฉันเหมือนคนห่างไกล หากเธอต้องการไปจากฉัน รับลองจะได้เห็นดี จะใส่ร้ายป้ายสีให้เธอไม่ดีสะอย่าง....  ( เอาพี่แกเล่นร้องเป็นเพลงเลย )



    มัลฟอย :  แฮรี่ไม่มีวันที่ฉันจะ ทำกับนายอย่างนี่ นายก็รู้ว่าฉันรักนายที่สุด …..



    แฮรี่ : มัลฟอย …



    มัลฟอย : แฮรี่…



    ไอซ์ : พวกเรามีหวังงานนี้เราได้เห็นหนังสดกันแน่เลย  ( กระซิบบอกคนดู )



    แฮรี่ : เด๋วก่อนมัลฟอยอย่าเพิ่งสิ



          แฮรี่ห้ามมัลฟอยที่กำลังจูบซอกคออย่างหลงไหล



    มัลฟอย : มีอะไรล่ะแฮรี่  



    แฮรี่ : นายไล่ไอ้เจ้าพวกชอบแอบดูชาวบ้านไปไกลหน่อยสิ



    ไอซ์และคนดู : O.O.  เฮือก!!!  ไอ้โกย โก ไปแล้วคร้าบ!!!!!!    



          แล้วทุกคนก็ใส่ตีนสุนัขวิ่งไป       สู้ต่อไปนะไอ้มดแดง แต๊น….แต่น…







    ----------------------------------------------------------

       สนุกเปล่า  แล้วถ้าอยากให้ถามอะไรกับตัวละครบอกได้นะ  ต่อไปจะเป็นของเดรโกนะ   แล้วเราก็ไม่ได้ดองนะ  ให้คะแนนแล้วเมนกันสะดีๆ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×