ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : แดนอิสระ
FREEDOM REALM
แดนอิสระ พื้นที่ที่รวบรวมสิ่งมีชีวิตมากมายหลายเผ่าพันธุ์
รวมถึงเผ่าที่ไม่ได้อยู่ในเผ่าของผู้เล่นอีกมากมาย
ที่นี่ล้วนเป็นเขตแดนที่อิสระ ไม่มีการจับกุมคนต่างแดน
ถึงแม้จะตั้งอยู่ในเมืองเริ่มต้นอย่างบาลินนาแต่ความรุ่งเรืองของดินแดนเล็กๆ
กลับกระจายตัวไปมาก รวมถึง... กระจายไปเมืองอื่นๆ ด้วยเช่นกัน
NPC วอล l เอลฟ์ l Beast Master Lv. 40
"พวกเรายินดีต้อนรับทุกคน พวกเราไม่มีคำว่าชนชั้นหรือเผ่าพันธุ์"
( ! ) เป็นหนึ่งกับธรรมชาติ Lv. 10
เมื่อเลเวลสิบสามารถเปลี่ยนคลาสเป็น Hunter กับวอลได้
มีเงื่อนไขก็คือ ค่า DEX จะต้องมากกว่าหรือเท่ากับ 18
NPC ฟี l มนุษย์ l Hunter Lv. 20
"ของร้านฉันดีที่สุดในแดนอิสระแล้วล่ะนะ!"
ร้านค้าอุปกรณ์และสกิลสำหรับนักล่า
เครื่องส่วมใส่
ธนูไม้ - ราคา 400 เหรียญ l เรียนรู้สกิลยิงธนู
ธนูเริ่มต้นของเหล่านักล่ามือใหม่ ( + DEX1 )
ทำให้มีโอกาสตีได้สองรอบเพราะตีทางไกล
ธนูยาว - ราคา 850 เหรียญ l ใช้ได้เฉพาะคลาส Hunter l เรียนรู้สกิลยิงธนู
ธนูที่มีความแข็งแรงและทนทานมากกว่าเดิม มันสามารถโจมตีได้ไกลขึ้นกว่าเดิม ( + DEX4 )
ทำให้มีโอกาสตีได้ก่อนสองรอบเพราะตีทางไกล
ดอกธนู ( ไม้ ) - ราคา 10 เหรียญ
มีธนูก็ต้องมีลูกธนูสิจริงมั้ย?
ผ้าคลุมเบา - ราคา 600 เหรียญ
ผ้าคลุมเสริมความคล่องตัว ( + DEF1 + DEX1 )
สกิล
ยิงธนู - การฝึกยิงธนูไม่ใช่ของกล้วยๆ อย่าลืมมาซื้อสกิลยิงธนูก่อนล่ะ! ราคา 500 เหรียญ
สกิลประเภทติดตัว ทำให้ผู้เล่นสามารถยิงธนูได้
NPC นิลิอัลร่า l มนุษย์ l Forest Princess Lv. 60
"ฉันคิดว่าในธรรมชาติมันไม่มีกฎเกณฑ์"
"ผู้ถูกล่าไม่ได้เป็นคนอ่อนแอเสมอไปหรอกนะ"
( ! ) คำร้องขอของธรรมชาติ Lv. 4
ความพิโรธของเหล่ามอนเตอร์ในป่านอกเมืองยากเกินควบคุม
นิลิอัลร่า อยากให้คุณช่วยเหลือเธอสักหน่อย
( กำจัดมอนเตอร์ในป่านอกเมือง 5 ตัว )
รางวัล
เงิน 500 เหรียญ
แหวนรากไม้ ( +STR2 )
NPC ลาส l อมนุษย์ l Lord Archer Lv. 60
"ถ้านายยิงธนูด้วยมือเปอร์เซ็นต์พลาดคือ 50
แต่ถ้าได้เล็งมันด้วยหัวใจ นายจะไม่มีวันพลาด"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น