ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ส่วนเหนือของเมือง ( ? ) ( ? )
NORTH OF BALINNA
ส่วนเหนือ อารยธรรมเก่าแก่แห่งบาลินนาทาวน์
ถูกปิดผนึกไว้ในที่แห่งนี้! ส่วนเหนือของเมือง
กลิ่นไอความเก่าแก่และมนตร์ขลังลอยฟุ้งไปทุกซอมมุม
ที่นี่อาจจะเป็นคำตอบของคนที่ต้องการตามหาสิ่งลี้ลับ
ที่เหนือความคาดหมายอยู่ก็เป็นได้
ไม่แน่... มันอาจจะเดินกระทบไหล่คุณนับครั้งไม่ถ้วน
ชุมชนผู้ใช้เวทมนตร์ กลุ่มคนที่มีวิถีความคิดเหมือนกัน
บุคคลในที่แห่งนี้ทุกคนล้วนฝักใฝ่ในพลังแห่งความลึกลับจากธรรมชาติ
หากคุณสนใจ ลองถามพวกเขาสักคนดูสิ
NPC เอร่า l มนุษย์ l Witch Lv.30
".....รางร้าย"
หญิงสาวท่าทางประหลาดเอ่ยในขณะที่กำลังทำความสะอาดหนังสือ
( ! ) พลังที่หลับใหล ( LV. 10 )
เมื่อเลเวลสิบสามารถเปลี่ยนคลาสเป็น Magician ได้ที่เอร่า
เงื่อนไขในการเปลี่ยนอาชีพคือ ค่า INT ต้องเท่ากับ 18 หรือมากกว่า
NPC ลิรินเลซเซีย l มนุษย์ l Magician Lv. 15
"เร่เข้ามาค่ะ เร่เข้ามา เหล่านักเวทย์ทั้งหลาย"
แม่มดน้อยยิ้มเรียกลูกค้า
ร้านขายอุปกรณ์ทางเวทมนตร์
Loading...
NPC ควิลรัน l ดาร์ฟ l Elementalist Lv. 60
"สวัสดีค่ะ....เหล่านักเวทย์"
ร้านค้าสกิลสำหรับสายเวทย์
ไฟ - แผดเผาศัตรูด้วยเพลิง ราคา 500 เหรียญ l ไม่มีเงื่อนไขในการใช้
สร้างความเสียหาย 15 X ด้วย Int ใช้มานาครั้งล่ะ 20 ในการร่าย
น้ำ - ความสดชื่นที่รุนแรงกว่าปรกติ ราคา 500 เหรียญ l ไม่มีเงื่อนไขในการใช้
สร้างความเสียหาย 15 X ด้วย Int ใช้มานาครั้งล่ะ 20 ในการร่าย
ดิน - แท่งหินทะลุทะลวงสร้างความเสียหายอย่างฉับพลัน ราคา 500 เหรียญ l ไม่มีเงื่อนไขในการใช้
สร้างความเสียหาย 15 X ด้วย Int ใช้มานาครั้งล่ะ 20 ในการร่าย
ลม - สายลมที่อ่อนโยนแต่ก็รุนแรงในเวลาเดียวกัน ราคา 500 เหรียญ l ไม่มีเงื่อนไขในการใช้
สร้างความเสียหาย 15 X ด้วย Int ใช้มานาครั้งล่ะ 20 ในการร่าย
แสง - แสงศักดิ์สิทธิ์แผดเผาศัตรูอย่างรุนแรง ราคา 600 เหรียญ l ไม่มีเงื่อนไขในการใช้
สร้างความเสียหาย 14 X ด้วย Int ใช้มานาครั้งล่ะ 20 ในการร่าย
NPC ชาราซ่า l เอลฟ์ l Sage LV.70
"ชุมชนผู้ใช้เวทมนตร์ขอต้อนรับ"
( ! ) ความคับแค้นใจกับสมาพันธ์แห่งดาบ ( LV. 10 )
( ? ) คำขอโทษจากซาราช่า ( Lv.2 )
"ท่าน.... ผู้กล้า ท่านคงจะผ่านภารกิจแรกมาแล้วสินะคะ"
จอมขมังเวทย์แห่งชุมชนผู้ใช้เวทมนตร์เอ่ยเสียงเรียบ
"ถ้าเช่นนั้น-- ท่านคงจะเคยต่อกรกับพวกต้นไม้มาบ้าง" เธอพริ้มตาลงง
"จริงๆ ฉันสามารถจัดการเรื่องนี้เองได้ แต่..." เธอก้มหน้า
"ตอนนี้ฉันยังบอกท่านไม่ได้" เธอเอ่ยเสียงเศร้า
"ข้าฝากท่านทำแทนด้วย"
เงื่อนไขในการทำภารกิจ
ผ่านภารกิจ การผจญภัยที่พึ่งจะเริ่มขึ้น
ได้รับ จดหมายของชาราซ่า
ภารกิจ
จัดการต้นไม้จิ๋ว 6 ตัว
รางวัล
เงิน 1000 เหรียญ
NPC ฟลอเซียเรียส l มนุษย์ l Summoner LV.50
"....ได้เป็นตัวเองอีกครั้ง ดีเหมือนกันนะว่ามั้ย?"
( ? ) เบาะแส ( Lv.5 )
หญิงสามพริ้มตาลง
"ขอบคุณที่ช่วยฉัน" เธอเอ่ยเสียงเรียบ
"แต่มันไม่ได้จบเพียงเท่านี้หรอก ฉันว่าเราควรจะตามหา
ต้นตอของเรื่องนี้ ไม่นานนักพวกมันคงเคลื่อนไหวอีกแน่นอน"
เงื่อนไขในการทำภารกิจ
ผ่านภารกิจ คำขอโทษจากซาชาร่า
ภารกิจ
จัดการบอสในป่าเขตนอก
รางวัล
เงิน 1200 เหรียญ
EXP 120
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น