ปรารถนาร้ายหมายรัก - นิยาย ปรารถนาร้ายหมายรัก : Dek-D.com - Writer
×

ปรารถนาร้ายหมายรัก

สถานที่แสนโรแมนติก อย่างเมืองที่ได้ชื่อว่าไข่มุกแห่งโบฮีเมีย และความรักที่ลุ่มลึก เร่าร้อน จากหญิงสาวที่พร้อมจะละลายกำแพงความเย็นชาของเขา!

ผู้เข้าชมรวม

50,989

ผู้เข้าชมเดือนนี้

204

ผู้เข้าชมรวม


50.98K

ความคิดเห็น


469

คนติดตาม


977
จำนวนตอน : 32 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 60 / 08:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


... ปารีณา บรู๊คเนอร์...
โลกทั้งใบของเธอคือร้านขนมปังเล็กๆแห่งนี้ และเธอจะทำทุกอย่างตามคำสั่งเสียของผู้มีพระคุณของเธอ ต่อให้ต้องใช้เชือกมัดลากผู้ชายแสนเย็นชา เชฟระดับโลกแสนหล่อเหลาแต่ร้ายกาจคนนั้นมา เธอก็จะทำ




...กีแลน พร็อสต์...
เขาไม่เคยมีแม่ ไม่เคยมีครอบครัว เขาถูกหล่อหลอมมาให้ไร้หัวใจ แล้วจู่ๆผู้หญิงที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนในชีวิตจะมาพาตัวเขากลับไปเพื่อรับดูแลร้านขนมปังเล็กๆ ในเมืองที่แสนห่างไกล มันจะตลกร้ายเกินไปแล้ว 





...อันเดรอา มอตตา...
มาเฟียอิตาลี เลือดเย็น ไร้หัวใจ เขาไม่เคยมองเห็นใครมีค่าพอให้เขาหวงแหน แต่ว่าผู้หญิงเจ้าของดวงตาสีสวยที่มาพร้อมกลิ่นคาวเลือด กลับทำให้เขาเพิ่งรู้สึกว่าตัวเองมีหัวใจ มีความรู้สึก... มีความรัก

ผลงานเรื่องนี้ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญานะจ๊ะ
ห้ามมิให้เอาไปยำ ดัดแปลง เผยแพร่ นะจ๊ะ ^^ ฉากใดฉากหนึ่งก็ไม่อนุญาตนะตัวเอง 
จับได้ ตีตายข่ะ! 
(ป.ล. ณัฐณราไม่ได้ใจดีเหมือนนางเอกนิยายนะคะ ดำเนินคดีโดยที่ไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆทั้งสิ้น)

ผลงานในรูปแบบอีบุ๊คนะเจ้าคะ

เจ้าสาวพรหมลิขิต
ณัฐณรา
www.mebmarket.com
พัดชาสูดลมหายใจเข้าปอด มือที่กำดินสออย่างชั่งใจว่าจะเสียบเข้ารูจมูกของคนที่ทำท่าไม่งามกับตนเองดีไหม แบบนี้ทุกที ครั้งที่แล้วเจ้านายก็ลวนลามเธอ จนต้องเอากระถางต้นไม้ทุ่มรถ แล้วลาออกมา ครั้งนี้ เจ้านายเป็นผู้หญิง แต่กลับต้องมาเจอเพื่อนร่วมงานอีก ... ใส่สั้นไม่ได้แปลว่าง่ายนะ...เมื่อไหร่พวกผู้ชายจะเข้าใจเสียที!“ค่ะ”ตอบสั้นๆ แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานต่อ แอบเอานิ้วลูบดูปลายดินสอร่างงานในมือ ... ไม่แหลมนะ อย่านะพีช อย่า... งานหายาก“ผมพีชหอมจัง สระมาใหม่เหรอ”คนที่ได้ใจ เอาหน้าเอียงใกล้เส้นผมที่ปล่อยยาวเคลียไหล่แล้วสูดกลิ่นหอมเข้าปอดพูด พัดชาหลับตาลง นับหนึ่ง กะว่าถ้าถึงห้า จะหันไปเอาเรื่องเขา งานนี้ออกเป็นออก ตั้งแต่เธอมาทำงานนี่เป็นครั้งแรกที่นุกูลรุกขนาดนี้ หวังว่าคริมาเจ้านายของเธอที่เป็นผู้หญิงด้วยกันจะเข้าใจเธอนะ แต่นับได้แค่สอง เธอก็ได้ยินเสียงเหมือนฝีเท้าใครย่ำโครมๆ เข้ามา เสียงเก้าอี้โดนปัดล้มโครม และเสียงร้องของนุกูลที่ดังลั่น“เหวอ!”“ผู้หญิงของฉัน”เสียงดังจากคนที่เดินย่ำเท้าพุ่งเข้ามาในห้องอย่างรวดเร็ว แล้วปัดเก้าอี้ตัวใหญ่ที่ขวางไว้กระเด็น ก่อนจะเอามือกระชากคอเสื้อของผู้ชายร่างเล็กบางกว่าเขามาไว้ แล้วดึงมาประชิดใบหน้าตนเองบอกเสียงเข้ม“ไม่อยากตาย อย่าเสือกแตะ”นุกูลอ้าปากค้าง มองชายต่างชาติที่พูดกับเขา ดวงตาวาวๆ สีน้ำตาลอมทองดุดัน พัดชาตกตะลึง ลุกพรวด“อีธาน!”“จำได้ด้วยหรือไง ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอน่ะ”อีธานหันมาถามคนที่ยืนทำหน้าอึ้งตะลึงลาน ด้านหลังเขาตรงประตูคืออรุณีที่ยืนอ้าปากค้างหน้าซีด เธอเป็นคนพาหนุ่มหล่อลากดิน แถมยังหุ่นเท่เหมือนนายแบบคนนี้เข้ามา หลังจากเดินออกไปด้านนอกแล้วเจอเขาลงจากรถหรูสีดำ ใบหน้าคมเข้มเหมือนดาราที่เอ่ยถามหามัณฑนากรคนใหม่ของบริษัทอรุณีเลยพาเขามาหา ด้วยไม่คิดว่าผู้ชายท่าทางสุภาพราวเทพบุตร จะทำเสียงครางในคอเหมือนสิงโต แล้วพุ่งพรวดพราดเข้าไปขย้ำคอของนุกูลทันทีที่เห็นว่าอีกฝ่ายอยู่ในลักษณะใดกับพัดชาเคยตีพิมพ์ในชื่อเจ้าสาวสัญญาเถื่อน
t-size: 19px;">
กลรักตรวนหัวใจ
ณัฐณรา
www.mebmarket.com
แววพลอยอ้าริมฝีปากมองคนตรงหน้าอย่างตะลึงลาน ใบหน้าของผู้ชายที่ยืนจ้องเธออย่างจะกินเลือดกินเนื้อนั้น มีดวงตาคู่คมกริบใต้คิ้วหนาเข้มไม่เป็นระเบียบ ตาเขาดูดุดันแต่ก็น่ามองที่สุด จมูกโด่ง ไม่โด่งจนปลายคดเหมือนจมูกพวกอเมริกันทั่วไปที่เธอเคยเห็น ใบหน้าเขามีเคราขึ้นตรงแก้มและสันกราม จรดปลายคาง ดูหล่อเหลาแบบเถื่อนๆ ยิ่งมีแผลแตกที่คิ้วขวา เลือดสีแดงไหลออกมาน้อยๆ มันช่าง... “ว่าไง!” เสียงตะคอกทำให้แววพลอยกะพริบตาปริบ หญิงสาวมองคนหล่อที่หล่อแต่หน้า มารยาททรามแล้วชี้นิ้วจิ้มหน้าอกเขา “ก็มาช่วยน่ะสิ ไม่งั้น นายโดนแทงตายไปแล้ว” “ช่วยด้วยการกระโดดถีบฉันคว่ำเนี่ยนะ! เธอบอกว่าเป็นพวกเดียวกับไอ้สี่ตัวนั่น ฉันยังจะเชื่อเสียกว่าอีก” “ฉันตั้งใจจะกระโดดถีบคนร้าย!” ดวงตาคู่เข้มหรี่ลง ก่อนจะเปิดเสื้อหนังของตัวเอง ให้เห็นเสื้อสีขาวที่สวมด้านใน รอยรองเท้าแปะหราอยู่กลางอก “เอ่อ...” ก็ไม่เคยนี่นา เธออุตส่าห์กัดฟันวิ่งชาร์จก่อนจะกระโดดถีบหวังผลจะทำให้ไอ้คนที่มีมีดหน้าคะมำลงแท้ๆ แต่ก็คงกะพิกัดพลาดไปหน่อย ทำให้แทนที่จะถีบคนร้าย ดันไปถีบคนที่ตั้งใจจะช่วยจนล้มลงกระแทกถังขยะทั้งคู่ “ฉันกะพลาดไปหน่อย แต่นายก็ปลอดภัยนี่ ฉันเสียอีก เจ็บตัวไปด้วย”
เสน่หา ณ ผืนทราย
ณัฐณรา
www.mebmarket.com
“ไอ้ลูกหมา ไอ้...”คำสบถเป็นภาษาอังกฤษดังลั่นแถมยังด่ารัวเร็วจนคนฟังแปลแทบไม่ทันราฮีมย่นคิ้วสีน้ำผึ้งเข้มก่อนจะตวัดเอวหญิงสาวแล้วอุ้มลงจากเฮลิคอปเตอร์อย่างง่ายดาย พอเจ้าหล่นดินรนมากๆ เข้าก็ยกเอวกลมพาดบ่าเสียเลย“อ๊ายยยยย” อันตราร้องลั่น ผมยาวร่วงลงมาคลุมหน้าที่จ่ออยู่ตรงเอวใกล้สะโพกเพรียวของชายหนุ่มอย่างน่าหวาดเสียว คนฤทธิ์มากเตะขาไปมาจนกระแทกหน้าขาของราฮีมที่กำลังก้าวยาวๆ เขากัดฟันกรอด“อย่าดิ้นซิ อยากคอหักตายรึยังไง” ตะคอกก่อนจะฟาดมือหนาบนบั้นท้ายตึงหนั่นแน่นใต้กางเกงยีนส์เนื้อนิ่มแรงๆ ทีหนึ่ง มันได้ผล ร่างหญิงสาวหยุดดิ้น แต่หยุดแค่สองสามวินาทีพอให้ราฮีมยิ้มอย่างย่ามใจ ก่อนที่เขาจะต้องร้องโหยหวน เพราะเจ้าหล่อนเกร็งร่างผงกกายขึ้นมาแล้วใช้มือทั้งสองข้างขยุ้มจิกผมสีน้ำตาลเข้มของเขาสุดแรงและดึงจนใบหน้าคมเข้มแหงนหงาย
กลรักแก้วกัลยา
ณัฐณรา
www.mebmarket.com
“ที่นี่เป็นไร่ที่สวยมากนะคะ จะว่าไปก็น่าเปิดให้เข้ามาเที่ยวชมจริง เดี๋ยวนี้มีคนทำธุรกิจแนวนี้ค่อนข้างมาก” “ผมไม่ชอบให้คนนอกเข้ามา” เมฆินทร์บอกง่ายๆ “อ้าว... ถ้าอย่างนั้นแก้วก็รบกะ...” “ยกเว้นคุณ” คนที่เดินมาเคียงข้างเธอบอกสั้นๆ หญิงสาวที่จะบอกว่าเธอมารบกวนเขาก็เลยชะงัก แก้วกัลยาเงยหน้ามองอีกฝ่าย แล้วก็พลอยหยุดเดินไปด้วย เมื่อเห็นเขามองมาที่เธอก่อนแล้ว ดวงตาคมดุดันเสมอนั้น ตอนนี้กลับอ่อนเชื่อม และริมฝีปากที่ถ้าชอบเม้มตึงอยู่เสมอก็เหยียดออกเป็นรอยยิ้ม เห็นฟันขาวสะอาดเรียงเป็นระเบียบ “กฎทุกอย่างในชีวิตผม ยกเว้นให้คุณคนเดียว แก้วกัลยา” “...” แก้วกัลยานิ่งไป เธอมองเขาอย่างงุนงง “อะไรนะคะ” “หมายความตามนั้นแหละ” พูดอีกทีไม่ได้แล้ว ! เมฆินทร์เดินนำหน้าทิ้งเธอไปเลย สาวคนสุดท้ายของบ้านงามละเอียดเผยอริมฝีปาก มองตามแผ่นหลังสูงใหญ่ของชายหนุ่มที่ก้าวพรวดๆราวจะหนีใครไปด้านหน้า หญิงสาวมองเขาอยู่ครู่ สมองประมวลผลประโยคเมื่อครู่ของชายหนุ่ม แล้วหญิงสาวก็ยิ้มบางๆ เดินตามเขาไป
แผนรักการะบุหนิง
ณัฐณรา
www.mebmarket.com
จากเด็กน้อยผู้แสนบึกบึน ทโมนจนลิงเรียกพี่ ต้องกลายมาเป็นหญิงสาวที่แสน (เนียนว่า) อ่อนหวาน หมั่นยิ้ม (แอ๊บแบ๊ว) (แสร้งทำตัว) บอบบาง และ (จับบทบาท) รักเด็ก เพียงเพราะรักแรกและรักเดียวในวัยเด็กตั้งสเปกเจ้าสาวไว้เช่นนั้นแม้จะปฏิวัติตัวเองเป็นคนใหม่ หลอกตบตาคนได้มากมาย ทว่าลูกสาวเจ้าของอู่ซ่อมรถ คนที่สามารถยกถังแก๊สได้สบาย และเห็นเด็ก (ซ่า) ร้องไห้แล้วอยากตบกบาล อย่าง การะบุหนิง ก็ยังไม่วายมีมารผจญที่มีชื่อว่า คเชนทร์ ซ้ำร้ายเขาคนนั้นยังมีร่างที่สูงใหญ่ ปากร้าย นิสัยไม่ดี และที่สำคัญ เขาดันรู้ว่าเธอไม่ได้บอบบางอย่างที่พยายามทำให้ทุกคนคิดว่าเธอเป็นนี่สิ!..............“...” การะบุหนิงหันไปมองคเชนทร์ เขายิ้มน้อยๆให้เธอ ดวงตาคู่คมใต้คิ้วหนามองเธอยามริมฝีปากหยักเอ่ยขึ้นมาอีกประโยคยืดยาว “ความรักขององอาจอาจจะเหมือนอ้อยอย่างที่กล้วยว่า จืดจางได้เมื่อรักไปนานๆ แต่สำหรับเรา ความรักมันเหมือนต้นกล้วย ทีแรกก็มีต้นเดียว แต่พอเวลาผ่านไปยิ่งนานเท่าไหร่ ก็ยิ่งแตกหน่อแตกกอมากขึ้นไปเรื่อยๆ” คเชนทร์บอกเสียงเรียบ "คนปลูกอย่างเราก็มีความสุขที่เห็นมันเติบโต" ชายหนุ่มหันมามองผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างๆ"สำหรับคนอื่นเราไม่รู้ แต่สำหรับเราความรักมันสวยงามเสมอ แม้คนที่เรารักจะโง่ บ้า งี่เง่า ไม่เคยเห็นความรักของเราในสายตาก็ตาม"การะบุหนิงย่นคิ้ว ขนมผิงในปากชักจะติดคอชอบกล หญิงสาวมองเพื่อนสนิทแล้วกลืนของกินในปาก ทำไมเธอรู้สึกเหมือนโดนด่าก็ไม่รู้สิ"ไม่เป็นไรน่า ช้าง เราเข้าใจ ... มองหาคนใหม่ปล่อยยัยโง่นั่นไปเลย เดี๋ยวเราช่วย ชอบผู้หญิงแบบไหนล่ะ"เขามองเธอ แล้วทำเสียงในคอ  " ชอบคนตะกละ พุงโรก้นปอด แล้วก็โง่... ตาถั่ว พอจะรู้จักไหมผู้หญิงนิสัยแบบนี้ ถ้าเจอแล้วบอกด้วยก็แล้วกัน... ว่ามีคนรอรักอยู่!"พูดจบเขาก็ลุกหนีไปเลย หญิงสาวทำหน้าพิกล บ่นกับตัวเอง"รสนิยมน่าเกลียดชะมัด"

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น