เจ้าสาวสัญญาเถื่อน (วางแผง ก.พ สนพ. อินเลิฟ) - นิยาย เจ้าสาวสัญญาเถื่อน (วางแผง ก.พ สนพ. อินเลิฟ) : Dek-D.com - Writer
×

เจ้าสาวสัญญาเถื่อน (วางแผง ก.พ สนพ. อินเลิฟ)

อะไรกัน! จะให้หนุ่มหล่อที่เป็นทรัพยากรหายากของโลกแต่งงานเนี่ยนะ คุณย่าของเขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ เขาไม่มีวันยอม อีธาน แม็กไกวเออร์ไม่สมควรจะตกเป็นสมบัติถาวรของผู้หญิงคนไหน เพราะมันไม่ยุติธรรมกับสาวๆทั้งโลก!

ผู้เข้าชมรวม

187,662

ผู้เข้าชมเดือนนี้

146

ผู้เข้าชมรวม


187.66K

ความคิดเห็น


596

คนติดตาม


952
จำนวนตอน : 42 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 58 / 13:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ








        ไอ้พีชจะไม่ทน! เรื่องอะไรฉันต้องมามีพี่เขยอย่างไอ้หื่น จอมหลงตัวเองนี่ด้วย คิดจะมาเป็นสามีพี่สาวฉันอย่างนั้นเหรอ ก็ต้องข้ามศพ...เอ่อ... ข้ามศพ ไอ้นาว วัดเด มาก่อนสิยะ!

โลกแสนสงบของพีช หรือ พัดชา ถล่มครืนลงมา เพราะผู้ชายที่จู่ๆก็มายืนตรงหน้าเธอและพี่สาว แถมยังมองพวกเธอเหมือนเด็กมายืนเลือกขนมเค้กจากตู้กระจก ก็ไม่ปาน ต่างแค่ว่า เขาไม่ใช่เด็กแต่เป็นหนุ่มหล่อผมทอง ที่เซ็กซี่ราวอาบฟีโรโมนไว้ทั้งเนื้อทั้งตัวแบบนี้ ระหว่างพี่สาวแสนสวยอ่อนหวาน และเธอที่แสนจะน่ารัก (??)  อีตาหื่นนั่นก็ชี้นิ้วเลือกพี่สาวเธอ ฉันไม่ได้เสียดายนาย... แต่ฉันยอมตายดีกว่าได้นายมาร่วมเผ่าพันธ์!













อีธาน ไม่คิดว่า คนอย่างเขาจะสามารถเห็นแก่ตัว ทำให้สาวๆหลายคนในโลกต้องร้องไห้ เพราะตนเองต้องแต่งงานกับผู้หญิงเพียงคนเดียวได้ แต่เพราะขัดคุณย่ามหาโหดไม่ได้ การแต่งงานกับหลานสาวเพื่อนรักของท่านจึงเกิดขึ้น เอาวะ... ไหนๆก็ต้องแต่ง ก็ขอเมียสวยปานนางฟ้าก็แล้วกัน วันที่ต้องมาเจอหลานสาวสองคนของเพื่อนคุณย่า เขาสาบานนะ ว่าเห็นผู้หญิงกับลิงตัวเมียอีกหนึ่งตัวเท่านั้น!



"ไอ้บ้า! นี่นายกล้ามาแอบดูฉันอาบน้ำเหรอ"
เสียงแปดหลอดของผู้หญิงที่ลอยคออยู่ในแม่น้ำ ดังลั่นจนเขาต้องเอามืออุดหู ดวงตาสีเขียวมองคนที่รีบลนลานหาอะไรมาปิดเนื้อตัว แล้วยกมือเท้าสะเอว เอียงคอมองหล่อน

"ฉันไม่เห็นอะไรสักอย่าง สาบานได้... นอกจากตุ่มโดนยุงกัดบนตัวเธอสองตุ่มนั่น จะโวยวายทำไม!"

อะ...อะ...อะไรนะ!  


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น