คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Start.
Jessie’s Part
ช่วงบ่ายวันนี้เซฮุนเรียกประชุมสมาชิกทั้งแก๊งค์อย่างไม่ทราบสาเหตุ ฉันที่กำลังหลับอย่างสบายกลับต้องถูกรูมเมทอย่างฟานี่และซันปลุกอย่างโหดร้ายด้วยการถีบลงจากเตียง! เหอะ! ให้ตายเถอะไอ้เซฮุน! ฉันไม่โทษเพื่อนฉันแต่ฉันโทษแก! ไอ้คนที่ชอบวางตัวเป็นบอสด้วยเหตุผลที่เขาเป็นผู้ชายเพียงคนเดียว...-*-
“มากันครบแล้วสินะ... ที่ฉันเรียกมาครบทุกคนเนี๊ย แน่นอนว่าต้องเป็นงานใหญ่...”
เซฮุนพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังปนความมกระหายในสิ่งที่เขาจะให้พวกเราขโมย หลังจากที่เราหายไปจากวงการขโมยสักพัก(ไม่รวมงานอีเวนท์เล็กๆ) งานใหญ่นี้ก็ทำให้พวกเราตื่นเต้นกันขึ้นมาเลยทีเดียว แต่...มันก็ยกเว้นฉันคนนึงละนะ
“งานอะไรหรอบอส?”
ซันนี่ถามขึ้นด้วยเสียงที่ตื่นเต้นมากๆ
“โจรกรรมเงินและทรัพย์สินมีค่าในบ่อนพนันย่านดังของตระกูลคิม”
“ยากไปป๊ะว๊ะ? นายก็รู้ว่าคนของตระกูลคิมมีเยอะค่อนประเทศ อิทธิพลขนาดนั้นยังจะไปเล่นกับพวกมันอีกหรอ?”
แทยอนโวยวายขึ้นมา ฉันที่นั่งอยู่ข้างๆมองเธอด้วยสายตานิ่งเรียบ ฉันรู้เหตุผลของเธอ เธอเคยเป็นคนของตระกูลคิม... ไม่สิ! เธอคืออดีตทายาทเลยแหละ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างเลยทำให้เธอและผู้ดูแลอย่างฮโยยอนต้องออกจากตระกูล ซึ่งเรื่องนั้นไม่มีใครรู้นอกจากพวกเขาสองคน
“เพราะงั้นไงเธอกับฮโยถึงสำคัญมากสำหรับการขโมยครั้งนี้...”
“ฉันไม่อยากให้แทยอนเข้าไปเสี่ยง! เรื่องนี้ฉันขอช่วยคนเดียว!”
ฮโยประกาศขึ้นเสียงดัง รู้มั๊ย? ยิ่งพวกเธอทำกันอย่างนี้มันทำให้ฉันยิ่งสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับแทยอน
“งั้นให้พี่แทช่วยอยู่ห่างๆก็ได้หนิคะ อย่างน้อยพี่เขาก็สามารถให้ข้อมูลเราได้”
ซอฮยอนออกความเห็นที่ดีมากๆ และทุกคนก็เห็นด้วย แทยอนเองก็พยักหน้าอีกต่างหาก สมแล้วที่ซอเป็นสมองของGOT
“แล้วงานนี้ใครจะเป็นตัวหลักล่ะ?”
ทิฟฟานี่พูดขึ้นมา ซึ่งมันเรียกความสนใจจากทุกคนได้ดี
“ตอนแรกก็จะเป็นแทยอนหรือฮโยยอน...”
เซฮุนพูดก่อนจะเว้นวรรคไว้ให้เราสงสัย
“แล้วตอนนี้....?”
ยุนอาพูดขึ้นมาอย่างสงสัย
“ฉันยังคิดไม่ออกเลยว่ะ!”
“แป่ววววววว! ไอ้ฮุนเอ๊ย! แกนี่มัน...”
ซูยองพูดออกมาอย่างหัวเสีย
“ฉันบอกแล้วไงให้เรียกบอสสสสสสสสสสสสสสส!”
“เออค่ะ”
ซูยองตอบไปด้วยน้ำเสียงกวนๆ
“มันจะดีมากถ้าเป็นหนึ่งในเหล่าแกนนำ ส่วนที่เหลือพวกเราจะช่วยเอง”
ยูริพูดขึ้นด้วยเสียงๆเรียบๆ แต่เอ๊ะ! ไอ้ยูล! แกหาเรื่องให้พวกฉันอีกแล้วนะ!
“ฉันจะให้ข้อมูลนะ... หัวหน้าบ่อนน่ะชื่อคิม จงอิน หรือไค ฉายาของมันคือDemon…”
“Demon…ปีศาจงั้นหรอ?”
ฉันพูดกับตัวเองแต่ทุกคนได้ยินชัดเจน
“ใช่! เขานี่แหละปีศาจตัวจริง มันโหดร้ายกับทุกคน ทุกคนจริงๆ แต่มีเรื่องนึงที่ฉันได้ยินมา... มันไม่เคยเสียจูบแรกหรือเวอร์จิ้นเลย!”
“เฮ๊ย! ไอ้นั่นมันตุ๊ดป๊ะว๊ะ! ขนาดจูบยังไม่เคยเสียเลย ฮ่าๆๆ”
ซูยองหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ฉันเข้าใจยัยซูมันนะ เพราะขนาดฉันยังไม่อยากเชื่อเลย คนร้ายกาจขนาดนั้นเนี๊ยนะ? เหอะ!
“มันไม่น่าขำหรอกไอ้ซู! เพราะมีประโยคนึงที่ไอ้ไคมันพูดไว้ เชื่อป๊ะ? ทุกครั้งที่พูดน่ะฉันขนลุกเลย... ฉันไม่อยากแม้จะพูดออกมา”
หน้าตาสยองของแทยอนทำให้ทุกคนเริ่มกลืนน้ำลาย ปกติแทยอนกลัวอะไรแบบนี้ซะที่ไหน! แทยอนแทบไม่กลังอะไรเลย! แต่ทำไม...
“...ถ้าผู้หญิงคนไหนได้จูบแรกจากฉันไป คนๆนั้นจะต้องเป็นผู้หญิงของฉันไปตลอดชีวิต...”
ฮโยพูดด้วยเสียงต่ำน่ากลัว ประโยคนั่นสำหรับฉัน... มันเห็นแก่ตัวสุดๆไปเลย!!!
“แล้วเราควรจะให้ใครเป็นตัวหลัก?”
ยุนอาถามขึ้นอย่างสงสัยแล้วจ้องมองไปที่แทยอน
“ลองส่งไปทั้งสามคนนั่นแหละ! ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะสนใจใคร”
เซฮุนพูดขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มมุมปากแล้วจ้องมองมาที่ฉัน ทิฟฟานี่และซันนี่ โถ่! ไอ้บ้าเอ๊ย! ทำไมไอ้บอสนี่มันไม่เคยออกโรงเองเลยว๊ะ!
“แล้วถ้ามันเกิดไม่สนในใจสักคนล่ะ?”
ซันนี่ถามขึ้น ซัน...ความคิดแกดีมาก ฉันหวังว่ามันจะไม่สนใจเรานะ
“เชื่อดิ! สวยอย่างพวกแกน่ะ ต้องมีสักคนล่ะว๊ะ!”
“เหมือนแกจะว่าพวกฉันไม่สวย...”
น้ำเสียงที่เหมือนน้อยใจของยูริพูดขึ้น ให้ตายเถอะยัยบ้า! ถ้าสวยคม หุ่นเซ็กซี่ขนาดนี้ไม่สวยก็เอาหน้าไปไว้ที่เท้าเถอะ!
“พวกแกก็สวยทุกคนแหละ! สวยจนฉันหวั่นไหวหลายครั้งแล้ว แต่พวกแกคือผู้ช่วยเก็บตัวไว้ดีกว่า อ้อ! เลิกประชุม”
ตอนที่เซฮุนบอกว่าสวยทุกคนฉันแอบเห็นเขาชายตามองใครคนนึงที่ฉันรู้ดี ฉันรู้ความลับเรื่องความรักของเขา! และเรารู้กันอยู่แค่สองคน...
“เซฮุน ฉันมีเรื่องปรึกษา”
ฉันเรียกเซฮุนมาคุยเป็นการส่วนตัว แล้วเขาก็เข้ามาคุบกับฉันโดยไม่ลืมที่จะล๊อกห้อง
“แกไม่ต้องล๊อกก็ได้ ฉันแค่จะถามเรื่องที่สงสัย”
“อ้าวหรอ?”
ยิ้มมุมปากอีกละ! ไอ้บ้าเอ๊ย! ฉันก็เสียวนะโว๊ย!
“แกไม่ได้คิดอะไรกับฉันใช่มั๊ย?”
“เรื่องนี้แกก็รู้ดีนี่นาเจส...”
“ถอยออกไปเลย อย่าลามปาม!”
เซฮุนดันตัวเองเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆแต่ฉันห้ามเข้าไว้ก่อน ไอ้หมอนี่ไว้ใจไม่ได้!
“แกจะถามอะไรก็ว่ามา”
“ทำไมแกต้องส่งคนไปเข้าหาหมอนั่นด้วย แค่จะปล้นก็ปล้นๆไปเหอะ! จริงๆนะ”
“ตระกูลมันใหญ่นะเออ บุกไปสุ่มสี่สุ่มห้าได้ที่ไหน สู้เข้าใกล้เพื่อให้มันตายใจไม่ดีกว่าหรอ? เราได้รู้ความลับ! ได้รู้ที่ซ่อน! และอาจรู้อะไรอีกเยอะก็ได้ บางทีเราอาจปล้นตระกูลคิมได้ทั้งตระกูลเลยนะโว๊ย!”
“โลภ!”
“แกก็ขัดฉันตลอดแหละ! เอาเป็นว่าแกอยู่เฉยๆแล้วทำตามที่สั่งก็พอ”
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
..... ไม่รู้จะถูกใจรีดเดอร์กันหรือเปล่า ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ :D
ความคิดเห็น