ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Thieves Project (SNSD EXO)

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องราวของแก๊งค์ขโมย....

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 57


    Information:

    แก๊งค์ GOT ก๊อท หรือ God Of Thieves เทพแห่งการขโมย คือแก๊งค์ขโมยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดหมู่ขโมยด้วยกัน พวกเขาเป็นนักขโมยที่ยอดเยี่ยมและหาขโมยที่ไหนมาแทนไม่ได้ ซึ่งGOTมีสมาชิกแกนนำซึ่งความสามารถอยู่ในระดับเทพ4คน

                1. Sehun เซฮุน ฉายา Boss ผู้ออกคำสั่ง

    จอมวางแผนหน้าใส เขามีทักษะในการวางแผนที่ดีเยี่ยม รอบคอบ สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย อีกทั้งยังว่องไวราวกับหายตัวได้(?)

    อาวุธ : สมอง

    2. Jessica เจสสิก้า ฉายา Poison ยาพิษ

    สวยประหาร ความสวยที่อาจทำให้คุณลืมหายใจ ผู้หญิงมือไวคนนี้อาจใส่ยาพิษให้คุณเมื่อไหร่ก็ได้โดยที่คุณไม่สามารถจับสังเกตได้เลยทีเดียว และที่น่ากลัวก็คือ ใบหน้าสวยของเธอสังหารคนได้อย่างเย็นชาเหมือนกับคนไร้หัวใจ

    อาวุธ : ยาพิษ

    3. Sunny ซันนี่ ฉายา Edge คมมีด

    สวยเสพติด ความสวยที่เมื่อคุณเห็นแล้วจะพร่ำเพ้อถึงเธอเหมือนคนบ้า เมื่อใดที่คุณตกหลุมคารมของเธอก็เหมือนถูกคมมีดกรีดลึกเข้าไปในหัวใจ และเมื่อไหร่ที่คุณโดนมีดแห่งฝันของเธอละก็คุณจะกลายเป็นบ้าไปเลยก็ได้

    อาวุธ : มีดหลอนประสาท/มีดแห่งฝัน

    4. Tiffany ทิฟฟานี่ ฉายา Briar Rose หนามกุหลาบ

    สวยละลายใจ ความสวยที่เหมือนดอกกุหลาบจะทำให้คุณเก็บไปฝัน แต่อย่าได้ไปหลงรอยยิ้มของเธอเชียว เพราะนั่นคือสิ่งที่ร้ายกาจสุดๆสำหรับผู้หญิงคนนี้  เมื่อเธอมอบดอกกุกลาบให้ใครแล้ว คนๆนั้นจะสลบไปแบบไม่รู้ตัวและไม่สามารถจำเรื่องราวเกี่ยวกับGOTได้

    อาวุธ : กุหลาบยาสลบ

                และGOTก็ยังมีสมาชิกผู้ช่วยที่จะออกมาก็ต่อเมื่อถึงยามคับขัน ประกอบไปด้วย

                แทยอน : ความนิ่งที่สยบทุกอย่าง มีหน้าที่ทำลายหลักฐาน

                ยูริ : ชำนาญการต่อสู้ การหลบหนี และ...เธอบินได้(?)

                ซูยอง : ความเกรียนที่จะทำให้คุณพ่ายแพ้ มีความสามารถในการเลียนเสียง

                ฮโยยอน : ระเบิดเวลาเฉพาะกิจ ผู้ที่คอยทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับแทยอน

                สมาชิกลับที่เป็นไม้ตายของกลุ่มสองคน ยุนอา : พลังที่น่ากลัว มีความสามารถในการปลอมตัว

    ซอฮยอน : สมองของกลุ่ม เธอฉลาดและมีสายตาที่เฉียบคม

                สมาชิกในกลุ่มGOTก่อคดีต่างๆไว้มากมายแต่ไม่มีใครที่ไหนจำพวกเขาได้ ทั้งที่พวกเขาไม่ได้อำพรางใบหน้าใดๆเลยด้วยซ้ำ ซึ่งนั่นดูเหมือนเป็นเรื่องที่น่าแปลก แต่ที่น่าแปลกยิ่งกว่าคือทุกคนที่สืบคดีที่พวกเขาก่อนั้นไม่ตาย ไม่เป็นบ้า ก็ไม่สามารถจำอะไรได้เลย ซึ่งคนที่รู้จักGOTดีก็คงรู้เหตุผลนะ GOTทุกคนมือเบาและมือไวมากๆ พวกเขาสามารถขโมยของออกมาได้โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ราวกับเสกมาออกมา

                จะว่าพวกเขาชั่วไหม? แน่นอนไม่มีขโมยที่ไหนดีหรอก แต่ทีแน่ๆก็คือพวกเขาเกิดมาพร้อมหน้าตาที่ดีผิดกับคนอื่นๆ ถึงแม้จะมีชีวิตที่เลวร้ายก็เหอะ ประวัติGOTทุกคนยังคงเป็นความลับที่ไม่มีใครล่วงรู้นอกจากพวกเขาเองและแก๊งค์นี้ยังเต็มไปด้วยความลับที่ยากจะค้นหา และแน่นอน...ไม่มีใครกล้ายุ่งกับแก๊งค์นี้ แม้กระทั่งขโมยด้วยกันเอง

     

               

               

     

     

     

     

    “...พรสวรรค์ด้านการขโมย คือสิ่งที่พวกเขาทั้งสิบคนได้มาจากพระเจ้า การที่พวกเขาขโมยนั้นไม่ถือว่าเป็นความผิด แต่ถือเป็นการใช้พรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานให้มาก็เท่านั้นเอง...”

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×