ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Killer! รัก/ลวง/ฆ่า [GengZen feat.TonoRitz]

    ลำดับตอนที่ #12 : The Killer...Chap11

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 54



    11

    ทันทีที่เรืองฤทธิ์ถูกมาเฟียหนุ่มอย่างวาโยไล่ออกไปจากห้องนี้ ปฏิภาณก็ลุกดันตัวเองขึ้นยืนอย่างเงียบๆ โดยไม่สนใจเจ้าของห้องที่เดินเข้ามาเลยซักนิด

    “เดี๋ยว!

    น้ำเสียงเกรี้ยวกราดตวาดขึ้น ก่อนจะคว้าแขนร่างบางไว้

    “ปล่อยผมซะ!!!

    เซนว่าพลางสะบัดแขนตัวเองให้หลุดจากมือของอีกคน มือแกร่งเพิ่มแรงบีบมากขึ้นเพื่อหวังให้อีกคนหยุดการกระทำนั้น แต่ยิ่งเขาเพิ่มแรง การสะบัดของอีกคนก็แรงขึ้นตาม และนั่นก็ทำเอาเขานึกโมโหไม่น้อย

    “อวดดีนักใช่ไหม???”

    เสียงเย็นว่า แววตาร้ายวาวโรจน์ ก่อนจะผลักร่างบางเข้าชิดติดกำแพง

    บึกก

    ร่างของเซนกระทบเข้ากับกำแพงสีขาวเรียบไปตาแรงผลัก จะหาทางรอดก็ไม่มีทางอีกแล้ว เมื่อร่างของมาเฟียเข้ามาประชิดตัวเขา พร้อมมือที่เท้ากำแพงไว้ข้างหนึ่ง

    “อย่าคิดว่าฉันจะสงสารนาย อย่าคิดว่าการทรมานนายมันจะสิ้นสุดลง เพราะมันไม่มีวันนั้น!

    น้ำเสียงเย็นชาว่า

    “เอาเถอะครับ คุณจะทำอะไรผมก็เชิญ! ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรให้คุณทำลายแล้วหนิ คุณได้มันไปหมดแล้ว คุณอยากจะฆ่าผมตอนนี้เลยก็ได้”

    เซนตอบโต้ พร้อมน้ำตาที่ค่อยๆไหล ความเสียใจในเรื่องที่เกิดมันไม่ลบไปจากใจเขาได้เลยสักนิดเดียว มันเหมือนกับเขาได้สูญเสียทุกอย่างในชีวิต หัวใจ ร่างกาย ศักดิ์ศรีมันถูกคนๆนี้ย่ำยีจนมันแหลกเหลวไม่เป็นท่า

    เพียงได้เห็นหยดน้ำตา หัวใจของมาเฟียหนุ่มก็อ่อนยวบลงในทันควัน เขาขบกรามแน่นอย่างเก็บอาการไว้ พลางในสมองก็ย้ำเตือนตัวเองว่าคนตรงหน้าเป็นบุคคลที่ฆ่าผู้มีพระคุณที่รักที่สุดของเขา เขาไม่ควรมีความเมตตาปราณีใดๆทั้งสิ้น

    “งั้นเหรอ ก็ดี จริงๆนายไม่ต้องพูดแบบนั้นก็ได้ เพราะฉันรู้ว่าฉันจะทำอะไรนายก็ได้เพราะนายเป็นของฉัน! และฉันไม่ปล่อยให้นายตายไวขนาดนั้นหรอก หึหึ”

    พูดจบใบหน้าหล่อเหลาก็เลื่อนเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะใช้สายตาโลมเลียอีกคน พลางมือหนาก็ยกขึ้นปลดกระดุมเสื้อตัวบางสีฟ้าอ่อนๆของอีกคน

    “หึหึ กลัวงั้นเหรอ ก็เคยๆแล้วหนิ จะกลัวทำไมหล่ะ ฉันเห็นตอนทำนายก็ออกจะชอบมันด้วยซ้ำ”

    เขาพูดดูถูก ทันทีที่เห็นท่าทีหวาดกลัวของอีกคน เซนกัดฟันกรอดอย่างสุดจะทน สองแขนเรียวยกขึ้นผลักอกแกร่งอย่างแรงสุดแรง

    ร่างสูงกระเด้งออกในทันที เก่งยกยิ้มอย่างนึกตลก ทั้งๆที่ไม่มีทางรอด แต่ก็ยังจะอวดดี

    “กล้าดื้อกับผัวหรอฮะ!!!!

    ร่างสูงตะคอกใส่

    “ผมไม่มีสามีอย่างคุณ!

    เสียงหวานตอกกลับ พร้อมใช้นิ้วชี้หน้าอย่างคาดโทษ ใครมันจะไปยอมรับบุคคลตรงหน้าว่ามีสัมพันธ์แบบนั้นได้ แม้ว่าทุกทีที่ได้ยินคำๆนั้นใจเขาจะเบาหวิวก็ตาม

    “จะบอกว่าลืมแล้วงั้นเหรอ ได้ เดี๋ยวฉันจะเตือนความจำให้!

    น้ำเสียงน่ากลัวเอ่ยขึ้น ก่อนจะใช้สองมือใหญ่ประคองดวงหน้าสวยแล้วกดจูบลงในทันที ริมฝีปากงามถูกบดขยี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ลิ้นร้อนเข้าสัมผัสโพรงปากหวานล้ำอย่างดุดัน มือเรียวสวยพยายามดึงดันอกแกร่ง เสียงร้องประท้วงห้างดังอู้อี้ในลำคอ

    “อื้อ ปล่อย อื้อ อ”

    มันก็แค่เสียงนกเสียงกา เก่งไม่ฟังเสียงร้องขอใดๆของอีกฝ่าย ซ้ำร้ายยังรุกหนักขึ้น มือสากหนาเข้าเล่นซนที่ขอบกางเกงของเซน

    การถูกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ส่งผลให้น้ำตาที่เคยไหล ไหลอาบแก้มอีกครั้ง พลางร่างกายก็หวงห้ามอย่างที่สุดเท่าที่ตอนจะทำได้

    ครืดดดดดดดครืดดดดดดด

    เสียงสั่นของโทรศัพท์เครื่องหรูดังขึ้น วาโยหยุดการกระทำอย่างเสียอารมณ์ หากแต่ยังยืนอยู่ที่เดิม ตาคมมองหน้าจอโทรศัพท์ พลางคิ้วเริ่มขมวดมุ่นอย่างงุนงงที่เห็นชื่อของบุคคลที่โทรมา

    ติ๊ด

    เขากดรับสายก่อนจะกรอกเสียงเข้ม

    “ว่าไงน้องสาวพี่”

    “โอ้ยยย กว่าจะรับนะพี่เก่ง เกรซมีเรื่องสำคัญจะแจ้งคะ”

    ปลายสายกรอกเสียงหวาน เซนยังคงยืนเช็ดน้ำตาตัวเอง โดยมีสายตาของอีกคนที่ยังยืนจ้องในระยะประชิด จะเดินหนีออกไปก็ไม่ได้ เพราะแขนแกร่งเท้ากับเพดานขวางทางไว้เรียบร้อย

    “เรื่องสำคัญอะไร?”

    เก่งถามน้องสาว

    “เกรซสืบหาตัวคนที่ฆ่าพ่อเราเจอแล้วนะคะ เดี๋ยวเกรซจะส่งข้อมูลไปให้ทางอีเมลล์”

    คิ้วเข้มเลิกขึ้นอย่างเป็นคำถามทันทีที่ฟังคำพูดของปลายสายที่โทรข้ามประเทศมา

    “ดะ เดี๋ยวนะ คนที่ฆ่าพ่อเราหรอ ตอนนี้พี่เจอตัวแล้วนะ”

    ร่างสูงว่า พร้อมส่งสายตาอาฆาตใส่บุคคลตรงหน้า เซนกัดฟันกรอดพลางมองกลับในทันที ก็เขาไม่ได้ทำ ก็ไม่มีเหตุผลจะต้องหลบหลีก แม้ดวงตาจะมีน้ำใสๆคลออยู่ก็ตาม

    “บ้าแล้วพี่เก่ง คนๆนี้ยังอยู่ที่ฮ่องกงนะพี่ ยังลอยนวลอยู่เลย เกรซมั่นใจว่าไม่ใช่คนที่อยู่กับพี่แน่เกรซรับประกัน”

    …………

    ร่างสูงนิ่งเงียบฟังน้องสาว พลางมองคนตรงหน้าอย่างสับสน

    “เอาเถอะคะ เดี๋ยวเกรซจะส่งข้อมูลไป เช็คอีเมลล์ภายสามนาที แค่นี้นะคะ บ้ายบาย”

    ตื้ด ตื้ด ตื้ด ตื้ด….

    ปลายสายวางสายไปนานแล้ว หากแต่มาเฟียหนุ่มยังคงยืนอึ้งอย่างงุนงง นี่เขาจับตัวคนผิดแน่หรือ ไม่รอช้าโทรศัพท์เครื่องหรูกลับถูกหย่อนเข้ากระเป๋ากางเกงแสลกสีดำ ไม่มีการกระทำใดๆต่อคนตรงหน้า วาโยเดินออกจากห้องไปอย่างไม่บอกกล่าว ทิ้งไว้เพียงความปวดร้าวที่ถาโถมใส่หัวใจอีกคน พร้อมความงุนงงในพฤติกรรม

    ปัง!!

    เสียงประตูปิดดังปังตามแรงผลัก ปฏิภาณมองที่ประตูนั้นครั้งหนึ่ง ก่อนจะเดินไปบิดลูกบิดประตู หากแต่เขากลับไม่สามารถเปิดออกได้ เขาถอนหายใจยาวอย่างสุดเซ็ง ในใจก็คิดไม่ตกกับการกระทำของคนที่เพิ่งเดินจากไป คิ้วสวยขมวดมุ่นครุ่นคิดไปต่างๆนานาก่อนฉุกคิดถึงภารกิจหนึ่งที่ตนเกือบหลงลืมไป

    ใช่!!! เขาต้องตามหาเพชร!!

    เหมือนดั่งเปิดทางสะดวกให้นักฆ่าอย่างเขา เซนจัดการค้นทุกซอกทุกมุมในห้องนอน บนเตียง ตู้ลิ้นชักต่างๆการค้นหาดำเนินไปเรื่อยๆ หากแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเจ้าของห้องนั้นจะกลับมา ร่างบางทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน

    “อยู่ไหนกันนะ”

    เขาพูดกับตัวเอง ก่อนจะถอนหายใจยาว นี่เขาจะต้องตามหาเพชรนั่นได้ที่ไหน กลไกแปลกในห้องนี้ก็ไม่มีเลยซักแห่ง คฤหาสน์หลังนี้ก็ยิ่งใหญ่เกินความสามารถที่จะตามค้นเจอได้ในเวลาอันรวดเร็ว ซ้ำร้ายยังตกเป็นผู้ต้องหา ถูกกล่าวหาว่าตนเป็นผู้ปลิดชีพผู้มีพระคุณของวาโย เขาควรจะดำเนินแผนการอย่างไรดี ในเมื่อหนทางที่จะทำให้มาเฟียคนนี้ไว้ใจเขาได้ หากมีคดีคาดโทษไว้แบบนี้แล้วหล่ะก็ เห็นทีภารกิจนี้คงยืดเยื้อไปอีกนานแน่นอน

     

     

    ร่างสูงเบิกตาโพลงทันทีที่ได้รับไฟล์ข้อมูลที่เพิ่งส่งผ่านอีเมลล์จากน้องสาวเมื่อสามนาทีก่อน ข้อมูลแปลกใหม่นี้ทำเขาตกตะลึงไม่น้อย เมื่อพบว่าเป็นข้อมูลของลูกชายศัตรูของพ่อตน มือหนาค่อยๆเลื่อนบาร์หน้าจอคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคจนมาถึงไฟล์รูปภาพที่แนบมา

    “ไม่จริง”

    เสียงทุ้มพูดกับตัวเองอย่างไม่เชื่อสายตา ก่อนจะย้อนดูข้อมูลซ้ำแล้วซ้ำเล่า มือหนาหยิบเอาโทรศัพท์เครื่องหรูออกมาอีกครั้ง ก่อนต่อสายกลับไปหาน้องสาวที่อยู่ต่างประเทศในทันที

    “ได้รับข้อมูลแล้วใช่ไหมคะพี่ชาย”

    เสียงเจื่อยแจ้วกรอกผ่านปลายสายมาอย่างสดใส

    “เกรซแน่ใจหรอ ถูกคนหรอเกรซ”

    เขาถามขอความมั่นใจอีกครั้ง

    “แน่ใจร้อยล้านล้านล้าน เปอร์เซ็นเลยคะ พี่เก่งไม่เชื่อมือน้องสาวนักสืบมือหนึ่งคนนี้งั้นเหรอ”

    หญิงสาวย้อนถามพี่ชายทีเล่นทีจริง

    “อ โอเคๆ ขอบใจมาก”

    เขาตอบกลับไม่เต็มเสียงนักก่อนกดวาง สายตาเกรี้ยวกราดลุกวาวขึ้นในทันใด ใบหน้าขาวเริ่มขึ้นสีเพราะอารมณ์โกรธแค้น

    “โธ่เว้ยยยยยย!!!!!

    ร่างสูงโวยลั่น ก่อนมือหนาจะกวาดเอาข้าวของเอกสารบนโต๊ะลงพื้น

    เพล้งงง!!!

    แก้วน้ำใบใสถูกปาไปถูกเพดานสีเรียบจนแตกกระจาย ร่างสูงกัดฟันกรอดพร้อมทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ตัวใหญ่อย่างหัวเสีย สองขมับเผยให้เห็นเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้น ความรู้สึกคับแค้นปะทุขึ้นอย่างยากที่จะเบาบางลง พร้อมความรู้สึกผิดมหันต์ต่อใครอีกคนก็พุ่งเข้าแทงลงกลางหัวใจของเขา สร้างความปวดร้าวอย่างที่เขาไม่เคยเป็นมาก่อน

    “โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!

    เขาโวยลั่นอย่างคนสติแตก เมื่อความรู้สึกนึกคิดต่างๆมันตีรวนเข้ามาจนเขาสับสนราวกับจะเป็นคนบ้า มือหนายังคงกำหมัดแน่น พร้อมความรู้สึกเกลียดชังคนในรูปที่แนบมากับไฟล์ข้อมูลก็ปะทุขึ้นในหัวใจ…. 









    ..........................................................................................................................

    ความจริงบางอย่างถูกขุดขึ้นมาแล้ว อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×