The Killer! รัก/ลวง/ฆ่า [GengZen feat.TonoRitz] - นิยาย The Killer! รัก/ลวง/ฆ่า [GengZen feat.TonoRitz] : Dek-D.com - Writer
×

    The Killer! รัก/ลวง/ฆ่า [GengZen feat.TonoRitz]

    โดย MISS G.

    ความรักหนักแน่น ความแค้นฝังใจ ความตายมาเยือน...

    ผู้เข้าชมรวม

    6,905

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    6.9K

    ความคิดเห็น


    457

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 54 / 09:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไม่ชอบกด X ได้เลยนะคะ
    ทุกอย่างเกิดจากจินตนาการของไรเตอร์ทั้งสิ้น
    บุคคลและบทบาทในเรื่องเป็นเพียงการสมมติขึ้นมาเพื่อความบันเทิงของผู้อ่านคะ

    The Killer!

    รัก/ลวง/ฆ่า

     
      


    Character:

    เก่ง วาโย : หัวหน้ามาเฟียผู้มีอำนาจมืดเหนือกฎหมาย หลังจากที่พ่อของเขาต้องตายเพราะถูกลอบยิง เขาก็ได้ตำแหน่งนี้มาครอบครอง ความแค้นที่ฝังลึกทำให้เขาต้องตามหาตัวคนที่ฆ่าพ่อของเขาเพื่อที่จะเอาตัวมาแก้แค้น และวันหนึ่งเมื่อมีบุคคลลึกลับเข้ามาขอสมัครเป็นลูกน้องของเขา เขาก็จำรูปลักษณ์ของคนๆนี้ได้ทันทีว่าเป็นคนๆเดียวกับที่ฆ่าพ่อเขา คงจะได้เวลาที่เขาต้องแก้แค้นแล้วสินะ แต่จะให้ฆ่าให้ตายเลยมันคงจะสบายเกินไป เพราะคนอย่างเขามีวิธีที่ดีกว่านี้เตรียมไว้รอรับมืออยู่แล้ว

    เซน ปฏิภาณ : เขาคือนักฆ่าผู้ที่หาตัวจับยากที่สุด หากเขาได้รับภาระกิจแล้วไม่ต้องห่วงเลยว่าเขาจะทำมันไม่สำเร็จ หลังจากที่ห่างหายจากการรับงานประเภทนี้มาราวๆ 2 ปีเต็ม วันนี้เขาก็ถูกติดต่อให้รับงานที่มีค่าจ้างสูงถึง 10 ล้าน แค่การฆ่าคนไม่ใช่เรื่องยาก หากแต่เขาต้องแฝงตัวเข้าไปในหมู่ลูกน้องมาเฟียคนนั้นเพื่อจะนำสิ่งนั้นมาให้นายจ้างของเขา ก่อนที่จะทำการปลิดชีพหัวหน้ามาเฟีย  แต่งานนี้มันคงจะทำง่ายกว่านี้ถ้าหากเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหัวหน้ามาเฟียคนนั้น!



     


    โตโน่ ภาคิณ : ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกได้ไม่ถึงสามเดือน แต่วันนี้เขากลับมาในฐานะผู้มีอิทธิพลอันดับต้นๆของประเทศ การกลับมาของเขาครั้งนี้ไม่ได้กลับมาเฉยๆ หากแต่เขาพกพาความแค้นที่ฝังลึกอยู่ในหัวใจของเขาที่มีต่อหัวหน้ามาเฟียกลับมาด้วย และนี่แหละ มันก็ถึงเวลาที่เขาจะต้องแก้แค้น และเอาบางสิ่งบางอย่างมา!

    ริท เรืองฤทธิ์ : ลูกน้องคนสนิทของหัวหน้ามาเฟีย ที่ไม่ได้แค่สนิทกันธรรมดา หากแต่เขากลับมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งมากกว่าเจ้านายกับลูกน้อง เป็นคนขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้น และเก็บความรู้สึกเก่ง อดีตของเขาเป็นยังไงไม่มีใครรู้ เพราะเขาเลือกที่จะปิดบังเอาไว้ แม้กระทั่งเจ้านายที่สนิทเองยังไม่เคยรู้ประวัติของเขามาก่อน และไม่คิดจะสืบถามด้วย






    ปล.เรื่องนี้แรงนะคะ ขอเตือนไว้ก่อน...



    Free Image Hosting @ Photobucket.com!

    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น