Heaven & Hell - นิยาย Heaven & Hell : Dek-D.com - Writer
×

Heaven & Hell

โค้ดธีมเวอร์ชั่นใหม่เก๋ไก๋เท่ระเบิด!

ผู้เข้าชมรวม

37,108

ผู้เข้าชมเดือนนี้

383

ผู้เข้าชมรวม


37.1K

ความคิดเห็น


2.54K

คนติดตาม


1.68K
จำนวนตอน : 28 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 63 / 02:19 น.

แท็กนิยาย

ธีม theme

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



   


เฮฟเวนแอนด์เฮลล์บทความแจกธีมรองรับเด็กดีเวอร์ชั่นใหม่
สามารถเอาไปใช้ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันสิ้นโลก ! (แกเขียนบ้าอัลไล !?)
สำหรับตอนที่ 1 - 19 เป็นฮาวทู และโค้ดส่วนประกอบย่อยๆในการทำธีมนะคะ
หลังตอนที่ 19 เป็นต้นไปจะแจกธีมอย่างเดียวเลย
ขอบคุณพี่มายพี่สาวสุดที่เลิ้บที่คอยช่วยเหลือเสมอเลย เลิ้บมากมาย ♥
ขอบคุณทริคโค้ดลูกเล่นและของตกแต่งที่เราไปหยิบมาใช้ | I II III IV V VI
          Ps. จะเลิ้บมากถ้าเอาไปแล้วเม้นบอก & ติดเครดิตให้นะคะ |



 


CUUU6A.png [16x16px] ฝากรูป


ขอบคุณร้านดีไซน์แบนโปสเกร๋ ๆ จากร้านน้องน้ำค่า
P l a z c t a ♔ s t y l e


 

TB

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"หลงรักอีกแล้ว!"

(แจ้งลบ)

แบบกรี๊ดดดด >////////< เด็กดีแบบใหม่พากันเดือดร้อนไปหมด แต่พี่ก็ช่วยได้อีกแล้ว *O* ขอขอบคุณอีกหลายๆทีเลยค่ะ!!!!! ติดตามมานานแล้ว >v< ดีใจมากจริงๆที่มีคนแกะโค้ดใหม่ได้แล้ว สู้ต่อไปนะคะ *O* เด็กดีแบบใหม่เอื้ออออ พาร้านธีมโค้ดมั่วไปหมดหน้าเด็กดีก็เพี้ยน TT____TT มีนั่นนี่เพิ่มมา แถมโฆษณาก็เยอะแยะ! ชิชะชิชะ เอื้อออออออ ไม่น่าปรับปรุงใหม่เลย # ... อ่านเพิ่มเติม

แบบกรี๊ดดดด >////////< เด็กดีแบบใหม่พากันเดือดร้อนไปหมด แต่พี่ก็ช่วยได้อีกแล้ว *O* ขอขอบคุณอีกหลายๆทีเลยค่ะ!!!!! ติดตามมานานแล้ว >v< ดีใจมากจริงๆที่มีคนแกะโค้ดใหม่ได้แล้ว สู้ต่อไปนะคะ *O* เด็กดีแบบใหม่เอื้ออออ พาร้านธีมโค้ดมั่วไปหมดหน้าเด็กดีก็เพี้ยน TT____TT มีนั่นนี่เพิ่มมา แถมโฆษณาก็เยอะแยะ! ชิชะชิชะ เอื้อออออออ ไม่น่าปรับปรุงใหม่เลย #น้อยใจเว็บมาสแปป TT_____TT ฮื้อออออ แต่เค้าติดตามบทความพี่เยอะเลย >v< ฟอนท์เลเบล เดซี่ธีม โค้ดแมวๆ ทุกบทความเลย >   อ่านน้อยลง

uqueenz. :) | 28 มี.ค. 57

  • 93

  • 0

"แต้งกิ้ว กิบกิ้ว"

(แจ้งลบ)

โอ้วววขอตุณที่มีพี่คอยสร้างวธีมสวยๆเสมอนะคะ เห้อ~ โล่งใจที่มีธีมสวยๆได้ใช้อีก เพราะก่อนหน้านี้หนูก็พยายามหา ธีมที่ใช้กับ การเปลี่ยนแปลง ครั้มใหม่และเป็นครั้งใหญ่ ซะด้วย! การหาธีมของหนูเลยยาขึ้น นิยายหนูเลยดูกิิ๊กก๊อกขึ้นมาโดยฉับพลัน แต่ตอนนี้ก็...เจอธีมสวยๆ ที่จะสามารถมาใช้กับนิยายได้แล้ว แต่ก็อยากให้พี่ทำมาอีกเรื่อยๆอะ เพราะของพี่สวยมากก สวยจริงๆ ... อ่านเพิ่มเติม

โอ้วววขอตุณที่มีพี่คอยสร้างวธีมสวยๆเสมอนะคะ เห้อ~ โล่งใจที่มีธีมสวยๆได้ใช้อีก เพราะก่อนหน้านี้หนูก็พยายามหา ธีมที่ใช้กับ การเปลี่ยนแปลง ครั้มใหม่และเป็นครั้งใหญ่ ซะด้วย! การหาธีมของหนูเลยยาขึ้น นิยายหนูเลยดูกิิ๊กก๊อกขึ้นมาโดยฉับพลัน แต่ตอนนี้ก็...เจอธีมสวยๆ ที่จะสามารถมาใช้กับนิยายได้แล้ว แต่ก็อยากให้พี่ทำมาอีกเรื่อยๆอะ เพราะของพี่สวยมากก สวยจริงๆเอาความจริงจากใจมาพูดเลย หนูติดตาม black and white แล้วก็ โค้ดแมว กับ สวีตดรีม มาค่อนข้างนานเลยนะ #ดีใจที่พี่ทำธีมมาอีก >< หนูเป็นกำลังใจให้พี่ทำต่อไปนะคะ สู้ๆ ^______^v   อ่านน้อยลง

ปากกาด้ามยาว. | 1 เม.ย. 57

  • 21

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รักพี่เก้า >O"

(แจ้งลบ)

หนูรักพี่จริง ๆ นะคะพี่ไม่รู้หรอกว่าหนูเป็นใครรู้แค่ว่าหนูรักพี่มากกกกกก พี่เปิดหลายบทความซึ่งทุกบทความล้วนเป็นประโยชน์แก่ตัวหนูมาก ธีมเอย โค้ดเอย โดยเฉพาะบทความนี้สอนให้หนูได้ทำธีมใช้เองเป็น จากที่ปกติคอยแต่ไปยืมชาวบ้านเค้าใช้ตลอดก็ได้ฤกษ์ทำเองเป็นซะที บทความนี้เปลี่ยนหนูอีกอย่างนะคือทำให้หนูมีความอดทนมากขึ้น อดทนที่จะดูโค้ดแก้โค้ดที่มันลายตา ... อ่านเพิ่มเติม

หนูรักพี่จริง ๆ นะคะพี่ไม่รู้หรอกว่าหนูเป็นใครรู้แค่ว่าหนูรักพี่มากกกกกก พี่เปิดหลายบทความซึ่งทุกบทความล้วนเป็นประโยชน์แก่ตัวหนูมาก ธีมเอย โค้ดเอย โดยเฉพาะบทความนี้สอนให้หนูได้ทำธีมใช้เองเป็น จากที่ปกติคอยแต่ไปยืมชาวบ้านเค้าใช้ตลอดก็ได้ฤกษ์ทำเองเป็นซะที บทความนี้เปลี่ยนหนูอีกอย่างนะคือทำให้หนูมีความอดทนมากขึ้น อดทนที่จะดูโค้ดแก้โค้ดที่มันลายตาเต็มหน้าเวิร์ด เป็นบทความที่สอน รู้เรื่องมาก ๆ ค่ะ #ปกติหนูเป็นคนที่เข้าใจอะไรยากมาก ขอบคุณอีกครั้งนะคะ !   อ่านน้อยลง

MADAMKIM | 20 มี.ค. 58

  • 6

  • 0

"เด็กสาววัย15! หลงรักบค.นี้มากมาย"

(แจ้งลบ)

มีเรื่องจะบอก....คือ.... . . . . . . . . . . . . . . . . 'ชอบ' มากเลยอ่ะกรี๊ดเลยยยยไม่คิดไม่ฝันจะมาเจอบค.ที่แจกจุเต็มของv.2 กรี๊ดเลยคร้าาาาา ไม่ว่าจะธีมหรืออะไรพี่เก้าแจกหมดแจกแหลกด้วย กรี๊ดเลยยยยยกรี๊ดทำไมพี่ต้องทำให้หนูหลงรักบค.พี่ทุกบค.ด้วยยยย >< ไม่เข้าจึยยย555555+แต่ยังไงบค.ที่พี่เปิดมันมีประโยชน์มากเลยยยยยยย หลงรักเข้าจริงๆแ ... อ่านเพิ่มเติม

มีเรื่องจะบอก....คือ.... . . . . . . . . . . . . . . . . 'ชอบ' มากเลยอ่ะกรี๊ดเลยยยยไม่คิดไม่ฝันจะมาเจอบค.ที่แจกจุเต็มของv.2 กรี๊ดเลยคร้าาาาา ไม่ว่าจะธีมหรืออะไรพี่เก้าแจกหมดแจกแหลกด้วย กรี๊ดเลยยยยยกรี๊ดทำไมพี่ต้องทำให้หนูหลงรักบค.พี่ทุกบค.ด้วยยยย >< ไม่เข้าจึยยย555555+แต่ยังไงบค.ที่พี่เปิดมันมีประโยชน์มากเลยยยยยยย หลงรักเข้าจริงๆแล้วนะเนี่ยยย ><   อ่านน้อยลง

Gumlanglalai | 15 ม.ค. 58

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น