ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อลเวงรักนายคนดัง

    ลำดับตอนที่ #3 : 2~

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 52


     บท2

     

    ณ ที่ทำงาน ของนายรีเรียว

     

    อ่ะ เดียวรีเรียวนายเป็นนักร้องหรอ

    พึ่งรู้หรอยัยป๊อง

    ชิ ขณะที่ฉันกำลังคิดคำด่านายรีเรียวรถก็เบรกกะทันหันขึ้น

    เดียวฉันมานะส่วนเธอดูตารางงานของฉันไปก่อน รีเรียวพูดขึ้นพร้อมเดินลงจากรถไปทิ้งฉันไว้กับคนขับรถหน้าหื่นเนี่ยนะ - -

    โอ้โหแล้วดูตารางสิยางกับรอบดูหนัง  อืม..............ช่วงเช้าประชุมที่บริษัทพ่อ ช่วงกลางวันทำงานที่สตูดีโอแล้วก็นั้น  แล้วก็นี้  แล้วก็โน่น  โอ๊ยปวดหัว  แล้วเจ้าตัวหายไปไหนเนี่ย  แล้วเสียงประตูรถก็เปิดออก

    นายไปไหนมาหรอ

    ก็ไม่มีไรหรอก

    อ่ะนั้นลูกแมวนี่น้า

    อืม ฉันจะเอาไปเลี้ยงที่บ้านอ่ะ

    จริงอ่ะเดียวฉันช่วยดูแลเอง

    ไม่ต้องก็ได้เดียวแมวฉันตาย

    นิ

    ออกรถได้แล้ว

    ครับ รีเรียวชอบแมวแสดงว่าเป็นคู่เกย์กับไอ้ใส่สูทที่บ้านล่ะสินะ^ ^

     

    คอนโดของรีเรียว

     

    คุณหนูครับเดียวกระผมช่วยถือของให้นะครับ

    ไม่เป็นไรค่ะคุณแค่นำทางไปก็พอแล้ว

    ครับคุณมินฮันเย

    คุณรับใช้คุณรีเรียวมานานรึยังค่ะ

    นานแล้วครับ

    หรอค่ะ

    นี่ห้องของคุณครับส่วนทางด้านนั้นเป็นห้องของคุณโซรีส่วนห้องของนายน้อยอยู่ด้านบนอีกทีนะครับส่วนห้องผมอยู่ด้านล่างนะครับ ท๊อปพูดพร้อมชี้นั้นโน่นให้ฮันเยดูและพาเดินดูคอนโดของรีเรียวจนทั่ว

    คุณท๊อปหยุดก่อนได้รึป่าวค่ะ

    คุณฮันเยเป็นอะไรรึป่าวครับ

    ฉันไม่ไหวแล้วช่วยไปเอายาหอบหืดให้ฉันหน่อยได้ไหม

    ครับ ท๊อปวิ่งอย่างเร็วตรงไปที่กระเป๋าของฮันเย ท๊อปมาถึงกระเป๋าของฮันเยอย่างรวดเร็วอย่างเหน็ดเหนื่อยพร้อมหยิบยาในกระเป๋าของฮันเยมา และวิ่งไปหาฮันเย

    คุณฮันเยยามาแล้วครับ พอฮันเยได้ยาอาการจึงบรรเทาลง

    พอลุกไหวไม่ครับ

    ค่ะ

    อ่ะ............ พอฮันเยลุกขึ้นเธอก็ล้มลงไปอีก-*-

    เดียวผมอุ้มคุณไปที่ห้องให้นะครับ

     

     

    ที่ทำงานรีเรียว

    นิเดียวเธอเอาไอ้ตัวเล็ก (แมว) ไปไว้ที่คอนโดก่อนนะแล้วค่อยมาหาฉันที่นี้

    อืมก็ดีฉันจะได้ไปหาพี่ฮันเยด้วยนายรีเรียวพูดพร้อมเดินเข้าห้องประชุมโดยไม่ฟังที่ฉันพูดชิมันน่านัก*^*

    คุณครับคุณผู้จัดการของคุณรีเรียวใช่ป่ะครับ

    ............ค่ะใครว่ะ ชายหนุ่มรูปร่างอ้วนวิ่งเข้ามาหาฉันอย่างกะหื่นกะหอบ พอถาม เสร็จก็ลากฉันขึ้นลงบันไดหลากหลายชั้น ไอ้บ้าลิฟมีก็ไม่ขึ้น

    เดียวนายจะพาฉันไปไหนเนี่ยเมื่อฉันตั้งสติได้ก็ถามอย่างโมโห

    ก็พวกคนงานอยากให้ขึ้นค่าแรงให้ครับนายน้อยก็ประชุมอยู่จึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไงก็เลยต้องให้คุณช่วย

    ได้รอก่อนนะฉันพูดพร้อมเดินออกมา เข้าไปในห้องน้ำ ชิไอ้บ้านั้นลากฉันซะจนความสวยของฉันหายหมดต้องแต่งตัวกันหน่อย ฉันใช้เวลาในการแต่งตัวประมาณ3นาทีแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำอย่างสง่าผ่าเผยแล้วไอ้อ้วนนั้นก็พาฉันวิ่งลงบันไดเหมือนเดิม แล้วฉันจะแต่งตัวในห้องน้ำไปทำไมไอ้บ้า  ลิฟสิลงลิฟแล้วแกจะมีลิฟไว้ปาหัวใครเล่น ถึงฉันจะบ่นไปก็เท่านั้นเพราะมันถึงชั้นล่างเรียบร้อยแล้ว ไอ้เลว- - ฉันเดินออกไปข้างนอกพร้อมไอ้อ้วน กริ๊ดประชาชีเกือบ

    ร้อยยืนรอฉันพร้อมกับยามอีก5-6คน

    คือ สวัสดีค่ะเรื่อง.......ปัญหาค่าแรงงานตอนนี้........เรากำลังประชุม.........กันอยู่นะค่ะ

    แล้วเมื่อไรจะเสร็จล่ะ หรือว่าจะรอให้พวกเราอดตายก่อน

    ใช่ประชุมกันอยู่นั้นแหละ คนงาน2คนพูดขึ้นด้วยอารมณ์โมโห

    นิ...พวกนายอ่ะเค้าบอกให้รอก็รอไปก่อนสิพวกเราก็ไม่อยากเสียคนงานไปเหมือนกัน ทำไมไม่คิดบ้างล่ะว่าที่นี้ก็มีปัญหาเหมือนกัน เอาอย่างงี้วันพรุ่งนี้ให้ส่งตัวแทนมา2คนเดียวฉันจะให้เอาเข้าร่วมประชุมด้วยจะได้ไม่มีปัญหา สรุปเลยนะ ว่าทุกคนเข้าใจ และห้ามเถียง ขอบคุณมากนะที่รับฟังแล้วเจอกันพรุ่งนี้ฉันพูดพร้อมเดินหนีเข้าไปในตัวบริษัทกริ๊ดเมื่อกี้ฉันพูดอะไรออกไปบ้างเนี่ยตายแล้ว เอ๊ะเดียวรู้สึกขาดหายอะไรหายไป เจ้าเหมียว กริ๊ด..........ฉันเอาไปทิ้งไว้ไหนเนี่ย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×