ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 1~
บทแรก~เช้าวันจันทร์ที่แสนอบอุ่นและวุ่นวายในงานเลือกคู่ของตระกูลควาน ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ตอนนี้บ้านหลังใหญ่แห่งนี้กำลังหาเจ้าสาวให้กับลูกชายของตน(เพราะลูกชายหาคู่เองไม่ได้^ ^)
“สวัสดีค่ะสำหรับเจ้าสาวทุกคน ตอนนี้เจ้าบ่าวพร้อมเลือกตัวเจ้าสาวแล้ว ขอเชิญเจ้าบ่าวเข้ามาในพิธีได้” โฆษกสาวได้เชิญเจ้าบ่าวเข้ามาในพิธีเพื่อเลือกเจ้าสาว สักพักม่านสีแดงผืนใหญ่ก็เปิดออกทำให้เห็นหน้าเจ้าบ่าวในชุดฮันบก
“ควานรีเรียวเจ้าบ่าวผู้เป็นคนเลือกเจ้าสาว” โฆษกพูดต่อ
“คุณควานรีเรียวค่ะเชิญเลือกเจ้าสาวค่ะ” เจ้าบ่าวพยักหน้าเป็นสัญญาณว่า ตูรู้แล้ว
“เอาคนนี้แหละใกล้มือดี” ควานรีเรียวชี้ไปยังเจ้าสาวที่นั่งใกล้ที่สุดนั้นคือ มินฮันเย =^=
“เจ้าสาวผู้ถูกเลือกโปรดลุกขึ้น” โฆษกผู้น่ารำคาญกล่าว มินฮันเยลุกขึ้นพร้อมแนะนำตัว
“ดิฉันมินฮันเยบุตรสาวตระกูลมิน ยินดีและยอมรับในการเลือกตัวครั้งนี้ค่ะ”
“ผมควานรีเรียวยินดีและยอมรับในการเลือกตัวครั้งนี้ครับ”
“เมื่อทั้งคู่ตกลงแล้ว วันพรุ่งนี้หนูมินฮันเยย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านตระกูลควานได้เลยนะ”
“ค่ะ”ณ บ้านของมินฮันเย
“ฮันเยลูกแม่เป็นบุญแล้วนะลูกที่ลูกถูกเลือกไปอยู่บ้านเค้า จงทำให้เค้ารักลูกให้ได้เพื่อแม่นะลูก”
“ค่ะแม่”
“ดูแลตัวเองด้วยนะลูก”
“ค่ะพ่อ”
“คุณน้าทั้ง2ไม่ต้องเป็นห่วงเดียวอานโซรีคนนี้จะดูแลพี่ฮันเยให้เอง”
ติ๊ด.......ติ๊ด...........ติ๊ด..............
“เอาลูกรถมารับแล้วอย่าลืมที่แม่บอกนะลูกT^T”
“ค่ะ หนูไปก่อนนะค่ะ”
“ดูแลกันเองด้วยนะ”
“ค่ะ”2สาวขึ้นรถสีดำคันหรูที่ทางบ้านเจ้าบ่าวจัดมาให้ จนรถมาหยุดที่หน้าคอนโดหนึ่ง
“คุณหนูทั้ง2ครับเชิญครับ” คนขับรถพูดขึ้นทำให้ทั้ง2รีบก้าวออกจากรถ เมื่อออกจากรถมาก็พบกับพรมแดงพร้อมบริวารเกือบ10คน ฉันพร้อมพี่ฮันเยเดินอ้อมพรมแดงอย่างสวยงาม _ _*
“สวัสดีครับคุณทั้ง2 กระผมท็อปผู้ดูแลของท่านรีเรียวยินดีต้อนรับครับ” ในขณะที่ฉันก็พี่ฮันเยกำลังเดินอ้อมพรมแดงอยู่นั้นก็มีชายแปลกหน้าเดินออกมาแนะนำตัวเค้าทั้งหล่อและดูดีในสายตาของฉันแต่ฉันว่าเขาเป็นเกย์แน่เลย จะใส่สูททำไมก็ไม่รู้
“เชิญคุณทั้ง2ขึ้นไปด้านบนได้เลยครับ” เจ้าเกย์ใส่สูทเชิญฉันและพี่ฮันเยขึ้นด้านบน อ้ากกกกจะทำอะไรคนสวยเนี่ยเชิญขึ้นคอนโดเลยหรอเราพึ่งรู้จักกันเองนะ แต่ถึงฉันจะบ่นในใจแต่ฉันก็เดินตามไปอย่างเชื่อฟัง แล้วเจ้าเกย์ใส่สุทก็พาฉันและพี่ฮันเยไปที่ห้องๆหนึ่งพร้อมเปิดประตูให้ เมื่อเข้าไปก็พบกับห้องสูทขนาดโคตรใหญ่ [*0*]
“สวัสดีทั้งคู่เชิญอยู่กันตามสบายเลยนะต้องการอะไรก็หากันเอาเอง เดียวฉันจะออกไปทำงานแล้ว” รีเรียวพูดพร้อมกับเดินไปที่ประตูปล่อยให้ฉันก็พี่ฮันเยหาที่นอนเอง ซึ่งมันจะไม่มีทางเป็นแบบนั้นโดยเด็ดขาด!!!!!ตุ๊บ!!!!!!รีเรียวล้มอย่างจังลงตรงหน้าของฉัน สะใจจิงโว๊ย ^ ^ ~
“นิเธอทำอะไรของเธออ่ะ”
“แล้วนายจะปล่อยฉันกับพี่ฉันไว้อย่างนี้หรอ”
“ไม่เอาน่าโซรีปล่อยเค้าไปเถอะ”
“ไม่ได้ค่ะพี่ฮันเย นายจะไปไหนไม่ได้ นายต้องดูแลพี่ฉันเพราะพี่ฉันจะต้องเป็นของนายแล้ว”
“นิก็ปล่อยแม่บ้านดูแลไปสิ”
“พี่ฉันแต่งานกับนายนะไม่ใช่แม่บ้านพวกนี้”
“*^* ” ชิเถียงไม่ได้อะดิ
“แล้วเธอจะให้ฉันยังไง”
“ไม่รู้สิก็ต้องแล้วนาย”
“งั้น ท็อปช่วยดูแลทางนี้ทีนะ”
“แล้วนายน้อยละครับ”
“ก็ให้แม่โซรีนี่ดูแลฉันแทนสิ”
“ชิ เรื่องอะไรย่ะ”
“ก็แล้วแต่”
“โซรีดูแลคุณรีเรียวแทนพี่ด้วยนะเดียวพี่จะจัดของให้”
“ อ่ะแต่............”
“ จะไปได้ยัง”
“ ไปก็ไป” ค่อยดูนะฉันจะทำให้งานครั้งนี้ของนายเป็นงานที่น่าจดจำให้ได้ หุหุหุหุ ^V^
*****************************************************************************************************บทแรกเปงอะไรที่ยากมาก
แล้วถ้าไม่ขี้เกียจจะมาอัพนะค่ะ ^ ^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น