ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ เพชรพระอุมา ]

    ลำดับตอนที่ #24 : รุ่นของปืนและภาพประกอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      1
      12 ก.ย. 52

    คัดลอกมาจากhttp://www.sook-ura.com/ppu/PPU.html


    รุ่นของปืนและภาพประกอบ



    รพินทร์ ไพรวัลย์ ใช้  ไรเฟิลซีแซด 30-06 รุ่น ZKK 600=> ยิงเสือดำ

    รพินทร์ ไพรวัลย์ ใช้ ไรเฟิล .375 เอชแอนด์เอช แม็กนั่ม=> ปืนประจำตัวถึงหล่มช้าง
    รพินทร์ ไพรวัลย์ ใช้ ไรเฟิล .458 แอฟริกันแม็กนั่ม => ปืนประจำตัวออกจากหล่มช้าง

    รพินทร์ ไพรวัลย์ ใช้ ไรเฟิล .460 เวเธอร์บีแม็กนั่ม => ยิงตะขาบยักษ์

    รพินทร์ ไพรวัลย์ ใช้ ปืนลูกซองบราวนิ่งออโต => ช่วยจักราช

    แงซาย ใช้ ไรเฟิลวินเชสเตอร์คานเหวี่ยง 44-40=> ปืนประจำตัวจนถึงหล่มช้าง

    แงซาย ใช้ ไรเฟิลเอฟเอ็น .375 => ออกจากหล่มช้าง (ของดาริน)
    แงซาย ใช้ไรเฟิล .460 เวเธอร์บีแม็กนั่ม => หลังผ่านเหตุการณ์สางเขียว (ปืนของดร.สเตเกล ฮอฟมัน)
    แงซาย ใช้ ไรเฟิล .375 เอชแอนด์เอช => ของรพินทร์ จะใช้ในช่วงที่ .460 มรว.เชษฐา ใช้

    ม.ร.ว.ดาริน วราฤทธิ์ ใช้ ไรเฟิลวินเชสเตอร์คานเหวี่ยง 30-30=> ยิงลูกนุ่น

    ม.ร.ว.ดาริน วราฤทธิ์ ใช้้ ไรเฟิลวินเชสเตอร์โมเดล 70 .270 => ยิงเหยี่ยวดง
    ม.ร.ว.ดาริน วราฤทธิ์ ใช้ ไรเฟิลมาลินคานเหวี่ยงโมเดล 39 .22
    ม.ร.ว.ดาริน วราฤทธิ์ ใช้ไรเฟิล .300 เวเธอร์บีแม็กนั่ม => ยิงไอ้แหว่ง ปืนประจำตัวออกจากหล่มช้าง
    ม.ร.ว.ดาริน วราฤทธิ์ ใช้ ไรเฟิลแฝด .470 ไนโตร => ยิงมหิงสา

    ม.ร.ว.เชษฐา วราฤทธิ์ ใช้ ไรเฟิล .458 แอฟริกันแม็กนั่ม

    ม.ร.ว.เชษฐา วราฤทธิ์ ใช้ ปืนลูกซองบราวนิ่งออโต
    ม.ร.ว.เชษฐา วราฤทธิ์ ใช้ ไรเฟิลมัลลิเคอร์โมเดลเอ็ม 30-06
    ม.ร.ว.เชษฐา วราฤทธิ์ ใช้ ไรเฟิล .460 เวเธอร์บีแม็กนั่ม
    พ.ต.ไชยยันต์ อนันตรัย ใช้ ไรเฟิล .458 แอฟริกันแม็กนั่ม
    2
    พ.ต.ไชยยันต์ อนันตรัย ใช้ ไรเฟิล .300 เวเธอร์บีแม็กนั่ม
    พ.ต.ไชยยันต์ อนันตรัย ใช้ ไรเฟิล .600 ไนโตรเอ็กสเปรส
    มาเรีย ฮอฟมัน ใช้ ไรเฟิลซีแซดรุ่น ZKK 602 .375 เอชแอนด์เอช
    บุญคำ ใช้ ไรเฟิลซีแซด 30-06 รุ่น ZKK 600
    บุญคำ ใช้ ไรเฟิลเอฟเอ็น .375
    จัน ใช้ ปืนลูกซองบราวนิ่งออโต
    เกิด ใช้ ไรเฟิลซีแซด 30-06 รุ่น ZKK 600
    เส่ย ใช้ ไรเฟิลมัลลิเคอร์โมเดลเอ็ม 30-06
    คะหยิ่น ใช้ ปืนลูกซองเรมิงตันปั๊มแอ็คชั่น รุ่น 870
    ส่างปา ใช้ ปืนลูกซองเดี่ยวนกนอก ซาเวจ
    ส่างปา ใช้ ไรเฟิลเอฟเอ็น .375
    ม.ร.ว.อนุชา วราฤทธิ์ ใช้ ไรเฟิล .450 ไนโตรเอ็กสเปรส
    หนานอิน ใช้ ปืนลูกซองเบอร์สิบสอง
    ปืนสั้นซิงเกิลแอ๊คชั่น .22 รุ่นซิงเกิลซิก
    ปืนสั้นซิงเกิลแอ๊คชั่น.357 แม็กนั่ม รุ่นแบล็คฮ็อค
    ปืนสั้นซิงเกิลแอ๊คชั่น .44 แม็กนั่มรุ่นซูเปอร์แบล็คฮ็อค
    ปืนสั้น ซิงเกิ้ลแอ็คชั่นอาร์มี.45 ลองโคล์ท
    ปืนสั้นซิงเกิลแอ๊คชั่น.357 แม็กนั่ม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×