ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเน่าๆ ของผม

    ลำดับตอนที่ #9 : Perilous Game: แบบทดสอบ -คุณเป็นใครเอ่ย~?-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      28 มิ.ย. 54


    Perilous Game: แบบทดสอบ -คุณเป็นใครเอ่ย~?-



    อ่ะแฮ่มๆ เกมนี้สนองความบ้าของคนแต่งนะคะ =w=

    กฎก็ง่ายดายสุดๆ! แค่อ่านหัวข้อแล้วเลือกมาหนึ่งช้อยส์ก็แค่นั้นเอง~~ ><!!

    ไม่พูดมากและ เล่นดีกว่า~!!

    ปล. อย่าเลื่อนลงไปดูเฉลยนะคะ =w=


    *หลังทำอะไรเสร็จเรียบร้อย เดี๋ยวจะจัดการทำเป็นเกมทายใจเน้อ~*
    ________________________

    1. คุณคิดว่าคุณเป็นคนยังไง?

    a. บ้าบอ ติงต๊องไปวันๆ เหมือนกับคนไม่เต็มบาท พอเครียดก็ทำตัวไม่เครียด ไม่ชอบให้ใครมาห่วงตัวเอง
    b. อ่อนโยน สุภาพ ยิ้มน้อยๆ ดูน่ารักตลอดเวลา แต่หารู้ไม่ว่าภายใต้รอยยิ้มนั่น...มักจะคิดอะไรที่คนเข็มขัดสั้น (คาดไม่ถึง) เสมอ
    c. ขี้ระแวงแต่จริงจังในเกือบจะทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ หากเพื่อนของคุณมาทำร้ายคุณ คุณก็จะแค้นยาว
    d. เงียบๆ หงิมๆ แทบไม่พูดอะไร แต่พอพูดออกมาทีก็เล่นเอาคนหนาวไปถึงใจ อาจเป็นเพราะเสียง (หรือเนื้อหา?) ก็ไม่แน่ชัด
    e. ร้าย แยบยล สองคำนี้คือตัวคุณ โกรธยากหายก็ยาก แต่อาจจะยกเว้นกับคนที่คุณถูกใจซะหน่อย เนอะ!
    f. ขี้แกล้ง ทำเป็นเริงร่า ชอบหัวเราะ แต่น้อยคนที่รู้ว่าภายใต้หน้ากากนั่น...คืออารมณ์ที่ตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง



    2. ในวันๆ หนึ่งคุณชอบทำอะไรล่ะ?

    a. ค้นคว้าในเรื่องที่ตัวเองชอบ
    b. รวมหัวกันแกล้งคนอื่นเขา...ถึงแม้จะลงท้ายด้วยความแป๊กก็ตามที = ='
    c. แกล้งคนอย่างไม่น่าอภิรมณ์ (- -' )
    d. เล่นนู่นนี่นั่น...ตามประสาคนไม่มีอะไรทำ (เอ่อ...)
    e. นั่งพึมพำคนเดียว (อ่าแหะ...)
    f. อ่านหนังสือเป็นว่าเล่น



    3. คุณเก่งด้านไหนเอ่ย...?

    a. ...ไม่เห็นต้องตอบ
    b. อ่า...ไม่รู้เหมือนกัน = ='
    c. ก็คงเป็น...เรื่องสมองมั้ง?
    d. ก็ต้องเก่งในเรื่องที่ตัวเองชอบสิ!
    e. น่าจะแกล้งคนแหละ...ไม่สิ ใช่เลยต่างหาก!
    f. โอ๊ย! ยกเว้นวิชาการตรูเก่งหมดแหละ ฮ่าๆๆๆ!



    4. คุณเกลียดอะไรเข้าไส้ล่ะ?

    a. สิ่งที่เกลียดน่ะเหรอ...ไม่รู้แฮะ = =;;
    b. คนที่มาทำลายผลงานอันน่าชื่นชมจนป่นปี้ มันต้องได้รับโทษอย่างสาสม!
    c. ก็...คนที่บังอาจมายุ่งกับคนๆ นั้นของฉันไง มันต้องตาย!!
    d. ความซาดิสม์ของคนรอบตัว! เอาไปไกลๆ เลยนะเฟ้ย!
    e. อยากรู้ไปทำไมไม่ทราบ - -
    f. ไม่รู้สิ แต่ถ้ามาทำตัวน่าเกลียดต่อหน้าตรูมีเฮฟ่ะ!



    5. คุณชอบกินอะไรมากที่สุด?

    a. เค้ก! พาย! ขนมหวานจ๋า~
    b. นอกจากของหวานก็กินหมดอ่ะ แต่ที่แน่ๆ...ขาดเครื่องดื่มอุ่นๆ ตอนหนาวไม่ได้!
    c. เนื้ออะไรก็ได้ ขอแค่ให้มันได้ย่างก็พอ
    d. อาหารเพื่อสุขภาพสิ อร่อย แล้วก็ได้ประโยชน์ด้วย~
    e. กินได้หมดอ่ะ แต่ไม่เอาซุปเฟ้ย!
    f. อา..ก็กินทุกอย่างที่กินได้ และคนเขากินกันอ่ะนะ



    6. ถ้าเกิดว่ามีคนมาหาเรื่องคุณ?

    a. ฆ่ามันตรงนั้นนั่นแหละ ไม่รู้จักคนอย่างฉันซะแล้ว
    b. ก็คงจะ...ลากมันเข้าตรอก อยู่กับมันสักสิบห้านาทีแล้วออกมา โดยที่ทิ้ง "ศพมีชีวิต" ไว้ข้างหลังน่ะนะ
    c. ละมันไว้สักสองครั้ง พอมันมาครั้งที่สาม...มันจะได้รู้ว่านรกที่แท้จริงน่ะเป็นยังไง ฮึๆๆ
    d. ก็จับมันมากระทืบเซ่! ใจดีกับมันทำไม = =!
    e. จำหน้ามันไว้ แล้วพอเจอกันครั้งหน้าก็ตื้บมัน
    f. ยิ้ม แล้วพูดว่า "ผม/ฉัน ไปทำอะไรให้ไม่ทราบ" แล้วกลับบ้านไปสาปแช่งมัน...



    7. มีคนทำเงินหนึ่งพันบาทตก..?

    a. ... (เงียบกริบ แต่ก็เก็บเข้ากระเป๋า)
    b. นั่งเล่นจ้องตากับมันหนึ่งนาที แล้วค่อยเอาเข้ากระเป๋า (เหมือนจะดูว่าเป็นของจริงรึเปล่าเลยอ่ะ..)
    c. ไม่เก็บก็บ้าเต็มทน!
    d. ประกาศหาเจ้าของอย่างจริงจังจนกว่าจะเจอ
    e. เอาไปให้ที่สถานีตำรวจทันที
    f.  ก็คง...ตะโกนถามหาเจ้าของสองครั้ง ถ้าไม่มีก็เก็บเข้ากระเป๋าล่ะ



    8. ชอบฤดูอะไร ช่วงไหน?

    a. ฉันเหรอ...นั่นสินะ..? (พูดงี้แหละ ที่จริงไม่ได้คิด - - )
    b. ฤดูหนาวช่วงมกราล่ะมั้ง หิมะตกนี่นา
    c. ฤดูใบไม้ร่วงช่วงตุลาสิ ไม่ร้อนไม่หนาวเกิน!
    d. ฤดูใบไม้ผลิล่ะมั้ง ดอกไม้บานสวยที่สุดแล้วล่ะ
    e. ฤดูร้อน เดือนเมษา-กรกฎาสิบันไซ!! (สงกรานต์~)
    f. อยู่ได้หมดอ่ะ



    9. ลองเลือกมาสักอันสิ

    a. =w=
    b. ^__^+
    c. ( ll_ _)
    d. ^^
    e. - -
    f. ^O^~!



    เล่นได้ในนี้ค่ะๆๆๆ ><!!

    http://my.dek-d.com/fytius/funnyquiz/view.php?id=54594

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×