ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเน่าๆ ของผม

    ลำดับตอนที่ #23 : D&A:: แหล่งเก็บตัวละคร (ฝ่ายร้าย- Throne Guardian: Sun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      14 มิ.ย. 54


    ชื่อ สกุล:: เชลอร์ซา อัลฟา ริลโบรอส (Cheloursa Alpha Rillboros) (ชื่ออ่านว่า เชอ - ซ่า)

    อายุ :: 22

    หน้าตา:: ใบหน้าคมดูหล่อเหลาแต่จะออกไปทางเท่เสียมากกว่า ผมสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำซอยลดหลั่นถึงเอวไม่มัดไม่รวบใดๆ ทั้งสิ้น ดวงตาสีส้มประดุจดั่งท้องฟ้ายามแรกแสงอาทิตย์ดูเป็นกันเอง แต่ในขณะเดียวกันก็คมกริบเหมือนจะเชือดเฉือนเข้าไปถึงหัวใจ ผิวขาว มักจะสวมเสื้อโทนสีดำ-เหลืองอ่อน เหมือนแสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านความมืด และมักจะแย้มรอยยิ้มที่ดูมีเลศนัยเอาไว้ตลอดเวลา (ซึ่งที่จริงมันไม่มีอะไรเลย ...)

    นิสัย :: ร่าเริงและเถรตรง เป็นคนที่ซื่อตรงต่อตัวเองจนแทบจะตรงจนเกินไป (ขวานผ่าซาก) แต่ก็พร้อมที่จะปรับความเข้าใจกับเพื่อนๆ ได้ทุกเรื่อง เว้นแต่เวลาโมโหซึ่งแพทริคจะทำทุกอย่างตามที่ใจคิด เขาจะเด็ดขาดเย็นชาอย่างที่ไม่น่าจะเป็น เวลาว่างชอบจับกลุ่มเฮฮามากกว่าจะอยู่คนเดียว (จ้อเป็นพ่อนกแก้วเลยทีเดียว) ดังนั้นจุดที่ครึกครื้นที่สุดของราชวังก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นจุดที่เขาอยู่นั่นแหละ ! ชอบจับ Tide มาคอสเพลย์เล่น (แถมมีถอดชุด+ใส่ชุดให้ด้วย)

    เอาบทอะไร :: Sun ครับ

    ถ้าตัวละครตาย รับได้มั้ย?::  อื๋อ ตาย ...โอเช อนุมัติ จัดไป !

    อาวุธ :: ธนูสีทองที่มีการออกแบบสร้างมาอย่างปราณีต

    ชอบ:: การพูดคุย เรื่องตลก เล่นดนตรี ยิงธนู เล่นทายปริศนาคำใบ้

    เกลียด:: คนเล่นขี้โกง รายงานต่างๆ งานคัดลายมือ พวกศูนย์องศา(พวกตู้แช่พูดน้อย) เรื่องเล่าที่ไม่สนุก

    กลัว :: การโดนลงโทษให้ทำรายงาน (ลายมือห่วยนรก ...)

    เพิ่มเติม :: - งานอดิเรกของเชลอร์ซาคือการเล่นแร่แปรธาตุ เพราะเขาเกิดในตระกูลนักเล่นแร่แปรธาตุที่มีชื่อเสียงมากตระกูลหนึ่ง (ริลโบรอส มีที่มาจาก “โอโรโบรอส” สัญลักษณ์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×