ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเน่าๆ ของผม

    ลำดับตอนที่ #16 : D&A:: แหล่งเก็บตัวละคร (ฝ่ายดี- นักดาบ นักรบ ฯลฯ 2/2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      17 มิ.ย. 54


    คนที่หนึ่ง


    ชื่อ สกุล
    :: วินเซนต์ อิลเลียนพุซ [Vincent Illianpuz] [ขอตัดชื่อกลางออกนะครับ]

    อายุ :: 25

    หน้าตา:: ผมสีน้ำทะเลยาวเลยกลางหลังไปเล็กน้อยมัดรวบเป็นหางม้าสูง ดวงตาสีเดียวกันดูสดใสร่าเริงเป็นกันเองแต่ก็พร้อมที่จะแปรเปลี่ยนเป็นความบ้าระห่ำได้ทุกเมื่อ มีรอยยิ้มมั่นใจในตัวเองอยู่บนใบหน้าอยู่ตลอดเวลาจนดูเหมือนว่าไม่มีทางที่จะเปลี่ยนความมุ่งมั่นบ้าระห่ำนั่นได้ สวมใส่เสื้อเกราะหนังสัตว์เหมือนนักรบสมัยโรมันโบราณ

    ส่วนสูง :: 186

    นิสัย :: ทำตัวเหมือนไม่สนสิ่งใดในโลกหล้า กฎทั้งปวงมีไว้เพื่อแหก รักพวกพ้อง ใจดีกับเพื่อนฝูงแต่ก้าวร้าวกับผู้อื่น เป็นจอมบ้าระห่ำ สัญชาติญาณจะสั่งให้เขาจับอาวุธลุยไม่เลือกทันทีที่พบศัตรูโดยไม่ฟังเสียงทัดทานใดๆ ทั้งสิ้น เว้นแต่เพื่อนที่มีฝีมือสูงกว่าจะมาขวางเขาไว้ เวลาว่างชอบนั่งขัดดาบ และจะดีใจมากถ้ามีคนเก่งๆ มาท้าประลอง **ซาดิสม์ !!**

    เอาบทอะไร :: Berserker [นักรบคลั่ง – หมวดหมู่นักรบ] (เบอร์เซิร์กเกอร์...สินะครับ)

    ถ้าตัวละครตาย รับได้มั้ย?:: แน่นอน~

    อาวุธ :: ดาบที่มีตัวใบดาบกว้างมาก มีขนาดใหญ่ สูง 2 เมตร และหนักมากด้วยเช่นกัน

    ชอบ:: การไม่ถูกผูกมัด การต่อสู้ เพื่อนฝูง สีฟ้า ร้องเพลง(แต่เสียงหลงเหมือนรถบรรทุกเบรคแตกแหกโค้งตกเหวลึกสามร้อยกิโลเมตร...) เสียงอึกทึก ความท้าทาย

    เกลียด:: คนไร้ฝีมือ ความเงียบ พวกจุกจิกจู้จี้ พวกที่ชอบมาขวางการต่อสู้ของคนอื่น ทีนายล์

    กลัว :: สีชมพู (มีความหลังกับมันในสมัยเด็กเพราะถูกเพื่อนแกล้งเอาสีชมพูแปร๋นราดหัวทั้งถัง)

    เพิ่มเติม :: ยังนึกไม่ออก... ถ้านึกออกจะคุยไปหลังไมค์นะครับ




    คนที่สอง

    ชื่อ สกุล:: ทีนายล์ โฮลีเรส [Thenye Holyres]

    อายุ :: 23

    หน้าตา:: ผมสีน้ำเงินออกม่วงไว้ยาวมัดเป็นหางม้าไพล่มาที่บ่าข้างหนึ่ง ดวงตาสีม่วงเข้มดูสงบนิ่งจริงจัง ใบหน้าคมคายขาวไร้ริ้วรอยดูนิ่งสงบ อยู่ในชุดยาวแต่เคลื่อนไหวสะดวกสีเทาดำ และมักจะแบกโล่ขนาดสูงกว่าตัวเองเล็กน้อยสีขาวสลักลายนูนรูปไม้กางเขนสีทองไปไหนมาไหนด้วยเสมอ

    ส่วนสูง :: 182

    นิสัย :: Theory Addict! (คลั่งทฤษฎี แต่ก็ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือการปฏิบัติได้) เป็นคนที่มองแวบแรกก็รู้สึกได้ว่าหมอนี่ ‘พึ่งพาได้แน่นอน’ เอาจริงเอาจังกับทุกรายละเอียด เคร่งครัดในกฎระเบียบอย่างรุนแรง เป็นคนหัวดื้อที่เมื่อเชื่อในสิ่งใดจะไม่มีวันเปลี่ยนความคิดของตัวเองง่ายๆ แต่กระนั้นก็ยังคงปากหนักในเรื่องไม่เป็นเรื่อง(ซึนเดเระ!) แต่กระนั้น บางครั้งเขาก็สามารถทำได้กระทั่งแหกกฎเพี่อช่วยเหลือพวกพ้องเหมือนกัน

    เอาบทอะไร :: Crusader [อัศวินศักดิ์สิทธิ์ – หมวดหมู่นักรบ] (ครูเซเดอร์..?)

    ถ้าตัวละครตาย รับได้มั้ย?:: OK อยู่แล้น ... !!

    อาวุธ :: พลังสว่าง ดาบยาวเล่มบางสีขาวลายทองที่มีกระบังดาบเป็นทรงไม้กางเขนทอง และโล่ยักษ์สีขาวลายไม้กางเขนสีทอง

    ชอบ:: กฎเกณฑ์ ปรัชญาทางศาสนา หนังสือ ความเงียบ(ในบางครั้ง) เพื่อนฝูง ความท้าทาย

    เกลียด:: เสียงอึกทึก วินเซนต์ พลังมืด ปีศาจเกือบทุกรูปแบบ

    กลัว :: วินเซนต์ (เป็นความกลัวลึกๆ ในใจ เพราะแม้จะแสดงตนเสมอว่าตัวเองเก่งกว่า แต่ที่จริงแล้วสังวรตนมาตลอดว่าฝีมือด้อยกว่าวินเซนต์หลายขุมนัก)

    เพิ่มเติม :: มีอะไร หลังไมค์โลด ... !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×