ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเน่าๆ ของผม

    ลำดับตอนที่ #13 : D&A:: แหล่งเก็บตัวละคร (ฝ่ายดี- เนโครแมนเซอร์ 1/1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      13 มิ.ย. 54


    ชื่อ สกุล:: เซซิเนีย เทอร์ทีนท์ โซดิแอค (Zexinia Thirteenth Zodiac)

    อายุ :: 16 (01/01)

    หน้าตา::ผมสีดำตรงตัดสั้นเสมอกันแค่บ่าดูกระเซอะกระเซิงเล็กน้อยเหมือนไม่ค่อยได้ดูแลมันเท่าไหร่ ดวงตาสีดำสนิทไม่มีแววใดๆ ถูกปิดอยู่ใต้ผ้าสีขาวผืนใหญ่ที่มีลายเป็นอักขระเขียนจากเลือดซึ่งปิดตั้งแต่หน้าผากลงมาถึงเหนือจมูก ใบหน้าที่ไม่มีการเติมแต่งใดๆ บวกกับผิวที่ซีดเซียวเหมือนคนตายทำให้นางดูเหมือนนางปีศาจร้าย เป็นผู้หญิงที่มีความสูงมากกว่าปกติพอสมควร (อายุ 16 / สูง 178) มักจะสวมเสื้อผ้าสีเทาดำที่ตรงชายผ้าขาดรุ่งริ่งแล้วไปไหนมาไหนไม่ต่างจากการล่องลอย

    นิสัย :: ชอบ(ถึงขั้นบูชา)ทุกอย่างที่เป็นศาสตร์มืด ชอบไปไหนมาไหนพร้อมกับบรรยากาศมาคุเหมือนวิญญาณอาฆาต มักเข้าหาผู้คนด้วยการเคลื่อนที่ในพริบตา (เฮ้ยยยย !) ไม่ยิ้ม และพูดเสียงยานคางสุดๆ (ประมาณ “จะไปหนายค้า....” // บรื๋อออ !) ปกติมักไม่ยิ้ม แต่พอยิ้มจะเป็นยิ้มหลอนๆ ... เวลาโมโหเสียงของนางจะก้องกังวานและดูไม่เหมือนเสียงผู้หญิง แต่จะเหมือนเสียงของปีศาจร้ายหลายๆ ตนที่กรีดร้องขึ้นมาพร้อมกัน

    เอาบทอะไร :: เนโครแมนเซอร์ !!

    ถ้าตัวละครตาย รับได้มั้ย?:: แน่นอนอยู่แล้น ^O^

    อาวุธ :: งูสีดำเป็นๆ ขนาดใหญ่มากๆ ตัวหนึ่ง ซึ่งจะพันอยู่รอบตัวเธอตลอดเวลา (มันไม่มีชื่อ หรือถ้าจะมีก็คุยกันทีหลังนะคร้าบ~)

    ชอบ:: กลิ่นของเลือดหรืออาจจะเป็นเลือดสดๆ ทะลักออกมาจริงๆ ... ศาสตร์มืด คำสาปต่างๆ อสุรกายน่าเกลียดน่ากลัว (แม่นางท่านบอกว่ามัน “สวยงามน่ารัก” = =”)

    เกลียด:: คนที่มาทำลายพิธีการของนาง (เซซิเนีย (เสียงโกรธ) – ต้องฆ่า ต้องฆ่า ต้องฆ่า !!!)

    กลัว :: อะไรก็ตามที่ส่องแสงแวววาว แสงสว่างมากๆ ของสวยงาม (เธอบอกว่ามันน่ากลัว ...)

    เพิ่มเติม :: เซซิเนียตาบอดทั้งสองข้างนะครับ แต่ที่นางยังเดินได้ถูกทางเพราะอาศัยปีศาจที่ล่องหนอยู่และงูตัวที่อยู่ด้วยช่วยกระซิบบอกครับ (คำพูดติดปาก : “อยากโดนสาปใช่ม๊ายค้า ... จะจัดหนักห้ายน้า (ยิ้มหลอน)”)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×