Marchen of A.I. Rewrite คดีพิศวงในโลกของเอไอ [Celestial's Noel Series] - นิยาย Marchen of A.I. Rewrite คดีพิศวงในโลกของเอไอ [Celestial's Noel Series] : Dek-D.com - Writer
×

    Marchen of A.I. Rewrite คดีพิศวงในโลกของเอไอ [Celestial's Noel Series]

    เทคโนโลยีพัฒนาขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบายของมนุษย์ แต่ต่อให้มันรุกล้ำมนุษย์มากเกินไป กระทั่งเข้าไปควบคุมร่างกายของมนุษย์หรือสมองได้ ถ้าเคยชินกับมัน มันก็คงไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไรหรอกมั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    29
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  77 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 62 / 10:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ในโลกแห่งหนึ่งภายในอาณาจักรฟ้าเซเรสเชียลแห่งนี้ เทคโนโลยีถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบายของมนุษย์ การแพทย์ที่ล้ำหน้า ปลูกถ่ายเซลหรือเปลี่ยนอวัยวะหมดทั้งร่างเพื่อรักษาโรค อายุเฉลี่ยของมนุษย์ที่เพิ่มขึ้นเป็นราวๆ 200 ปี เทคโนโลยีการคมนาคม ความบันเทิง และอื่นๆ อีกมากมาย ราวกับเป็นโลกในฝัน กระทั่งสมองหรือความสามารถของมนุษย์ก็ยังถูกพัฒนา เร่งให้ก้าวหน้าขึ้นได้ด้วยการฝังคอมพิวเตอร์เข้าไปในสมอง รู้จักกันในชื่อเอไอ 

    เอไอก็เหมือนอีกสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในโลกเทคโนโลยี พวกเขาไม่มีร่างกาย แต่ก็มีความคิดจิตใจ พวกเขาถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นเพื่อนมนุษย์ พูดคุยได้ ช่วยเหลือมนุษย์ในด้านต่างๆ

    แต่กระทั่งมนุษย์ด้วยกันเองยังฝากความหวัง ฝากทุกสิ่งทุกอย่างให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกันเองไม่ได้ ยังต้องกลัวการทรยศและต้องเรียนรู้การพึ่งพาตัวเอง เหตุใดมนุษย์จึงเชื่อใจในสิ่งประดิษฐ์ซึ่งอาจผิดพลาดได้เช่นเดียวกัน

    ต่อให้ฝังของอันตรายเข้าไปในสมองมันจะน่ากลัว แต่ถ้าเกิดฝังเข้าไปแล้ว ได้ลองใช้ไปแล้ว บางทีมันอาจจะมีประโยชน์มากกว่าที่คิดก็ได้

    [ตอนแรกมันอาจน่ากลัว แต่ถ้าชินไปแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอก]


    แนะนำตัวละคร



    ซาเอฮาระ ยูกิ - อายุ 15 นักเรียนที่เพิ่งขึ้นชั้นมัธยมปลายเป็นวันแรก เพราะเป็นลูกของผู้กำกับการตำรวจเอไอ และยังเคยแสดงความสามารถด้านการสืบสวนมานิดหน่อย ผู้คนต่างให้ความสนใจเขา กระทั่งคนที่อยู่เบื้องบนก็ยังสนใจ ทุกคนต่างอยากให้เขาเติบโตขึ้นทำงานอย่างพ่อ แต่ดูเหมือนพ่อของเขาจะไม่ค่อยชอบความคิดแบบนั้น

    เขาเกลียด อากิ เอไอที่พ่อแม่ของเขาเลือกให้ตั้งแต่ที่เขาเกิด เธอหนวกหูและชอบยุ่งเรื่องนั้นเรื่องนี้ของเขาเสมอ เขากลัวว่าสักวันหนึ่งเธอจะป่วนชีวิตในอนาคตของเขาจนย่อยยับ



    อามามิยะ สึยุ - เพื่อนร่วมชั้นของยูกิ ตั้งแต่วันแรกเธอก็ขาดเรียนแต่ช่วงเช้า ชอบทำตัวเป็นนักข่าวเข้ามาเจาะแจะอยู่กับยูกิ เหมือนเธอจะฝันอยากเป็นนักข่าว และบางทีเธอก็ชอบทำตัวแปลกประหลาดให้น่าสงสัย



    โทโยมัตสึ โทยะ - รุ่นพี่ปีสอง ประธานนักเรียนของโรงเรียนที่ยูกิอยู่ เขาสบตากับยูกิในวันแรกกับที่ยูกิมาโรงเรียนและเหมือนจะรู้เรื่องอะไรบางอย่าง สมาชิกสภานักเรียนอย่างโชก็เคยพูดเอาไว้ โทโยมัตสึเป็นคนดี แต่บางทีเขาก็ชอบพูดอะไรบางอย่างที่ดูรู้มากเกินไปจนน่าขนลุก
    เขาพยายามชวนยูกิเข้าสภานักเรียน โดยบอกว่าดูท่าทางยูกิเป็นคนใช้ได้ ทำงานเก่ง




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น