ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เผลอใจรัก....(ซาตาน)

    ลำดับตอนที่ #4 : แผนร้าย....ของซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.43K
      33
      12 มิ.ย. 60

        หญิงสาวเดินเข้ามาในบริษัทในตอนเช้า เช้านี้เป็นเช้าที่สดใสบรรยากาศมันช่างเป็นใจให้หล่อนตื่นนอนแต่เช้าจนพี่ชายหล่อนต้องลุกขึ้นมาโวยวายเป็นการใหญ่เพราะเขาเพิ่งได้นอนช่วงนี้ดูพี่ชายของหล่อนจะงานยุ่งมากจนไม่มีเวลานอน และดูเหมือนว่าเขาจะขี้หงุดหงิดง่ายหล่อนก็เลยไม่กล้าคุยกับเขา
         หล่อนเดินเข้ามาก็ไม่เห็นมีใครนอกจากลุงยามที่เห็นหล่อนแล้วยิ้มให้หล่อนก็ยิ้มตอบ อาจจะยังเช้าอยู่ หล่อนไม่ทันเห็นรถแลมเบอร์กินนี่สีดำจอดอยู่แล้วป้ายก็เขียนว่าประธานบริษัท
         หญิงสาวเดินตรงไปยังลิฟต์ที่เปิดและกำลังจะปิดหล่อนก็เลยต้องรีบหญิงสาวลืมไปว่าทำไมต้องรีบในเมื่อรอลิฟต์อีกครั้งก็ได้แต่การรีบทำให้หล่อนสะดุดเท้าตัวเองจนเกือบจะล้มเข้าไปในลิฟต์ดีแต่ว่าวงแขนของใครบางคนรับหล่อนเอาไว้ได้ ตอนนี้หล่อนและคนที่ช่วยจึงอยู่ในท่าที่กอดกันกลม
         ใบหน้าของหญิงสาวซุกอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มเข้าอย่างจัง ภูดิสรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใครเพราะเขาเห็นหล่อนตั้งแต่หล่อนเดินเข้ามาแล้ว เขาจึงสูดกลิ่นหอมจากผมตรงสลวยเข้าไปอย่างเต็มปอด
         "คิดถึงผมมากจนเข้ามากอดเลยเหรอครับ"
         หล่อนได้ยินดังนั้นก็หน้าแดงแล้วรีบผลักเขาทันทีแล้วก้มหน้ามองพื้นจนไม่กล้ามองหน้าคนที่ช่วยหล่อนไว้ทีแรกหล่อนจะกล่าวขอบคุณอยู่แล้วแต่เปลี่ยนใจดีกว่าจึงเก็บปากเอาไว้
         "อ้าวเป็นใบ้เลย..ลืมเอาปากมาด้วยหรือเปล่า"
         หน้าหล่อนยิ่งแดงไม่ใช่เพราะอายแล้วแต่เป็นโกรธขึ้นมาแทน
         "เปล่าไม่ได้ลืมเอามาหรอกค่ะแต่ไม่อยากพูด" หล่อนตอบเสียงขุ่นยืนนิ่งไม่มองเขา
         ชายหนุ่มยิ้มเมื่อเห็นว่าหล่อนยังหน้าแดงเขามองสำรวจหล่อนตั้งแต่ผมยาวตรงที่เขารู้ว่ามันหอมมากแค่ไหนลงมาที่คิ้วตากลมโต จมูกรั้นนิดๆ แก้มที่คงทาแค่แป้งบางๆ ปากอิ่มเต็มสีชมพูดูน่า.........เขาคิด ไหล่บอบบางเขามาคิดว่าหล่อนแบกคุณย่าเขาได้ยังไงกันนะมันจะไม่หักเหรอ เขายิ้ม เขามองเลยไปถึงหน้าอกเอวสะโพกทุกอย่างได้สัดส่วนตามที่ชายทุกคนปราถนา
         หญิงสาวไม่รู้ตัวเลยว่าเขามองหล่อนไปถึงไหนแล้วเพราะหล่อนมัวแต่มองไปทางอื่นโดยที่ไม่คิดจะมองมาทางเขาเลย
        เขามองเห็นลำแขนเล็กที่ตอนนี้มีเลือดออกอยู่เล็กน้อยแต่ก็ไม่มาก หล่อนคงจะชนประตูลิฟต์เข้าเลยเป็นแผล เสียดายแขนสวยๆ จะเป็นแผลเป็นหรือเปล่า
         "แขนคุณเลือดออก" 
         หญิงสาวมองตามที่เขาบอกก็เจออย่างที่เขาพูดแต่แล้วแขนของหล่อนก็ถูกมือหนาคว้าไว้แล้วพลิกดูแผลและสำรวจว่าหล่อนเป็นที่อื่นด้วยเหรอเปล่าแต่ก็พบว่าเป็นอยู่ที่เดียว
         "เจ็บหรือเปล่า"
         "ไม่ค่ะแค่ถลอกเองเดี๋ยวก็คง........"
         หล่อนพูดยังไม่ทันจบประโยคประตูลิฟต์ก็เปิดออกแล้วชายหนุ่มก็พาหล่อนออกมาจากลิฟต์ 
         "จะไปไหนค่ะ"
         "ทำแผลไง"
         หล่อนมองดูรอบๆ ชั้นที่เขาและหล่อนเดินออกมา มันเป็นชั้นของผู้บริหารระดับสูง หล่อนสงสัยว่าหล่อนมาอยู่ที่นี่ได้ไงแล้วก็นึกออกว่าหล่อนไม่ได้กดลิฟต์ของชั้นที่หล่อนต้องการหล่อนก็เลยต้องเดินตามเขาไป
         "ไม่เป็นไรค่ะ..เดี๋ยวฉันเข้าห้องน้ำแล้วล้างแผล"
         "มันจะไปสะอาดอะไรล่ะเดี๋ยวผมทำแผลให้"
         "แต่ว่า...."
         "ไม่มีแต่นี่คือคำสั่ง" หญิงสาวเงียบลงทันทีเมื่อได้ยินคำนี้
         ภูดิสพาหล่อนเข้ามาในห้องทำงานของเข้า จับหล่อนมานั่งที่เก้าอี้ทำงาน ดูหล่อนยังงงอยู่ เขายิ้มแล้วก็เดินไปหยิบกล่องประถมพยาบาลแล้วเดินเข้าไปนั่งยองๆ ตรงหน้าหล่อน
         "ผมขอดูแผลหน่อยสิครับ"
         หญิงสาวเม้มปากแต่ก็ยื่นแขนให้ชายหนุ่มทำแผลให้
         เขาทำแผลอย่างเบามือจนหล่อนทำตัวผ่อนคลายจากนั้นหญิงสาวก็มองสำรวจชายหนุ่มตรงหน้า
         เขามีใบหน้าที่หล่อเหลามากคนหนึ่งทั้งคิ้วดำ ตาคมเข้มที่จ้องมองหล่อนแล้วรู้สึกจะละลาย จมูกโด่ง ริมฝีปากหนาสวย ไหล่กว้างแข็งแรงลำแขนใหญ่ดูอบอุ่น อุ่นมากเพราะกอดมาแล้ว หล่อนหน้าแดงเมื่อนึกถึงอ้อมกอดเมื่อสักครู่
         ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นก็ต้องสบตาเข้ากับใบหน้าที่แดงเป็นลูกตำลึงสุกของหล่อน
         ด้วยความที่เขานั่งเสมอหล่อนและหล่อนก็ก้มลงมาใบหน้าจึงห่างกันแค่คืบทั้งสองจึงสบตากันโดยไม่มีใครหลบก่อนสายตาคมเข้มจะสะกดหล่อนไม่ให้หลบสายตาของเขาและดูเหมือนว่าใบหน้าเขาจะใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เมื่อเห็นถ้าไม่ดีหล่อนจึงพูดขึ้น
         "ต้องขอบคุณที่คุณช่วยไว้ถึงสองครั้ง" ชายหนุ่มชะงักแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
         "เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็นอย่างอื่นได้ไหม"
         "ค่ะ?"
         ไม่มีคำตอบแต่ริมฝีปากหนาเข้าครอบครองริมฝีปากบางอิ่มอย่างเต็มเปารสสัมผัสที่ได้รับมันช่างหอมหวานปานน้ำผึ้งเหมือนที่เขาคิดเอาไว้ไม่มีผิดเลย เนิ่นนานเท่าไหร่ไม่รู้แต่เมื่อรู้ตัวอีกที่หล่อนก็อยู่ในอ้อมกอดของเขาเสียแล้ว
         ก๊อกๆๆ
         เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับเสียงเปิดประตูเข้ามา
         "พี่ภูค่ะเอ่อ........"
         สิ้นเสียงเลขาคนสวย หญิงสาวในอ้อมแขนก็ผลักเขาออกหันไปมองหญิงสาวที่เข้ามาใหม่ทีชายหนุ่มทีรู้สึกตัวว่าไม่ควรอยู่ที่นี่แล้วรีบวิ่งออกไปจากห้องโดยไม่พูดอะไร
         ชายหนุ่มนึกเสียดายอยู่บ้างได้แต่มองตามหญิงสาวแล้วหันมามองหน้าเลขาของเขาเหมือนตำหนิ ที่มาขัดความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของเขา
         "ขอโทษค่ะริณีไม่นึกว่าพี่ภูจะ....."
         "ไม่ต้องพูดแล้วริณีเข้ามามีอะไรหรือเปล่า"
         "พี่ภูไม่คิดจะไปตามเธอหน่อยเหรอค่ะ"
         "ตามทำไม...อีกไม่นานเธอก็จะมาเป็นพี่สะใภ้ของเธอแล้วนะริณี"
         "จริงเหรอค่ะ"
         ริณีมองหน้าชายหนุ่มก็เห็นเพียงใบหน้าที่เป็นสุข หรือคราวนี้จะเป็นตัวจริง
     
    .................................................................................................


         หญิงสาวเมื่อออกมาจากห้องแล้วตรงไปยังลิฟต์ที่เปิดออกหล่อนรีบกดปิดลิฟต์ทันทีเพราะกลัวว่าเขาจะตามมา หล่อนเอามีปิดปากแล้วถูปากตัวเองจนเป็นรอย 
         เขาทำอย่างนี้ได้ไงมาขโมยจูบแรกของหล่อนไปได้ยังไงแล้วทำไมหล่อนถึงไม่ปัดป้องนะทำไมไม่กัดลิ้นเขาให้ขาดไปเลยเขาจะได้ไม่มาทำกับหล่อนอีก
         ณัฐธิดาเดินออกมาจากลิฟต์ก็มาเจอกับก้อย หนิง มล นภาเข้าพอดี 
         "ปากเป็นอะไรเหรอธิดา"
         "เปล่า..ไม่ได้เป็นอะไร..ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะ" พูดจบหญิงสาวก็รีบเดินออกมาจากทั้งสี่คนทันทีเพราะกลัวว่าทุกคนจะรู้ว่าหล่อนเพิ่งถูกจูบมา
         ทุกคนต่างมองหน้ากันแต่แล้วก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมาก็เลยเดินไปที่โต๊ะทำงานของตัวเองเพื่อจะได้เริ่มงานต่อไป
         แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ยังค้างคาใจ นภารู้ว่ามีสิ่งผิดปกติกับเพื่อนของตัวเองก็เลยขอตัวและเดินตามเพื่อนเข้าของน้ำไป
      

    .................................................................................................

    จบอีกตอนแล้วเฮ้ยเหนื่อยมากค่ะ
    แต่ก็ภูมิใจนะค่ะที่เขียนมาได้ถึงตอนที่ 4
    จะพยายามอัพให้เร็วค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×