ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เผลอใจรัก....(ซาตาน)

    ลำดับตอนที่ #14 : อาหาร......จานพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.01K
      13
      13 มี.ค. 63



         หล่อนตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่ามีอะไรมาทับที่เอวบางเมื่อมองลงไปก็เห็นว่าเป็นลำแขนใหญ่ที่คุ้นเคย
         หญิงสาวหันขึ้นไปมองคนที่กอดตนอยู่ก็ยังเห็นเขาหลับตาพริ้มอยู่ หล่อนนึกย้อนกลับไปเมื่อคืนนี้ หล่อนรู้สึกว่าเมื่อคืนหล่อนยังเฝ้าเขาอยู่ที่โซฟาข้างนอกแล้วทำไมตอนนี้ถึงได้มานอนอยู่บนเตียงของเขาได้หล่ะเนี้ย สงสัยเขาเป็นคนอุ้มหล่อนมา ทำไมไม่ปลุกหล่อนนะตัวเองไม่สบายแท้ๆ ยังจะอุ้มหล่อนมานอนอีก 
         หญิงสาวยิ้มทั้งใบหน้ามองสำรวจใบหน้าหล่อคม หล่อนไม่นึกว่าเขาจะมาเป็นสามี(ยังไม่สมบูรณ์) นึกถึงครั้งแรกที่เราเจอกันโดยบังเอิญ เราสบตากันเหมือนว่าเราเคยรู้จักกันมานาน หล่อนคงชอบเขาตั้งแต่ตอนนั้นละมั้ง
         หล่อนมองนาฬิกาบอกตัวเองว่าสายแล้วถึงจะเป็นวันหยุดก็เถอะ แต่ท้องของหล่อนร้องประท้วงเพราะเมื่อคืนยังไม่มีอะไรตกถึงท้อง
         หญิงสาวพยายามลุกออกจากตัวเขาอย่างเบาที่สุดเพราะกลัวเขาจะตื่น หล่อนรีบเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวให้เสร็จแล้วออกมาทำอาหารให้เขาทานใหม่
         คนป่วยนี้เขาต้องกินอาหารอ่อนๆ ใช่ไหมนะ หล่อนจะทำข้าวต้มหมูสับให้เขาทานดีกว่าทานแล้วเขาจะได้กินยา


    .................................................................................................


         "ฮัลโหลคุณริณีค่ะ"
         (ค่ะนั้นคุณธิดาใช่ไหมค่ะ)
         "ค่ะ"
         (มีอะไรหรือเปล่าค่ะ ฟังเสียงไม่ค่อยดีเลย)
         "คือธิดามีอะไรจะถามคุณริณีหน่อยค่ะ"
         (ค่ะ?)
         "ธิดาไม่รู้จะทำยังไงดี..เขาไม่ยอมทานอะไรเลยค่ะ"
         (เอ๋..คุณธิดาหมายความว่ายังไงค่ะ..ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูด)
         "คือ..ตอนนี้คุณภูไม่สบายค่ะ..ธิดาทำอะไรให้ทานเขาก็ไม่ยอมทานเลย..ธิดาจะพาเขาไปหาหมอเขาก็ไม่ยอมไป..ธิดาจะทำยังไงดีค่ะคุณริณี"
         (ไม่ต้องตกใจค่ะคุณธิดา..เป็นเรื่องปกติ..พี่ภูเขาไม่ชอบไปโรงพยาบาลอยู่แล้วให้กินยาเองเดี๋ยวก็หาย..ส่วนเรื่องอาหารคุณธิดาทำอะไรให้พี่ภูทานค่ะ)
         "ข้าวต้มหมูสับค่ะ"
         (เปลี่ยนใหม่ค่ะ..คุณธิดาช่วยทำกะเพราทะเลใส่พริกขี้หนูเยอะๆ นะค่ะแล้วก็ใส่..เอาอย่างนี้ดีกว่าค่ะคุณธิดาเดี๋ยวริณีจะแฟร็กเมณูไปให้..คุณธิดาก็ทำตามสูตรนะค่ะ..ส่วนเรื่องยาเดี๋ยวริณีจะซื้อเข้าไปเพิ่มให้ค่ะ)
         "ขอบคุณมากนะค่ะคุณริณี"
         (ไม่เป็นไรค่ะ..ดูแลพี่ภูด้วยนะค่ะ..อ๋อระวังให้ดีนะค่ะตอนไม่สบายพี่ภูเขาชอบอ้อนมากๆเลย)
         "ค่ะ?"
         (อิอิ..ริณีเห็นพี่ภูเขาอ้อนคุณย่าบ่อยๆนะค่ะตอนไม่สบาย)
         "ค่ะ" แล้วสายก็ตัดไป แล้วทำไมต้องเป็นกะเพราด้วยนะไม่เข้าใจเขาจริงๆ เลย
         หญิงสาวลงมือตามที่มาริณีบอกแล้วเอาเข้าไปให้เขาทาน เป็นดังคาดเขาทานจริงๆ ด้วย แถมยังหัวเราะและพูดอีกว่า
         "ไปถามริณีมาแล้วเหรอ"
         "ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะค่ะจะได้ทำให้ทานเร็วกว่านี้"
         "ผมอยากจะรู้ว่าคุณจะทำยังไงถ้าผมไม่ทานอะไรเลย"
         "แล้วถ้าฉันปล่อยให้คุณไม่ทานอะไรเลยล่ะ"
         "ผมรู้ว่าคุณต้องไม่ปล่อยให้ผมตายแน่ๆ เพราะคุณห่วงผม"
         "......." หล่อนไม่พูดอะไรได้แต่หน้าแดงและยิ้มทั้งใบหน้า หล่อนรีบลุกขึ้นพลางเอาถ้วยข้าวต้มไปเก็บไว้ในครัว
         แต่เขาก็คว้าข้อมือเอาไว้ไม่ให้หล่อนได้ไปไหน
         "เดี๋ยวก่อนสิครับ..อยู่เป็นเพื่อนกับผมก่อนได้ไหม"
         หล่อนวางถ้วยข้าวต้มไว้ที่เดิมแล้วนั่งลงข้างๆ เขา เพิ่งจะรู้ว่าผู้ชายเขาก็อ้อนเป็นเหมือนกัน หล่อนนั่งเป็นเพื่อนเขาจนเขาหลับไป
         ไม่นานก็ได้ยินเสียงอ๊อดหน้าประตู คงเป็นคุณริณีสินะที่เอายามาให้
         "เป็นไงบ้างค่ะคุณธิดา..พี่ภูเขายอมทานหรือยัง"
         "ค่ะ..หมดเกลี้ยงเลย..เขาน่าจะทานของอ่อนๆ นะค่ะ"
         "เขาก็เป็นแบบนี้หล่ะค่ะ..พี่ภูเขาบอกว่าทานอาหารรสจัดตอนไปสบายจะช่วยให้หายใจได้โล่งขึ้น"
         "เหรอค่ะ" 
         มาริณียื่นถุงใส่ยาให้หญิงสาว หล่อนรับและเอาเข้าไปวางไว้ข้างในห้องนอนเขาเผื่อว่าจะปลุกเขาตื่นขึ้นมากินยา
         "พี่ภูเป็นไงบ้างค่ะ"
         "ดีขึ้นมากแล้วค่ะ..ตอนนี้เขาหลับอยู่..เพิ่งจะทานข้าวไปอีกเดี๋ยวธิดาจะปลุกขึ้นมาทานยาค่ะ"
         "งั้นริณีฝากพี่ภูด้วยนะค่ะ..เดี๋ยวริณีต้องรีบกลับไปทำธุระต่อ"
         "ค่ะขอบคุณนะค่ะที่แวะมา"
         มาริณีออกไปจากห้องแล้วก็เหลือแต่เขากับหล่อน ได้เวลาทานยาแล้วไปปลุกเขาดีกว่า
         "คุณภูค่ะ..คุณภู..ลุกขึ้นมาทานยาหน่อยนะค่ะ..จะได้หายไวๆ"
         หล่อนเรียกตั้งหลายครั้งเขาก็ไม่ยอมตื่น เป็นอะไรอีกล่ะเนี้ย สงสัยคงจะยังเพลียอยู่ คงต้องป้อนยาทางปากเสียแล้วเพราะเดี๋ยวจะทานยาไม่ตรงเวลาอีก
         ดังนั้นหล่อนจึงเอาน้ำและยาเข้าปากและก้มลงป้อนไปที่ปากของเขา เมื่อเขาได้รับยาและน้ำเข้าไปเขาก็กลืนลงคอ ก่อนที่หล่อนจะถอนริมฝีปากชายหนุ่มก็เอามือขึ้นมาจับที่ท้ายทอยหล่อนเอาไว้เพื่อให้หล่อนได้รับจูบจากเขา เขาค่อยๆ จูบไซ้เลียไปตามริมฝีปากนุ่มทั้งบนและล่าง
         เขาทำให้หล่อนอ่อนระทวยได้จากนั้นเขาก็พาหล่อนขี้นมานอนบนตัวเขาโดยยังไม่ถอนริมฝีปากออก เขาลูบไล้ทั้งหลังและไหล่ของหญิงสาว จนหล่อนมารู้สึกตัวอีกที่ ที่มือใหญ่หนาของเขาสอดเข้าไปใต้เสื้อแล้วพยายามจะปลดตะขอบราของหล่อนออก จนหล่อนคว้าเอาไว้ไม่ทัน
         "คุณภู..อย่าค่ะ"
         "ฮื่อ" เสียงของเขาดังอู้อี้อยู่ที่คำคอสวย เขายังไม่ยอมหยุด
         "คุณภูค่ะ..คุณกำลังไม่สบายอยู่นะ"
         "หายแล้ว.."
         เขาบรรจงปิดริมฝีปากช่างพูดเสียอีกครั้งแต่มีหรือที่หล่อนจะตามใจเขาได้ หญิงสาวรีบดันหน้าหล่อๆ ของชายหนุ่มออก เขาก็ยอมถอยแต่ยังคงกอดหล่อนเอาไว้
         เสียงอ๊อดดังอยู่หน้าบ้าน คงจะเป็นมาริณีที่ลืมอะไรสักอย่าง
         "เดี๋ยวฉันไปเปิดประตูก่อนนะค่ะ..สงสัยจะเป็นคุณริณี..เธอคงจะลืมอะไรเอาไว้"
         หญิงสาวเดินไปเปิดประตู แล้วก็ต้องอ้าปากค้าง ผู้หญิงสวยที่ยืนอยู่ตรงหน้าไม่ใช่มาริณีแต่เป็น
         "ภูอยู่ไหม"
         หล่อนยังไม่ทันได้ตอบเจ้าของชื่อก็ออกมาพร้อมกับเสียง
         "ธิดาใช่ริณีหรือเปล่า..อ้าว..ฟีฟี่คุณมาได้ยังไง..เข้ามาก่อนสิแล้วมาคนเดียวหรือแล้วไอ้กรหล่ะไม่ได้มาด้วยกัน"
         "ฟีฟี่มาคนเดียวค่ะ..เพิ่งลงจากเครื่องก็ตรงมาหาคุณทันที"
         หล่อนเข้าไปเกาะแขนชายหนุ่มอย่างสนิทสนมโดยมองข้ามหญิงสาวที่ได้แต่ยืนมองทั้งสองเข้าไปนั่งข้างใน
         ใช่ผู้หญิงที่หล่อนเจอกับพวกที่ร้านคาราโอเกะหรือเปล่า ต้องใช่แน่ๆ หล่อนมาทำไมกันนะแล้วเป็นอะไรกับเขากันแน่


    .................................................................................................

    กำลังเข้มข้นเลยค่ะ
    อย่าพลาดนะค่ะ
    ต้องติดตาม.........
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×