ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เผลอใจรัก....(ซาตาน)

    ลำดับตอนที่ #12 : พิสูจน์.....ความหึงหวง 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.36K
      20
      13 มิ.ย. 60



         หญิงสาวกลุ้มใจมากที่เห็นภูดิสเปลี่ยนไป หล่อนไม่รู้จะไปปรึกษาใครที่ไหน 
         "เป็นไรครับคุณธิดา..ทำหน้าเครียดเชียว" หนุ่มรุ่นน้องคนนี้ก็ชอบกวนใจหล่อนหล่อนรู้สึกอึดอัดทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับเขา อาจจะเป็นเพราะว่าเขามัวแต่มองหน้าหล่อนไม่ได้สนใจงานมากนัก นี้ขนานหนีมาชงกาแฟยังจะตามมาอีก หล่อนรู้ว่าเขาชอบหล่อนเพราะเขาเปิดเผยเสมอว่าชอบ แต่หล่อนกับทำเป็นไม่สนใจ หรือว่าจะลองปรึกษาเขาดูเผื่อว่าผู้ชายด้วยกันจะรู้อะไรบ้าง
         "คุณนะค่ะ..ฉันมีเรื่องจะขอปรึกษา.."
         "ว่ามาสิครับถ้าเป็นเรื่องของคุณธิดาผมตอบให้ทุกอย่าง"
         "คือไม่ใช่เรื่องของฉันหรอกค่ะ"
         "อ้าว..แล้วมันเป็นเรื่องของใครล่ะครับ"
         "ของเพื่อนฉันค่ะ..คือ..เขาโทรมาหาฉันมาปรึกษาเรื่อง..เอ่อ.."
              "พูดมาเลยครับไม่ต้องเกรงใจ"
              "คือ..เขาบอกว่าแฟนของเขาเริ่มจะไม่เหมือนเดิม"
         "ยังไงครับที่ว่าไม่เหมือนเดิม"
         "คือเขาเคยดูเอ่อ..น่ารักสุภาพ..แต่ตอนนี้เขากลับเย็นชาแล้วพูดน้อย..คุณพอจะรู้สาเหตุไหมค่ะว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้"
         หนุ่มรุ่นน้องทำท่าคิดไม่นานก็พูดขึ้นว่า
         "มันมีอยู่หลายสาเหตุนะครับ อย่างกรณีที่หนึ่งคือเขาเริ่มจะเบื่อเพื่อนคุณแล้ว..หรือกรณีที่สองเขาอาจจะเจอคนใหม่"
         "จริงเหรอค่ะ" หล่อนทำหน้าตกใจ อาจจะเป็นไปได้
         "หรือไม่ก็กรณีที่สามเพื่อนคุณเขายังไม่มีความสัมพันธ์กับแฟนอย่างลึกซึ้ง"
         "เอ่อ..ยังค่ะยังไม่มี"
         "นั้นก็เป็นสาเหตุอย่างหนึ่งที่ผู้ชายชอบตีตัวออกห่าง"
         "ทำไมค่ะ"
         "ก็ผู้ชายส่วนมากเขาคิดว่า..ในเมื่อรักกันแล้วแล้วทำไมยังหวงตัวด้วยล่ะผู้ชายนะถ้ารักใครแล้วเขามักจะบอกรักด้วยร่างกายครับ"
         หล่อนหน้าแดงขึ้นมาเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เขามักจะชอบฉวยโอกาสกับหล่อนเสมอเมื่อหล่อนเผลอแต่เขาก็หยุดทุกครั้งไม่ให้เกินเลย หรือเขาจะเบื่อหล่อนแล้ว
         "แล้วทำไมคุณถึงไม่ยอมเขาหล่ะครับ"
         "มะ..ไม่ใช่ฉันหรอกค่ะ..ฉันแค่ถามให้เพื่อนเท่านั้น..ขอบคุณนะค่ะที่ให้คำปรึกษาและฉันจะบอกเพื่อนของฉัน..ขอตัวก่อนนะค่ะ"
         หล่อนเดินไปได้ไม่ถึงสองก้าวก็ต้องหันกลับมาตามแรงดึงของนภัทรเขากักตัวหญิงสาวเอาไว้ให้ติดกับผนังข้างประตูนั้นเอง
         "เดี๋ยวก่อนสิครับคุณธิดา..คุณยังไม่ได้ตอบคำถามของผมเลย"
         "ปล่อยฉันนะคุณนะ ฉันไม่มีอะไรจะตอบคำถามของคุณแล้ว"
         "ทำไมคุณไม่เลิกกับมันแล้วมาหาผม..ผมยินดีที่จะรักและดูแลคุณให้ดีกว่าเขา"
         "ไม่มีใครดีไปกว่าเขาได้หรอกแม้แต่คุณ"
         "ยอมรับแล้วสินะว่าเรื่องที่คุณมาปรึกษาผมมันเป็นเรื่องของคุณเอง"
         หล่อนไม่ตอบได้แต่ดิ้นและพยายามออกจากอ้อมแขนของนภัทร
         "วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่ผมจะได้ทำงานที่นี้ ผมไม่อยากเสียคุณไปเลย เลิกกับเขาเถอะนะแล้วไปกับผม..ผมชอบคุณ"
         "แต่ฉันไม่ได้ชอบคุณ..ฉันรักเขาถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รักฉันก็ตาม..ฉันก็ยังจะรักเขาคุณได้ยินไหม"
         หล่อนสะบัดตัวออกจากวงแขน เขาก็ยอมปล่อยหล่อนให้เดินจากไป
         หล่อนสะดุ้งตกใจที่เห็นมาริณียืนอยู่ที่ประตู และคงจะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว
         "คุณริณีเอ่อ..คือ"
         "คุณธิดาค่ะ..ฉันมาหาคุณเพราะอยากจะให้คุณดูนี่ค่ะ"
         หล่อนทำเป็นไม่สนใจเรื่องที่เห็นเมื่อกี้แต่กับยื่นหนังสือพิมพ์มาให้หญิงสาวได้อ่านข้อความที่มีปากกาวงเอาไว้ ในนั้นมีรูปผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเดินออกมาจากโรงแรมพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่งที่หล่อนเห็นแล้วคุ้นๆ หล่อนอ่านใต้ภาพเขียนว่า
         'ไฮโซหนุ่มเจ้าของกิจการจิวลี่ชื่อดังกับนางแบบสาวออกมาจากโรงแรมชื่อดังเมื่อคืนนี้พวกเขาเป็นอะไรกัน หรือนี่อาจจะเป็นการกลบเกลื่อนข่าวที่ว่าชายหนุ่มแต่งงานแล้วกันนะ เป็นไปได้'
         "นี่หมายความว่ายังไงค่ะคุณริณี"
         "ใจเย็นๆ ก่อนนะค่ะคือพี่ภูเขาแค่ไปพบนางแบบเพื่อขอให้เธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัทเรานะค่ะ..คุณธิดาอย่าคิดมากนะค่ะที่ริณีเอาข่าวมาให้คุณดูเพราะกล้วว่าเมื่อคุณเจอข่าวเองคุณจะเข้าใจผิด..ริณีก็เลยจะมาอธิบายแทนพี่ภู"
         "แล้วตอนนี้เขาอยู่ที่ไหนค่ะ"
         "ห้องทำงานค่ะ..เดี๋ยวคุณธิดาค่ะโธ่..คุยกันเอาเองนะค่ะพี่ภู..ริณีช่วยได้เท่านี้"
         "เอ่อคือ....ขอผมถามอะไรหน่อยได้ไหมครับ"
         ลืมเสียสนิทว่ายังมีผู้ชายคนนี้ยืนอยู่ด้วย
         "แฟนของคุณธิดา..คือบอสใหญ่ใช่ไหมครับ"
         แทนคำตอบมาริณียิ้มรับแล้วพูดขอร้องว่าอย่าบอกเรื่องนี้ให้กับใครเขาก็รับปาก
         นภัทรแห้วตั้งแต่ได้ยินว่าคู่แข่งของเขาคือใคร ถึอว่าบอสใหญ่เขาตาแหลมจริงๆ แต่เรื่องที่เขาทำไปเมื่อกี้เขาคงต้องขอโทษหญิงสาวเสียแล้ว

    .................................................................................................

         เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมประตูที่เปิดเข้ามาโดยไม่รอให้คนข้างในอนุญาต มาเร็วกว่าที่เขาคิดแฮะ ถือว่าความคิดของเขาได้ผล เขาเป็นคนเอาข่าวไปปล่อยเองและอยากดูปฎิกิริยาของหญิงสาวว่าจะเป็นยังไงเมื่อรู้ว่าเขาเป็นข่าวกับผู้หญิงคนอื่น หล่อนจะต้องหึงเขาแน่ๆ สงบไว้อย่าให้หล่อนจับพิรุธได้
         "คุณภู..นี่หมายความว่ายังไง..คุณต้องการจะหย่าทำไมไม่บอกกับฉันตั้งแต่ทีแรกทำไมต้องทำให้เรื่องมันใหญ่จนเป็นข่าวดังไปทั่วถ้าคุณต้องการจะหย่าฉันก็จะหย่าให้คุณ..คุณบอกกับฉันสิคุณไม่ควรทำกับฉันเหมือนคนห่างเหิน..ไม่สนใจกัน..หรือคุณเบื่อที่ฉันยังไม่ยอมมีอะไรกับคุณคุณรู้ไหมว่าฉันเกือบจะยอมตกลงไปกับผู้ชายคนนั้นแล้วถ้าเกิดว่าฉันยัง...." หญิงสาวพูดออกมาเพราะความโกรธโดยไม่รู้ตัวว่าได้หลุดประโยคที่ไม่น่าพูดออกไป
         "ธิดา..เมื่อกี้คุณว่าอะไรนะ..คุณตกลงอะไรกับใคร"
         "เอ่อ..คือคุณนภัทรที่เป็นเด็กฝึกงานเขามาสารภาพรักกับฉัน" หล่อนอยากกัดลิ้นตัวเองที่พูดออกมา
         "นี่มันกล้ามาสารภาพรักกับคุณเหรอแล้วคุณตอบว่าไงธิดาคุณตอบมันว่ายังไง" ชายหนุ่มจับไหล่ทั้งสองข้างของหล่อนแล้วเขย่า
         "ฉันตอบปฎิเสธไปค่ะ..ฉันบอกว่าฉันมีคุณอยู่แล้วและไม่อาจจะรับรักเขาได้" 
         เขาถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อได้ยินคำตอบจากหญิงสาว เขาปล่อยมือจากไหล่มากอดหล่อนไว้ทั้งต้ว
         "คุณตอบได้ดีมากธิดา..ไม่ได้การหล่ะผมต้องทำอะไรสักอย่าง..ไม่เอาแล้วพิสงพิสูจน์อะไรนี้ผมไม่เอาแล้ว"
         เขาพูดพลางอุ้มหญิงสาวมาที่โซฟารับแขกแล้วปลดกระดุมเสื้อหล่อนออกทีละเม็ด
         "นั้นคุณจะทำอะไรค่ะคุณภู"
         "ก็จะทำให้คุณเป็นของผมก่อนที่ใครจะมาแย่งคุณไปจากผมไง"
         "ไม่นะคุณภู..คุณสัญญาว่าจะรอให้ฉันพร้อมก่อน"
         "ตอนนี้ก็พร้อมแล้วไง"
         "คุณ..อื่อ."
         พูดจบชายหนุ่มก็ปิดปากอิ่มด้วยริมฝีปากหนาได้รูปของเขา เขาจูบหล่อนอย่างดูดดื่มเสียจนหญิงสาวเกือบจะสำลัก มือข้างหนึ่งตรึงข้อมือทั้งสองของหล่อนเอาไว้เหนือศีษระ อีกมือหนึ่งก็พยายามจะปลดตะขอบราตัวสวยของหล่อนออก เมื่อปลดสำเร็จริมฝีปากก็เปลี่ยนลงมาจูบไซ้ยอดอกที่ชูชันรับกับริมฝีปากของเขาทั้งสองข้าง
         "ไม่นะคุณภู" เมื่อปากของหล่อนเป็นอิสระหล่อนร้องขอเขาเสียดังแต่มันกลับเป็นได้แค่เสียงกระซิบ เขาไม่ฟังหล่อนเลยหล่อนเริ่มหมดแรงที่จะต่อต้านเขาแล้วยอมให้เขาทำตามใจ น้ำตาเจ้ากรรมมันเริ่มไหลรินออกมาจากขอบตาสวย
         ชายหนุ่มจูบไซ้ขึ้นไปจนถึงริมฝีปากแล้วครอบครองมันอีกครั้งเขาหยุดชะงักทันทีเมื่อเห็นน้ำตาที่ไหลออกมาจากตาของหญิงสาว
         เอาแล้วไงนี่เขาทำให้หล่อนร้องไห้เหรอ เขาไม่ชอบน้ำตาของหล่อนเลยมันทำให้เขาเจ็บไปด้วย
         เขาลุกขึ้นและมองภาพผู้หญิงที่นอนเปลือยผ้าผิวที่หน้าอกของหล่อนแดงช้ำด้วยฝีมือของเขาไหนจะริมฝีปากที่แดงเจือไปหมด
         เขารีบคว้าร่างบางขึ้นมาโอบกอดเอาไว้ในอ้อมแขนพลางพูดขอโทษและปลอบหล่อนจากการร้องไห้
         "ผมขอโทษผมไม่ได้ตั้งใจ..ผมจะไม่ทำอีกแล้วถ้าคุณยังไม่อนุญาต..หยุดร้องไห้เถอะนะคนดี..ผมเห็นคุณร้องไห้ผมรู้สึกเจ็บปวดไปกับคุณด้วย"
         หล่อนยังร้องไห้ไม่หยุด หล่อนน้อยใจเขาที่เขาไม่ยอมหยุด หล่อนน้อยใจเขาที่เขาไม่ยอมฟังหล่อนพูด หล่อนน้อยใจเขาที่เขาเริ่มจะเบื่อหล่อนและกำลังจะจากหล่อนไปหาคนอื่น และหล่อนน้อยใจตัวเองที่หล่อนเผลอรักผู้ชายคนนี้เข้าไปแล้ว
         หล่อนหยุดร้องไห้แล้วเพราะประโยคที่ชายหนุ่มพูดขึ้น
         "ไม่ร้องไห้แล้วนะครับคนดี..ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกถ้าคุณไม่เต็มใจ..แต่..ถ้าคุณยังอยู่ในสภาพนี้ผมจะถือว่าคุณเต็มใจให้ผมนะ" เขาพูดล้อ
         หญิงสาวนึกขึ้นได้ก็รีบผละจากอ้อมแขนของเขาหันหลังและรีบติดกระดุมมือไม้สั่น เขาทำท่าจะเข้ามาช่วยแต่ถูกหญิงสาวห้ามเอาไว้ก่อน
         "อย่าเข้ามานะ..เพราะใครล่ะที่ทำให้ฉันอยู่สภาพนี้"
         "ก็ผมจะช่วยติดกระดุมให้คุณไงเพื่อเป็นการไถ่โทษ"
         "ไม่ต้องมาตบหัวแล้วลูบหลังเลยนะ..ฉันจะฟ้องคุณย่า"
         "จะฟ้องว่าไง..จะบอกว่าผมปล้ำเมียตัวเองเหรอ..คุณย่าได้รู้เรื่องแน่"
         "ชิ" หล่อนค้อนเขาวงใหญ่เมื่อทำอะไรเขาไม่ได้เพราะเขาถือไพ่เหนือกว่า
         "แล้วนั้นจะไปไหนเรายังคุยกันไม่จบเลยนะ"
         ชายหนุ่มพูดขึ้นเมื่อเห็นหญิงสาวทำท่าจะลุกเดินออกไปแต่เขาก็ขวางเอาไว้แล้วจูงมือหล่อนมานั่งอยู่ที่เดิม
         อีกล่ะประโยคนี้อีกหล่ะทำไมพวกผู้ชายถึงชอบพูดกันนะ หล่อนอยากจะไปทำใจก่อนยังไม่อยากจะพูดด้วยตอนนี้
         "ฉันก็จะไปทำงานนะสิหายไปตั้งนานแล้ว..เดี๋ยวจะมีคนสงสัย"
         "ไม่ต้องไปทำแล้วเดี๋ยวจะบอกให้ริณีไปลาให้..อยู่ที่นี้กับผมไม่ต้องไปไหนทั้งนั้น"
         หล่อนย่นจมูกใส่ชายหนุ่มที่เดินตรงไปยังโต๊ะทำงานแล้วยกหูโทรศัพท์ขึ้นแล้วทำตามที่เขาพูดเมื่อกี้
         





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×