ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic❜GOT7▹ WHO..? #AllBam

    ลำดับตอนที่ #5 : CH.4 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 61


    WHO?
    #ฟิคฉันผิดเอง

     

    4

     

                    ตั้งแต่ที่พี่แจ็คสันบอกไม่ให้ผมขัด ผมก็ไม่คุยกับพี่เขาเลยครับ หงุดหงิด -_- ตอนนี้ผมและพี่เขามานั่งอยู่โต๊ะในโรงอาหาร รุ่นพี่จะนั่งอีกฝั่ง ส่วนผมนั่งข้างน้องรหัสพี่มิน

     

                    นายชื่อไร ผมหันไปถามคนข้างๆ เพราะผมไม่อยากจะมองไปหาพี่แจ็คสันเลยครับ พอมองหน้าแล้วหงุดหงิดยังไงไม่รู้ พี่เขาก็ยังจ้องผมนั่นแหละ

     

                    แบมแบมรู้สึกได้

     

                    “พีเนียล แล้วนายละ?พีเนียลบอกผมแล้วยิ้ม

     

                    ตึง!

     

                    เสียงทุบโต๊ะจากคนข้างหน้าผม ผมไม่สนใจ แต่พีเนียลหันไปมองอย่างงงๆแล้วหันมามองหน้าผม

     

                    เราแบมแบม ยินดีที่ได้รู้จักนะผมยื่นมือไปจับมือพีเนียลแล้วเขย่าๆ พีเนียลก็ยิ้มให้

     

                    ปัง!

     

                    “เมื่อไหร่จะได้กินข้าว หิวเว้ย!!” เสียงเคาะโต๊ะครั้งที่สองครับ พร้อมกับเสียงบ่น ผมหันหน้ามามองพี่แจ็คสัน ที่เหมือนหงุดหงิด พี่แจ็คสันพอเห็นว่าผมมองก็มองกลับแล้วลุกขึ้นยืน

     

     

                    เอาละครับน้องทุกคน!” พี่แจ็คสันตะโกนไปทั่วโรงอาหาร เสียงดังไปทั่ว .

                   

                    . “พี่ชื่อแจ็คสัน จะขอให้น้องรหัสทุกคน ป้อนข้าวให้พี่รหัส และพี่รหัสป้อนให้น้องด้วยนะครับ ห้ามแกล้งกัน ห้ามทะเลาะกัน! กินให้อิ่ม เพราะตอนบ่ายเจองานหนักแน่ กินได้! ขอบคุณครับ!”

     

                    พี่แจ็คสันพูดเสร็จก็นั่งลงแล้วมองหน้าผม พี่มินกับพีเนียลก็กำลังถกเถียงเรื่องการป้อน ..  

     

                    ป้อนพี่สิ พี่แจ็คสันพูดขึ้น .. ผมเลิกคิ้ว ละไปหยิบช้อนมาตักข้าวยื่นไปจ่อปากพี่เขา

     

                    เอาไส้กรอกด้วยสิๆ ผมขมวดคิ้วแล้วไปตักไส้กรอกแล้วไปจ่อปากพี่แจ็ค -_- ทำไมถึง

     

                    “ก่อนยื่นมา พูดปรู๊นๆด้วยดิ รถไฟอ่ะ

     

     

                    พี่แจ็คสัน ….

     

                    ทำไมพี่

     

                    “เร็วๆสิ! นี่พี่รหัสสั่งนะ!” พี่แจ็คสันพูดเสียงดัง ทำให้พี่มินกับพีเนียลและอีกคู่นึงสะดุ้ง ผมไม่สะดุ้งครับ.. อืม..

                    “ปรู๊น..ปรู๊นน ฉึกฉักฉึกฉัก อ้าปากเร็วสิครับ พี่รหัสผมกัดฟันกรอดๆ .. นี่พี่รหัสผมอายุเท่าไหร่กันครับ ทำไมทำตัวเหมือนเด็กอย่างนี้

     

                    พี่แจ็คสันกินข้าวที่ผมป้อนอย่างอร่อย .. พร้อมยิ้มกว้าง ไหนใครบอกเมื่อกี้ห้ามแกล้งน้อง -__-

     

                    “อ้าปากพี่แจ็คสันบอกให้ผมอ้าปากก่อนจะตักข้าวเต็มช้อน ย้ำ! ว่าเต็มช้อนยัดใส่ปากผม

     

                    ดูท่าพี่จะรักผมมากเลยนะครับ

     

                    “สองคนนี้น่ารักกันจังพี่มินหันมาพูดกับผม แล้วหัวเราะเบาๆ ผมก็หัวเราะตาม พี่มินเวลายิ้มนี่น่ารักสุดๆไปเลย ทำไมผมไม่ได้พี่รหัสเป็นพี่มินนะ!

     

                    “น่ารักอะไรกันละ -_-” พี่แจ็คสันพูดกลับไป ผมหันไปมองตาขวางใส่พี่แจ็ค ทำไมพี่ทำเสียบรรยากาศงี้!

     

                    ป้อนข้าวพี่อีกดิพี่แจ็คสันมองหน้าผม แล้วอ้าปาก ผมตักข้าวแล้วยัดใส่ปากพี่แจ็ค ผมดึงช้อนออกแล้วตักข้าวอีกช้อนใส่ปากพี่แจ็คอีกที

     

                    ผมอิ่มแล้วครับ พี่จะกินก็กินไปเลย -_-” ผมลุกขึ้นยืน แล้วโค้งให้พี่แจ็ค

     

                    ผมจะไปห้องน้ำ ผมเดินออกจากโต๊ะแล้วเดินไปห้องน้ำ พอผมมาถึงก็เห็นรุ่นพี่สองสามคนยืนออกันอยู่หน้าห้องน้ำ พอผมเดินเข้าไปกลับโดนดัก -_- ดีครับดี

     

     

                    น้องชื่อไรอ่ะ น่ารักนะเราอ่ะพี่สังกะสี(อ่านตามป้ายชื่อ) เดินมาแซวผมครับ ผมถลึงตามอง แนวๆว่าอย่ามายุ่งตอนนี้ กำลังอารมณ์เสีย

     

                    เห้ย ตาน้องดุวะ จะกัดพี่รึไง พี่กลัวท้องน้าพี่อีกคนสวนขึ้นมา ผมไม่สนใจละเดินแทรกเข้าไปเลย แต่ทว่า

     

                    หมับ

     

                    เป็นรุ่นน้องแล้วคิดจะหยิ่งเหรอ!?” พี่ที่ยืนท้ายสุด มากระชากแขนผม ผมหันหน้าไปมอง .. ไม่ได้อยากจะมีเรื่องเลยนะครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นพี่แล้วทำตัวขนาดนี้

     

                    พลั่ก!

     

                    ผมหันไปมองไอ่สังกะสีที่ตอนนี้ไปล้มอยู่หน้าห้องน้ำ พี่มาร์คเดินเข้ามายืนข้างผม ไอรุ่นพี่สองคนที่เหลือก็พากันไปพยุงอีกคนที่โดนต่อยออกไป

     

                    มาถูกเวลาจริงๆเลยนะครับ พระเอกมักออกมาเวลานี้สินะครับ ไม่ทันให้ผมได้แสดงเลย

     

                    แบมเจ็บตรงไหนรึป่าว มันทำอะไรแบม?พี่มาร์คเดินมาใกล้ผม แล้วมองผมตั้งแต่ล่างขึ้นบน แต่ผมไม่มีรอยโดนกระทำอะไรเลย ยกเว้นแต่แขนเสื้อเพราะยับเมื่อกี้ ผมกะจะไม่รีดเสื้อแล้วใส่ซ้ำแล้วนะเนี้ย แต่มันยับขนาดนี้คงต้องรีดใหม่ -___-

     

                    ไม่เจ็บครับ พี่เขาแค่มาแซว -__-” ผมพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์เสีย เจอพี่แจ็คกวนแล้ว ยังเจอรุ่นพี่พวกนี้อีก

     

                    แล้วพี่มาทำอะไรที่นี่?พี่มาร์คที่แต่งชุดนศ. ทั้งที่วันนี้มีแต่คณะผมเท่านั้นที่มา

     

                    ก็ไอ่แจ็คสัน มันบอกมีงานด่วนเข้ามา พี่ก็เลยมา พี่กะจะแวะเข้าห้องน้ำ แต่เห็นไอ่สามตัวนั่นรุมอะไรไม่รู้เลยมาดู.. สรุปว่าเป็นแบมซะงั้น

     

                    นี่ผมโชคดีสินะที่พี่มาร์คช่วยเนี้ย ...

     

                    พี่จะเข้าห้องน้ำป่าว? ผมไม่มีอารมณ์เข้าละ ผมจะกลับเข้าไปข้างในแล้ว -_-” ผมบอกพี่มาร์คแล้วก้มหัวลง

     

                    ขอบคุณนะที่ช่วยผมผมโค้งลงสุดตัว แล้วเดินออกมา

     

                    เดี๋ยวแบม พี่ไปด้วยสิ พี่มาร์ควิ่งมาเดินข้างผม ไหนใครบอกจะเข้าห้องน้ำ

     

                    ไม่เข้าแล้วเหรอครับ?ผมถามพี่มาร์คแล้วเลิกคิ้วมอง ผมสีแดงของพี่มาร์คนี่พอโดนแสงแล้วมันแสบตาจริงๆ

     

                    ไม่อ่ะ พี่ขอเข้าไปพร้อมแบมดิพี่มาร์คหันมามองหน้าผม แล้วยิ้มเล็กๆให้ ไอ่ประกายวิ้งๆที่ออกมาจากรอยยิ้มนั้น มัน ...

                    น่ารัก แบมแบมโดนรอยยิ้มพี่มาร์คคิล T__T

                                                    _________________________________________________

     

                    ผมกับพี่มาร์คเดินเข้ามาในโรงอาหารพร้อมกัน และดูเหมือนตอนนี้ทุกคนก็กินข้าวกันเสร็จหมดแล้ว ทุกสายตาล้วนจ้องมาที่เราสองคน แต่เอาจริงๆแหละครับ เขามองคนหัวแดงๆข้างผมเนี้ย

                    เอ้า มาร์คมาแล้วเหรอ พี่แจ็คสันลุกขึ้นแล้วเดินมาหาพี่มาร์คทันที พี่เขาหันมามองผมด้วย แต่ผมหันไปมองทางอื่น ไม่สนครับ -_-

     

                    “อืมใช่ เมื่อกี้แบมโดนแกล้งด้วยเลยช่วยทันพี่มาร์คพูด พี่แจ็คสันรีบมาคว้าแขนของผม แล้วมองทุกส่วนของตัวว่ามีอะไรผิดปกติรึเปล่า

     

                    ผมไม่เป็นอะไรหรอกน่า -_-” ผมจับมือพี่แจ็คออก พี่แจ็คที่ดูสีหน้าลุกลี้ลุกลน - -

     

                    ใจเย็นๆ จัดการไปหมดละ รีบคุยเรื่องงานดิ กูมีงานต้องทำพี่มาร์คเปลี่ยนเรื่องได้เร็วมาก ขอบุณครับ ผมไม่อยากฟังที่พี่แจ็คบ่น ..

     

                    เออก็ได้วะ เห้ยฮุน มาจัดการเรื่องละครดิ นี่มาทั้งกันหมดละอ๋อ.. พี่ที่ถือไมค์คนนั้นชื่อฮุน - -

     

                    เออๆ ไปรอในห้องแปป เดี๋ยวกูไปเรียกจารย์มาพี่ฮุนวิ่งออกไป

     

                    ตามมาพี่แจ็คเดินนำหน้าไปก่อน ผมและพี่มาร์คเดินตามหลัง

     

                    ไอพวกที่แกล้งแบมใครวะ มึงจำได้ป้ะพี่แจ็คเดินมาอยู่ข้างพี่มาร์ค พูดถึงเรื่องนี้อีกละ -_-

     

                    “ไอสังกะสีอ่ะพี่มาร์คพูดมาสั้นๆ แล้วแอบเหล่มองผม ฮันแน่ ผมเห็นนะ แต่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องไม่ได้ยินที่พี่สองคนั้นคุยกัน

     

                    เอาอีกแล้วเหรอวะ -_- เดี๋ยวกูค่อยไปจัดการ คนนี้ห้ามยุ่ง น้องรหัสกู..

     

                    ผมว่าผมจะไม่สนใจละนะ แต่ไอ่ประโยคหลังนี่มัน .. คิดว่าพี่เป็นเจ้าของชีวิตผมรึไง ฮึ้ย

     

                    ถึงละ เข้าไปนั่งก่อนเลย เดี๋ยวไปเรียกคนอื่นก่อนพี่แจ็คสันวิ่งออกไป ผมมองหน้าพี่มาร์คก่อนพี่มาร์คเปิดประตูเข้าไป ห้องประชุมขนาดใหญ่ .. เหมือนโรงละครเลย -*-  ผมเพิ่งเคยมาที่นี่ครั้งแรก

     

                    ผมเดินตามพี่มาร์คไป และพี่มาร์คก็ไปนั่งที่บนเวที ผมไปนั่งข้างๆพี่เขา และก็ไม่ได้คุยอะไรเลย ... เงียบดีแฮะ ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น

     

                    แบมแบม เอาโทรศัพท์มานี่ดิพี่มาร์คเรียกผม พอผมหันไป พี่เขาก็หยิบโทรศัพท์ผมไป อ้าว ...

     

                    เห้ย เอาไปทำอะไรอ่ะครับผมชะเง้อหน้าไปมองพี่มาร์ค แต่ไม่เห็น เพราะผมใช้ฟิลม์กันคนมอง -*- พี่มาร์คพิมพ์อะไรก็ไม่รู้

     

                    อ่ะพี่มาร์คยื่นโทรศัพท์กลับมาให้ผม ผมก็ดูว่าในโทรศัพท์ผมมีอะไรเปลี่ยนแปลง ... ผมกดเข้าไปในเบอร์ที่โทรออกล่าสุด

     

                    พี่มาร์คคนหล่อ

     

                    ไม่ค่อยเลยนะครับ ...เอาเบอร์ผมโทรออกหาตัวเองไม่พอยังกดชื่นชอบไว้อีก ..

     

                    อยากได้เบอร์กันก็บอกดีๆก็ได้ -_-* เปลี่ยนขื่อดีไหมเนี้ยผมกดเข้าไปแก้ไขชื่อ

     

                    ตึ่ง!

     

                    LINE : Mark : อย่าเปลี่ยนชื่อนะ!

     

                    หือ นี่ไลน์ด้วยเหรอ -__-

     

                    ตึ่ง!

     

                    TWITER : @Mtuan93 กำลังติดตามคุณ!

     

                    ตึ่ง!

     

                    Intagram : @mark_tuan เริ่มติดตามคุณ

     

                    “เห้ย! นี่พี่เล่นแอดผมมาทุกอย่างเลยเหรอ!? ผมหันไปมองพี่มาร์คที่กำลังนั่งยิ้มกับโทรศัพท์ตัวเอง -_- ...

     

                    ก็อยากได้พี่มาร์คตอบกลับมาสั้นๆ ..

     

                    โอเคครับ แบมจะไม่เถียง ...

     

                                    ______________________________________________________

     

                    หลังจากสักพักผมก็ไม่ได้คุยอะไรกับพี่มาร์คเลย ก็พี่เขาทักมาคุยในไลน์อย่างเดียว

     

     

     

     

                    “มาเกี่ยวก้อยดิพี่มาร์คยื่นนิ้วก้อยมาหาผม ผมมองพี่เขา เมื่อกี้ยังคุยไลน์กันอยู่เลย แล้วไหง เปลี่ยนใจมาคุยกันละ

     

                    สัญญานะครับ ห้ามลืมผมเกี่ยวก้อยกับพี่มาร์ค แล้วยิ้ม

     

                    งั้นผมเลี้ยงพี่วันนี้เลย! ต่อจากนั้นผมจะฝากท้องไว้กับพี่ผมพูดแล้วหัวเราะออกมา

     

                    อะไรนะ นี่เราท้องได้ด้วยเหรอ?”  พี่มาร์คพูดแล้วหัวเราะออกมา ...

     

                    “บ้ารึเปล่าครับ! ผมผู้ชายนะเว้ย จะท้องได้ไง -_-” ผมเอ็ดใส่พี่เขา พี่มารคก็ยังหัวเราะ

                   

                    ปัง!

     

                    เสียงประตูเปิดพร้อมกับพี่แจ็คสันและพี่ฮุน ตามหลังก็มีรุ่นพี่สี่ห้าคน พร้อมกับอาจารย์ ผมกับพี่มาร์คก็กระโดดจากเวทีมายืน

     

                    สวัสดีครับจารย์พี่มาร์คไหว้อาจารย์ ผมก็ไหว้ตาม จารย์นี่ยังดูไม่แก่เลย น่าจะห่างกับผมไม่กี่ปี -_-

     

                    “อาจารย์นี่ มาร์ควิศวะที่อาจารย์อยากได้มาเป็นหมาป่าหนุ่ม และข้างๆนั่นก็เป็นน้องรหัสผมเองแบมแบมจะมาเป็นหนุ่มน้อยหมวกแดงไงครับ

     

                    พี่ฮุนพูดเสร็จสรรพ ...ก็ชี้มาที่ผมและพี่มาร์ค แต่เดี๋ยวก่อนนะครับ!!!!

     

                    หนุ่มน้อยหมวกแดง!! ? ผม? แล้วพี่มาร์คก็เป็นหมาป่า?

     

                    หนุ่มน้อยหมวกแดงเหรอครับ?ผมพูดขึ้นมาเบาๆ พี่แจ็คสันหันมาบอกให้ผมเงียบๆ อาจารย์เดินเข้ามามองหน้าผมใกล้ๆ..

     

                    ผมสีทองนี่แหละเป๊ะสุด ตัวก็เล็ก ผ่านเลยละ หลังจากนี้ผ่านตัวด้วยนะแบมแบมอาจารย์พูดขึ้นมาแล้วยิ้มให้ผม ...

     

                    อ๋อ แล้วที่บอกตอนแรกหนังสั้นอ่ะ เปลี่ยนใจแล้วนะ อาจารย์อยากทำละครเวทีมากกว่า ฝากด้วยนะทุกคน  จารย์ต้องไปก่อน แล้วอีกหนึ่งสัปดาห์จารย์จะมาดูผลงานนะ

     

                    อาจารย์เดินออกไป .. พร้อมทิ้งคำถามมากมายให้กับผม

     

                    “ละครเวที?พี่มาร์คพูดขึ้นมา แล้วทำหน้าหงุดหงิดนิดหน่อย..

     

                    กูไม่ไหววะพี่มาร์คส่ายหน้าไปมา พี่แจ็คสันรีบเดินเข้ามาตบหลังพี่มาร์คเบาๆ


                    ไม่ไหวก็ต้องไหววะ .. มึงไม่เล่นกูโดนหนักแน่.. คำพูดนั่นมันแฝงด้วยอะไรหลายอย่างจริงๆนะครับ .. ผมไม่อยากขัด

     

                    เอาล่ะ อย่างที่ได้ยินนะ เราจะเอาหนูน้อยหมวกแดงมารีเมคใหม่ เป็น หนุ่มน้อยหมวกแดงและคนที่จะเป็นตัวเอกคือแบมแบมกับมาร์ค ก็คงจะรู้ละนะว่าใครเป็นอะไร

     

                    เดี๋ยวเรื่องบทพี่ฮุนจะเป็นคนจัดการ แล้วเดี๋ยวเรามาคุยกันอีกครั้งเรื่องซ้อม ขอบคุณครับ!” พี่แจ็คสันรวบรัดทุกอย่าง ผมยิ้มแห้งๆให้กับพี่ๆทุกคน ... นี่แค่วันแรกนะครับ ทำไมเหมือนเรื่องเยอะขนาดนี้

     

                    มาร์คกลับได้เลยนะ ส่วนแบม วันรับน้องยังไม่จบนะครับ ตามพี่มาพี่มาร์คพยักหน้าละเดินออกไปพร้อมทุกคน ยังเหลือแต่เพียงผมกับพี่แจ็คสัน

     

                    ตึ่ง

     

                    LINE : Mark : ดูแลตัวเองด้วย เจอกันตอนเย็นครับ

     

                    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แต่ไม่ทันตอบอะไร พี่แจ็คสันก็เดินออกไปซะแล้ว ผมจึงรีบเดินตามไป

     

                    จะว่าไปพี่มาร์คก็น่ารักดีนะครับ ..

     

                    ตอนนี้เขากำลังเล่นฐานอยู่ เราน่าจะได้ไปฐานสุดท้ายพอดีพี่แจ็คสันพูดขึ้นมา ผมหันไปมองพี่เขาแล้วทำหน้าสงสัย

     

                    ถ้าพี่ทำอะไรผิดขอโทษด้วย พี่รู้สึกเหมือนแบมไม่อยากคุยด้วย พี่คงเล่นมากเกินไป..

     

                    ก็ใช่อ่ะดิ

     

                    “ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องขอโทษผมหรอกๆ ไหนครับเขาจัดกิจกรรมที่ไหนผมพร้อมลุยละ! ” ผมหันไปยิ้มให้พี่แจ็ค เอาจริงๆนะถึงผมจะโกรธพี่เขา แต่มาคิดอีกที พี่เขาทำอะไรให้ผมโกรธ -_- บางทีพี่เขาอาจจะเป็นคนขี้เล่นเฉยๆก็ได้ ผมนี่แหละผิดเอง

     

                    เอาข้อมือมานี่พี่แจ็คบอกให้ผมยื่นมือไป ผมก็ยื่นมือไปหาพี่แจ็คสัน พี่เขาก็จับแขนของผมไปผูกกับแขนของเขา

     

                    เดี๋ยวอาจจะหนักหน่อยนะ ถ้าไม่ไหวบอกพี่ แล้วก็นี่..พี่แจ็คยื่นแซนวิซมาให้ผม

     

                    ตอนเที่ยงเห็นกินนิดเดียวเลยซื้อมาให้ กินซะเดียวจะไม่ไหวผมรับแซนวิซจากพี่แจ็คมาและกินทันที จริงๆผมโคตรหิวเลย ....

     

                    พี่แจ็คสันเขาก็ใจดี... นะ 


     

     

    ______________________________________

    กลับมาอัพแล้วนะ >< ฮิฮิ
    รอบหน้าใครจิ้นมาร์คแบมฟินแน่นอนน
    เฮียหวังเราส่งแบมให้พี่มาร์คแล้วววว
    เม้นกันเยอะเยอะ รอบหน้ามีของดีมาปล่อยด้วยยยย
    ขอบคุณที่ตามอ่านค่ะ
    #ฟิคฉันผิดเอง

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×