ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic❜GOT7▹ WHO..? #AllBam

    ลำดับตอนที่ #4 : CH.3 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 61


    WHO?
    #ฟิคฉันผิดเอง




    3


     

    ทำไมหมอนข้างมันเบียดงี้ ..

     

                    โอ้ยหมอนข้าง กินผ้าห่ม..

     

                   

                    ผมใช้กำลังที่ผมมีไฟท์กับหมอนข้างอันหนักอึ้ง ในขณะที่ตาผมก็ไม่อยากเปิด หมอนข้างแย่งผ้าห่มไป! จะฟ้องแม่!  ผมผลักหมอนข้างที่รู้สึกว่ามันนุ่มๆแล้วก็อุ่นๆ

     

                    เดี๋ยวนะ มันเริ่มจะไม่ใช่แล้วอ่ะ.. ผมลืมตาขึ้นมาช้าๆแสงแดดยามเช้ากระทบเข้าตาผมก่อนอย่างแรก และสิ่งต่อไปที่ผมเห็นคือผมที่แสกกลาง มนุษย์แปลกหน้านอนอยู่บนเตียงของผมและห้องของผม!!!!!

     

                    พลั่ก!

     

                    ผมแตะเข้าไปสุดแรงเกิด จนคนที่นอนอยู่บนเตียงของผมลงไปนอนบนพื้น ไม่นานนักมีเสียงโอดครวญออกมา

     

     

                    โอ้ย อะไรกันวะ…”

     

                    “โรคจิตครับ!!! โรคจิตอยู่ในหอ!!!” ผมวิ่งไปเปิดประตูห้องแล้วตะโกนให้ดังที่สุด เสียงประตูจากห้องตรงข้ามผม

     

    เปิดเป็นประตูแรก พี่เจบีรีบวิ่งเข้ามาในห้องผม

     

                    ไหน!!? ผมชี้ให้พี่เจบีดูโรคจิตที่นอนอยู่บนพื้นเพราะผมถีบลงไปเมื่อกี้ พี่เจบีเดินเข้าไปใกล้โรคจิตคนนั้น

     

                    หยุดกูแจ็คสันเองโรคจิตคนนั้นสะบัดผมขึ้น ทำให้เห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจน และลุกขึ้นยืนแต่มือของเขาก็รยังลูบเอว .. ตรงที่ผมถีบเมื่อกี้ ..

     

                    “อ้าวกูก็ว่าใครที่ไหนมึงทำไรน้องเขาวะ

     

                    อย่าบอกนะว่า นี่รูมเมทผม!

     

     

                    “ก็แค่ไปนอนกับน้องเขา ไม่ได้ทำอะไรเลยพี่แจ็คสันที่หน้าตาดูกวนนั่น ยักคิ้วแล้วมองมาที่ผม ตอนนี้ผมพูดอะไรไม่ออกละครับ

     

                    แบมแบม นี่แจ็คสัน รูมเมทแบมพี่เจบีหันมามองผมแล้วเกาหัวตัวเอง มองหน้าผมเหมือนจะสื่อว่า

     

                    ทำความรู้จักกันเอง’ .. และเดินออกจากห้องผมไป

     

                    ปัง!

     

                    ปิดประตูให้ผมด้วย

     

                    “เจ็บชะมัด..” พี่แจ็คสันยืนมองหน้าผม

     

                    ขอโทษครับ ผมไม่รู้ว่าพี่คือรูมเมทผมแถมพี่ยังมานอนเตียงเดียวกับผมอีก..ผมเลยถีบ ขอโทษครับ!” ผมโค้งเป็นการขอโทษ เอาจริงๆนะครับ เป็นใครบ้างละจะไม่ถีบ มีใครก็ไม่รู้มานอนบนเตียง โอ้ยจะบ้าตาย

     

                    ช่างเถอะ =_= พี่แจ็คสันนะ ขอโทษที่ทำให้ตกใจ เราแบมแบมใช่ไหมพี่แจ็คสันนั่งลงกับเตียงของเขา ผมเดินเลี่ยงพี่แจ็คสันแล้วไปนั่งที่เตียงผมอย่างระแวง

     

                    ใช่ครับ.. ” ผมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ของตัวเอง แต่สายตาของผมก็ยังมองพี่แจ็คสันอยู่ เหมือนอยู่กับสัตว์ป่า จะโดนตะครุบตลอดเวลาไงไม่รู้

     

                    ไม่ต้องกลัวพี่หรอก พี่ไม่แกล้งเราแล้วละ

     

                    ครับ ไม่กลัวครับ ไม่กลัวพี่เลยสักนิด ผมไม่กล้าที่จะสบตาพี่แจ็คสันสักนิดเลย กลัวครับ กลัวมาก ผมไม่ตอบอะไรไป ผมกดปุ่มปลดล็อคโทรศัพท์

     

     

                    7:30 .

     

     

                    “เห้ย!!!!!” ผมตะโกนเสียงดังแล้วรีบลุกขึ้นหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ สายละเว้ยๆๆ โอ้ยนี่ผมว่าผมตั้งนาฬิกาปลุกละนะ แต่ลืมกดเปิด ปั๊ดโถ่

     

                                    ________________________________________________________

     

                    ในระหว่างที่ผมอาบน้ำ ผมก็ได้ยินเสียงกุกกักจากข้างนอกและเสียงปิดประตูพร้อมกับล็อคให้เรียบร้อย รูมเมทผมออกไปแล้ว ค่อยยังชั่ว .. มันทำให้ผมรู้สึกอาบน้ำได้อย่างปลอดภัย หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็รีบเก็บกระเป๋าสะพายออกมาจากห้อง ผมหันไปล็อคประตูให้เรียบร้อย

     

                    ไปไหนอ่ะเสียงแหบๆดังขึ้นมา ผมหันไปมองสรุปเป็นพี่มาร์คที่กำลังแปลงฟัน .. พี่เขามาแปรงอะไรหน้าห้อง -_-

     

                    “วันนี้ที่คณะมีรับน้องครับ แล้วเจอกันนะครับ!”ผมยิ้มให้พี่มาร์คไปหนึ่งทีแล้ววิ่งลงบันไดมา ในระหว่างที่ผมกำลังลงบนไดผมก็แสดงความสามารถพิเศษในการใส่ถุงเท้าไปด้วย

     

                    เห้ย แบมรีบไปไหน พี่ยองแจที่กำลังเดินขึ้นบันไดถามผม มือผมที่ถือถุงเท้ายกมือไหว้พี่ยองแจ

     

                    ไปรับน้องครับๆๆๆๆ สวัสดีครับแล้วเจอกันครับผมเร่งสปีดเกียร์เร็วสุด ใส่รองเท้าโดยใช้เวลาข้างละ 1 วิ ฟิ้วววววววววว

     

     

                    น้อง! ไปเอาป้ายชื่อแล้วไปนั่งรวมตรงนั้น!” ผมโค้งตัวลงแล้วรีบวิ่งไปรับป้ายชื่อที่รุ่นพี่ผู้หญิง พี่คนนี้น่ารัก T__T

     

                    “เลขประจำตัวพี่ผู้หญิงคนนี้เสียห้าวมากเลยครับ โอ้ย โดนใจจัง ผมเหลือบไปมองป้ายชื่อ มินพี่มิน

     

                    “xxxxx ครับผมตอบไปด้วยเสียงสั่นในระหว่างที่พี่มินสุดสวยกำลังหาป้ายชื่อและยื่นมาให้ผม

     

                    น้องใส่ป้ายชื่อแล้วไปนั่งรวมกับเพื่อนตรงนั้นนะผมรับป้ายชื่อมาแล้วแขวนใส่คอทันที

     

                    ขอบคุณครับพี่มิน<3” ผมพูดขอบคุณแล้วยิ้มเมื่อเห็นว่าพี่มินเงยหน้ามามองผม ใจผมระทวยกับคนน่ารัก ฮอล

                   

                   

                    ผมเดินไปนั่งหลังสุดของแถว และรู้สึกว่า..ทุกคนหันมามองผมกันหมด

     

                    “เอาละครับทุกคน น้องผู้โชคร้ายของเรามาแล้ว น้องคนสุดท้ายที่มาสายของคณะเราครับ! ขอเชิญข้างหน้า..”

     

                    ซวยแล้วแบม

     

                    ผมเดินออกมาจากแถวผ่านเพื่อนๆในคณะมากมาย ไหนแบมแบม เซย์ฮัลโหลเพื่อนหน่อย .. ผมทำได้แต่ยิ้มแห้งๆ

                    “เอาละครับ ปรบมือให้เพื่อนคนนี้หน่อยเร็วววรุ่นพี่ที่ถือไมค์พูด และแล้วเสียงกลองก็ดังไปทั่วพร้อมเสียงปรบมือ

     

                    ขอบคุณครับ ที่ทำให้ผมมาถึงจุดจุดนี้

     

                    “เอาละน้อง …” รุ่นพี่ก้มหน้ามาดูป้ายชื่อผม แบมแบม! ไหนๆก็ไหนๆละ เราจะมีการหาตัวพี่รหัสกัน ซึ่งน้องแบมแบมจะเป็นตัวอย่างให้เพื่อนๆดูนะ

     

                    นั่นไง.. สนุกเลยครับ

                    หลังป้ายจะมีฉายาพี่รหัสเขียนให้ ให้น้องไปตรงสนามตรงนั้น

     

                    รุ่นพี่ชี้มือออกไปที่สนามบอลกลางมหาลัยซึ่งเป็นสนามที่ใหญ่มาก.. ผมรู้สึกไม่ค่อยดีละ

     

                    ให้น้องไปตะโกนชื่อที่เขียนอยู่หลังป้ายให้ดังที่สุด เรียกจนกว่าพี่จะมารับนะครับ หลังจากนั้นพี่รหัสจะพาไปทำกิจกรรมต่อ โอเคนะครับ ไปเดี๋ยวนี้!!”

     

                    รุ่นพี่ตะโกนใส่ผม ผมไม่รอช้า วิ่งออกไปที่สนามบอล อากาศกำลังดีในเช้านี้ แดดนี่เปรี้ยงๆเลยครับ

     

     

                    ผมหันไปมองยังที่ที่ทุกคนนั่งอยู่ รุ่นพี่ที่สั่งให้ผมมาเมื่อกี้ ส่งสัญญาณบอกว่าโอเคแล้ว .. ผมหมุนป้ายชื่อของตัวเอง

     

                    ชายหวัง’ ….

                   

                    =_= ชื่อฉายาเหมือนหลุดมาจากหนังจีน เอาละนะ พี่รหัสผมอย่าให้ผมรอนาน รีบมารับผมนะครับ

     

                    ชายหวัง!” ผมตะโกนสุดเสียง แต่รอบข้างผมกลับเงียบ รุ่นพี่ที่ยืนอยู่ก็ไม่มีใครที่จะวิ่งมาหาผมเลยสักนิด .. แกล้งผมเหรอครับ ..

     

                    “พี่ชายหวังคร้าบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!” ผมรวมพลังและตะโกนมันมาอีกครั้ง มีเสียงหัวเราะมาจากหน้าคณะมันตลกเหรอครับ ให้ผมมายืนตะโกนเรียกชายหวังเนี้ยๆๆๆๆ

     

                    อยากให้พี่ไปบอกรักพี่ชายหวังก่อนเสียงตะโกนมาจากหน้าคณะ แต่ผมไม่รู้ที่มาของเสียง และเสียงที่ตามมาติดๆจากประโยคนั้นคือ ..

     

                    “ฮิ้วววววววววว

     

                    ขอบคุณครับ

     

                    “เอ้า น้องแบมแบมรีบๆหน่อยสิ ไม่งั้นกิจกรรมไม่เดินนะ เพื่อนเขารอกันทั้งคณะแล้ว

     

                    ผมก้มหน้าลงและรวบรวมพลังขั้นสุดท้าย พาผมออกไปจากตรงนี้เถอะครับ พี่รหัส!

     

                    “ผมรักพี่ชายหวังครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

                   

                    หมับ!

     

                    มีมือของคนนึงมาจับแขนผมไว้ ผมหันหน้าไปมอง

     

                    “ป้ะ มารับละ”  พี่แจ็คสัน ไอโรคจิตที่หอ! พี่เขาเป็นพี่รหัสผม!!!!?

     

     

                    พี่แจ็คสันไม่รอให้ผมพูดอะไรลากผมออกจากสนามที่แดดร้อน พร้อมกับเสียงกรี๊ดและปรบมือจากสาวๆในคณะ .. ก่อนหน้านี้พี่เขายืนอยู่ไหนทำไมผมไม่เห็น -__-

     

                    “พี่ครับ ปล่อยมือผมได้แล้วผมบอกให้พี่แจ็คสันปล่อยมือ ตอนนี้ผมกับพี่เขาก็เดินออกมาจากหน้าคณะมาไกลละ ผมหันไปข้างหลังก็เริ่มมีคู่อื่นๆตามมาเช่นกัน

     

                    ไม่ปล่อยอ่ะครับ ปล่อยก็โดนลงโทษดิพี่แจ็คสันที่ยังจับมือผมอยู่ดูเหมือนท่าจะไม่ปล่อยง่ายๆ นี่มันอะไรครับ กะจะให้เดินจับมือกับพี่รหัสไปตลอดเลย?

     

                    พี่เป็นพี่รหัสผมจริงป้ะเนี้ย ไม่ได้จะแกล้งผมเพราะเมื่อเช้าใช่ไหม? ผมถามพี่แจ็คสัน พี่แจ็คสันเดินลงช้าขึ้นแล้วมาเดินข้างๆผมแทน จากตอนแรกนี่แถมจะฉุดกระชากลากดึง

                    พี่แจ็คสันไม่ตอบอะไรหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงแล้วยื่นโทรศัพท์มาให้ดู

     

     

                                    แจ็คสันหวัง รหัสนศ. xxxxx น้องรหัส กันต์พิมุกต์ ภูวกุล รหัสนศ. xxxxx

     

                    ชัดเลย..

     

     

                    “พี่หายโกรธผมเมื่อเช้ายัง?ผมคิดว่าถ้าผมไม่เข้าหาพี่แจ็คสันคงลำบากมากๆ เพราะพี่เขาเป็นพี่รหัสผม และที่รู้ๆเราคงจะได้เจอกันบ่อยและร่วมงานกันบ่อย ..

     

                    “ไม่ได้โกรธครับ -_- แค่เจ็บเฉยๆ ผมหันไปมอง พี่แจ็คสันเอามือลูบเอง ผมยื่นมืออีกข้างไปจับเอวพี่แจ็คสันด้วยความเผลอตัว ก่อนจะสะดุ้ง มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะจับนี่ T_T

     

                    “ขอโทษครับ มันช้ำไหมอ่ะครับ T_T” ผมมองที่เอวพี่แจ็คสัน เมื่อกี้ที่ผมเอามือไปจับ พี่เขาสะดุ้งด้วยอ่ะ ..

     

                    “ไม่รู้สิ  ไม่ได้ดูพี่แจ็คสันหันมามองหน้าผม แล้วหยุดเดินจับแขนเสื้อตัวเองมาเช็คเหงื่อที่บนหน้าผากผม ..

     

                    ผมหยุดยืนนิ่งๆให้พี่เขาเช็คเหงื่อให้ผม ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมีเหตุการณ์ที่มันล่อแหลมต่อความรู้สึกขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไงดี /)////(\

     

                    “เห้ยไอแจ็ค มึงอย่ามาสวีทกันตรงนี้ดิวะ พาน้องไปกินข้าวได้แล้วรุ่นพี่คนนึงเดินผ่านมาทำให้ผมสะดุ้งแล้วหันหน้าหนีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พี่แจ็คสันก็เปลี่ยนมาจับข้อมือผมแทนและรีบลากผมไปยังโรงอาหารของคณะ

     

                    รู้สึกแปลกๆกับการกระทำเมื่อกี้

     

                    __________________________________________________________________________

     

                    ระหว่างที่เดินมาผมและพี่แจ็คสันไม่ได้พูดอะไรกันเลย..

     

     

                    “แจ็คมาแล้วเหรอวะ ไหงออกมาคู่แรกแต่มาถึงเกือบท้ายๆเลยวะรุ่นพี่ที่ถือไมค์นั่นคนนั้นอ่ะครับ -__- มาถึงก็เดินเข้ามาพี่แจ็คสัน พี่แจ็คเขาดังเหรอ?

     

                    อากาศร้อนขี้เกียจรีบ ไหนที่นั่งกูผมหันไปมองรอบๆโรงอาหาร ทุกโต๊ะมีการจัดอันดับอะไรก็ไม่รู้ แต่ละโต๊ะจะมีตัวเลขและตัวอักษรตั้งอยู่ และแต่ละโต๊ะนั่งกันได้สามคู่ ตอนนี้ทุกคนก็เริ่มทยอยเข้ามานั่ง แล้วผมนั่งไหน

     

     

                    สำหรับมึงเดือนคณะ โต๊ะนั้นเลย”  พี่คนนั้นชี้ปโต๊ะที่อยู่ริมหน้าสุดที่มีคนนั่งอยู่แล้ว และตรงนั้นมีพี่มินคนสวยอยู่ด้วย T////T นี่สินะครับ เรียกว่าพรหมลิขิต

     

                    แต่เดี๋ยวก่อน ไอ่เดือนคณะ คืออะไรๆ!!!

     

                    “แก คนนั้นไงที่เป็นเดือนคณะๆ ที่เดินพร้อมคนหัวทองๆอ่ะเสียงซุบซิบจากสาวๆโต๊ะที่ผมเดินผ่าน นั่นทำให้ผมมั่นใจได้ร้อยเปอร์เซ็น ..ว่าพี่แจ็คสันเป็นเดือนคณะ

     

                    หล่อตรงไหน ผมออกจะหล่อกว่า..

                    “ไอแจ็คสัน!!!” มีคนเรียกพี่แจ็คสัน ผมและพี่เขาก็หยุดและหันไปมอง

     

                    เอ้อไอ่แจ็ค กูจะบอกมึงว่ามีละครสั้นวะ เขากำชับมาให้มาร์ควิศวะที่อยู่หอมึงอ่ะ เป็นพระเอก มันเป็นหนังสั้นชายชายวะ อีกคนเขาอยากได้รุ่นน้องคณะเรา มึงหาให้ด้วยนะ เดี๋ยวกูจะส่งพล็อตเรื่องไปให้ ฝากด้วยละ งานด่วน

     

                    พี่คนนึงวิ่งมาด้วยความรวดเร็วเพื่อหยุดพี่แจ็คสันและบอกอะไรก็ไม่รู้ยาวยืด แต่ได้ยินอะไรพี่มาร์คนี่แหละ

     

                    “รุ่นน้องเหรอวะ ผู้ชายด้วย ก็เอาน้องรหัสกูเลยไง ง่ายดีรุ่นพี่คนนั้นหันมามองผม พร้อมกับพี่แจ็คสัน ที่จ้องผมตั้งแต่ล่างขึ้นบน ..

     

                    ผม?ผมชี้ตัวเอง

     

                    น้องแบมอยู่หอเดียวกับกูด้วย เจอมาร์คก็บ่อย เอาคนใกล้ตัวนี่แหละจะได้ไม่มีปัญหา

     

                    พี่แจ็คสันครับผมเหรอ?ผมพูดขึ้นมาด้วยเสียงสั่น อะไรละครอะไรชายชาย ละเกี่ยวอะไรกับผม

     

                    เออดีวะงั้นเอาน้องแบมนี่แหละๆ ฝากด้วย เดี๋ยวคุยรายละเอียดอีกทีๆ  ไปละ

     

                    “เป็นน้องรหัสต้องไม่ขัดพี่นะ .. มาช่วยพี่ทำงานเถอะ

     

                    อย่าเอาคำว่าน้องรหัสมาบังคับผมนะ!

     

     

    ____________________________________________________

    สวัสดีค่ะ เค้ารีบมาอัพเลย
    เพราะว่าพรุ่งนี้จะสอบแล้ว T_T 
    อาจจะกลับมาอีกทีหลังสอบนะคะ
    กลัวรีดเดอร์จะหายหมดเลยรีบมาอัพ
    ขอบคุณที่ตามอ่านและเม้นให้นะคะ
    เลิฟทุกคน <3
    #ฟิคฉันผิดเอง

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×