ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    beautiful boy เอาแล้วไง รักนายเข้าจนได้

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 54


     “เราเลิกกันแล้ว...”ดูจุนหลบตาทันที เมื่อได้ยินคำว่าเลิกจุนฮยองซัดหมัดเข้าที่หน้าดูจุนเต็มๆ

     

    “พี่เห็นน้องผมเป็นแค่ของเล่นงั้นเหรอฮะ”จุนฮยองตะโกนดังลั่น

     

    “แกจะบ้ารึไงฮะ น้องแกเป็นคนบอกเลิกชั้น”

     

    “ฮะ??”จุนฮยองงงทันที ดูจุนดูหัวเสียเล็กน้อย

     

    “อยู่ๆโยก็บอกว่าเลิก ชั้นยังไม่รู้เลยเพราะอะไร น้องแกต่างหากที่เห็นชั้นเป็นของเล่น”

     

    “โยมันรักพี่จะตาย จะเป็นไปได้ยังไง- -+”

     

    “ชั้นก็รักโยจะตายจะเป็นไปได้ยังไง- -*”

     

    “หรือพี่มีคนใหม่แล้วไม่คิดว่าโยมันรู้- -+++”

     

    “แกจะบ้ารึเปล่าฮะ ยงจุนฮยอง...วันๆชั้นทำแต่งานจะเอาเวลาที่ไหนไปหาแฟนใหม่”

     

    “พี่อาจจะเอางานมาอ้างก็ได้นิ”

     

    “โอ้ยยยยย...จะบ้าตาย ไม่เข้าใจกันมั่งเลย ชั้นกลับก่อนล่ะปวดหัว เดี๋ยวจะส่งรถมารับไอ้ 2 ตัวนั้นกลับบ้าน”

     

    “- -*”

     

    /วันรุ่งขึ้น/

     

    “ไอ้กวังตื่นเร็วๆสิว่ะ”โยซอบยืนทุบประตูอยู่หน้าห้องกีกวัง

     

    “เสร็จแล้วๆๆ รีบมากรึไงนะพี่”กีกวีงเปิดประตูออกมาอย่างหัวเสีย

     

    “วันนี้ชั้นรีบนี่หว่า”โยซอบรีบวิ่งลงบันได

     

    “อ้าว...ทำไมวันนี้ตื่นเช้ากันจังนะ”จุนฮยองที่เตรียมอาหารอยู่ด้านล่างทักขึ้นทันที

     

    “พี่โยเกิดบ้าอะไรไม่รู้รีบตื่นเหลือเกิน- -+”กีกวังหยิบแซนวิชเข้าปากหลังจากพูดจบ

     

    “ก็ชั้นจะไปรับพี่ซึงโฮที่สนามบินน่ะสิ...”

     

    “เห...พวกนั้นกลับมาแล้วเหรอ”จุนฮยองถามงงๆ

     

    “ฮะ เมื่อวานพี่ซึงโฮโทรมาบอกว่าถึงวันนี้”โยซอบยิ้มแฉ่ง

     

    “งั้นไปสนามบินกันเลยไปๆ”จุนฮยองหยิบกุญแจรถแล้วเดินออกไปทันที

     

    “ไอ้กวังเร็วๆสิ”โยซอบลากกีกวังไปอย่างเร็ว

     

    “อังอินไอ่อดเอยอ่ะ (ยังกินไม่หมดเลยอ่ะ)”

     

    /สนามบิน/

     

    พวกโยซอบมารอรับญาติห่างๆของเค้าที่สนามบิน ประมาณครึ่งชั่วโมงพวกเค้าก็พบญาติของเค้า โยซอบกับกีกวังวิ่งเข้าไปกอดทันทีที่เจอตัว

     

    “พี่ซึงโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ”โยซอบกระโดดกอดซึงโฮอย่างดีใจ

     

    “พี่จุนนนนนน”กีกวังวิ่งไปหาอย่างเร็ว

     

    “เป็นไงมั่งฮะเนี่ย โตขึ้นเยอะเลยนะ 5555”ซึงโฮลูบหัวโยซอบอย่างเอ็นดู

     

    “สบายดีฮะ”โยซอบยิ้มหวาน

     

    “นั้นสินะๆๆ ว่าไงจุนฮยอง”ซึงโฮโอบไหล่โยซอบแล้วเดินไปหาจุนฮยอง

     

    “ไปอยู่เมืองนอกไม่กี่ปี กลับมาหน้าตาดูเลวขึ้นนะเนี่ย 55555”จุนฮยองแซวทันที

     

    “เดี๋ยวเจอเตะๆ ได้ข่าวว่ามีแฟนสินะ สวยมั้ยๆๆ”ซึงโฮตาลุกวาว

     

    “สวยแน่นอนสิแฟนกุซะอย่าง เอาไว้จะพาไปแนะนำ 55555 แล้วแกล่ะมีกับเค้ารึยัง?”จุนฮยองถามกลับ โยซอบถึงกับชะงักไปทันที สีหน้าหมองลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งซึงโฮหรือคนรอบข้างไม่ได้สังเกตุเลย จะมีก็แต่จุนฮยองที่รู้ว่าน้องเค้าเป็นอะไร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×