ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    beautiful boy เอาแล้วไง รักนายเข้าจนได้

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 54


     

    ภายในร้านอาหารกึ่งๆผับ มีผู้คนมีไม่เยอะมากเท่าที่ควร ร่างเล็กนั่งลงอย่างง่ายดาย คงเป็นเพราะว่าอาหารวางอยู่บนโต๊ะแล้วน่ะสิ ดูจุนนั่งลงมองคนตรงหน้าสวาปามอาหารเหล่านั้นลงท้องอย่างเร็ว

     

    “กินช้าๆก็ได้ เดี๋ยวก็ติดคอหรอก”ดูจุนพูดทักทันที

     

    “- -++”โยซอบจ้องนิ่งๆก่อนจะเขมือบอาหารต่อ ดูจุนได้แต่นั่งมองคนตรงหน้าอย่างเงียบๆ

     

    “ลุงไม่กินเหรอ?”โยซอบถามขึ้นหลังจากที่เพิ่งสั่งของหวาน

     

    “ไม่ล่ะๆ  นายกินไปเถอะ”ดูจุนเอาโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่น

     

    “มีกิ๊กเรอะ-0-“โยซอบมองโทรศัพท์อย่างสงสัย

     

    “จะบ้ารึไง- -* วันๆชั้นไม่ได้ว่างขนาดไปหากิ๊กได้นะ...”ดูจุนปฏิเสธทันที

     

    “ไม่ว่างแต่ก็มานั่งอยู่ตรงนี้แล้วอ่ะ”โยซอบยิ้มกว้าง

     

    “นายก็รู้ว่า นายมันกรณีพิเศษ- -+”ดูจุนยิ้มน้อยๆ

     

    “ควรจะดีใจดีมั้ยนะๆๆ หาแฟนใหม่ดีกว่าๆ”โยซอบพูดแกล้งๆ ดูจุนเก๊กหลุดทันที

     

    “ได้ไงๆๆ จะหาแฟนใหม่ได้ไง เดี๋ยวก็ฆ่าซะหรอก”ดูจุนขู่อย่างน่ากลัว

    “ลุงไม่กล้าหรอกน่า...”โยซอบพูดอย่างรู้ทัน ดูจุนเริ่มหวั่นๆ

     

    “รู้ได้ไงว่าชั้นไม่กล้า”ดูจุนเอื้อมไปกระชากแขนโยซอบ

     

    “ชั้นตายไปลุงจะอยู่กับใครล่ะ?”โยซอบยิ้มกว้างอย่างเหนือกว่า

     

    “ทำเป็นรู้ดีไป ขาดนายไปคนนึงชั้นก็อยู่ได้”

     

    “แน่ใจนะ...”โยซอบเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

     

    “แน่ใจสิ”ดูจุนพยายามเก๊กต่อไป

     

    “งั้นเราเลิกกันเลยมั้ย”โยซอบเริ่มขึ้นเสียง

     

    “นายเป็นอะไรของนาย คำก็เลิก สองคำก็เลิก ถ้านายอยากเลิกกับชั้นทำไมไม่พูดมาตรงๆเลยล่ะฮะ...ยางโยซอบ”ดูจุนก็ตะคอกกลับไปทันที

     

    “งั้นสรุปว่าจะเลิกใช่มั้ย โอเค...ก็ได้ๆ เราเลิกกัน ห้ามมาหา ห้ามส่งข้อความ ห้ามโทรคุย ห้ามเจอหน้า หายไปจากชีวิตกันและกัน อย่างนี้สินะที่นายต้องการ”พูดจบโยซอบก็วิ่งออกไปอย่างเร็ว ปล่อยให้ดูจุนนั่งคิดทบทวนเรื่องที่ผ่านมาเมื่อกี้

     

    ณ บ้านเด็กดื้อ

     

    ทั้งสี่คนกำลังนั่งกินข้าวฝีมือฮยอนซึงอย่างอร่อย แต่ทุกคนก็ต้องนิ่งค้างอ้าปากหวอ ด้วยเหตุเพราะว่าโยซอบลงมาจากแท็กซี่ วิ่งขึ้นบันไดไปอย่างเร็ว ใครก็เรียกไม่ทัน-0-

     

    “โยเป็นอะไรอ่ะ?”ฮยอนซึงพูดทำลายความเงียบ พอได้สติจุนฮยองรีบวิ่งขึ้นไปหาน้องตัวเองทันที

     

    ตึงๆๆๆ จุนฮยองทุบประตูเสียงดัง

     

    “โยๆ เปิดประตูให้พี่หน่อยสิ โยๆๆๆ ยางโยซอบ เปิดประตูเดี๋ยวนี้”จุนฮยองตะโกนลั่นบ้าน

     

    “นายปล่อยให้โยซอบอยู่คนเดียวไปก่อนเถอะๆ เผื่อจะดีขึ้น...ชั้นโทรหาพี่ดูจุนแล้ว แต่พี่เค้าไม่รับ”ฮยอนซึงพูดอย่างเห็นใจ

     

    “พี่ฮะๆๆ พี่ดูจุนมาๆ”กีกวังตะโกนขึ้นมาจากชั้นล่าง จุนฮยองวิ่งลงไปอย่างรวดเร็ว

     

    “พี่ทำอะไรน้องผม”จุนฮยองกระชากเสื้อดูจุนอย่างหาเรื่อง

     

    “ชั้นไม่ได้ทำอะไร โยเป็นอะไรไม่รู้- -*”ดูจุนตอบหน้าตาย

     

    “อย่ามาโกหก ถ้าไม่ได้ทำแล้วอยู่ๆโยมันจะร้องไห้ได้ยังไง”จุนฮยองตะโกนอย่างบ้าคลั่ง

     

    “อะไรนะ โยร้องไห้งั้นเหรอ...”ดูจุนถอดสีหน้าทันที ฮยอนซึงพาดงอุนกับกีกวังขึ้นห้องไปก่อน

     

    “พี่ไม่รู้งั้นเหรอ ไม่รักมันแล้วใช่มั้ย พี่ถึงดูเฉยขนาดนี้”

     

    “นี่ชั้นดูเฉยงั้นเหรอฮะ”ดูจุนตะโกนใส่หน้าจุนฮยองอย่างอารมณ์เสีย

     

    “พี่ทำอะไรมัน บอกผมมาเดี๋ยวนี้”

     

    “เราเลิกกันแล้ว...”ดูจุนหลบตาทันที เมื่อได้ยินคำว่าเลิกจุนฮยองซัดหมัดเข้าที่หน้าดูจุนเต็มๆ

    ________________________________________________________________________________________________________

    ถ้าชอบก็เม้นติชมหน่อยนะฮะ

    เหมือนจะสั้นไป-0- ตอนหน้าจะแต่งยาวๆล่ะกันฮะ

    ตอนหน้าอาจจะมีดราม่า ขอไปศึกษาวิธีเขียนให้ดีกว่านี้ก่อนนะฮะ- -+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×