ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM] CNN : I'M YOUR MAN

    ลำดับตอนที่ #7 : – ANOTHER WORLD II

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      2
      30 มิ.ย. 58

    I’M YOUR MAN SIDE STORY – ANOTHER WORLD II


    ณ ห้องรองผู้อำนวยการโรงเรียนแมวเขียววิทยา

              คิมมินจุน เมด(ไม่)สาวส่วนตัวของอ๊คแทคยอนกำลังปัดกวาดเช็ดถูห้องของเจ้านายตามปกติวิสัย พลางฮัมเพลงไปด้วยตามปกติของคนที่รักดนตรีอย่างเขา

              “ว้อทอิสเลิฟฟฟ~~ ว้อทอิสเลิฟ~ เลิฟ~ เลิฟ~...” ขณะที่กำลังฮัมเพลงเพลิน ๆ นั้น ก็ได้มีสิ่งมีชีวิตขนฟูนุ่มเข้ามาคลอเคลียร์ที่ขาของเขา

              “หืม? จอห์นนี่เหรอ? ไม่เอาน่า อย่ามาเล่นตรงนี้นะ กลับไปหาจุนโฮเร็ว เดี๋ยวนายท่านก็ได้จับแกไปเผาหรอกถ้าเห็นแกเข้าน่ะ” มินจุนละสายตาจากชั้นหนังสือขนาดใหญ่ที่ตนเพิ่งเอาผ้าเช็ดเมื่อสักครู่แล้วรีบอุ้มเจ้าเหมียวตัวปัญหาของน้องชายออกจากห้องก่อนที่เจ้านายของเขาจะมาเห็น เจ้านายของเขาเกลียดแมวตัวเป็น ๆ ที่สุดถึงแม้จะชอบซื้อของใช้ลายการ์ตูนแมวมาใช้ก็เถอะ ช่างเป็นความคอนทราสในนิสัยจริง ๆ เขาละไม่เข้าใจเจ้านายของเขาเลย

              ขณะที่มินจุนกำลังเดินผ่านห้องรับแขกเพื่อที่จะนำเจ้าเหมียวออกจากห้อง ประตูห้องก็ถูกเปิดออกพอดี ซวยแล้วมินจุนคิด เขารีบซ่อนเข้าเหมียวไว้ด้านหลัง ถึงจะปิดไม่มิด แต่ซ่อนไว้ไม่นาน แทคยอนไม่น่าจะผิดสังเกตหรอกกระมัง

              “กำลังจะออกไปไหน..? งานที่ฉันมอบหมายให้ทำ เสร็จเรียบร้อยแล้วงั้นเหรอ?” แทคยอนถามเสียงดุ เขาคงคิดว่าเมดของเขาจะไปเถลไถลแน่เลย ความจริงแล้วมินจุนตั้งใจจะเอาเจ้าแมวไปปล่อยเพื่อไม่ให้แทคยอนทำร้ายมันเท่านั้น

              “ไปธุระนิดหน่อยค่ะ” มินจุนพยายามตอบเลี่ยง ๆ เขารู้ว่าแทคยอนไม่ชอบคนโกหก ซึ่งเขาก็ไม่ได้โกหกนะ แค่ตอบเลี่ยง

              “แล้วมันธุระอะไรล่ะ หืม? ซ่อนอะไรไว้ข้างหลัง เอาออกมา!” แทคยอนที่ยังสงสัยไม่เลิกสังเกตเห็นความผิดปกติของมินจุนที่ทำหน้าเลิ่กลั่กและเหมือนจะซ่อนอะไรสักอย่างไว้ข้างหลัง จึงกระชากแขนมินจุนอย่างรุนแรง

              “โอ้ย!” มินจุนอุทาน เขาไม่ได้อุทานเพราะแทคยอนกระชากแขนหรอก แต่เป็นเพราะเจ้าจอห์นนี่ตกใจเสียงแทคยอนจึงข่วนแขนเขาเข้าจนเป็นแผลน่ะสิ

              มินจุนยิ้มแหย ๆ พลางพยายามจับจอห์นนี่ไว้นิ่ง ๆ เพื่อที่จะไม่ให้มันออกไปวุ่นวายกับแทคยอน แทคยอนเห็นดังนั้นก็กระชากแมวเจ้าปัญหาออกให้ห่างจากตัวเมดของตน

              “เธอแอบเอาแมวเข้ามาอีกแล้วเหรอ มินจุน?” แทคยอนเค้นถามเสียงต่ำ เขาพยายามสะกดอารมณ์เอาไว้เมื่อเห็นว่าสิ่งมีชีวิตที่เขาเกลียดทำให้ คนที่เขาแอบรักเป็นแผล

              “ข..ขออภัยค่ะนายท่าน” มินจุนก้มหน้างุดไม่สบตาแทคยอน เขาตัดสินใจที่จะทำให้แทคยอนเชื่อว่าเขาเป็นคนเอาเจ้าจอห์นนี่เข้ามาเพื่อที่เขาจะได้โดนลงโทษแทนที่เจ้าเหมียวสุดที่รักของน้องชายจะโดนเผาเหมือนครั้งแรกที่มีแมวแอบเข้ามาในห้องของแทคยอน ครั้งต่อ ๆ มาเขาจึงต้องบอกว่าเป็นคนเอาเข้ามาเองเพื่อที่แทคยอนจะได้ไม่ทำร้ายแมวพวกนั้น

              “รู้ทั้งรู้ว่าฉันเกลียดแมวก็ยังทำ ดูซิ นอกจากเธอจะโดนฉันลงโทษแล้ว มันยังฝากแผลไว้กับเธออีก ไม่เข็ดอีกรึไงมินจุน?” แทคยอนยังคงทำหน้าตาไม่พอใจอย่างต่อเนื่อง

              “ข..ขออภัยจริง ๆ ค่ะ ฉันจะรีบเอามันออกไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ!” มินจุนอุ้มจอห์นนี่ที่แทคยอนหิ้วอยู่มาไว้บนแขนตนแล้วเดินไปยังประตู

              “ม๊าววววว!!!!!” จอห์นนี่ที่ตกใจกลัวแทคยอนก็ข่วนมินจุนอีกครั้ง คราวนี้ทั้งข่วนทั้งกัดแขน  จนเขาต้องปล่อยมันลงจากแขนเพราะความเจ็บ จอห์นนี่วิ่งออกนอกห้องไปอย่างรวดเร็ว

              “อ..อึก..” มินจุนพยายามสะกดเสียงร้องของตัวเองไว้เพราะไม่อยากให้แทคยอนเป็นห่วงหรือหาว่าเขาสำออยหรืออะไรก็ตามแต่

              แต่ทว่าก็ไม่อาจรอดพ้นสายตาของแทคยอนไปได้หรอก แมวร้องเสียงดังขนาดนั้น...

              “มินจุน มานี่” แทคยอนจับแขนมินจุนข้างที่โดนข่วน แล้วพยายามจูงมือเมดของเขามาที่เก้าอี้ แต่มินจุนดึงดันจะไม่ไป

              “ขัดคำสั่ง?” แทคยอนถามเสียงเรียบความมีน้ำโหนิด ๆ เมดคนนี้จะดื้อไปถึงไหนกัน ไม่เห็นต้องทำตัวเข้มแข็งขนาดนั้นเลย มันไม่จำเป็นสักหน่อย

              “เปล่าค่ะ ถ้านายท่านกำลังจะทำแผลให้ฉัน ไม่ต้องก็ได้ค่ะ ฉันไม่เป็นอะไรมาก”

              “ไม่เป็นอะไรมาก?” ว่าจบแทคยอนก็เอาทิงเจอร์ไอโอดีนราดแผลของมินจุนอย่างไม่ใยดี

              “อ..อึก..ก..” มินจุนหลับตาปี๋ พยายามอดทนความแสบจากยาล้างแผล แทคยอนเอาผ้าก็อซมาแปะซับแผลและจัดการปิดปลาสเตอร์ให้มินจุนอย่างดี

              “ข..ขอบคุณค่ะ นายท่าน ทีนี้จะลงโทษอะไรฉันก็เชิญเลยค่ะ..” มินจุนคิดโทษตัวเองที่ต้องเป็นภาระเจ้านายของเขาจึงพูดออกไปเช่นนั้น

              “ถึงเธอไม่บอกก็จะทำอยู่แล้ว ลุกขึ้น!” แทคยอนสั่งเสียงดุ

              “อดข้าว 3 วัน นี่คือบทลงโทษของเธอสำหรับรอบนี้”

              มินจุนทำหน้าแบบไม่เชื่อสิ่งที่ตัวเองเพิ่งจะได้ยิน จะบ้าหรือเปล่า? ขืนอดข้าวก็ตายพอดี จะเอาแรงที่ไหนมารับใช้เจ้านายเขาล่ะ ตามปกติจะเป็นบทลงโทษแบบอื่นไม่ใช่หรืออย่างไรกัน

     



     

     

     

     

     

              “ฉันล้อเล่น วันนี้วันเกิดเธอนิ ฉันเปลี่ยนบทลงโทษเป็นให้เธอไปเดทกับฉันเดี๋ยวนี้!”

              นี่ก็เป็นวันวุ่น ๆ อีกวันละน๊า ~

        

    - END ANOTHER WORLD II -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×