ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM] CNN : I'M YOUR MAN

    ลำดับตอนที่ #11 : — ANOTHER WORLD III

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      1
      21 ก.ค. 58

    - ANOTHER WORLD III –

     

              “เข้าแถวให้มันดี ๆ หน่อยครับ นักศึกษาใหม่!”

     

              “แค่นี้ทำไม่ได้เหรอคะ กระจอก!”

     

              “เหล่อะไร มองตรงไป!”

     

              “ช้าครับ ไม่ได้เรื่องเลยเห้ย!”

     

     

              เสียงตะโกนจากพี่ว้ากหลากหลายเสียงจากสารพัดทิศทิ่มเข้าโสตประสาทของคิมมินจุนเต็มสองรูหูเลยครับ นี่ผมมารับน้องหรือมาฝึกทหารกันแน่เนี่ย ทำไมเขาถึงได้รับน้องโหดขนาดนี้ จากที่เคยเข้าแถวแบบขอไปทีตอนช่วงมัธยม ตอนนี้กลายเป็นว่าต้องมีระเบียบทุกกระเบียดนิ้ว นอกจากเรื่องแถวแล้วก็เรื่องเครื่องแต่งกายนี่ล่ะครับ กิ๊ฟดำไม่ต่ำกว่า 20 ตัวอยู่บนหัวผม รวมทั้งเจลที่ควักมาปาดผมจนหมดหลอดก็ด้วย

     

     

              ลืมอธิบายไปสินะครับ ผมคิมมินจุนครับ นักศึกษาใหม่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย TM ผมรู้สึกว่าผมรู้ช้าเอาเสียมาก ๆ ว่ามหาลัยนี้ที่ผมเข้ามีระบบรับน้องที่รุนแรงถึงขั้นเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ ความจริงผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเข้าที่นี่หรอกครับ แต่ดวงมันพาไป ได้ที่ไหนก็เอา ดีกว่าไม่มีที่เรียนเนอะ

     

     

              วันนี้ก็ไม่ใช่วันแรกที่รับน้องแบบนี้ครับ นี่เข้าไปวันที่ 5 แล้วที่ผมโดนว๊ากและโดนทำโทษมากมาย ว่าแต่วันนี้จะโดนอะไรอีกนะ...

     

     

              “ใครขาดบ้างครับวันนี้...” เอาแล้ว ปัญหาใหญ่ของพวกผมคือคนที่โดดกิจกรรมรับน้องนั้นมีมากจนไม่สามารถจำได้จริง ๆ ว่ามีใครบ้าง แต่พี่ว้ากเขาต้องการที่จะทราบจำนวนที่แน่ชัด เมื่อวานก็เลยย้ำว่าให้ไปจำมา แต่ถ้าถามคอมมอนเซ้นส์ คือใครมันจะไปจำได้ล่ะ จริงไหมครับ

     

     

              แล้วถ้าตอบไม่ได้ก็จะโดนทำโทษครับ ไม่ว่าจะเป็นวิดพื้น ยกแขนค้างไว้หลายชั่วโมง หรือทำท่าเก้าอี้อากาศก็ตาม นั่นคือสิ่งที่ผมและเพื่อน ๆ โดนในระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา

     

     

              “อีจุนโฮ ยกมือตอบซิครับ...”

     

     

              พี่ว้ากคนนึงเอ่ยชื่อเพื่อนของผมขึ้นมา ความซวยบังเกิดครับ ผมจำได้ว่าจุนโฮเพิ่งเข้ากิจกรรมรับน้องวันนี้เป็นวันแรก เขาไม่มีทางรู้ว่าจะตอบอย่างไรเพราะพวกผมนัดแนะกับเขาไม่ทัน และสิ่งที่จะตามมาก็ไม่พ้นโดนทำโทษหมู่ครับ...

     

     

              “อ..เอ่อ...” ผมไม่เห็นสีหน้าของจุนโฮแต่ก็พอจะเดาได้ว่าต้องหน้าซีดแน่นอน

     

     

              “ตอบไม่ได้เหรอครับ? หรือจะต้องให้กระตุ้น?”



              ผมละเกลียดคำว่า กระตุ้นของพวกพี่ว้ากจริง ๆ ครับ มันก็คือการกดดันกลาย ๆ ว่าถ้าจุนโฮตอบไม่ได้ เพื่อนจะซวยแทนครับ วันที่ผ่านมาก็เป็นแบบนั้นตลอด ใครทำอะไรผิดเพื่อนโดนลงโทษแทน แต่เอาจริง ๆ ผมไม่คิดจะโทษเพื่อนหรอกนะครับ เพราะว่าต่อให้เป็นเพื่อนคนอื่นที่มารับน้องพร้อม ๆ กับผม หรือแม้แต่ผมเองก็ยังไม่สามารถตอบจำนวนและรายชื่อที่แน่นอนของคนขาดกิจกรรมได้จริง ๆ

     

     

              ผมรู้สึกได้ถึงสายตามรณะของหัวหน้าพี่ว้ากที่อยู่ตรงหน้าจนรู้สึกขนลุก แม้ว่าผมไม่ได้มองเห็นเขาก็เถอะเพราะเขาสั่งให้ผมมองไปข้างหน้า ห้ามเหล่อะไรทั้งสิ้น ผมค่อนข้างมั่นใจว่ากำลังโดนเพ่งเล็งอะไรสักเรื่องอยู่...

     

     

              “คิมมินจุนครับ เพื่อนคุณตอบไม่ได้ นั่งเก้าอี้อากาศและยกแขนขึ้นมาข้างหน้าให้เพื่อนคุณหน่อยซิ!”

     

     

              อ้าวชิบหายสิครับ วันนี้ดันซวยเดี่ยว แต่ผมก็ยอมทำท่าตามที่หัวหน้าพี่ว้ากคนนั้นสั่งแต่โดยดีครับ ยังไม่อยากมีปัญหา

     

     

              “ย่อลงไปอีกค่ะ!” พี่ว้ากผู้หญิงตะโกนมาทางผมพร้อมส่งสายตาอาฆาตมาให้ ซวยจริงไม่ใช้สลิงไม่อิงสตั้นครับ แย่ล่ะสิ เข่าของผม....

     

     

     

     

     

              แต่ผ่านไป 1 ชั่วโมงเต็ม ๆ จุนโฮก็ยังตอบไม่ได้ครับ ผมยืนย่อตัวเกร็งเลยทีนี้ โคตรเมื่อยเลยครับ ถึงผมจะโดนทำโทษแทนเขาแต่ผมไม่คิดโทษเขาเลยครับ แค่เพียงผมสงสัยว่าทำไมผมโดนทำโทษคนเดียววันนี้ โอ้ ก็อด วายยยยยยย~~~~

     

     

              ขาผมสั่นพั่บ ๆ อย่างควบคุมไม่ได้ รวมถึงแขนของผมก็เช่นกัน ตอนนี้รู้สึกปวดเข่ามาก ๆ ครับ โอยยย... ถ้านานกว่านี้อีกหน่อยผมว่าเข่าผมอาจจะไม่หายก็เป็นได้ครับ มีเพื่อนหลายคนพยายามจะเหล่มาดูอาการของผมแต่โดนพี่ว้ากดุไปก่อน แค่นี้ผมก็ซาบซึ้งมากแล้ว ว่าแต่เมื่อไรหัวหน้าพี่ว้ากจะสั่งให้ผมยืนปกติสักทีครับ คนมันปวดเข่า ฮรือออออออ

     

     

              น้ำตาของผมเริ่มไหลลงมาอย่างช้า ๆ ความเจ็บปวดที่ข้อเข่าแทรกซึมไปทุกอณูเส้นประสาท อา.. ผมอาจจะผิดเองที่ไม่ได้แจ้งกับพี่ที่ดูแลเรื่องรับน้องว่าผมป่วยเป็นอะไร แต่เนื่องด้วยความเจ็บปวดในตอนนี้ ผมขอวูบไปก่อนละกันนะครับ...

     

     

     

     

     

              “สำออยเหรอครับ!? ตื่นได้แล้วมั้ง!” เสียงตะคอกที่คุ้นหูดังขึ้น ผมค่อย ๆ ลืมตาก่อนจะพบว่าตัวเองอยู่ในห้องที่มีลักษณะคล้ายคอนโดกับหัวหน้าพี่ว้ากเพียงสองคน และที่สำคัญกว่านั้นคือผมนอนบนเตียงของเขาในสภาพเปลือยท่อนบนครับ!!!

     

     

              “เห้ย!” ผมตกใจสุดขีดกับสิ่งที่ได้เห็น ผมรีบถอยกรูดไปชนกำแพงอย่างว่องไว

     

     

              “หึ..” หัวหน้าพี่ว้ากดังกล่าวแสยะยิ้มมาทางผมก่อนจะค่อย ๆ คลานเข้ามาใกล้ นั่นยิ่งทำให้ผมรู้สึกตกใจกว่าเดิม! นี่มันอะไรกัน!?

     

     

              “พ..พี่จะทำอะไรผมครับ!?” ผมตัดสินใจถามออกไปอย่างกล้า ๆ กลัว

     

     

              “ใครพี่คุณครับ ผมยังไม่รับคุณเป็นน้องเลย Jแต่คำตอบที่ได้กลับมาช่างช่วยผมได้มากครับพี่ คิมมินจุนขอกราบขอบคุณจริง ๆ

     

     

              “รู้ไหมครับว่าทำไมผมถึงพาคุณมาที่นี่” หัวหน้าพี่ว้ากเสียงเข้มขึ้นและโน้มหน้าเข้ามาใกล้ และเพราะผมถอยจนชิดกำแพงแล้วจึงพยายามผลักพี่ว้ากออกไปแทน

     

     

              “ผลักผมเหรอครับ? คุณไม่อยากได้รุ่นเหรอครับ J

     

     

              “แล้วรุ่นผมมันเกี่ยวอะไรกับการที่ผลักคุณครับ?” ผมเริ่มสงสัยในสติของพี่ว้ากคนนี้แล้วครับ เขาเข้ามาเป็นหัวหน้าได้อย่างไร เหตุผลเคยจะมีบ้างไหม แต่ผมป้องกันตัวเองแค่นี้กลับต้องอ้างถึงรุ่น(ที่ยังไม่ได้)ของผมขึ้นมา

     

     

              “ผมเป็นหัวหน้าทีมว้ากครับ มีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้กับรุ่นของคุณ” สรุปว่าเป็นพวกที่อยู่เหนือเหตุผลสินะ พอจะเข้าใจแล้ว.. บ้าจริง

     

     

              “และผมขอสั่งว่า ถ้าคุณขัดขืนผม เพื่อนของพวกคุณทุกคนก็จะไม่มีใครได้รุ่นครับ J สิ้นประโยคนี้ที่ออกมาจากปากพี่ว้ากตรงหน้าก็ทำให้ผมรู้สึกอยากกัดลิ้นตัวเองตายมากครับ คือไม่รู้หรอกนะครับว่ามันต้องการอะไรจากผม แต่มันเอารุ่นมาขู่อีกแล้ว บ้าที่สุด! (เริ่มเปลี่ยนสรรพนาม)

     

     

              ไอ้บ้าพี่ว้าก (เปลี่ยนสรรพนามอเกน) มันเริ่มซุกหน้ามาที่คอผมครับ โอ้ย ทั้งจักจี้ ทั้งแอบเสียว ทั้งขนลุก ทั้งขยะแขยงในเวลาเดียวกัน! ผมพยายามจะดิ้นหลบแต่ก็ยอมรับว่าสู้แรงมันไม่ไหวจริง ๆ เจ็บใจนัก แม้แขนทั้งสองข้างของผมจะเป็นอิสระแต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับ ผลักยังไงก็ทำให้ลุกออกไปไม่ได้

     

     

              “อ...อ๊ะ!!!!” ความรู้สึกเสียวซ่านแลบขึ้นมาจนถึงสมองเมื่อมันพยายามจะทำอะไรบางอย่างที่ผมเดาว่ามันคือการเลียคอของผม!

     

     

              “หุบปากครับ ถ้าไม่อยากให้ห้องข้าง ๆ ได้ยินว่าคุณถูกทำอะไร Jมันเอานิ้วชี้มาแนบริมฝีปากของผมไว้ โอ้ยผมเกลียดการแสยะยิ้มแบบนี้ที่สุด! ถ้าบ้านผมรวยจะขอซื้อทิ้ง! ไม่สิ ผมเกลียดทุกอย่างที่มันทำเลย! ชาติที่แล้วผมทำบุญด้วยอะไรถึงต้องมาซวยแบบนี้นะ!?

     

     

              “หน้าที่ของคุณตอนนี้คือส่งเสียงหวาน ๆ ให้ผมฟังครับ อ๊ะ แต่อย่าดังเกินไปนะ เกรงใจห้องข้าง ๆ ด้วย~”

     

     

              “ส..เสียงหวานบ้าอะไ.. อ๊า!!!!!!!!!!!!” ผมส่งเสียงร้องขึ้นอย่างดังเมื่อรู้สึกถึงความเสียวซ่านขั้นสุดที่คอของผมครับ! ไอ้บ้านี่นอกจากมันจะเลียคอผมแล้ว มันยังดูดคอผมเป็นว่าเล่นอีกครับ! นี่มันบ้าอะไรวะครับเนี่ย!!!!!!!

     

     

              “ย..อย่า! อ๊ะ!!!! ย..หยุดนะ!” ผมพยายามอ้อนวอนให้มันหยุดยุ่งกับคอซึ่งเป็นส่วนอ่อนไหวของผมแม้จะรู้ดีว่าไม่เป็นผลก็ตาม

     

     

              “หืมอะไรนะ? อย่าหยุด?สิ้นสุดประโยคไอ้พี่ว้ากบ้าก็ใช้ริมฝีปากประกบริมฝีปากของผมอย่างรวดเร็วพลางล็อกคอผมไม่ให้ดิ้นด้วย

     

     

              ผมพยายามไม่เปิดรับไอ้บ้านี่เข้ามา แต่มันก็รู้ทันครับ เอามือมาปิดจมูกผมให้ผมหายใจไม่ออก จึงต้องยอมเปิดปากเพื่อรับอากาศหายใจ

     

     

              “อื้อออออออออออออออ!!!!!!” ลิ้นร้อนของมันรุกล้ำเข้ามาในโพรงปากของผมทันทีที่ผมได้รับอากาศ พลางตวัดกวัดแกว่งเพื่อค้นหาลิ้นของผม แต่ผมพยายามที่จะไม่เล่นด้วยจึงใช้ลิ้นดันลิ้นของอีกคนออก แต่เมื่อลิ้นของมันแตะลิ้นของผมได้ก็เสร็จกันครับ! ผมโดนลิ้นของมันเล่นงานแล้ว!!! แม่จ๋าพ่อจ๋าช่วยลูกด้วย! ลูกโดนข่มขืน!!  ฮรือออออออ!

     

     

              “อื้ออ..อออ.ออ” เสียงของผมเริ่มขาดหายเพราะเหนื่อยและขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ไอ้บ้านี่ก็ไม่ยอมปล่อยให้ผมหายใจดี ๆ สักที อยากให้ผมตายนักรึไง พี่ว้ากฆาตกร!

     

     

              ทางเดินหายใจของผมเริ่มจะติดขัด สีหน้าของผมเริ่มอ่อนล้าลงอย่างเห็นได้ชัด ไอ้บ้านี่จึงยอมที่จะปล่อยผมให้เป็นอิสระก่อนที่จะลุกออกจากเตียง

     

     

              “โอ้ย!!!!!” กรรมอะไรของผมอีกวะครับเนี่ยที่ดลใจให้ไอ้บ้าพี่ว้ากนี่เหยียบโดนเข่าของผมพอดี อย่างจัง อย่างแรง กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!

     

     

              ผมทำสีหน้าโอดครวญแบบสุดฤทธิ์เลยครับ ข้อเข่ามีปัญหาที่โดนเหยียบเต็มแรงไม่ใช่เรื่องตลกจริง ๆ

     

     

              พี่ว้ากมีสีหน้าตกใจมากที่เห็นดังนั้นจึงรีบนั่งลงบนเตียงคืนเพื่อดูอาการของผม เอ้อ ก็ยังมีข้อดีอยู่นี่หว่า ไม่ใช่สักแต่ว้าก ๆ ไปวัน ๆ

     

     

              “เข่ามีปัญหาทำไมไม่แจ้งพี่เลี้ยงน้องใหม่! คิดว่าตัวเองเก่งมากรึไง ห๊ะ!” แต่สิ่งที่เขาพูดออกมากลับตรงข้ามกับที่ผมคิดครับ ยังคงคอนเสปต์ว้ากอยู่ ผมก็ชักสงสัยแล้วนะครับว่าพวกพี่ว้ากนี่เขามีจิตใจ มีความรู้สึกกันหรือเปล่า หรือถ้ามันเป็นแค่การแสดงก็ต้องขอชมว่าแอคติ้งดีมากจริง ๆ

     

     

              “ผ..ผมไม่อยากเป็นภาระเพื่อน ๆ ครับ” ผมพูดจ๋อย ๆ ครับ เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมทำผิดเองจริง ๆ

     

     

              “เพื่อนคุณจะลำบากกว่าเดิมแน่ครับ ถ้าคุณไม่หัดประเมินตัวเอง”

     

     

              ผมไม่แน่ใจว่าพี่ว้ากเป็นห่วงผมเหรอ? ผมควรต้องดีใจใช่ไหม ที่คนพยายามจะข่มขืนผมมาเป็นห่วงผม แถมยังมีสิทธิ์ในรุ่นของผมทุกประการด้วย อารมณ์ในวันนี้มันแลดูคอนทราสกันมากครับ ผมสับสนไปหมดแล้ว เรื่องที่เอาผมมาที่นี่ก็ยังไม่หายสงสัยนะครับ แต่ควรตามน้ำไปก่อนดีกว่าความปลอดภัยและสันติสุขในชีวิตมหาวิทยาลัย

     

     

              “อย่าทำโทษเพื่อนผมเลยครับ ลงที่ผมเถอะ ความผิดของผมคนเดียว...” ผมพูดสิ่งที่คิดออกไป

     

     

              “อยากโดนทำโทษคนเดียว โซโล่เหรอครับ? ชอบแบบนี้ก็ไม่บอก จะได้จัดให้ตั้งแต่แรก” รอยยิ้มแบบแสยะยิ้มกลับมาอีกครั้งแล้ว อูย ขนลุก ผมจะเจออะไรอีกนะ

     

     

              “แย่หน่อยนะครับ ผมดันมีรสนิยมแบบ SM ซะด้วย...” ไอ้ SM นี่มันชื่อค่ายเพลงไม่ใช่เหรอครับ คือไอ้บ้านี่มันกำลังจะบอกว่าชอบไอดอลของค่ายนี้? อะไรของมัน ผมงงชิบหาย วันนี้เป็นวันที่งงดีจริง ๆ ครับ

     

     

              แต่แล้วสิ่งที่ผมสงสัยก็ได้รับความกระจ่างเมื่อไอ้พี่ว้ากบ้าที่มาจนถึงตอนนี้ของเรื่องผมก็ยังไม่รู้จักชื่อของมันเลยมันไปหยิบกุญแจมือแบบเดียวกับที่ตำรวจใช้จับผู้ร้ายมา (ผมเคยเห็นในทีวี) มันมีของแบบนี้ได้ยังไง มันเป็นคนยังไงกันเนี่ย!? ...หรือว่าคำว่า SM ที่ย่อมาจากซาดิสม์และมาโซคิสม์ ...ไม่ม๊างงงงงงง

     

     

              แล้วมันก็หยิบมาพันธนาการแขนและขาของผมติดกับเตียงไว้ วันนี้ผมหมดแรงจะดิ้นแล้วก็เลยยอมให้อีกคนตรึงแขนขาอย่างง่ายดาย มันจะทำอะไรผมอีกเนี่ย ฮรือออออ เห็นแก่รุ่นอันยิ่งใหญ่ของเพื่อน ๆ หรอกนะเลยยอมน่ะ ไม่งั้นไม่มีทางหรอก!

     

     

              ในขณะที่ผมกำลังก่นด่าและบ่นอยู่ในใจ สีหน้าของผมคือจะร้องไห้อะครับ ยอมรับว่ากลัวไอ้บ้านี่มากจริง ๆ แต่ก็มีความขยะแขยงแฝงเข้ามาด้วย

     

     

              “ทำหน้าให้มันดี ๆ มีอารมณ์ร่วมหน่อย!” แล้วมันก็ตะคอกใส่ผมอีกครั้งครับ ไม่ตะคอกสักวันตายไหมก็ไม่ทราบ

     

              “จ..จะมีอารมณ์ร่วมได้ไงละครับ! ก็ผมไม่ได้เต็มใจนี่!” ทันทีที่พูดออกไปแบบนั้น อยากจะตบปากตัวเองสักสองพันห้าร้อยห้าสิบรอบกับความปากไว เถียงพี่ว้ากที่กุมคำว่ารุ่นของเพื่อน ๆ เอาไว้เป็นความคิดที่โง่มาก แล้วผมก็ทำมันไปแล้ว น้ำตามา!

     

     

              “งั้นถ้าแบบนี้จะมีอารมณ์ไหมครับ?” พูดจบไอ้พี่ว้ากบ้าบอคอแตกก็หยิบบางอย่างออกมาจากลิ้นชักข้างเตียง ยัดใส่ปากและรีบปรี่เข้ามาประกบปากผมอีกรอบพร้อมยัดเยียดบางอย่างที่ว่านั้นเข้ามาในปากผม

     

     

              “กลืนลงไป!” ผมกลืนสิ่งนั้นอย่างว่าง่าย ว่าแต่จะตะโกนเสียงดังทำไม พ่อเป็นโทรโข่งรึไง ไอ้บ้า! ก็ได้แต่คิดอีกแล้วครับ ความจริงก็กลัวมันแหละ

     

     

              “เป็นไง เริ่มมีอารมณ์รึยังครับ? J รอยยิ้มน่าเกลียดน่ากลัวน่าขยะแขยงแบบนี้ปรากฏขึ้นพร้อมกับอาการร้อนวูบวาบภายในอก ย..อย่าบอกนะว่าสิ่งที่มันยัดเยียดให้ผมกินเมื่อกี้คือ....

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    เรียกชื่อผมแล้วก็ร้องเสียงหวานดัง ๆ สิ ผมชื่อแทค...”

    “อ๊ะ!!..พ..พี่..ท..แทค อ..อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! หยุดน๊าาาาาาาาา!!!!~”

     

    .

     

    .

     

    .

     

     - END -


    .


    .


    .


     - TALK -

    กราบสวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน สารภาพว่าตันเรื่องหลักค่ะ

    เลยแว๊บมาแต่งตอนพิเศษ 5555555555555555555555

    ช่วงนี้ไรท์กำลังรับน้องอยู่ค่ะเลยเอามาเขียนซะเลย

    ไม่ค่อยอิงความจริงที่เจอเท่าไรนะคะ 5555555 เพราะเน้นฟินก่อนค่ะ

    ฟิลลิ่งพี่ว้ากตัวแสบแอบชอบเด็กปีหนึ่งเนี่ย

    ไม่ค่อยเห็นคนเขียนเลย ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ปีหนึ่งแอบชอบพี่ว้าก ถถถถถถ

    ป.ล. ยังตามหาชานนูนอไม่เจอค่ะ ขออภัยรีดเดอร์จริง ๆ นะคะ แง๊

             

             

             

             

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×