ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM] CNN : I'M YOUR MAN

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER III

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 58


    © themy butter

    CHAPTER III

              “แล้วอย่างการ ไล่ออกนี่เป็นอย่างอื่นนอกจากการใช้กำลังไหม? ฉันก็ทำเป็นนะ หึ” ชานซองแสยะยิ้มใส่จุนโฮ เยาะเย้ยในชะตากรรมของจุนโฮข้อหาที่ปากดีใส่เขา รวมถึงข้อหาที่ปล่อยให้ลูกน้องที่เขาส่งไปดักรอนานถึง 2 ชั่วโมง

              นั่นไง.. จุนโฮนะจุนโฮ ทีนี้จะทำยังไงดีละเนี่ย.. ดูจากท่าทางของชานซองที่สั่งอาจารย์ได้ราวกับสั่งคนรับใช้แบบนั้น น่าจะไล่เราออกได้จริง ๆ สินะ

              “แต่ถ้านาย อ้อนวอนกราบเท้าฉันงาม ๆ สักครั้ง อาจจะพอลดโทษให้ได้อยู่นะ” ยังไม่สาแก่ใจชานซอง เขายังต้องการที่จะเล่นสนุกกับจุนโฮอยู่จึงแกล้งพูดไป แม้ว่าในใจจะกะไล่ออกอยู่แล้วก็ตาม

              ณ จุด ๆ นี้ อีจุนโฮละทิ้งความหยิ่งยโส ศักดิ์ศรีทุกอย่างในชีวิต แล้วคุกเข่ากราบเท้าชานซอง คิดเพียงแค่ว่าเขาไม่ต้องการให้พ่อแม่ต้องมาลำบากเพราะการกระทำของเขา

              “ฉ..ฉัน ข..ขอโทษ พ..พอใจรึยังเล่า” คนตัวเล็กเงยหน้าแล้วทำหน้าสำนึกผิดเต็มที่

              “ถ้านายยอมทำตามคำสั่งฉัน ฉันอาจจะรู้สึกพอใจก็ได้นะ” ชานซองยิ้มกวน จุนโฮเห็นชานซองได้คืบจะเอาศอกก็เริ่มโวยวาย

              “อะไรกันน่ะ! ไหนเมื่อกี้จะให้แค่กราบเท้าอย่างเดียวไง!?” ชานซองเดินมาใกล้ ๆ จุนโฮที่นั่งคุกเข่าอยู่แล้วเชยคางคนตัวเล็กขึ้น

              “อีจุนโฮ คิดดี ๆ นะ สภาพนี้นายยังต่อรองอะไรได้อีกงั้นเหรอ...?”

              “....” จุนโฮพยายามสะกดกลั้นอารมณ์ของเขาไว้ ไอ้หมีควายบ้านี่มันกวนตีนจริง ๆ แต่ก็ต้องท่องไว้ว่าเขาจะโดนไล่ออกไม่ได้ เขาจะโดนไล่ออกไม่ได้..

              “เงียบแปลว่าตกลง.. งั้นวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป นอกเวลาเรียนของนาย นายต้องมาเป็น เมดส่วนตัวของฉัน ทำตามที่ฉันสั่งทุกอย่าง จนกว่านายจะเรียนจบ ไม่งั้นนายโดนไล่ออก” ชานซองพูดขึ้นมาหวังแกล้งจุนโฮ เขาคิดว่าคนหยิ่งอย่างจุนโฮอาจจะรับไม่ได้กับข้อเสนอแล้วลาออกไปเอง หรือถ้าจะฝืนทำก็คงจะเป็นภาพที่ตลก บันเทิงเขาได้มากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทางใดเขาก็สนุกทั้งนั้น โอเค คุ้มค่าที่อดทนไม่อัดเจ้าหมอนี่น่วมเข้าโรงพยาบาลไป

              “ร..เรียกว่าพ่อบ้านหรือคนรับใช้ก็ได้มั้ง ฉ..ฉันเป็นผู้ชายนะ” จุนโฮรู้สึกอายเป็นอย่างมาก แต่จะให้ทำยังไงล่ะ เขาจะโดนไล่ออกไม่ได้ (รีดเดอร์บอก เออกูรู้แล้ว มึงพิมพ์คำนี้ซ้ำมารอบที่ 3 แล้วไอ้ไรท์เตอร์)

              “ผู้ชายงั้นเหรอ? ฉันคิดว่านายเป็นตุ๊ดเสียอีก หน้าหวานอย่างกับอะไรดี ฮ่า ๆ ยัยตุ๊ด อย่าลืมพูดคะ ขา แล้วเรียกฉันว่านายท่านด้วยล่ะ เดี๋ยวจะไม่ครบเครื่อง” ชานซองหัวเราะสะใจแรงมากที่ได้แกล้งจุนโฮ เขาเกลียดคนตัวเล็กที่ต่อปากต่อคำกับเขา จะต้องทำให้รู้สึกแย่ที่สุดให้ได้

              จุนโฮสั่นทั้งร่าง ไม่แน่ใจว่าเขากำลังโกรธ กำลังกลัว หรือกำลังรู้สึกอย่างไรกันแน่..

              “ฉ..ฉันไม่ใช่ตุ๊ดนะ! ว..ว่าแต่ถ้าฉันยอมทำจริง ๆ จะไม่ไล่ออกใช่มั้ย...” จุนโฮแหวขึ้นมาอย่างลืมตัว แล้วก็พูดประโยคหลังอย่างหงอย ๆ

              “อ้อ นอกซะจากว่านายจะขัดคำสั่งฉันน่ะนะ ฉันจะไล่นายออกทันทีเลยล่ะ หึหึ”

              “ก..ก็ได้ ห..ให้ทำอะไรก็ได้ ต..แต่อย่าไล่ออกเลยนะ!!” จุนโฮทำหน้าทำตาอ้อนวอนชานซองอีกครั้ง

              “ก็ดี J เดี๋ยวเรื่องชุดเมด ฉันจะให้ป้าเตรียมให้ พรุ่งนี้เลิกเรียนก็ไปหาฉันที่หอ นายต้องคอยปรนนิบัติฉันที่นั่น” พูดจบ ชานซองก็เดินออกจากห้องพักครูไป ทิ้งให้จุนโฮอยู่ในห้องเพียงลำพัง

              ซวย คือคำเดียวที่จุนโฮจำกัดความของเหตุการณ์นี้ไว้ นี่เขาต้องไปรับใช้ไอ้บ้านี่น่ะเหรอ โอ้ยยย จุนโฮนะจุนโฮ ขอโทษตั้งแต่ทีแรกก็ไม่เกิดเรื่องแบบนี้แล้ว จะหยิ่งทำไมกันนะ ต่อไปนี้เขาจะต้องแก้นิสัยของตัวเองให้ได้ จะไม่หาเรื่องใส่ตัวเองอีกแล้ว ยิ่งบ่นยิ่งอยากร้องไห้ ฮืออออออ

              ร่างเล็กทึ้งหัวตัวเองก่อนจะเดินออกมาจากห้องพักครูไปยังศาลารอรถเพื่อกลับหอ แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าในเวลาแบบนี้เขาควรจะกลับหอไปหาพี่มินจุนก่อนสินะ พี่ชายของเขาคงจะให้คำปรึกษาอะไรเขาได้บ้างในเหตุการณ์แย่ ๆ แบบนี้ L

              ตรู๊ด....ตรู๊ด.....

              “ฮัลโหล จุนโฮเหรอ.. โทรมามีอะไรล่ะ ฮ้าวววว.. หรือจำไม่ได้ว่าต้องขึ้นรถสายไหนกลับหอ?” เสียงมินจุนดูงัวเงีย ท่าทางพี่ชายของเขาจะเพิ่งตื่น

              “เปล่าครับพี่มินจุน..” จุนโฮทำเสียงหงอย

              “แล้วเป็นอะไรรึเปล่าน่ะ ทำไมทำเสียงแบบนั้นล่ะ?”

              “เจอเรื่องนิดหน่อยครับ เดี๋ยวผมจะรีบกลับไปเล่าให้ฟัง...”

              .

              .

              .

    ห้องพักคิมมินจุน & อีจุนโฮ

              “..เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละพี่มินจุน ผมอยากจะร้องไห้ให้ตายไปเลย ฮือออ ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดกับผมด้วย ทำไมผมต้องไปเป็นเมดรับใช้ไอ้หมีควายนั่นด้วย ฮืออออออ” มินจุนก็ได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดจากน้องชายก็คิดหนัก ไม่รู้จะช่วยเหลือด้วยวิธีใด จุนโฮพยายามอดทนไม่ร้องไห้มาตั้งนาน ในที่สุดก็ต้องร่ำไห้ออกมาต่อหน้าพี่ชายของเขาจนได้

              “เฮ้อ.. พี่ก็ลืมบอกแกไปว่าที่นี่น่ะ เล่นเส้นแรง ไม่ควรไปยุ่งกับพวกผู้มีอิท..”

              “แต่ถ้าให้ว่ากันตามความจริงแล้ว ผมไม่ใช่คนผิดนี่ครับ ไอ้บ้านั่นมันวิ่งมาชนผมชัด ๆ เลยนะ!” มินจุนที่ยังพูดไม่ทันจบประโยค ก็โดนจุนโฮสวนขึ้นมาทั้งน้ำตา

              มินจุนเดินมาตบบ่าน้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงของตัวเอง

              “มันว่ายังไงก็คงต้องทำตามไปก่อนละนะ ดูจากที่นายเล่ามาแล้วก็น่าจะมีอำนาจพอที่ไล่นายออกได้จริง ๆ....” จุนโฮทำหน้าบึ้ง เบะใส่คนพี่ทันทีที่มินจุนพูดจบประโยคนี้

              “แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรร้ายแรงขึ้น อย่างเช่น หมอนั่นมันทำร้ายร่างกายนาย ก็บอกฉันนะ ฉันจะไปคุยเรื่องนี้กับอธิการบดีด้วยตัวเอง” ประโยคต่อมาของมินจุนช่วยให้จุนโฮรู้สึกดีขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะเขาก็ยังต้องไปเป็นเมดรับใช้ชานซองอยู่ดี

              แอ๊ดดดดดดด...

              เสียงประตูห้องเรียกความสนใจจากสองพี่น้องไปได้

              “ไง อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยนะ~” เป็นแทคยอนนั่นเองที่เข้ามา มินจุนหยิบหนังสือข้างตัวขว้างไปที่อาจารย์หนุ่มอย่างไม่ลังเล แต่อาจารย์หนุ่มก็รับได้สบาย ๆ

              “แล้วทำไมนายถึงไม่เคาะประตูก่อนห๊ะ มันเสียมารยาทรู้ไหม? ไม่สิ ใครใช้ให้นายเข้ามา!!” มินจุนโวยวายทันทีที่เห็นว่าแทคยอนรับหนังสือที่เขากะจะปาแสกหน้าได้อย่างสบาย ๆ นี่ถ้ามันรับไม่ได้เขาอาจจะเปลี่ยนใจจากโวยวายเป็นหัวเราะสมน้ำหน้าแทน

              “โถ่มินจุนที่รัก ไม่คิดจะถามสักหน่อยเหรอว่าผมหายไปจากห้องคุณตั้งแต่เมื่อไรน่ะ อ้าวแล้วนั่นจุนโฮเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม ไหนเล่าให้ผมฟังซิ” แทคยอนหันมาถามจุนโฮด้วยความเป็นห่วงทันทีที่เห็นว่าจุนโฮนั่งร้องไห้อยู่

              “ผ..ผมไม่....”

              “อย่ามายุ่งกับน้องฉัน ออกไปได้แล้วไอ้บ้า แล้วไม่ต้องมาเรียกว่าที่รักด้วย ขยะแขยง!!!” จุนโฮยังไม่ทันตอบจบประโยค มินจุนก็ผลักไสไล่ส่งแทคยอนอีกครั้ง ชีวิตอ๊คแทคยอนช่างน่าสงสารอะไรเยี่ยงนี้ นี่เขาสอบโทอิคได้เต็มมาเพื่อพระแสงอะไรกันล่ะนี่ เพื่อให้คนที่เขาแอบชอบรู้สึกขยะแขยงเขาอย่างนั้นหรือ (เกี่ยวไรวะ 555555555555) เขาสอบโทอิคได้เต็มเชียวนะ มินจุนควรจะปลื้มในตัวเขาสิ!? (ยัง ยังไม่จบเรื่องโทอิคอีก)

              มินจุนถีบเข้าไปที่หลังของแทคยอนเต็ม ๆ เพื่อไล่ให้ออกจากห้อง นี่กะจะกระโดดถีบขาคู่ด้วยซ้ำถ้าไม่ติดว่าปวดเข่า มินจุนคิด

              “พี่มินจุน ทำไมต้องไล่อาจารย์แทคยอนอย่างนั้นด้วยล่ะ การที่เค้าโผล่มาน่ะทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นนะ อาจารย์เค้านิสัยแปลกดี เห็นแล้วรู้สึกขำจนลืมความทุกข์วันนี้ไปเลยละครับ ฮ่าๆ” จุนโฮถามขึ้นมาพร้อมบอกเล่าข้อดีของแทคยอนให้มินจุนผู้ไม่คิดจะรับฟังได้รู้

              “ก็แกไม่ได้เจอแบบฉันน่ะสิ หมอนั่นน่ะกวนประสาทจะตาย เลิกพูดถึงมันได้แล้ว รีบไปอาบน้ำนอนไป พรุ่งนี้ต้องไปเจอชานซองไม่ใช่รึไง ปรับอารมณ์ดี ๆ ล่ะ อย่าไปวีนไปเหวี่ยงใส่เขาอีก เดี๋ยวซวยเพิ่ม เข้าใจมั้ย”

              “อ..เอ่อ ค..ครับ” จุนโฮตอบรับคำเสร็จ มินจุนก็กระโดดขึ้นเตียงของตัวเอง ห่มผ้า และหลับไป

              จุนโฮทำตามคำแนะนำของมินจุน เขารีบอาบน้ำและเข้านอน แต่ไม่ว่าจะพลิกตัวท่าไหนก็ไม่ทำให้นอนหลับลงได้เลย ก็เรื่องของชานซองมันใช่เรื่องเล็ก ๆ ซะที่ไหนกันล่ะ...

              .

              .

              .

    วันรุ่งขึ้น

              เมื่อคืนนี้จุนโฮนอนไม่หลับเลย วันนี้เลยได้แต่สัปผงกในชั้นเรียน เพราะมัวแต่คิดมากเรื่องที่เขาต้องไปเผชิญในช่วงเย็นของวันนี้ นอกจากจะง่วงแล้วยังปวดหัวอีก ไข้ขึ้นหรือเปล่าเนี่ย..

              ป้าบ!’

              “โอ้ยยยยย! มันเจ็บนะรู้ไหม!”

              เสียงดังป้าบที่มาพร้อมกับความเจ็บที่บริเวณศีรษะนี่มันอัลไลกัน (วิบัติเพราะพอใจ) ใครมันมาแกล้งเขาเนี่ย คนยิ่งปวดหัว + นอนไม่พออยู่ ว่าแล้วก็เงยหน้าขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด

              ชานซอง...

              “แค่มาเช็คสภาพดูว่ายังไม่ตาย ฉันไม่อยากได้เมดสภาพร่อแร่” พูดเสร็จก็แสยะยิ้มใส่ สะใจมากเลยสินะ ไอ้บ้า!

              “ฉันจะร่อแร่เพราะนอนไม่หลับ มัวแต่เครียดเรื่องนายนี่แหละ ชิ” จุนโฮเบะปาก นั่นยิ่งทำให้ชานซองรู้สึกชอบใจมากกว่าเดิม

              “หึ ไม่ต้องเครียดไปหรอก มีเรื่องน่าสนุกให้ทำตั้งเยอะ J

              .

              .

              .

              .

    อีจุนโฮ’s Part (คือตอนนี้ไรท์สับสนค่ะ ว่าจะใช้ใครบรรยายดี เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งงงนะคะ จะพยายามเขียนกำกับไว้ 555555)

              “เนี่ยอะเหรอเรื่องน่าสนุก มันสนุกตรงไหนกันห๊า!!?” จุนโฮแหวออกมา ก็จะไม่บ่นได้ยังไงเล่า ก็ไอ้หมอนี่มันใช้ให้เขาใส่ชุดเมดออกไปจ่ายตลาดข้างนอกแทนแม่บ้านที่มีหน้าที่ประจำ

              นอกจากจะต้องใส่ชุดบ้า ๆ นี่แล้วยังจะต้องเดินออกไปให้ประชาชีได้เห็นสภาพอันน่าอนาถของผมอีก มีอะไรน่าอายไปกว่านี้ไหมเนี่ย

              “ใครสั่งให้ เธอบ่น? ถ้าไม่ทำตามระวังจะโดน ทำโทษนะ” ว่าแล้วก็ขออธิบายความ Unique ของฟิคเรื่องนี้สักนิดนะครับ คำว่าทำโทษ ถ้ามันอยู่ในฟิคเรื่องอื่นรีดเดอร์ก็คงจะเข้าใจว่าเป็นการทำโทษแบบหื่น ๆ ใช่ไหมล่ะ แต่ในเมื่อมันอยู่ในฟิคเรื่องนี้ซึ่งไอ้ไรท์เตอร์บ้าไม่พึงประสงค์ฉาก NC ทุกประการ มันก็เลยจะไม่ใช่แบบนั้นน่ะสิครับ ไอ้หมีควายนี่มันประกาศตัวเองชัดเจนว่าเป็นพวกซาดิสม์ มันจะต้องเอาแส้ฟาดผมแล้วเอาน้ำเกลือราดแผล หรือไม่ก็จับผมล่ามโซ่ขังไว้ในคุกใต้ดิน(?)แน่ ๆ เอ เดี๋ยวก่อน หรือว่าผมจะไม่สบายจนคิดอะไรพิสดารแบบนี้ออกมา ความจริงมันอาจจะไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นก็ได้กระมัง

              “ไม่บ่นก็ได้ ขู่ได้ขู่ดีจริง ๆ เลยนะ” ผมเบะปากเป็นรอบที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้าของวัน

              “สงสัยจะได้ไล่ออก ปฏิบัติตามข้อตกลงได้ไม่ครบ...” หืออ เขาพลาดอะไรไป เขากำลังจะไปจ่ายตลาดให้อยู่ไม่ใช่เหรอ ข้อตกลงอะไรอีกล่ะ

              “อะไรเล่า ก็กำลังจะไปให้อยู่นี่ไง ใจเย็น ๆ สิ” พอเห็นว่าผมไม่เข้าใจสิ่งที่ตัวเองพูด ชานซองจึงขยับปากมาใกล้ ๆ หูของผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงดุดัน

              “ฉันสั่งให้เธอทำตัวเป็นผู้หญิง พูดคะ ขากับฉัน รวมถึงใช้สรรพนามเรียกฉันว่านายท่าน.. แค่นี้ก็จำไม่ได้เหรอ สมองกลวง” ด้วยความที่ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก จึงอยากจะเถียงออกไปว่าผลการเรียนของผมน่ะอยู่ในระดับทอปนะ มาด่ากันสมองกลวงได้ยังไง แต่ก็คงจะได้แต่เถียงในใจ จะมีชีวิตรอดอยู่ต่อในมหาวิทยาลัย ก็คงต้องยอมลดความหยิ่งและศักดิ์ศรีลงจริง ๆ สินะ

              “ค..ค่ะ นายท่าน” โอ้ยยย พูดไปก็อาย นี่ต้องทนเรียกไอ้บ้านี่ว่านายท่านตลอด 4 ปีเลยเหรอ อยากจบ 3 ปีครึ่งจัง ทำไมรุ่นผมต้องเป็นรุ่นแรกที่ห้ามจบก่อน 4 ปีด้วย ไม่ยุติธรรมแรง

              “ดี รีบออกไปซื้อของแล้วกลับมาทำสปาเก็ตตี้พริกไทยดำกุ้งไม่ใส่หัวหอมและกระเทียมให้ฉันกินด้วย หิวจะแย่แล้ว” เรื่องมากชะมัด ไอ้หมีควาย

              เมื่อผมเดินออกจากหอของชานซองมาจนถึงตลาดมอ (ย่อมาจากตลาดนัดประจำมหาวิทยาลัย) ผมก็รู้สึกได้ว่ามีสายตาประมาณสิบล้านคู่จ้องมองมาที่ผม และเริ่มมีเสียงซุบซิบนินทาจากสายตาเหล่านั้น

             

              “น้องคนนั้นน่ารักดีเนอะ ใส่ชุดเมดขึ้นมากเลย”

              “นั่นน่ะสิ อยู่คณะไหนนะ จะตามไปจีบ”

              “เห้ยยยย น่ารักขนาดนี้ กูพลาดไม่รู้จักได้ไงวะ เอาไงดี มึงไปถามชื่อกับขอเบอร์ดิ๊”

              “เห้ยจะบ้าเหรอ กูมีแฟนแล้วเว้ย มึงอะอยากได้ก็ไปขอเองดิ แล้วเอามาแบ่งกูด้วย”

     

              อ..เอ่อ เสียงซุบซิบนินทาที่แปลกประหลาดนี่มันอะไรกันครับ พวกคุณจะไม่คิดว่าผมเป็นผู้ชายกันสักนิดนึงเหรอ ผมเป็นผู้ชายนะโว้ยยยยยย

              “ชื่ออะไรเหรอครับ สวยขนาดนี้มีแฟนหรือยังเอ่ย ^^?” หนึ่งในผู้ชายที่ซุบซิบกันเหล่านั้นเดินตรงมาหาผมประหนึ่งเดินมาจีบสาว นี่เขาจะไม่ลองใช้สมองไตร่ตรองพิจารณากันจริง ๆ เหรอ

              “ชื่อจุนโฮ..” ชื่อเป็นผู้ชายขนาดนี้ควรจะรู้ตัวได้แล้วมั้งงงงงง

              “ยังตอบไม่ครบเลยนะครับคนสวย เมื่อกี้ผมถามด้วยว่ามีแฟนหรือยังเอ่ย ?” ผมเบือนหน้าหนีทันที ไม่ใช่เพราะเขินนะครับ คือมันเอือมอะ จะว่าไงดีล่ะ ชื่อผู้ชายขนาดนี้ยังจะเรียกผมว่าคนสวย เหนื่อยใจกับมันจริง ๆ แล้วจะตอบยังไงดีล่ะ ถ้าตอบว่าไม่มีแฟนมันจะต้องหนักกว่านี้แหง =___=

              “ม..ไม่บอ...”

              “เห้ย พวกแกอะ...”

    .

    .

    .

    - TO BE CONTINUE –

    .

    .

    .

    TALK

    วันนี้ไปวัดมาอีกละเซ็ง ไม่รู้ทำบาปมาเยอะแค่ไหนทำไมได้ไปบ่อยจัง เบื่อแรงงง T____T

    กลับมาจากวัดดึก เลยปั่นฟิคดึกเลยค่ะ ปกติจะนอนก่อนเที่ยงคืน

    ตอนนี้ตี 1 แล้ว //ร้องไห้แรง

    คือจริง ๆ กะว่าจะลงตอนนี้พร้อมแฟนอาร์ตจุนโฮสาวเมดที่วาดเองค่ะ

    แต่ดูเหมือนสติและร่างกายจะไม่พร้อมวาด ไว้จะลงในตอนอื่นแทนนะคะ ต้องขออภัยด้วย T^T

    ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ แม้ไม่ได้ทิ้งคอมเม้นต์ไว้ก็ไม่เป็นไร

    ขอบคุณจางเอิงเอยด้วยที่เม้นให้ตั้งแต่ตอนแรก

    แถมยังช่วยแนะนำการแต่งฟิคของเราอีก ดีใจมาก ๆ เลย =w=

    ใครที่มีข้อเสนอแนะ/อยากพูดคุย/อยากด่า/อยากระบายอกหักรักคุดตุ๊ดเมิน

    สามารถมาคุยกันได้ที่ทวิตเตอร์ @Aisenpie เลยนะคะ

    ออนตลอดเวลายกเว้นเวลาที่สัญญาณโทรศัพท์/ไวไฟเข้าไม่ถึงค่ะ 55555

    ทำไมวันนี้พูดมากจัง เขิน ไปดีกว่า ถถถถถถถ

    EDIT เพิ่มเติม

    รู้สึกจะวาดแฟนอาร์ตทันก่อนที่จะมีคนเปิดอ่านตอนนี้ค่ะ

    55555555555 ยัดไว้ตรงนี้ละกัน


     

                          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×