ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC snsd [Yuri] where is the end?? [Jeny]

    ลำดับตอนที่ #1 : something wrong

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.99K
      1
      12 พ.ย. 53

     1อาทิตย์ก่อนเปิดภาคเรียน


    "อ๊าาาาาาา" โห้จะเที่ยงแล้วเหรอเนี่ย เร็วดีแหะ แต่จะว่าไปเวลาก็ผ่านไปเร็วเหลือเกินนี้อีกแค่อาทิตย์เดียวก็ต้องไปเรียนแล้ว พอคิดถึงเรื่องเปิดเทอมแล้วมันรู้สึก.......... ขี้เกียจ จริงๆแหะ 

    ฉันลุกขึ้นจากที่นอน ก่อนจะตรงไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์และเปิดเครื่อง
    นี้แหละกิจกรรมยามเช้าของฉัน


    .... เล่นคอม.....



    ฉันเข้าMSNอย่างรวดเร็ว และเปิดเอ็มค้างไว้อย่างนั้น  ก่อนจะลุกออกจากหน้าจอคอมไปยังห้องครัวเพื่อหาข้าวกิน

    ฉัน...ฮวัง ทิฟฟานี่ค่ะ ตอนนี้ฉันอยู่คอนโดคนเดียวค่ะ แต่จะว่าไปไม่ว่าเวลาไหนฉันก็อยู่คอนโดคนเดียวตลอดอยู่ดี เพราะพ่อกับแม่ฉันอยู่ต่างประเทศ ฉันไม่ค่อยรู้สึกอะไรน่ะกับการอยู่คนเดียวน่ะถึงจะแค่อายุ17ปีแต่ฉันก็ดูแลรับผิดชอบตัวเองได้สบายๆๆ ห้องที่ฉันอยู่ไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก แต่ก็นับว่าดูดีมีฐานะพอสมควร พ่อแม่ฉันเป็นเจ้าของโรงแรมที่มีสาขาเยอะที่สุดในเอเชียค่ะ พ่อกับแม่มักมีงานล้นตัวจนไม่มีเวลาว่างให้ฉัน ฉันเบื่อที่ต้องอยู่คนเดียวในบ้านหลังใหญ่ๆที่เงียบๆเหงาๆ ฉันจึงขอตัวออกมา และบินมาอยู่เกาหลี พอดีมีคุณลุงที่สนิทคอยดูแลกิจการอยู่ที่เกาหลี พ่อกับแม่เลยอนุญาตอย่างไม่มีปัญหา...และฉันก็อยู่ได้จนเรียนถึงม.5แล้วด้วย

    ติ๊ง!! เสียงไมโครเวฟดังขึ้น
    ฉันหยิบเอาซุปร้อนๆๆออกจากไมโครเวฟ ก่อนจะตักข้าวแล้วเดินถือมายังหน้าคอม ฉันวางจานข้าวไว้ใกล้ๆๆตัวก่อนจะหันไปสนใจหน้าจอคอม

    โอ๊ะ!! มีคนทักมาแหนะๆ

    ซึงยอน say "ทิฟฟานี่"
    ทิฟฟานี่ say" ไง ซึงยอน เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย"
    อ้อ เพื่อนที่โรงเรียนนี่หว่า แต่จำได้ว่าไม่ค่อยสนิทกันนิน่า 
    ซึงยอน say"ปิดเทอมก็งี้แหละ เราเลยอดคุยกันเลย"
    ทิฟฟานี่ say"55555 เห้ย เดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็เปิดแล้ว เดี๋ยวก็เจอกัน เนาะๆๆ"
    ซึงยอน say"ฟานี่ ฉันคิดถึงเทอ"
    .......... อารมณ์ไหนของเขาว่ะ นานๆทีจะมาบอกคิดถึงกันด้วย......
    ซึงยอน say"ฉันมีเรื่องจะบอกเธอแหละ ฟานี่"
    ทิฟฟานี่ say"อืม....ก็บอกมาซิ รอฟังอยู่"
    ซึงยอน say "ฉัน....ชอบเธอ"
     O[]O หา!!! ว่าไงน่ะ ซึงยอนกำลังบอกรักฉันเหรอเนี่ย
    ทิฟฟานี่ say"ซึงยอน...."
    ซึงยอน say"คบกับฉันเถอะน่ะ"
    เอ่อ............ จะว่าไปเมื่อก่อนเราก็เคยแอบชอบซึงยอน แถมตอนนี้ก็เหงามากๆด้วย ถ้าเกิดว่า...เราจะคบกับซึงยอน จะผิดไหมเนี่ย
    เอาว่ะ คนมันเหงาโคตรๆๆนี้หว่า คบก็คบ 
    ทิฟฟานี่ say"ซึงยอน........ฉันจะคบกับเธอ"
    ซึงยอน say "จริงๆน่ะฟานี่ จริงๆๆน่ะ
    ทิฟฟานี่ say"จริงซิ ที่ร๊ากกกก"



    .......เรา คุยต่อไปเรื่อยเปื่อย คุยนู้นคุยนี้.............

    ผ่านไป5วัน

    ตื๊ดดด!!!!
    "ฮัลโลว" ใครว่ะ โทรมาแต่เช้า เพิ่ง9โมงเองน่ะ
    "ยังไม่ตื่นอีกเหรอค่ะ ฟานี" โอ้ว นึกว่าใครซึงยอนนี้เอง...แต่คนมันง่วง ขี้เกียจคุยชิบทำไงดีว่ะ
    "ซึงยอนจ๋าาาาา..ฟานี่ง่วงสุดๆๆไปเลยอ่าา ไว้ฟานี่ตื่นแล้วจะโทรกลับน่ะ บ้ายบาย"
    ติ๊ด!!
    ไม่ต้องรอให้อีกคนพูดกลับมา ฉันก็กดวางทันที อะไรมันจะดีเท่ากับการนอนอีกห๊ะ 
    ขณะที่ฉันกำลังจะเคลิ้มหลับ.......

    ก๊อกๆๆๆ

    โอ้ย ประสาทจะกิน ใครว่ะมาเคาะประตูหน้าห้องแต่เช้า คอยดูน่ะ จะด่าไม่เลี้ยงเลย 
    ฉันลุกขึ้นจากเตียงนอนก่อนเดินตรงไปยังประตูห้อง แล้วกระชากประตูเปิดออกมา
    "......" อยากด่าน่ะ แต่ด่าไม่ออก....ก็ไอ้คนที่ยืนอยู่ตรงหน้า...เหมือนเจ้าหญิงชัดๆๆ
    "ขอโทษน่ะค่ะ คุณๆๆๆ" อ๊ะ!! เขาเรียกเราอยู่นิน่า
    "อ๊ะ ...โทษทีค่ะ มีธุระอะไรกับฉันเหรอค่ะ"
    "ฉันชื่อเจสสิก้าค่ะ เพิ่งย้ายมาอยู่ห้องข้างๆนี้เองค่ะ เลยอยากมาทำความรู้จัก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่ะ"
    เธอก้มหัวลงนิดหนึง พร้อมกับส่งยิ้มหวานมาให้
    ฉัน.....ทำอะไรไม่ถูกคนตรงหน้าสวยมากซะจนละสายตาไปไหนไม่ได้
    "เอ่อ....ค่ะ ฉันทิฟฟานี่น่ะค่ะ ฮวัง ทิฟฟานี่ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"
    "ฮวัง??"
    "ค่ะ ฮวัง นามสกุลฉัน ทำไมเหรอค่ะ" ฉันงงนิดหน่อย ทำไมเธอคนนี้ต้องดูตกใจกับนามสกุลฉันด้วย 
    "อ้อ เปล่าค่ะ" เธอยิ้มให้นิดหนึงก่อนจะพูดต่อ..
    "ฉันคงมารบกวนคุณเช้าเกินไป ถ้ายังงั้นฉันขอตัวก่อนน่ะค่ะ"
    เธอยิ้มให้ฉันอีกครั้งก่อนจะก้มหัว แล้วเดินจากไป

    ฉันไม่ได้พูดอะไรแค่มองตามไปในใจมีแต่คำว่า สวยเข้ากระแสเลือดเลยคนๆนี้..



    .....TBN......

    อ๊าาาาาา ตอนแรกผ่านไปด้วยดี ถ้ายังไงก็เม้นมาติชมกันได้น่ะค่ะ 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×