ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักตามหนัง[นทแอป 6*7]

    ลำดับตอนที่ #4 : สเปเชี่ยล รักตามหนัง [ขอมาก็จัดให้] :)

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 54


      

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    บทเรียนข้อสุดท้าย : บอกรักซะที ไอ้นทเอ้ย!

     

     

     

     

     

     

    เก็บตก

    ไอ้นท!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” พี่เนียร์วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาเขย่าตัวฉันให้หลุดออกจากภวังค์

    อะไรพี่

     

    มีคนมาขอแอปเป็นแฟน!”

     

     

    เดี๋ยวๆ พูดใหม่ซิ

     

     

    มีคนมาขอแอปเป็นแฟน!”

     

     

    อีกทีๆ เอาให้ชัว

     

    มีคนมาขอแอปเป็นแฟน!”

     

     

    อีกครั้งดิ่!!!!!!”

     

     

    ไอ้บ้านท ได้ยินไหมมมมมมมมมม......มีคนมาขอแอปเป็นแฟน!”

     

    บางทีการที่เราวางใจมากเกินไป ไม่ยอมขออีกคนหนึ่งเป็นแฟนก็มีผลเสียเหมือนกันน้ะ

    สงสัยงานนี้ ฉันคงจะต้องชัดเจนมากขึ้นแล้วล่ะ

     

     

     

     

    แง้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

     

    เก็บตก พาร์ท2

    เพราะข่าวลือหน้าหูเหลือเกินว่าไอ้รุ่นพี่ต่างโรงเรียนอื่นมันดันใจกล้ามาขอแอปเป็นแฟน

     

    งานนี้ไอ้นอ.หนูทอ.ทหารอย่างฉันก็เกิดอาการกริ้วโกรธอย่างรุนแรงค่ะ!

     

     

     

     

    ของของข้าใครอย่าแตะ!

     

    ย้ากกกกกกกกก!

     

     

     

     

     

     

    เพราะไม่ค่อยได้บอกรักใครบ่อยนักฉันจึงหวังว่ารักครั้งนี้จะออกมาดีที่สุด

    แก จะบอกรักแอปยังไงว่ะ ซิลวี่เพื่อนสาวสุดเซ็กซี่ของฉันสะกิดถามเมื่อเห็นฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำอะไรสักอย่าง

     

    ดูเอาดิ่!”

     

    ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องที่เตรียมไว้

     

    Post it.หลากสีสันแปะเรียงตามฝาผนังเป็นแนวยาว พร้อมกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆ

    ด้านข้างมีเชือกสีชมพูเส้นเล็กๆถูกผูกไว้ตามทางเดินเหมือนกับเป็นเส้นทางที่ต้องเดินไปตามนั้น รอบข้างฝาผนังถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันที่ฉันเป็นคนบรรจงวาดแต่งแต้มมันลงไปเอง

    เห้ย นท ฝาผนังแกสวยมาก เป็นงานที่ละเอียดโคตรๆอ้ะ

    ซิลวี่ลูบไล้ไปตามผนังเพียงแผ่วเบาก่อนจะเดินตามเชื่อเส้นเล็กๆที่ฉันผูกเอาไว้

     

     

     

    นท โรแมนติกมาก!”

    หลังจากที่ซิลวี่เดินออกมาจากห้อง เธอก็ตบหลังฉันป้าบใหญ่ก่อนจะยิ้มส่งกำลังใจมาให้

     

    ขอให้สมหวังน่ะ เพื่อนเลิฟ!”

     

     

     

     

    ตกเย็น

    ฉันปิดไฟทั่วทั้งบ้านรอคอยใครอีกที่กำลังเดินทางกลับจากที่เรียนพิเศษ

    กลับมาแล้วค่ะ

    เสียงแอปเปิ้ลดังขึ้นที่ประตูหน้าบ้าน ฉันค่อยๆเดินย่องเข้าไปหาเธอจากด้านหลังและคว้าหมับเข้ากลางลำตัว

    อ๊ะ พี่นท ตกใจหมดทำไมไม่เปิดไฟล้ะ?

    แอปเปิ้ลสะดุ้งเล็กน้อยกับแรงโอบกอดจากด้านหลัง เธอยกมือขึ้นทาบใบหน้าของฉันก่อนจะก้มหน้าเข้ามาใกล้จนหน้าผากของเราชนกัน

    พี่มีอะไรจะให้แอปดู

     

    ฉันค่อยๆยกผ้าที่เตรียมเอาไว้ขึ้นมาปิดตาของเธอ พลางเดินนำไปยังห้องที่เตรียมพร้อมมาอย่างดี

     

     

    ตื่นเต้นโว้ยเห้ยยยยย!

     

     

    พี่จะทำอะไรอ้ะ

    ทันทีที่ฉันเปิดประตูบานนั้นออก ผ้าที่ปกปิดตาของแอปเปิ้ลก็ร่วงหลุดลงมาพร้อมกัน

     

     

    ร่างสูงยืนนิ่งค้างอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ก่อนจะก้าวขาเดินเข้าไปในห้อง

    เธอลูบมือไปตามฝาผนังเล็กน้อย สำรวจมันอย่างละเอียดยิบ รอยยิ้มบางๆค่อยๆยกปรากฎขึ้นที่ริมฝีปาก

    เธอเดินต่อไปเรื่อยๆจนพบPost it.แนวยาวที่เรียงต่อกันตามฝาผนัง ข้อความเล็กๆถูกบันทึกถักทอไว้อย่างสวยงาม

     

    แอป กินข้าวมาหรือยัง?

     

    แฮะๆ พี่ไม่รู้ว่าพี่จะเริ่มพูดอะไรดี

     

    แต่พี่มีเรื่องหนึ่งที่พี่อยากจะบอกแต่ไม่เคยได้บอกซะที

     

    พี่ว่า แอปก็คงรู้อยู่แล้วว่าพี่จะบอกว่าอะไร

     

    ก็แค่....

     

    รักน่ะค่ะ

     

     

     

     

    แอปรู้ใช่ไหม ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา พี่คิดกับแอปมากกว่าพี่น้องมาเสมอ

     

    ตั้งแต่เด็กจนโต ที่พี่ไม่เคยคบใคร เพราะพี่...

     

    รอแอป

     

    รอในวันที่แอปพร้อมที่จะรับความรักของพี่

     

    รอในวันที่พี่จะมั่นใจมากพอที่จะเอ่ยมันออกไป

     

    และวันนั้นก็มาถึง...

     

    ซึ่งก็คือวันนี้

     

     

     

    วันนี้พี่พร้อมแล้วค่ะ...

     

    พี่พร้อมจะมอบความรักของพี่ทั้งหมดที่มีให้แอป..

     

    แอปเปิ้ล พี่รักแอปน่ะค่ะ

     

    คบกับพี่น้ะ?

     

    แอปเปิ้ลเหลือบตามามองฉัน สายตาสั่นไหวระริก

    เธอเดินไปตามหนทางที่เหลืออยู่ที่ค่อยๆนำเธอไปสู่อีกห้องหนึ่ง

     

    เชือกสีชมพูเส้นเล็กๆยังคงทำหน้าที่พาเธอเดินต่อไปจนมาถึงเส้นทางที่ต้องสิ้นสุดลง

     

    หนังสือเล่มเล็กๆถูกตั้งวางอยู่เบื้องหน้าเธอ

     

    เธอยกมันขึ้นมาเปิดพลิกแผ่วเบาก่อนน้ำตาจะค่อยๆไหล

     

    กาลครั้งหนึ่งเมื่อครั้งที่นทน้อยยังอยู่ในวัยละอ่อน เธอเผชิญกับเรื่องราวเลวร้ายที่เด็กตัวเล็กๆยากจะรับไหว

    พ่อค่ะ อย่าไปเลยน้ะ

     

    แม่ค่ะ อย่าเลิกกันเลยน้ะค่ะ

     

    เมื่อบุคคลสำคัญที่เป็นดั่งทุกสิ่งทุกอย่างของเธอทั้งสองคนเลือกที่จะใช้ชีวิตกันคนละทาง...

    นทน้อยพาร่างอันแสนจะเหนื่อยอ่อนของตัวเองเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งที่ใครๆต่างลำลือกันว่า หากขออะไรก็จะได้สมหวังดั่งที่ปรารถนา

     

     

    และ...

    ทันทีที่เธอมาถึง...

     

    ก็พบว่า นางฟ้ารอเธออยู่เบื้องหน้าแล้ว

     

    นทน้อยทรุดเข่าลงตรงหน้านางฟ้าผู้แสนอ่อนโยน น้ำตาไหลออกมาสะอึกสะอื้น สองมือขึ้นกอบกุมไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน

    ขอให้นทพบกับความสุขด้วยเถอะค่ะ

     

    นทน้อยเปล่งเสียงที่เจือสะอื้นออกมาเพียงแผ่วเบา นางฟ้าพยักหน้ารับก่อนจะเสกบางสิ่งบางอย่างที่มองไม่เห็นมาให้แก่เธอ

     

    สักวันเธอจะได้พบกับความสุข

     

    นทน้อยมองหน้านางฟ้าอย่างไม่เข้าใจเธอเพียงแค่พยักหน้าและรับของบางสิ่งนั้นมา

    ซึ่งเธอเองไม่อาจมองเห็น ไม่อาจได้ยิน และไม่อาจเข้าใจว่ามันจะสร้างความสุขให้แก่เธอได้ยังไงแต่ถึงอย่างนั้น นทน้อยก็ยังคงตั้งใจเก็บรักษามันเอาไว้กับตัว

    .
    .
    .
    .
    .

    10ปีผ่านไป

    ในวันนี้นทน้อยเข้าใจแล้วว่าสิ่งที่นางฟ้าให้มาคืออะไร

     

    ความรัก

     

    มันคือการได้รู้จักความรัก และทั้งหมดนี้มันจะไม่เกิดขึ้นได้เลยถ้านทน้อยไม่ได้เจอกับนางฟ้าคนนั้นเข้า

     

    นางฟ้าแอปราเล่

     

    นทน้อยเดินทางกลับไปยังสถานที่แห่งเดิมที่เธอเคยมาขอพรเมื่อ10ปีก่อน นางฟ้าแอปยังคงรอเธออยู่ที่เดิมเหมือนดังเช่นวันวาน

     

    นทน้อยคุกเข่าลงกับพื้นเบื้องหน้านางฟ้า

     

    นทรักนางฟ้าแอปราเล่ค่ะ

     

    แล้วนางฟ้าล่ะค่ะรักนทน้อยคนนี้ไหม

     

    แอปเปิ้ลบรรจงปิดหนังสือเล่มนั้นลงช้าๆพลางหันหน้ามามองฉัน น้ำตาค่อยๆไหลออกมาอาบแก้มเล็กน้อย

    รักค่ะ

    ....

     

    แอปรักพี่

     

    แรงสวมกอดจากร่างสูงถาโถมเข้ามากอดรัดฉันแน่น ฉันได้แต่ตบหลังเธอเพียงแผ่วเบาก่อนจะเขย่งตัวขึ้นกระซิบข้างหู

    พี่ก็รักเธอ

     

    ฟรึ่บ!

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     

    อยู่ดีๆไฟในห้องก็ดับฟรึ่บ ฉันที่เป็นโรคกลัวความมืดจับจิตก็เผลอหลุดกรี๊ดออกมาอย่างใจหาย

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แม่จ๋า พ่อจ๋า ช่วยนทด้วย

     

    แอปเปิ้ลหัวเราะเสียงดังลั่นก่อนจะก้มลงมาประทับจูบแผ่วเบาให้หายตกใจ

    กลัวความมืดเหรอพี่นท?

     

    อืมมมม..

    ฉันตอบรับด้วยเสียงที่หงอยลง น้ำตาเริ่มเอ่อรื้นขึ้นมาบริเวณขอบตา

    จะกลัวทำไมล่ะ?

    หืม?

    ก็เดี๋ยวเราสองคนก็ต้องปิดไฟอยู่ดี

     

    แรงผลักจากร่างสูงทำให้ฉันกระเด็นหงายไปนอนกับเตียงที่ตั้งอยู่ไม่ไกลนักก่อนจะรู้สึกถึงแรงโถมทับของอีกคนบนลำตัว

     

    เน๊าะ!”

     

    >///////<

     

    แง้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

    พ่อจ๋า แม่จ๋า ช่วยหนูด้วย

    จบเถอะ!!!!!!!!!

     

    ......................................................................................................................

     

    ไรท์ก็คิดออกแต่ตอนจบแบบนี้แหละ แฮะๆ เพราะไรท์คิดว่าชีวิตจริงป้อแม่คงทำแบบนี้กันบ่อยๆ><

    (ข้ามไปไรท์เริ่มเพ้อ)

    คืออันที่จริงที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะอยากจะตอกย้ำกับป้อ

    เห็นป้อชอบส่งสายตาให้คนนู้นคนนี้เต็มไปหมดก็อยากจะบอกป้อว่า

    ชัดเจนกับแม่

     

    แค่นั้นแหละค่ะ

     

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจริงๆ

    ทุกคนที่นี้....

     

     

    น่ารักอ้ะ!!!!”

    ขอบคุณค่าาาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×