คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ซ่อมให้หน่อยซิ
TIFFANY
แกร๊กๆๆ
ฉันเปิดประตูเดินเข้ามาให้ห้อง
.....
.....
.....
เงียบ
อีกแล้ว
ต้องเปิดเข้ามาในห้องที่ไม่มีใครอยู่ กลับมาเจอกับความเหงาเย็นเยียบจับหัวใจ...
แต่แปลก สำหรับฉัน ความมืดพวกนี้มันช่าง......สงบ
ชอบจัง
ฉันเอามือกดสวิซท์เปิดไฟให้ห้องสว่างขึ้น
ตือดึ้ง!!
เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋าดังขึ้น
36สายไม่ได้รับ เห้ย!ใครโทรมาเนี่ย ไม่เห็นรู้เรื่องเลย
'ซึงยอน'
งานจะเข้าไหมเนี่ย ไว้ค่อยโทรกลับล่ะกัน เหนื่อยจริง
ตือดึ้ง!!
อะไรอีกเนี่ย
SMS เข้านิหว่า เบอร์ใครกันว่ะ ไม่คุ้นเลย
" ขอบคุณน่ะค่ะรุ่นพี่ฟานี่ วันนี้สนุกมากเลย ฝันดีค่ะ"
โธ่เอ๊ย นึกว่าใครรุ่นน้องคนนั้นที่ไปกินไอติมด้วยกันนิน่า สนุกตรงไหนว่ะ ไปกินด้วยก็เอาแต่เขิน ไม่ยอมมองหน้าอีกต่างหาก
ว่าแต่......
น้องเขาชื่อไรน่ะ!!
ช่างมันเถอะ เห้อ
ฉันวางกระเป๋าไว้บนโต๊ะ ก่อนจะทิ้งตัวนอนบนเตียง
30นาทีต่อมา
....อ่า จะหลับแล้วน่า หล...หลับ..
ก๊อกๆๆ
เฮือก!!
กรี๊ด อีกแล้วกำลังเคลิ้มหลับได้ที่แล้วเชียว ใครปลุกกันว่ะ
ก๊อกๆๆ
ฉันมองดูนาฬิกา เป็นเวลาเกือบ3ทุ่มแล้ว
แปลกแฮะ ดึกป่านนี้ใครยังจะมาเคาะประตูอีก
ฉันเดินไปเปิดประตูก่อนจะเห็น.......
เจ้าหญิงยืนอยู่ตรงหน้า
เอ้ย!! ไม่ใช่
คนนั้นนิน่า เจสสิก้า เพื่อนข้างห้อง
"ขอโทษค่ะ ฉันขอรบกวนคุณหน่อยซิค่ะ" หน้าตาเธอดูตื่นตระหนกนิดๆ เป็นอะไรของเขาน่ะ
พอพูดจบเจสสิก้าก็แทรกตัวผ่านทิฟฟานี่เข้ามาในห้องทันที
อะไรของเขาน่ะ ฉันค่อยๆปิดประตูแล้วหันหลังมามอง
เจสสิก้ากำลังมองไปรอบๆห้อง แววตาตอนแรกที่ตื่นตระหนกหายไปแล้วเหลือแต่แววตาอยากรู้อยากเห็น
เธอมองไปรอบๆห้องก่อนจะสะดุ้งที่เห็นฉันมองอยู่ เธอจึงยิ้มเขินมาให้ๆ
"คุณคงแปลกใจที่เห็นฉันเข้ามา ขอโทษน่ะค่ะ" เธอพูดแล้วยิ้มเขินๆ
น่ารักจังเลย
"แล้วคุณมีธุระอะไรกับฉันเหรอค่ะ"
"อ๋อ เกือบลืมไปเรื่อย มัวตะลึงห้องของคุณห้องคุณสวยมากน่ะค่ะ"
"ขอบคุณค่ะ" ฉันเดินเข้าไปใกล้ๆ พลางยิ้มตาหยี
"เอ่อ....." เจสสิก้ากระเถิบหนีเล็กน้อย ก่อนจะก้มหน้างุดๆ
"แล้วสรุปคุณมีธุระอะไรค่ะ" เขินงั้นเหรอเนี่ย เจ้าหญิงคนนี้เขินน่ารักจังเลย
"อ้าว ลืมอีกแล้ว พอดีว่าห้องของฉันน่ะค่ะเป็นอะไรไม่รู้ ไฟดับหมดเลย ฉันกลัวความมืดมาก เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไงเลยต้องมาขอให้คุณช่วยน่ะค่ะ"
สายตาเธอเริ่มตื่นตระหนกขึ้นมาอีกครั้ง แต่ว่าไม่มากเท่าครั้งแรก ดูท่าจะกลัวความมืดจริงๆน่ะเนี่ย
"กลัวความมืดมากเหรอค่ะ"
เธอพยักหน้าหงึกหงัก
"ถ้าอย่างนั้น ฉันพอจะรู้เรื่องไฟมาบ้างให้ฉันไปดูให้ไหมค่ะ"
"ขอบคุณค่ะ" เธอร้องออกมาเสียงดัง ดีใจเกินไปมั้ง
"คิกๆ"
"ขำไรค่ะ" เธอทำหน้างงๆ
"ขำคุณนั้นแหละ เหมือนเด็กมากเลย รู้ตัวบ้างไหม" ฉันเผลอหลุดพูดไปนิดน่อย ก็ดูท่าทางและสีหน้านั้นซิเหมือนเด็กๆได้ขนมยังงั้นแหละ
"คุณอ่ะ" เธอทำหน้างอล ก่อนจะเอามือมาตีไหล่ฉัน
โทษทีน่ะ พอดีฉันตาไวพอ หลบได้แหละค่ะ
"ว้าย"
"ระวัง!!"
แย่แล้วเบี่ยงตัวหลบนิดเดียว ทำเอาเธอเสียหลักเลยเหรอเนี่ย
ฉันรีบคว้าเธอเข้ามาหาตัวฉันก่อนที่เธอจะ.......
........จะมาอยู่ในอ้อมกอดฉันอย่างสวยงาม
.....
.....
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
อะไรกันเนี่ย เสียงนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อน นี้ฉันใจเต้นแรงเพราะผู้หญิงคนนี้เหรอ
...ผ่านไปกี่นาทีที่เราอยู่ท่านี้น่ะ
ฉันมองลึกเข้าไปในดวงตาของเจสสิก้า ...ทำไม...ละสายตาไม่ได้ล่ะ
หน้าของเจสสิก้าเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่ออ่อนๆ แต่อยู่ใกล้กันขนาดนี้มีหรือจะไม่เห็น
ตึกตัก ตึกตัก
ฉันค่อยๆโน้มตัวเข้าใกล้เธอมากขึ้น ใกล้อีกนิด ใกล้อีก
"จะทำอะไรนะค่ะ"
เจสสิก้ามองตอบฉันกลับมา ก่อนจะยกริมฝีปากขึ้นเล็กน้อย
นี้เธอยั่วฉันอยู่เหรอเนี่ย
"ไม่ไปซ่อมไฟให้ฉันก่อนเหรอ รอนานแล้วน่ะ"
เจ้าเล่ห์ เจ้าเล่ห์มาก
สายตาของเธอยั่วยวนเหมือนกับจะบอกว่า คนอย่างเธอไม่มีทางได้แอ้มฉันหรอก
"ไปซิค่ะ"
เธอหมุนตัวออกก่อนจะหันมายิ้มให้ฉันนิดหนึ่ง
"ตามมาซิค่ะ" เจสสิก้า เธอกล้ามากน่ะ งานนี้ฉันไม่ปล่อยเธอแน่ๆๆ
"ค่ะ ฉันจะซ่อมไฟจน'เสร็จ'เลยล่ะ" ฉันเน้นคำว่า'เสร็จ'ไปนิดๆ
มาซิ มาดูกันว่า เจ้าหญิงอย่างเธอจะแพ้สเน่ห์ฉันหรือเปล่า
ห้องเจสสิก้า
ภายในมือตึดตื้อ ฉันเปิดไฟฉายที่เอามาจากห้องของตัวเองก่อนจะฉายไปรอบๆห้อง
ห้องนี้คงตกแต่งได้น่ารักน่าดู แต่แค่แสงจากไฟฉายเลยมองไม่ค่อยเห็นว่าห้องนี้สวยขนาดไหน
ฉันมองหาคัทเอาท์ ก่อนจะทำการซ่อมไฟ
ผ่านไป40นาที
ติ๊ดๆๆ พรึ่บ!!
ไฟติดล่ะ
"ฮู่ววว...เสร็จแล้วล่ะค่ะ คุณเจสสิก้า"
ฉันหันมาหาเจสสิก้าที่ยืนอยู่ใกล้ๆฉัน
"เก่งจังเลยค่ะ คุณทิฟฟานี่"
"ไม่หรอกค่ะ ฉันอยู่คนเดียวมานานเลยต้องดูแลตัวเอง เรื่องแค่นี้เลยง่ายมากๆ"ฉันยิ้มตาหยีอีกครั้ง
"นั่งเล่นในห้องฉันก่อนซิค่ะ เราต่างคนต่างก็อยู่คนเดียว ถ้าไม่รังเกียจก็อยู่ด้วยกันซิค่ะ จะได้ไม่เหงา" เธอยิ้มให้ฉันนิดหนึ่งก่อนจะเดินไปทางห้องครัว
"ก็ดีน่ะค่ะ อยู่ห้องคนเดียวไม่มีไรทำ อีกอย่างมีเพื่อนอยู่ด้วยก็โอเคค่ะ งั้นฝากนื้อฝากตัวด้วยน่ะ"ฉันตะโกนให้คนในครัวได้ยิน
"ค่ะ เอาน้ำส้มไหมค่ะ ฉันจะยกไปให้"
"รบกวนด้วยค่ะ"
เจสสิก้าค่อยๆ ยกน้ำส้ม2แก้วออกมาจากห้องครัว ถ้าดูไม่ผิดเธอเพิ่งคั้นเมื่อกี้รึเปล่าน่ะ
"เพิ่งคั้นเหรอค่ะ" คนมันสงสัยนิ ถามไปตรงๆไม่เป็นไรหรอกมั้ง
"ค่ะ ทุกทีเวลาฉันคั้นน้ำส้ม ฉันจะคั้นให้คนพิเศษน่ะค่ะ" เธอพูดยิ้มๆ
คนพิเศษ.....ร่วมถึงฉันด้วยไหม
"วันนี้คุณอุตส่าห์ช่วยฉัน แถมนั่งเป็นเพื่อนกันอีกวันนี้เป็นคนพิเศษให้ฉัน1วันแล้วกันน่ะค่ะ"
"จะให้เป็นไปตลอดเลยก็ได้น่ะค่ะ" แกล้งยั่วเล่นๆ ดีกว่า ฉันยิ้มตาหยีอย่างที่ชอบทำเป็นประจำ
เธอดูจะอึ้งไปเล็กน้อยกับคำพูดฉันก่อนจะยิ้มบางๆ
"กินข้าวมายังค่ะ ฉันยังไม่ได้กินอะไรเลย ทานด้วยกันไหมค่ะ"
ฉันเงยหน้ามองนาฬิกาที่ผนังห้อง เกือบจะ5ทุ่มแล้วเนี่ยน่ะ จะกินอีกเหรอ
"สลัดน่ะค่ะ ไม่อ้วนหรอก"
อนาคตไปเป็นหมอดูเถอะ ทำไมเธอเดาสิ่งที่ฉันคิดได้ตลอดเลยน่ะ
"เอาซิค่ะ ยังไงก็ไม่อ้วนนิ"
ผ่านไปสักพักฉันนั่งเปิดทีวีของเจสสิก้าดูไปเรื่อยๆ ง่วงนอนอีกแล้วแฮะเรา
เข้าไปดูหน่อยดีกว่า เจสสิก้าทำสลัดไปถึงไหนแล้ว
ฉันเดินเข้าไปในห้องครัว
เอ๊ะ!! เพิ่งเริ่มทำงั้นเหรอ เธอเข้ามาในครัวนานแล้วน่ะ
ฉันมองสำรวจเธอจากด้านหลัง
ผมที่มัดรวบขึ้นไปด้านบน มีรอยเปียกอยู่เล็กน้อย ตามบริเวณต้นคอก็ดูจะมีหยดน้ำเกาะอยู่ ฉันมองไล่มาเรื่อยๆ เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู เกงกางขาสั้น ขนาดพอดีตัวกับสัดส่วนของเจสสิก้า สายตาของฉันค่อยๆมาหยุดตรงที่ต้นขาวเรียวเล็ก
'เจสสิก้า เธอสวยมากจริงๆ'
"อยากจะมาช่วยทำเหรอค่ะ"เธอหันมามองยิ้มๆ แววตาที่ดูมีสเน่ห์ทำเอาฉันอึ้งไปหลายนาที
"ค..ค่ะ เอ่อ..เดี๋ยวฉันช่วยน่ะ" ฉันถึงกับตระกุกตระกักทันที เขินแฮะโดนจับได้ด้วยว่าแอบมองอยู่>///<
ฉันเดินเข้าไปหาเธอใกล้ๆ
หอม
ชะงักกึก 'หอม หอมมากเลย'
ฉันแอบเคลิ้มไปชั่วขณะค่ะ แถมขาเจ้ากรรมก็ดันขยับไปโดยไม่รู้ตัว รู้อีกทีตอนนี้ฉันกำลังโน้มตัวไปที่ต้นคอเจสสิก้าค่ะ
"อ๊ะ!!"
ฉันค่อยๆสอดมือเข้าไปกอดเอว เจสสิก้าดูตกใจขึ้นมานิดหนึ่ง แต่เธอไม่ได้ว่าอะไร
ตอนนี้สติฉันหลุดลอยไปแล้ว
ฉันค่อยๆกระชับกอดจากด้านหลังให้แน่นขึ้น ก่อนจะโน้มตัวไปที่ต้นคอแล้วค่อยๆ สูดเอาความหอมจากกลิ่นกายที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ
กลิ่นสบู่อ่อนๆมันน่าหลงใหลขนาดนี้เลยเหรอ
"อ๊ะ ฟานี่" เจสสิก้าร้องขึ้นเบา ตอนนี้เธอหายใจร้อนผะผาว อุณภูมิที่ผิวของเธอดูจะเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
เสียงเรียกเมื่อกี้ฉันเลยได้สติ 'เห้ย!! ทำอะไรลงไปน่ะ'
แต่ว่า ไม่อยากปล่อยอ้อมกอดนี้เลย ฉันยังคงกอดเจสสิก้าอยู่อย่างนั้น
เธอจึงค่อยๆหมุนตัวหันมาสบตาฉัน เรามองลึกเข้าไปในดวงตาของกันและกัน
ตอนนี้ฉันยังไม่ปล่อยมือออกจากเอวเธอและเธอก็เริ่มเอามือมาโอบรอบคอฉัน
เจสสิก้าค่อยๆโน้มตัวเข้ามาใกล้ ฉันไม่ได้นิ่งเฉยค่อยๆโน้มตัวเข้าหาเธอเหมือนกัน
........
......
...
จุ้บ ริมฝีปากของเราทั้งคู่แตะกัน เจสสิก้ายังคงมองหน้าฉัน ส่วนฉันก็มองหน้าเธอ
เธอหลับตาลง
O//////O
ท่าทางที่ดูอ่อนหวานเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยายทำเอาฉันสติแตก
ฉันค่อยๆจูบเธออย่างดูดดื่ม
ลิ้นอุ่นๆของฉันกวาดหาความหวานในโพรงปากของเธอไปทั่ว
เจสสิก้าโยกตัวขึ้นเล็กน้อยก่อนสอดแทรกลิ้นอุ่นเข้ามาในปากฉันบ้าง
เราเกี่ยวกระหวัดหาความหวานซึ่งกันและกัน
ลิ้นทั้งสองเริ่มแผลงฤทธิ์ มันค่อยๆโอบรัดกันอย่างร้อนแรง
ฉันขบเม้มไปที่ริมฝีปากของเจสสิก้าทีหนึ่ง ดูเธอจะใจร้อนเพราะเธอเอามือที่โอบรอบคอมาดันที่หัวฉันเบาๆก่อนจะจูบฉันอย่างดูดดื่ม
เราประชันจูบรักอันหอมหวานอยู่นานจน..
เจสสิก้าเริ่มทุบที่อกฉันเบาๆเป็นการประท้วง ฉันจึงต้องถอนจูบออกมาอย่างเสียดาย
"บ้า"
เจสสิก้าก้มหน้างุด พลางพูดขึ้นเบาๆ ตอนนี้เธอหน้าแดงก่ำ
เสียงลมหายใจเจสสิก้าแรงขึ้นกว่าปกติ เธอคงหายใจไม่ทันจากจูบเมื่อกี้ล่ะมั้ง
ฉันยิ้มอีกครั้ง น่ารักจน.....น่าหลง
เจสสิก้าเงยหน้าสบตาฉัน
เอ่อ..........
ทำไมอุณภูมิในห้องมันดูร้อนๆล่ะ
เจสสิก้าเปลี่ยนจากเอามือที่โอบรอบคอมาประคองใบหน้าฉัน
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
เจ้าหญิงบ้า เธอทำฉันใจเต้นแรงงั้นเหรอเนี่ย
"คุณหน้าแดงไม่สบายเหรอค่ะ"
แป่วววววว อะไรกันคนกำลังเขินดูไม่ออกเหรอไงน่ะ
"เอ่อ.....คงงั้นมั้งค่ะ งั้นฉันต้องขอกลับก่อน"
ฉันค่อยๆผละออกจากเธอแล้วหันหลังเดินออกประตูไป กรี๊ด!! ไม่ไหวแล้ว เขินเป็นบ้าเลย
เจสสิก้าคว้าข้อมือฉันเอาไว้
"หลับฝันดีน่ะค่ะ"
จุ๊บ
O/////O
เมื่อฉันหันกลับมาตามแรงดึงที่ข้อมือ
เจสสิก้าก็โน้มตัวมาหาฉันอย่างรวดเร็วก่อนจะขโมยจูบไปหน้าตาเฉย
นั้นดูนั่น ยังยื่นยิ้มแผล่อยู่อีก
"บ้ายบายค่ะ"
ฉันหมุนตัวกลับทันทีก่อนจะรีบเดินไปยังประตูทางออก
"โอ๊ย!!" ฉันเผลอเตะเก้าอี้ระหว่างทางเพราะเผลอรีบเดินมากเกินไป
ยัยบ้าเอ๊ย จะมาโก๊ะอะไรตอนนี้เนี่ย
"คิกๆๆ" เสียงหัวเราะดังขึ้นเบาๆ
ฉันหันกลับไปมอง เห็นเจสสิก้ายื่นยิ้มกว้างอยู่
ยัยบ้า!!
ฉันวิ่งออกจากห้องเธอทันที
ห้องทิฟฟานี่
ฉันปิดประตูลงอย่างรวดเร็วก่อนจะเอามือมากุมหัวใจ
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
หยุดเต้นซะที
ฉันหน้าแดงอยู่ในความมืด
บ้าน่า ฉันกำลังตกหลุมรักงั้นเหรอเนี่ย!!!!!!!
....................TBN............................
เฮ้อเสร็จแล้วค่าาาาาาา
มาเม้นๆกันบ้างน่ะว่าเป็นไงบ้าง กำลังใจไรเตอร์อยู่ที่เม้นของรีดเดอร์อ่ะค่ะ
ขอเกริ่นเล่นๆไว้นิดหนึ่ง
ฉากหวานของเจนี่จะมาเป็นระยะๆค่ะ
แต่เอาเป็นว่างานนี้เพื่อนสนิทกันอย่างทิฟฟานี่กับยูริงานเข้าแน่ๆ
ความคิดเห็น