ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักตามหนัง[นทแอป 6*7]

    ลำดับตอนที่ #3 : รักตามหนัง3(จบ!)

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 54


     3 เดือนต่อมา....

    เห้ย!นท พี่ว่าแกต้องใช้บทเรียนข้อสุดท้ายได้แล้วน้ะ พี่กวางพูดขึ้นที่เรากำลังรับประทานอาหารอยู่ในร้านแห่งหนึ่ง

    บทเรียนไรของพี่ว่ะ

     

     

     

    บอกรักไง!”

     

     

     

     

    ตลอดทางเดินกลับบ้าน

    ฉันครุ่นคิดถึงเรื่องเมื่อตอนเย็นที่ผ่านมา

    พี่นท เป็นอะไรหรือเปล่า

    แอปเปิ้ลที่เดินอยู่ข้างตัวบีบมือเบาๆพลางหันหน้ามามองฉัน

    ฉันส่งยิ้มไปให้เธอเล็กน้อย

    เปล่าหรอก

     

     

     

     

    จากวันนั้นจนถึงวันนี้จุดเริ่มต้นความรักของเราเกิดจากจุดเล็กจนขยายใหญ่ออกเป็นวงกว้างค่อยๆคืบคลานครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดภายในหัวใจ

     

    พี่นท หลับฝันดีน่ะค่ะ

    แอปเปิ้ลพูดพร้อมกับกดจมูกลงบนแก้มของฉันเพียงเล็กน้อยก่อนจะเอื้อมมือไปปิดโคมไฟบนหัวเตียง

     

    ฉันมั่นใจในความรักของตัวเองมากพอจนแสดงให้อีกคนรับรู้ แม้ไม่เคยได้เอื้อนเอ่ยคำบอกรัก แต่ฉันเชื่อว่าเธอต้องรับรู้ด้วยหัวใจแน่นอน

     

    ฝันดีน่ะ แอปเปิ้ล

     

    เพราะฉันเองก็ยังรับรู้ได้เช่นเดียวกันว่าเธอเองคงรู้สึกไม่ต่างจากฉัน

     

     

     

    จนบางทีก็แอบคิดในใจว่า บางครั้งความรักก็ไม่จำเป็นต้องมีนิยามของคำว่าแฟนมาผูกมัดกัน
    หากแต่ความรักอาจจะเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่างที่พันเกี่ยวเป็นเกลี้ยวแน่นในใจของเราทั้งสอง ไม่จำเป็นต้องเอื้อนเอ่ย ไม่จำเป็นต้องมีใครรับรู้

     

    มีแค่เราสองที่เข้าใจความรักของกันและกันแค่นั้นก็เกินพอแล้ว

     

     

    เพราะอย่างนั้น คำว่าแฟนมันไม่จำเป็นสำหรับพี่อีกต่อไปแล้วล่ะแอป แค่พี่รู้ว่าเรารักกัน

     

    ก็มากเกินพอ

     

     

    จบ!!!!!!!!!!!

    ..........................................................................................................................................................

    ใช่เวลาแต่งเรื่องประมาน1วันกับอีก67นาที ^^
    มันก็เลยออกมาแบบอึนๆมึนๆไปซะหน่อย
    ครั้งนี้ไรท์ก็แค่อยากให้นทแอปหวานๆบ้างอะไรบ้าง(เพื่อสุขในการจิ้นของตัว)
    จริงๆมันมีเก็บตกต่อจากนี้ ถ้าใครอยากอ่านก็

    แฮะๆ

    เม้นมาบอกได้เลยน้ะค่ะ


    ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×