ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC snsd [Yuri] where is the end?? [Jeny]

    ลำดับตอนที่ #3 : หวั่นไหว

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 53


     กริ๊ง!!!!!!
    เสียงออดดังขึ้น นักเรียนในห้องวุ่นวายกับการจัดเก็บกระเป๋าตัวเองกลับบ้าน เสียงพูดคุยดังจอกแจกไม่หยุด
    "วันนี้ฉันกลับบ้านก่อนน่ะ" ทิฟฟานี่เอ่ยเป็นคนแรก
    ความรู้สึกนี้ไม่ใช่มีแต่ตัวทิฟฟานี่ที่รู้สึกหรอก เพราะทุกคนแทบจะตะโกนออกมาเป็นเสียงเดียวกัน
    "ฉันด้วย!!"
    "555555" 
    พวกเราหัวเราะแล้วมองหน้ากันยิ้มๆ

    มีแรงกระตุกเบาๆข้างหลังชายเสื้อฉัน ฉันหันหลังกลับไปมอง
    ....เด็กผู้หญิงน่าตาน่ารักคนหนึ่งยืนยิ้มให้ฉันอยู่...
    "มีอะไรกับฉันหรือเปล่าค่ะ" ฉันหันไปพูดก่อนจะฉีกยิ้มกว้าง
    "คือว่า......รุ่นพี่ฟานี่ค่ะ วันนี้ฉันอยากชวนพี่ไปกินไอติมด้วยกันน่ะค่ะ ว่างมั้ยค่ะ"  เธอพูดไปก่อนจะหน้าแดงไป
    ฉันแกล้งทำท่าคิดหนัก อันที่จริงฉันตกลงตั้งแต่น้องเขาเอ่ยคำแรกแล้วแหละ  แต่ขอเล่นตัวหน่อยล่ะกัน ก็ไอ้หน้าตอนลุ้นๆของน้องเขามันน่ารักสุดๆ


    "เอาซิค่ะ" ฉันพูดก่อนจะฉีกยิ้มกว้างแล้วสพายกระเป๋านักเรียนเดินนำหน้าน้องเขาออกไปจากห้อง


    "วู้วววววว ......ไอ้โรคเนื้อหอมเนี่ยเมื่อไรทิฟมันจะหายว่ะ เป็นเข้าขั้นโคม่าเลยน่ะเนี่ย" ซูยองพูดยิ้มๆ
    แทยอนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ใกล้ๆซูยอง จึงหันมามองหน้าเพื่อนก่อนจะพูดขึ้น"อิจฉาล่ะซิ....." 
    "มากกกกก >o<"
    "เอาเหอะ ใครๆก็รู้ทิฟมันเจ้าชู้จะตาย ท่าทางโรคเนื้อหอมคงรักษาไม่หายแล้วว่ะ" พูดจบก็หันมายิ้มหน้าบานให้ซูยอง
    "แล้ว... ทำไมหยองกี้ไม่รีบหาแฟนล่ะ จะได้ไม่ต้องไปอิจฉาไอ้ทิฟมันน่ะ เอาคนที่ยืนข้างๆไปเป็นแฟนก่อนก็ได้น่ะ เห็นปิ๊งกันมานานแล้วนิ"  ซันนี่ที่ยืนอยู่ข้างๆซูยอนสะดุ้งเฮือก หลังจากได้ยินสิ่งที่แทยอนพูดก่อนจะเปลี่ยนอาการเป็นอาละวาดในทันที
    "ไอ้หมาแท งานนี้แกตายก่อนกลับบ้านแน่"
       วันนี้ใครอยากเห็น หมาโดนกระรอกฆ่าบ้างค่ะ =0=


    YURI 
    หลังจากที่แยกกับเพื่อนๆมาได้ไม่นาน ฉันที่เดินจูงจักรยานไปเรื่อยๆก็เห็นใครบางคนกำลังก้มหน้าก้มตากดโทรศัพท์ยิกๆไม่สนใจสิ่งรอบข้าง
    "ทำไรน่ะ" ฉันแกล้งตะโกนขึ้นดังๆๆ
    "ว้ายยย!!!"
    ซึงยอนที่ดูกำลังมีสมาธิกับโทรศัพท์มากจึงสะดุ้งสุดตัว แค่นั้นไม่พอ เธอยังโก๊ะจนเผลอทำโทรศัพท์หล่นพื้นซะอีกO.o
    แกร่ก!!
    "เห้ย!!"
    "กรี๊ด!!"
    ซึงยอนรีบเก็บโทรศัพท์ที่แยกออกมาเป็นสองส่วน ก่อนจะมองด้วยสายตาละห้อย เทอมองโทรศัพท์ไม่นานก็นึกถึงต้นเหตุที่ทำให้โทรศัพท์เธอตกพื้น
    "ยูริ" ซึงยอนพูดเสียงเข้มๆ
    "ขอโทษ "ฉันพูดขึ้นอ่อยๆ ก็รู้นิน่าว่าผิดเต็มที่  ใครจะไปคิดล่ะว่าซึงยอนจะตกใจขนาดนั้น
    "เฮ้อ" เสียงถอนลมหายใจของเธอดังขึ้น มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่น่ะ รู้ตัวบ้างไหม>o<
    "นิซึง ฉันเอาไปซ่อมให้ไหมไม่เกิน3วัน ใช้งานได้เหมือนเดิมแน่ๆ" ฉันฉีกยิ้มกว้าง พยายามไถ่โทษสุดชีวิต
    "อื้ม เร็วๆหน่อยน่ะ ฉันต้องใช้โทรศัพท์น่ะ "ซึงยอนพูดเนือยๆ ก่อนจะหันมามองหน้าฉันเหมือนบอกว่า ไม่เป็นไร ฉันไม่โกรธเธอแล้ว
    "ฉันไปส่งที่บ้านน่ะ"
    ซึงยอนมีท่าทีลังเลเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า ฉันจึงขึ้นขี่จักรยานก่อนจะหันมามองซึงยอน เหมือนกับจะบอกว่า มาซิ ขึ้นมาเลย



    เวลาเหมือนผ่านไปช้าๆหลังจากที่ฉันขี่จักรยานมาเรื่อยๆ
    ตอนนี้ฉันกำลังมุ่งหน้าตรงไปยังบ้านซึงยอน ลมพัดเอื่อยๆปะทะกับหน้าฉัน
    "นิ เหมือนเมื่อก่อนเลยน่ะ" เมื่อก่อน?? เมื่อก่อนเหรอ เธอจำได้ด้วยเหรอว่าเรามีความรู้สึกดีๆให้กัน!!
    "อืม" ฉันที่ไม่รู้จะพูดตอบอะไรซึงยอน พูดเบาๆ ใช่ เมื่อก่อนเราเคยสนิทกัน รักกัน รักมาก จนบางทีฉันก็เผลอคิดว่า ฉันรักเธอเกินเพื่อนแต่ว่า....คงไม่มั้ง...
    หลังจากขึ้นม.ปลายมา ฉันกับซึงยอนก็ต้องแยกห้องกัน เราเลยเริ่มไม่ได้คุยกันก่อนจะห่างหายกันไปเรื่อยๆ
    " ยูริ" ซึงยอนพูดขัดจังหวะความคิดฉัน เธอไม่กล่าวอะไรต่อแต่มือสองข้างของเธอค่อยๆโอบรอบเอวฉัน เหมือนวันวาน
    เธอเอาหน้ามาแนบกับหลังฉัน 
    "เราไปสวนสาธารณะนั้นกันหน่อยซิ" 
    "ยังจำ'ที่นั้น'ได้อีกเหรอ" ฉันพูดขึ้น เธออยากไปที่นั้นทำไมกันน่ะ
    "ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะ อะไรที่เป็นเรื่องของ'เรา'ฉันจำได้หมดแหละ" 
      เธอหมายความว่าไงซึงยอน เธอต้องการอะไรกัน
    "งั้นก็ไปซิ"


    สวนสาธารณะใกล้บ้านซึงยอน
    ฉันนั่งลงใต้ต้นไม้ใหญ่ เวลานี้ไม่ค่อยมีคนมาเดินเล่นมากนักและที่ที่ฉันกับซึงยอนกำลังนั่งอยู่ก็ค่อนข้างจะไม่มีคนเดินผ่าน เพราะงั้นตรงบริเวณนี้จึงมีแต่เราสองคน
    ฉันนั่งเหยียดแข้งเหยียดขาก่อนจะมองออกไปไกลๆ
    ซึงยองที่นั่งอยู่ใกล้ๆ เอนตัวมาซบไหล่ฉัน
    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
    ฉันใจเต้นแรงแต่ก็ไม่ได้ขยับตัวไปไหน อยากจะเอามือมาทาบที่บริเวณตำแหน่งหัวใจแต่กลัวอีกคนจะรู้ จึงนั่งนิ่งๆ
                      อีกแล้วความรู้สึกแบบนี้อีกแล้ว
     ซึงยอน เพื่อนที่ฉันเคยสนิทมากที่สุด กำลังทำให้ฉันสับสน ความรู้สึกแปลกๆแบบนี้  มันทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ว่า ฉันแอบชอบเธอเกินเพื่อนหรือเปล่าน่ะ 
    "โอ๊ย" ซึงยอนร้องขึ้นหลังซบฉันได้ไม่นาน
    "เป็นไรน่ะ ซึง" ฉันจับหน้าซึงยอนให้หันมาเบา เพราะเห็นเธอก้มหน้างุดๆ พลางขยี้ตาอยู่

    "อะไรไม่รู้เข้าตา" ซึงยองพูดทั้งๆที่ขยี้ตาไป
    ฉันค่อยๆจับหน้าซึงยอนให้เงยหน้ามองฉันแล้วดูตาที่เริ่มแดงขึ้นเพราะการขยี้อย่างหนัก ฉันค่อยๆเป่าลมเบาๆไปที่ตาซึงยอน
    "กระพริบตาถี่ๆซิ" ฉันพูดแต่ซึงยอนไม่ยอมกระพริบ ฉันเลยละสายตามามองที่ใบหน้าซึงยอน...
    ตอนนี้หน้าของเธอขึ้นสีชมพูอ่อนๆ ฉันจ้องใบหน้านั้นอยู่นานก่อนจะเพิ่งรู้สึกตัว
                     เราผละออกจากกัน
    "เอ่อ....." พูดไรไม่ออกง่ะ T^T
    "เอ่อ....."
    ฉันเกาหัวตัวเอง ทำไมใจเต้นแรงขนาดนี้เนี่ย เอาไงดีมันเงียบเกินไปแล้วน่ะ
    "ตาเป็นไงบ้าง"
    ตอนนี้ฉันเห็นซึงยอนกระพริบตาถี่ๆ 
    "ดูเหมือนจะดีขึ้นแล้วแหละ" เธอหันมาสบตาฉัน ก่อนที่เราจะเบือนหน้าหนีกัน
    เขินจังวุ้ย >///<
     "เห้ย !! จะมืดแล้วซึง กลับบ้านเถอะ " ฉันหาข้ออ้างที่จะออกจากบริเวณนี้ ยิ่งอยู่มันยิ่งเขินน่ะจะบอกให้
    "นั้นซิ่ ยูลอ่ะ รีบซิ่งกลับบ้านเดี๋ยวนี้เลยน่ะ" ตกลงฉันผิดซิเนี่ย ==V


                 ดูเหมือนเหตุการณ์จะกลับมาเป็นปกติแล้วล่ะ


    ......................TBN...............................


    ฮิ้วๆๆๆ ตอน3มาแว้วๆๆๆๆๆ เป็นไงกันบ้างค่ะ
    เม้นมาบอกไรเตอร์ได้เรื่อยๆ

    อ๊ากกกก จะรีบแต่งตอนนี้4ต่อ เย้!! 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×