คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ปีนเกลียว1 - กำเนิดแก๊งค์ไบก้อน...by MinoAntiant
- 1 . อ่านแล้วเม้น......อยากได้ความเห็นเพื่อปรับปรุงในตอนต่อๆไปหรือกำลังใจเล็กๆน้อยๆ
- 2 . จากบรรทัดข้างบน.....ปรับปรุงตอนต่อไปคือด้นสดใช่มั้ย เห็นนี่เป็นคนยังไง...ตอบเลยว่าใช่ (บางทีก็มั่ว)
- 3 .จากบรรทัดข้างบนอีกครั้ง....นั่นแหละ มันคือเรื่องแต่ง อย่าซีเรียสกับมันมาก
..........................
"นักเรียนคะวันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำ คิมฮันบิน ฝากดูแลเพื่อนด้วยนะ"
“ดีครับ บีไอครับ” ผมแนะนำตัวหลังจากครูแนะนำผมให้เพื่อนๆที่ดูจะ........เอ่อ ปกติกันทุกคน (มั้งครับ- -)
“อ้าว ไหนจารย์บอกชื่อฮินบินไงจ๊ะ” เสียงดังมาจาก เอ่อ....สิ่งมีชีวิตซักตัวในห้อง
“ก็แล้วแต่จะเรียก” ผมตอบปัดรำคาญเดินย้ายหน้าหล่อๆไปหาที่นั่ง
“งั้นเรียกที่รักได้มั้ยจ๊ะ” ...
“ฮิ้ววววววววววววว” เสียงโหยหวนชวนสำรอกโห่ร้องผิวปากกันอย่างถูกอกถูกใจดังมาจากเพื่อนๆในห้อง.....แหม สนับสนุนกันดีจังพวกมึง
“เอาล่ะๆ ฮันบิน เธอไปนั่งตรงนั้นนะ เหลืออยู่ที่เดียวละ ครูไปล่ะ ฝากด้วยนะเด็กๆ”
ผมเดินมานั่งตามที่ครูบอก ถึงสายตาผมจะไม่ค่อยดีแต่ผมก็พอจะมองเห็นไอ้คนที่ผมต้องไปนั่งกับมัน
.........นี่คือโฉมหน้าเจ้าของเสียงที่แซวผมเมื่อกี๊นี่หว่า หน้าแม่งไม่ได้น่าคบหาเท่าไรนะครับ - -
หลังจากจำใจมานั่งข้างๆมนุษย์ฟันไม่เข้าที่มารู้อีกทีว่ามันชื่อบ๊อบบี้ ผมก็ได้แต่ทำใจกับสภาพตรงหน้า.....นี่หรือห้องคิงของสายชั้นจากโรงเรียนที่ได้ชิ่อว่ามีแต่ผู้รากมากดีเค้ามาเรียนกัน...... ไอ่ข้างๆนี่หรอวะ
“นี่มึง อมขี้อยู่หรอวะ ไม่พูดไม่จา” …..สาบานว่านี่คือคำทักทายเพื่อนใหม่ที่หน้าตาดีแบบกู
“แล้วมึงอ่ะ เมื่อไรจะหยุดพูด” ผมตอบปัดพร้อมกับยัดหูฟังเข้าหู
“นี่มึงว่ากูพูดมากหรอ” จะคิดว่ากูชมก็แล้วแต่มึง
“มึงรู้จักพี่บ๊อบ ศิษย์บัวขาวน้อยไปซะแล้ว”
…
“มาวันแรกก็ซ่าเลยนะ”
“เหยมึงอ่ะ ได้ยินที่กูพูดมั้ย !!!”
กูได้ยินแต่กูไม่ตอบ แม่สอนมาดี - -
ผมปล่อยให้มันพูดไป มันก็พูดของมันไปเรื่อยเปื่อย เดินตบหัวคนนั้นคนนี้ไปทั่ว แคะขี้มูกป้ายหน้าเพื่อน ถอดถุงเท้าอุดจมูกเพื่อนที่นอนหลับอยู่......ก็ไม่ได้เลวร้ายนี่ครับ (แค่อุบาทว์มากแค่นั้นเอง- -)
ชีวิตวันแรกที่นี่ผ่านไปด้วย.....(เกือบ)ดี ก็เพราะไอ้บ๊อบนี่แหละครับ ถึงพฤติกรรมบางอย่างมันจะชวนอ้วกไปบ้าง แต่มันก็แนะนำอะไรผมหลายๆอย่าง ทั้งโรงอาหาร ห้องน้ำ ห้องสมุด ห้องพยาบาล โรงยิม แล้วก็เพื่อนของมัน (ที่กูไม่ได้อยากรู้จัก- -) โดยรวมแล้วถ้าตัดพฤติกรรมอุบาทว์ๆของมันก็ถือว่าเป็นคนที่ดูดีคนนึงนะครับ รูปร่างกำยำฟันหน้ายื่นกับรอยยิ้มจริงใจของมัน.....ก็พอคบได้
Line Group : MinoAntiAnt
เฮีย : ใครผ่านแถวบ้านกู ฝากซื้อไบก้อนดิ้
ซึงพะยูน : เอาไปดับกลิ่นปากมึงหรอวะดำ
เฮีย : ปากมึงสิเถิก
กลุ้มว่ะเฮีย
เฮีย : เป็นไรวะลูกกู
โรงเรียนใหม่แม่งอย่างน่าเบื่อ
ซึงพะยูน : อย่าเครียดไปมึง เดี๋ยวกูพาไปกินไอติม
ติมบ้านเฮียสิครับ
ซึงพะยูน : คร้าบบ ติมที่บ้านกูแหละ แท่งใหญ่ด้วยนะ
เมียพะยูน : จังไร
ซึงพะยูน : อะไรง่ะเตง เก๊ายังไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นเลยนะ-//////- งุงิ
เมียพะยูน : งิพ่อง
เฮีย : ผัวเมียมึงไปทะเลาะกันไกลๆไป น้องมันยิ่งเครียดอยู่
พี่ซึงฮุน : ปะ ปาร์ตี้กัน
ซึงพะยูน : โอเค มึงมานะลูก ก๊งกัน
พวกเฮียแม่ง
.............
ก๊งเกิ๊งไรวะ สาระน่ะมีมั้ย น้องนุ่งนี่เยาวชนทั้งนั้น
ยังเห็นผมเป็นน้องอยู่มั้ย
ซึงพะยูน : - -
จิตใจทำด้วยอะไรกัน
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“เอ้า โชนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน” เสียงเพลงดังๆ แสงไฟสลัวๆ............กูมาทำอะไรที่นี่ !!
“เอาน่า มึงจะกลุ้มไรว้า เดี๋ยวมันก็มีเองแหละเพื่อนอ่ะ” เฮียมิโนกอดคอผม ก่อนเปิดประเด็นกลางวงเหล้า
“ไม่ใช่แค่เรื่องเพื่อนว่ะเฮีย เฮ้อ...” ผมถอนหายใจก่อนกรอกเหล้าเข้าปาก....ใครชงวะ เข้มเชียวนะมึง
“เรื่องเมียหรอ หล่อๆแบบมึงเดี๋ยวก็มี ไม่มีเหงาเชื่อกู” เสียงดังมาจากอีพี่ซึงยูน
“มึงนี่คิดแต่เรื่องแบบนี้นะ” กูเห็นด้วยครับพี่จินวู
“ก็เด็กมันเคยฮอตนี่หว่า ย้ายโรงเรียนมาไงล่ะมึง ยังกะขี้ ” ………..แหม ลูกอีช่างเปรียบเทียบ - -
“ฮอตมากไม่ไหวอะเฮีย แม่งมีแต่พวกติสๆ”
“งั้นมึงก็เลิกกลุ้มแล้วมาเมาปลิ้นกับพวกกูดีกว่า” …. เอางั้นหรอ กูว่าไม่ดีมั้ง
............
....
...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“เอ้า โชนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน”
“หมดแก้ว หมดแก้ว หมดแก้ว” เสียงเชียร์จากพี่ๆทำให้ผมกระดกเหล้าเข้าปากอย่างไม่ยั้ง
สาบานว่าแม่สอนมาดีครับ.....แต่แม่คงลืมสอนเรื่องเลือกคบเพื่อน
......................
......
....
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.......ตึ้บ...มึนหัวชิบหาย เมื่อคืนเมาจนจำอะไรไม่ได้ แล้วนี่หมอกลงหรืออะไร......อีเฮียแม่งดูดบุหรี่แต่เช้า
แต่กูว่าไม่เช้าแล้วมั้ง....
นี่ผมคงอยู่ในห้องเฮียมิโนสินะ ต้องขอบคุณมากที่ไม่ปล่อยให้กูเมาตายคาผับ - -
ผมสะบัดหัวที่หนักอึ้ง ล้วงซัมซุงคู่ใจออกจากกระเป๋า.........สัด แบตหมด
“เฮีย ยืมมือถือดิ๊ จะโทรหาแม่” ผมพูดกับเฮียผ่านควันบุหรี่
“…………………”
“เฮียยยยยยย ได้ยินผมป้ะเนี่ยยยยยย” ผมเอามือปัดๆควันบุหรี่ตรงหน้าให้เห็นเฮียชัดๆ
..............ชิบหายละ...................
“เฮีย เมื่อคืนผมเมามากใช่มะ.........”
“แบตกูก็หมด” เฮียมิโนตอบผมละ.......แต่เสียงมึงเปลี่ยนไปนะคร้าบบบบบบ ทำไมเสียงเล็กๆ
“เฮีย ไมมึงขาวขึ้นวะ แดกกลูต้าหรอ” ผมถามมันทำหน้าสงสัย เขยิบเข้าไปใกล้คนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนพิงหัวเตียงอยู่ข้างๆ
................ เอ๊ะโอ
..
.
.
.
“มึงเป็นใคร !!” ชิบหายละครับ อาการแฮ้งแม่งหายหมด ผมสปริงตัวจากที่นอนลงมายืนข้างเตียง
“………………..”
“กูมาอยู่ที่นี่ได้ไง เฮียมิโนล่ะ ฮือออออ กู จะ กลับ บ้านนนนนนนนนน” ผมแหกปากลั่น คว้าผ้าห่มบนเตียงมากอดแนบอกปิดท่อนบนที่เปลือยเปล่า.........แหกปากข่มไว้ก่อนแม่สอนมาดี
“………………”
“มึงเป็นใครเนี่ยยย มาอยู่กับกูได้ไง อีดอกตอบบบ !! ฮือออออออ” ผมเริ่มสะอื้นหลังจากสมองประมวลผลด้วยความเร็ว
ผู้ชายสองคนบนเตียง มีเสื้อผ้ากองอยู่ที่พื้น........แล้วเมื่อคืนผมก็เมามาก
........อย่าบอกนะว่ากูเสียเอกราชให้ไอ้หน้าหน่อมแน้มจิ้มลิ้มนี่
โฮม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย กูฝันไปใช่ม้ายยยยยยยย T[]T
“เมื่อคืนมึงเมามาก กูก็ด้วย” ...........นี่มึงพูดกับกูด้วย กูจะฝันเหมือนจริงไปละ T--T
“มึง...มึงข่มขืนกูใช่มะ .. ฮรึ่กกก”
“กูจำไม่ได้”
มันเดินลงมาจากเตียง แล้วเดินมาใกล้ๆผม.............กูทรุดเลยครับ ;--;
“มึง.........จะทำอะไรกูอีก” ผมนั่งลงกับเตียงมือกระชับผ้าห่มแน่น เดี๋ยวมันเห็นเรือนร่างอันเย้ายวนของผมละมันจะคิดอกุศลขึ้นมาอีก แค่นี้ชื่อเสียงกูก็ยับเยินละ
มันเลื่อนหน้าของมันมาใกล้แล้วพ่นควันบุหรี่ใส่หน้าผม..........อีช้างลาก กูแช่งให้แม่งเป็นมะเร็งตายเลยยยยยยย
T---------------T
“กูชื่อจินฮวาน”
-------------------------------------------------------------------
จบกันนนนนนนน 555555555555555 สาบานว่าบีจิน
อ่านแล้วเม้นด้วยเน้อว่านี่ควรลงต่อดีมั้ย5555555555555 #ได้ยินเสียงตะโกนมาว่ามึงไม่ได้ไปต่อค่ะะะะ
ตอนหน้ามาลุ้นกัน บีจิน หรือจินบี เอื้ออออห์
#บอกตรงจะไม่ทนกับพี่จินลุคแบดๆ -///////- #เตือนแล้วอย่าคาดหวัง #คนอ่านร้องไห้ทำไม
55555555555555555555555 ไปลุ้นเอาตอนหน้าเนอะๆ
ปล 1 – เฮียในไลน์นี่มิโนนะนะ ซึงพะยูนนี่พี่ซึงยูน เมียพะยูนนี่พี่จินวูนะนะ -///////////-
ปล 2 – หนูรักและเคารพพี่ตี๋ยูนนะ มันเป็นงาน
ปล 3 –ขอบคุณที่อ่านนะที่รัก ชุบุๆ -3-
------------------------
ดิทบ่อยม๊ากกกกกกกกกก ใครอ่านแล้วแนะนำให้อ่านอีกรอบ #ตบบบบบ
5555555555555555
ความคิดเห็น