ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WINNERiKON - Swag boy.....ปีนเกลียว (Season2) [BJIN ft.winner,ikon etc]

    ลำดับตอนที่ #1 : ปีนเกลียว1 - กำเนิดแก๊งค์ไบก้อน...by MinoAntiant

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 56




     

    -       1 .  อ่านแล้วเม้น......อยากได้ความเห็นเพื่อปรับปรุงในตอนต่อๆไปหรือกำลังใจเล็กๆน้อยๆ

    -       2 . จากบรรทัดข้างบน.....ปรับปรุงตอนต่อไปคือด้นสดใช่มั้ย เห็นนี่เป็นคนยังไง...ตอบเลยว่าใช่ (บางทีก็มั่ว)

    -       3  .จากบรรทัดข้างบนอีกครั้ง....นั่นแหละ มันคือเรื่องแต่ง อย่าซีเรียสกับมันมาก



    ..........................



    "นักเรียนคะวันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำ
      คิมฮันบิน  ฝากดูแลเพื่อนด้วยนะ"

     

     

    ดีครับ บีไอครับ”  ผมแนะนำตัวหลังจากครูแนะนำผมให้เพื่อนๆที่ดูจะ........เอ่อ ปกติกันทุกคน (มั้งครับ- -)

    อ้าว ไหนจารย์บอกชื่อฮินบินไงจ๊ะ”  เสียงดังมาจาก เอ่อ....สิ่งมีชีวิตซักตัวในห้อง

    ก็แล้วแต่จะเรียก ผมตอบปัดรำคาญเดินย้ายหน้าหล่อๆไปหาที่นั่ง

    งั้นเรียกที่รักได้มั้ยจ๊ะ ...

    ฮิ้ววววววววววววว เสียงโหยหวนชวนสำรอกโห่ร้องผิวปากกันอย่างถูกอกถูกใจดังมาจากเพื่อนๆในห้อง.....แหม สนับสนุนกันดีจังพวกมึง

    เอาล่ะๆ ฮันบิน เธอไปนั่งตรงนั้นนะ เหลืออยู่ที่เดียวละ ครูไปล่ะ  ฝากด้วยนะเด็กๆ

    ผมเดินมานั่งตามที่ครูบอก ถึงสายตาผมจะไม่ค่อยดีแต่ผมก็พอจะมองเห็นไอ้คนที่ผมต้องไปนั่งกับมัน

    .........นี่คือโฉมหน้าเจ้าของเสียงที่แซวผมเมื่อกี๊นี่หว่า  หน้าแม่งไม่ได้น่าคบหาเท่าไรนะครับ - -

                    หลังจากจำใจมานั่งข้างๆมนุษย์ฟันไม่เข้าที่มารู้อีกทีว่ามันชื่อบ๊อบบี้ ผมก็ได้แต่ทำใจกับสภาพตรงหน้า.....นี่หรือห้องคิงของสายชั้นจากโรงเรียนที่ได้ชิ่อว่ามีแต่ผู้รากมากดีเค้ามาเรียนกัน...... ไอ่ข้างๆนี่หรอวะ

    นี่มึง อมขี้อยู่หรอวะ ไม่พูดไม่จา” …..สาบานว่านี่คือคำทักทายเพื่อนใหม่ที่หน้าตาดีแบบกู

    แล้วมึงอ่ะ เมื่อไรจะหยุดพูดผมตอบปัดพร้อมกับยัดหูฟังเข้าหู

    นี่มึงว่ากูพูดมากหรอ จะคิดว่ากูชมก็แล้วแต่มึง

    มึงรู้จักพี่บ๊อบ ศิษย์บัวขาวน้อยไปซะแล้ว

    มาวันแรกก็ซ่าเลยนะ

    เหยมึงอ่ะ ได้ยินที่กูพูดมั้ย !!!”

    กูได้ยินแต่กูไม่ตอบ แม่สอนมาดี - -

     

                    ผมปล่อยให้มันพูดไป มันก็พูดของมันไปเรื่อยเปื่อย เดินตบหัวคนนั้นคนนี้ไปทั่ว แคะขี้มูกป้ายหน้าเพื่อน ถอดถุงเท้าอุดจมูกเพื่อนที่นอนหลับอยู่......ก็ไม่ได้เลวร้ายนี่ครับ (แค่อุบาทว์มากแค่นั้นเอง- -)

                    ชีวิตวันแรกที่นี่ผ่านไปด้วย.....(เกือบ)ดี  ก็เพราะไอ้บ๊อบนี่แหละครับ ถึงพฤติกรรมบางอย่างมันจะชวนอ้วกไปบ้าง แต่มันก็แนะนำอะไรผมหลายๆอย่าง ทั้งโรงอาหาร ห้องน้ำ ห้องสมุด ห้องพยาบาล โรงยิม แล้วก็เพื่อนของมัน (ที่กูไม่ได้อยากรู้จัก- -) โดยรวมแล้วถ้าตัดพฤติกรรมอุบาทว์ๆของมันก็ถือว่าเป็นคนที่ดูดีคนนึงนะครับ รูปร่างกำยำฟันหน้ายื่นกับรอยยิ้มจริงใจของมัน.....ก็พอคบได้

     

    Line Group : MinoAntiAnt

    เฮีย : ใครผ่านแถวบ้านกู ฝากซื้อไบก้อนดิ้

    ซึงพะยูน : เอาไปดับกลิ่นปากมึงหรอวะดำ

    เฮีย : ปากมึงสิเถิก

                                                                กลุ้มว่ะเฮีย

    เฮีย : เป็นไรวะลูกกู

                                                                โรงเรียนใหม่แม่งอย่างน่าเบื่อ

    ซึงพะยูน : อย่าเครียดไปมึง เดี๋ยวกูพาไปกินไอติม

                                                                ติมบ้านเฮียสิครับ

    ซึงพะยูน : คร้าบบ ติมที่บ้านกูแหละ แท่งใหญ่ด้วยนะ

    เมียพะยูน : จังไร

    ซึงพะยูน : อะไรง่ะเตง เก๊ายังไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นเลยนะ-//////- งุงิ

    เมียพะยูน : งิพ่อง

    เฮีย : ผัวเมียมึงไปทะเลาะกันไกลๆไป น้องมันยิ่งเครียดอยู่

    พี่ซึงฮุน : ปะ ปาร์ตี้กัน

    ซึงพะยูน : โอเค มึงมานะลูก ก๊งกัน

                                                                        พวกเฮียแม่ง

                                                                                .............

                   ก๊งเกิ๊งไรวะ สาระน่ะมีมั้ย น้องนุ่งนี่เยาวชนทั้งนั้น

                                                         ยังเห็นผมเป็นน้องอยู่มั้ย

    ซึงพะยูน : - -

                                                               จิตใจทำด้วยอะไรกัน

     

     


    .

    .
    .


    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

     เอ้า โชนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนเสียงเพลงดังๆ แสงไฟสลัวๆ............กูมาทำอะไรที่นี่ !!

    เอาน่า มึงจะกลุ้มไรว้า เดี๋ยวมันก็มีเองแหละเพื่อนอ่ะเฮียมิโนกอดคอผม ก่อนเปิดประเด็นกลางวงเหล้า

    ไม่ใช่แค่เรื่องเพื่อนว่ะเฮีย เฮ้อ...”  ผมถอนหายใจก่อนกรอกเหล้าเข้าปาก....ใครชงวะ เข้มเชียวนะมึง

    เรื่องเมียหรอ หล่อๆแบบมึงเดี๋ยวก็มี ไม่มีเหงาเชื่อกูเสียงดังมาจากอีพี่ซึงยูน

    มึงนี่คิดแต่เรื่องแบบนี้นะกูเห็นด้วยครับพี่จินวู

    ก็เด็กมันเคยฮอตนี่หว่า  ย้ายโรงเรียนมาไงล่ะมึง  ยังกะขี้ ” ………..แหม ลูกอีช่างเปรียบเทียบ - -

    ฮอตมากไม่ไหวอะเฮีย แม่งมีแต่พวกติสๆ

    งั้นมึงก็เลิกกลุ้มแล้วมาเมาปลิ้นกับพวกกูดีกว่า” …. เอางั้นหรอ กูว่าไม่ดีมั้ง

    ............

    ....

    ...

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .


     

    เอ้า โชนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน” 

    หมดแก้ว หมดแก้ว หมดแก้วเสียงเชียร์จากพี่ๆทำให้ผมกระดกเหล้าเข้าปากอย่างไม่ยั้ง 

    สาบานว่าแม่สอนมาดีครับ.....แต่แม่คงลืมสอนเรื่องเลือกคบเพื่อน

    .............
    .........
    ......
    ....
    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .







    .

    .

                    .......ตึ้บ...มึนหัวชิบหาย เมื่อคืนเมาจนจำอะไรไม่ได้ แล้วนี่หมอกลงหรืออะไร......อีเฮียแม่งดูดบุหรี่แต่เช้า

    แต่กูว่าไม่เช้าแล้วมั้ง....

                    นี่ผมคงอยู่ในห้องเฮียมิโนสินะ ต้องขอบคุณมากที่ไม่ปล่อยให้กูเมาตายคาผับ - -

                    ผมสะบัดหัวที่หนักอึ้ง ล้วงซัมซุงคู่ใจออกจากกระเป๋า.........สัด แบตหมด

    เฮีย ยืมมือถือดิ๊ จะโทรหาแม่”  ผมพูดกับเฮียผ่านควันบุหรี่

    “…………………”

    เฮียยยยยยย ได้ยินผมป้ะเนี่ยยยยยย”  ผมเอามือปัดๆควันบุหรี่ตรงหน้าให้เห็นเฮียชัดๆ








     

    ..............ชิบหายละ...................





     

    เฮีย เมื่อคืนผมเมามากใช่มะ.........

    แบตกูก็หมดเฮียมิโนตอบผมละ.......แต่เสียงมึงเปลี่ยนไปนะคร้าบบบบบบ ทำไมเสียงเล็กๆ

    เฮีย ไมมึงขาวขึ้นวะ แดกกลูต้าหรอผมถามมันทำหน้าสงสัย เขยิบเข้าไปใกล้คนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนพิงหัวเตียงอยู่ข้างๆ


    ................ เอ๊ะโอ

    ..

    .
    .
    .

     

     

     มึงเป็นใคร !!” ชิบหายละครับ อาการแฮ้งแม่งหายหมด ผมสปริงตัวจากที่นอนลงมายืนข้างเตียง

    “………………..”

    กูมาอยู่ที่นี่ได้ไง เฮียมิโนล่ะ ฮือออออ กู จะ กลับ บ้านนนนนนนนนนผมแหกปากลั่น คว้าผ้าห่มบนเตียงมากอดแนบอกปิดท่อนบนที่เปลือยเปล่า.........แหกปากข่มไว้ก่อนแม่สอนมาดี

    “………………”

    มึงเป็นใครเนี่ยยย มาอยู่กับกูได้ไง  อีดอกตอบบบ !! ฮือออออออผมเริ่มสะอื้นหลังจากสมองประมวลผลด้วยความเร็ว

    ผู้ชายสองคนบนเตียง มีเสื้อผ้ากองอยู่ที่พื้น........แล้วเมื่อคืนผมก็เมามาก

    ........อย่าบอกนะว่ากูเสียเอกราชให้ไอ้หน้าหน่อมแน้มจิ้มลิ้มนี่

    โฮม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย กูฝันไปใช่ม้ายยยยยยยย T[]T

     

    เมื่อคืนมึงเมามาก กูก็ด้วย...........นี่มึงพูดกับกูด้วย กูจะฝันเหมือนจริงไปละ T--T

    มึง...มึงข่มขืนกูใช่มะ .. ฮรึ่กกก”     

    กูจำไม่ได้

    มันเดินลงมาจากเตียง แล้วเดินมาใกล้ๆผม.............กูทรุดเลยครับ ;--;

    มึง.........จะทำอะไรกูอีกผมนั่งลงกับเตียงมือกระชับผ้าห่มแน่น เดี๋ยวมันเห็นเรือนร่างอันเย้ายวนของผมละมันจะคิดอกุศลขึ้นมาอีก แค่นี้ชื่อเสียงกูก็ยับเยินละ

    มันเลื่อนหน้าของมันมาใกล้แล้วพ่นควันบุหรี่ใส่หน้าผม..........อีช้างลาก กูแช่งให้แม่งเป็นมะเร็งตายเลยยยยยยย

    T---------------T

     

    กูชื่อจินฮวาน









    -------------------------------------------------------------------








     

    จบกันนนนนนนน 555555555555555 สาบานว่าบีจิน

    อ่านแล้วเม้นด้วยเน้อว่านี่ควรลงต่อดีมั้ย5555555555555 #ได้ยินเสียงตะโกนมาว่ามึงไม่ได้ไปต่อค่ะะะะ

    ตอนหน้ามาลุ้นกัน บีจิน หรือจินบี เอื้ออออห์

    #บอกตรงจะไม่ทนกับพี่จินลุคแบดๆ -///////-  #เตือนแล้วอย่าคาดหวัง #คนอ่านร้องไห้ทำไม

    55555555555555555555555 ไปลุ้นเอาตอนหน้าเนอะๆ

     

    ปล 1 – เฮียในไลน์นี่มิโนนะนะ  ซึงพะยูนนี่พี่ซึงยูน เมียพะยูนนี่พี่จินวูนะนะ -///////////-

    ปล 2 – หนูรักและเคารพพี่ตี๋ยูนนะ มันเป็นงาน

    ปล 3 –ขอบคุณที่อ่านนะที่รัก ชุบุๆ -3-



    ------------------------

    ดิทบ่อยม๊ากกกกกกกกกก ใครอ่านแล้วแนะนำให้อ่านอีกรอบ  #ตบบบบบ
    5555555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×