เพลิงพยาบาท ผลาญใจรัก (เปิดจองรูปเล่มค่ะ) - นิยาย เพลิงพยาบาท ผลาญใจรัก (เปิดจองรูปเล่มค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงพยาบาท ผลาญใจรัก (เปิดจองรูปเล่มค่ะ)

    เขาคือนักบุญของผู้คนมากมายแต่คือผู้ร้ายสำหรับเธอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    3,890

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    3.89K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 62 / 07:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     



    เครดิตภาพ
    กลูเกิล


     ดร. อาเธอร์ คณิสร

    สูตินารีแพทย์วัยสี่สิบปี สูง 190 เซนติเมตร ผู้เย็นชาเป็นนิจ ปากคอเราะร้ายคล้ายผู้หญิงวัยทองหรือเป็นโรคไบโพล่าห์ นักบุญสำหรับคนไข้  ปีศาจร้ายสำหรับศัตรู

     

     





    นางสาวลมมะณี รักษ์มณี  

     อายุยี่สิบเอ็ด  สูง160เซนติเมตร รูปร่างบอบบาง  ถูกเลี้ยงดูอย่างดีในวัยเด็ก จนกลัวโลกภายนอกเมื่อแม่เสียชีวิต มีพี่ชายหนึ่งคน แต่พี่ชายก็สร้างเรื่องโกรธแค้นให้คุณหมอเจ้าของบ้าน จนความลำบากมาตกที่ลมมะณี เพื่อชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป เธอต้องทำทุกอย่างที่ไม่เคยคิดทำ



    ลิงค์นิยาย















    เพลิงพยาบาทผลาญใจรัก
    ลิขิตนางฟ้า
    www.mebmarket.com
    อยู่กับฉันนรก สวรรค์ จะพาไปเที่ยวที่นั่นพร้อมๆ กันนะ” เขากระซิบที่ใบหูเล็กแววตาเศร้าระริกไหวหลับตาลง ใจสะท้าน “ดามีสอบวันนี้ ให้ดากลับมาก่อนได้ไหม นะคะ”“ฉันไปทำงานทุกวัน ‘เอา’ เธอ ไม่เห็นเป็นไร ไปทำงานได้ ตอนนี้เพิ่งตีห้า อีกรอบเดียว จะทำนานๆ ให้พลังในตัวฉันหายไป ฉันคึกตอนนี้เธอได้ทำหน้าที่ ควรดีใจสิ อย่าลืมสิ เธอมีหน้าที่นี้ ”ฝากเรื่องใหม่ด้วยค่ะกรุณาโหลดตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อค่ะขอบคุณค่ะ

    พิษรักใจร้าว
    ลิขิตนางฟ้า
    www.mebmarket.com
    “อยากเป็นเมียฉันนัก จะใช้ร่างกายเธอให้แหลกคามือ” เขาว่า เขากำลังเมาเธอตกใจถอยห่างแต่เขายังเอาเปรียบเธออย่างเลือดเย็น ไม่อ่อนโยน ไม่ใยดีว่าเธอจะเจ็บ“ลูกอยู่ในท้องค่ะ” เธอร้องไห้แต่เขาไม่สนใจ>>>>>>>>>>>>>>>>>>>กรุณาโหลดตัวอย่างก่อนนะคะ (ดราม่า)ขอบคุณที่อุดหนุนค่ะ
    หวงรักทรยศ
    ลิขิตนางฟ้า
    www.mebmarket.com
    “เดินเล่น กินลมชมวิวให้อิ่มนะ ไม่นานต้องออกไปจากที่นี่ ขอโทษด้วยนะ ที่ต้องเป็นอย่างนั้นแต่ผมคิดว่าคนอย่างคุณคงหาที่พักพิงใหม่ไม่ยากนัก” ชนจันทร์มองใบหน้าเขา มองนิดเดียว เธอเดินหนี  มือใหญ่ดึงแขนเธอไว้ ชนจันทร์เบี่ยงหนี “อย่ามายุ่งกับฉัน ต่างคนต่างอยู่เถอะนะ” “โกรธทำไม ผมแค่เรียกร้องสิ่งที่แฟนผมควรจะได้ คุณสุขสบายมานานเกินไปแล้ว ซ้ำถลุงเพลินจนทุกอย่างของหนูฟาหมดสิ้น” “ใช่ ฉันคนไม่ดี ไม่ดี เชิญคนดีอย่างคุณอยู่ที่นี่ให้สบายใจ ฉันจะไปให้เร็วที่สุด” “ยอมรับก็ดี ไปซะให้พ้น ผมไม่อยากเห็นหน้าคุณที่นี่ ถ้ารักผัวที่ตายไปแล้วและอยากให้ลูกเขามีความสุขก็ไสหัวไป อย่ามาใกล้ผม อย่าเด็ดขาด”อีเธอร์ก็ประมาณนี้ค่ะ (ใจร้าย)ขอบคุณล่วงหน้าที่อุดหนุนนะคะ
    กรรวี  ตะวันซ่อนรัก (ซี่รี่ดวงใจตะวัน)
    ลิขิตนางฟ้า
    www.mebmarket.com
    จะฉีดให้กระเด็นไปอยู่บนต้นสะตอเลย…หญิงสาวโกรธคิดภาพเป็นหนังการ์ตูน“ทอ อิ มอ” สะกดสิ นายหัวกรรวี กลับกระตุกมือบางข้างหนึ่งซึ่งกำลังเปิดก๊อกน้ำ พัฒน์นรีดิ้นรน“จะบ้ารึไงปล่อยฉันนะนายหัวหมูเฮ้ยไม่ใช่นายหัวทึ่ม  เรื่องอะไรมาสั่ง”ออกแรงสะบัดทำให้คนตัวโตไม่ทันคิดว่าร่างบางจะพลังช้าง เขาเซ และในขณะนั้นก๊อกน้ำในมือของเธอนั้นกระจายหลายทิศทางจนทั้งสองเปียกปอนไปด้วยกัน กรรวีฉุนยิ่งขึ้น “ทิม ฉันชื่อทิม เธอนี่น่าพูดดีไม่ชอบแถมตอนนี้ทำฉันเปียกล่อกแล่ก  ชอบแบบเถื่อนๆ ใช่ไหม มาเลยจะจัดให้ บนพื้นหญ้านี่แหละ ตั้งแต่วันแรกแล้ว ฉันโมโหนะเรียกฉัน นายหัวทิ่ม"ขอบคุณที่อุดหนุนไรท์นะคะ
    ที่รัก...why not me
    ทอแสงจันทร์
    www.mebmarket.com
    ชนามีหัวใจ อาไม่มี อาไม่มี ทำไมล่ะ อาไม่สนใจชนาเลยเคยต่อว่าเขา หนุ่มใหญ่เจนจัดโลกตอบขรึมๆ หัวใจก็เพียงเส้นเอ็น เลือด เนื้อหนังเท่านั้นที่รักรักที่มีเพียงข้างเดียว มันช่างทรมานเหลือเกินทดลองโหลดก่อนกดซื้อนะคะด้วยความขอบคุณทอแสงจันทร์
    ตรวนร้าย ทรมานรัก
    ทรายสีรุ้ง
    www.mebmarket.com
    “มารับลูกเมียมึงกลับด้วย ท้องที่สองยังให้กูบอกมึงอีกเหรอ มึงนี่งั่งจริงๆ อย่าช้าก่อนที่กูจะโดนเมียด่าว่าไม่สนใจลูกน้อง”สายตัดไป ศิรกุลเงียบ“ว่าไง”“กระต่ายอยู่กับพี่อานัส ท้องอีกแล้ววะ”ชาติทวีหัวเราะ “มึงนี่น้ำยาดีจริงๆ กูยอมเลย ว่าแต่เห็นบอกไม่สนใจหรือแค่ด่าๆ แล้วเขม่นใส่เขาก็ท้องวะ”“กับคนที่อยากใช้เท่านั้นโว้ย มึงมันสู่รู้”ดราม่าค่ะนางเอกโง่ ประมาณนั้น พระเอกใจร้าย อิอิขอบคุณค่ะ ที่โหลดอ่าน (ภาคต่อโซ่ราคี)
    โซ่ราคี
    ทรายสีรุ้ง
    www.mebmarket.com
    “ไอ้บ้าบอกแล้วไงไม่ใช่ฉัน แกมันหูหนวกตาบอด ฉันหุ่นดีกว่านั้นเยอะ แหกตาดูใหม่สิ แหกตาแกดู… เป็นโจรที่ตาบอดจริงๆ”แนวหื่นๆ ไม่เน้นอะไรมากมายค่ะกดตัวอย่างก่อนตัดสินใจได้จ้าขอบคุณค่ะทรายสีรุ้ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น