NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #9 : การก่อตั้งครั้งที่ 7 ฟาร์มแต้มเพื่อความอยู่รอดในอนาคต ช่วงแรก (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      84
      30 มิ.ย. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 8 เวลา 04.04 น.

    แซม"อืมม…ฮ้าวว…คัทยูช่าเธอตื่นรึยัง?"

    คัทยูช่า"ขออีก 5 นาที…"

    แซม"ไม่ได้…วันนี้เราต้องไปทำภารกิจนะ"

    คัทยูช่า"น่าๆ"

    แซม"เฮ้อ…งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนก็แล้วกัน"

    แล้วแซมก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ

    *ซ่าๆ….ซ่าๆ…

    ระหว่างทางก็ได้ยินเสียงฝนตก

    แซม"วันนี้ฝนตกหรอ…แถมระยะที่ไปนี้ด้วยคงต้องขอให้เธอซื้อZIL-131เพิ่ม 2 คันแล้วยืมมาสักคันก็แล้วกัน"

    10 นาทีต่อมา…

    แซม"อ่า สดชื่น!!"

    *แอ็ด…

    แซม"อ้าว ลุกจากเตียงได้แล้วหรอ?"

    คัทยูช่า"อืม… วันนี้ฝนตกหรอเนี่ย?"

    แซม"ใช่จากที่ดูแล้วเหมือนจะตกทั้งวันเลยด้วยซ้ำ เพราะงั้นก็เลยจะขอให้เธอซื้อZIL-131มา 2 คนจะได้ไปถึงที่หมายโดยเร็วน่ะ"

    คัทยูช่า"ได้ๆ…แต่ว่าแต้มมันซื้อได้คันเดียวนะ"

    แซม"คงต้องเบียดๆกันหน่อยล่ะมั้งนะ"

    คัทยูช่า"อืมๆ งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"

    แซม"อ่า แล้วเจอกันที่ห้องกินข้าวนะ"

    พูดจบแซมก็เดินตรงไปยังห้องกินข้าวแล้วเบิกMREออกมากิน ซึ่งก็มีนายทหารทุกนายนั่งกินข้าวอยู่แล้ว

    ฟอร์ต"สวัสดีตอนเช้า(?)ครับท่าน"

    แซม"ครับ คุณฟอร์ต"

    แซม"นั่งด้วยได้ไหม?"

    นิมิต"เชิญครับนาย"

    แซม"กินข้าวเสร็จไปเบิกอาุธเพิ่มซ่ะ ปืนเอีกคนละกระบอก กระสุนให้มีคนล่ะ 40 แม็กกับอุปกรณ์เสริมคนละอันด้วยล่ะ ฉันมีรางสังหรณ์ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับภารกิจนี้น่ะ"

    ทหารทุกนาย"ครับ!!!"

    10 นาทีต่อมา…

    แซมได้กินข้าวเสร็จและไปยิงของเตรียมตัวเสร็จแล้วก็กลับมานั่งที่เดิม แล้วคัทยูช่าก็เดินเข้ามาหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ

    คัทยูช่า"กินข้าวกันเสร็จแล้วหรอ?"

    แซม"ก็ตามที่เห็นนั้นแหละ ไปเอาMREมากินเลยเดียวเราจะประชุมกันตอนกินเนี่ยแหละ"

    คัทยูช่า"ได้เลย"

    แล้้วคัทยูช่าก็ไปหยิบMREแบบที่9มากิน

    แซม"เอาล่ะ พวกเราอยากให้เธอขับไปส่งตรงนี้แล้วเธอค่อยไปต่อ และถ้าเธอสำรวจเสร็จก่อนภายในระยะเวลา 5 วันเธอก็มาจอดที่เดิมตรงที่มาส่งพวกเรา ถ้าครบ 5 วันแล้วยังไม่มาก็กลับได้เลย เดียวพวกเราจะซื้อรถแล้วขับกลับกันเอง"

    คัทยูช่า"เอาจริงดิ มันจะเสียแต้มฟรีเลยแทนที่จะอยู่ด้วยกันเนี่ย?"

    แซม"ไม่เป็นไรน่าอย่างน้อยใน 1 สัปดาห์ที่เมืองจะต้องมีหนึ่งในพวกเราหรือสองคนต้องอยู่นะ เพราะฉันคิดว่าเมืองอาจจะโดนโจมตีได้…เพราะว่าตอนฉันอาบน้ำน่ะ ฉันเห็นภารกิจนึงมันอธิบายว่าป้องกันการโจมตีของสัตว์ร้าย 3 ระลอก ภายใน 1 สัปดาห์นี้และมันเป็นภารกิจบังคับด้วย…และที่ฉันบอกว่าอาจจจะกลับไม่ทันเพราะว่าที่เราจะไปสำรวจมันเป็นภูเขาไฟที่มีขนาดใหญ่และสูงมากทำให้สำรวจกว่าจะหมดคงจะกินเวลานาน แถมฉันต้องสำรวจตั้งสองลูกด้วย"

    คัทยูช่า"ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงพวกเราต้องทิ้งทหารอย่างน้อย 4 คนในการป้องกันฐานสินะ"

    แซม"คงต้องหาภารกิจง่ายๆทำสักภารกิจให้เสร็จก่อนวันที่ 2 ละนะ…ถ้ามีแต้มขึ้นมาแล้วก็ฉันจะซื้อFIM-43 Redeyeมา 1 กระบอกกับกระสุน 10 นัดก่อนเพื่อป้องกันตัวที่สามารถบินได้ ส่วนเธอซื้อRPG-7มาป้องกันตัวที่ปืนตอนนี้ยิงไม่เข้าละกันนะ…เช็คแต้มตลอดทุกๆ 1 ชั่วโมงด้วยละ"

    คัทยูช่า"อาๆ ได้ๆ"

    แซม"เอาล่ะ…ตามที่เธอบอกแหละเราต้องทิ้งคนไว้ที่นี้ 4 คน…งั้นฉันจะคัดเลือกคนที่อยู่เฝ้าละนะล่ะ…ดัสลาส ทอมมี่ จอร์น เจฟ โดยจะแบ่งเป็น 2 กลุ่มลาดตระเวณบนดาดฟ้าเดินดูรอบๆเรื่อยๆและจะสลับกันทุกๆ 4 ชั่วโมง ที่เหลือตามฉันไปสำรวจ"

    ดัสลาส/ทอมมี่/จอร์น/เจฟ"รับทราบครับ!"

    คัทยูช่า"นิกิต้า อเล็กซานเดีย โควิช และยูริอยู่ที่นี้กลุ่ม 1นิกิต้าและโควิช กลุ่ม 2 อเล็กซานเดียและยูริ ลาดตระเวณบนดาดฟ้า และสลับกันกลุ่ม 4 ชั่วโมงเข้าใจนะ"

    นิกิต้า/อเล็กซานเดีย/โควิช/ยูริ"ครับท่าน!"

    แซม"คัทยูช่าให้ทหารของเธอโหลดของเพิ่มไว้เลย"

    คัทยูช่า"ได้ไปโหลดของได้แล้วทหาร"

    *ตึกๆๆๆๆ

    แซม"ไปเจอกันที่หน้าประตูล่ะ…เอานี้"

    แซมได้ยืนร่ม 2 คันให้นายทหารเหล่านั้นก่อนจะเดินออกไปยืนรอที่หน้าประตูทางออก

    *แอ็ด…

    แซม"เสร็จแล้วหรอ"

    คัทยูช่า"อา เสร็จแล้ว…เอาล่ะ"

    คัทยูช่าเข้าไปซื้อรถในระบบและเรียกออกมาทันที ซึ่งรถก็มีผ้าคลุ้มกันฝนอยู่

    *ตึก…บรืน…บรืน…

    คัทยูช่า"เอ๊าขึ้นมาสิ"

    แซม"ไปขึ้นไปนั่งฝั่งขวาให้หมด"

    ทหารเมกา"ครับ!"

    แล้วแซมก็เดินไปนั่งข้างคนขับ

    แซม"ออกรถเลย!"

    คัทยูช่า"เอาล่ะออกเดินทาง"

    เมื่อเธอพูดจบก็เข้าเกียร์แล้วเหยียบจนมิดเลย

    *แว้กก!!!

    ทันทีที่รถออกเหล่าทหารสุดหล่อเท่ห์ก็ได้ร้องเสียงหลงเพราะเกือบตกจากรถ

    แซม"จับดีกันหน่อยถ้ายังไม่อยากตายเร็ว!!!"

    นิมิต"ฟอร์ตนายจับให้แน่นเลยนะอย่าปล่อยนะโว้ย!"

    นิมิตที่กำลังจะตกรถเพราะนั่งท้ายสุดก็ได้มีฟอร์ตจับมือไว้ทันและกำลังจะดึงขึ้น

    ฟอร์ต"ฮึบ กำลังจะดึงอยู่โว้ย!!"

    และในขณะเดียวกันเร็กษ์ก็จับเอวของฟอร์ตไว้จะได้มั่นคงตอนออกแรงดึง

    เร็กษ์"เอาเลยดึงเลย!"

    มาคารอฟ"ไม่ใจเลยนี่หว่าพวกนาย!! ฮ่าๆๆๆ"

    สุดท้ายก็ฟอร์ตก็ดึงนิมิตขึ้นมาได้

    7 ชั่วโมงครึ่งต่อมา… การเดินการก็เป็นไปอย่าง…เอ่อ

    *ตึง! กึกกึกกึกกึก…

    รถได้กระเด้งจากโดนรากไม้

    นิมิต"ว้ากกกก!!!"

    ส่วนนิมิตก็เกือบร่วงไปอีกรอบ

    ฟอร์ต"ย้ากกกก!!!!"

    หรือ…

    *เอียดดด!!!

    รถได้เบรคแล้วหักเลี้ยวหลบหินยังดีที่ไม่คว่ำแต่…

    *ตุบๆๆๆ…

    นิมิตล้มจากที่นั่งและหน้าได้ไปจุ่มกับพื้นของรถ

    *โอ้ย!!!

    ไม่ก็…

    *ตู้ม…

    น้ำโคลนสาดเข้ามาในรถแต่คนที่เดิมก็คือนิมิตคนดีคนเดิมแบบเต็มๆ

    นิมิต"แว้กกก โคลนมันเข้าปากผม!"

    เมื่อถึงจุดหมายรถก็ค่อยๆช้าลงจนเหลือ 20 กม./ชม.

    แซม"ถึงแล้วทุกคนกระโดดลงเลย! โดด! โดด! โดด! โดด! โดด! "

    พูดจบแซมก็กระโดดลงทั้งที่รถกำลังวิ่งอยู่

    *ตึง ตึง ตึง ตึง ตึง ตึง ตึง ตึง 

    นิมิต"ค่อยยังชั่ว…"

    ฟอร์ต"รู้สึกกล้ามขึ้นเลยเทียวนี้"

    เร็กษ์"ไม่ต่างกัน"

    ทอมคูส"นั่งในสุดนี่แน่นจัดๆเลย"

    แม็ก"ฮ้าว…ถึงจนได้สินะ ในรถวุ่นวายสุดๆเลย"

    แซม"…เอาล่ะคืนนี้เราจะพักกันที่นี่ก่อนเราจะจัดกันเป็น 4 ทีมทีมละ 2 ชั่วโมง…เอาล่ะเด็กใหม่นายต้องอยู่เวรกับฉันเข้าใจไหม"

    เร็กษ์"รับทราบครับ"

    แซม"งั้นก็ดี แม็ก ฟอร์ต นิมิต โรเบิรฺ์ด กางเต้นซ่ะ เร็กษ์นายก่อไฟ ที่เหลือไปหาฟืนกับฉันซ่ะ"

    แล้วทุกคนก็แยกย้ายไปทำตามหน้าที่ 

    แซม"…"

    ในระหว่างที่แซมกำลังเก็บฟืนอยู่นั้นก็ได้เห็นอะไรที่ผิดปกติอยู่กลางทุ่งโล่ง ทำให้แซมวางไม้ลงและกระตุกปืนออกจากบ่ามาถือ

    แซม"นั้นมันเสือใช่ไหมวะ? หรือว่าก้อนหินเฉยๆ?"

    ทางที่แซมมองไปได้มีก้อนอะไรดูใหญ่จากที่ดูแล้วมันสูงเกือบ 5 เมตรที่กำลังนิ่งสงบ ซึ่งแซมก็เลือกที่จะกลับไปเก็บฟืนต่อ

    ก่อนที่จะกลับมารวมกลุ่มที่แคมป์

    ตกดึกแซมก็ยืนเฝ้ายามที่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและเฝ้ามองไปยังหินที่ตัวเองสงสัย ส่วนเร็กษ์ก็เฝ้าอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    หลังจากที่ครบเวลาแซมก็เปิดช่องเควสขึ้นมา


    เควส

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 00 แต้ม

    >เควส     >เควสที่รับแล้ว

    -เดินทาง (650/500 กิโลเมตร)(กำลังเพิ่ม)                                 (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 200)

    -สำรวจแดนน้ำแข็งทั้งหมด                                                   (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 800)

    -สำรวจภูเขาไฟทางทิศตะวันออกเฉียงใต้                                   (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 500)

    -สำรวจภูเขาไฟขนาดใหญ่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้                      (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 10,000)

    -กำจัดสัตว์ร้าย (43/100)                                                     (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 350)

    -ป้องกันMCV (1/3 wave) (บังคับ)                                          (ยังไม่สำเร็จ)         (รางวัล: 1500)


    แซม"!!?มันขึ้นมาเวฟนึงแสดงว่า! โดนโจมตีแล้วหรอ!?"

    แซม'ต้องซื้อRedeyeให้แล้ว'

    แล้วแซมก็กดรับแต้มแล้วซื้อให้ทันทีโดยซื้อfim-43 redeyeมา 2 กระบอก กระสุนอีก 30 นัดแล้วแบ่งกันครึ่งนึงก่อนจะส่งให้ทหารที่เฝ้าMCVทั้ง 2 กลุ่ม(รัสเซีย กับเมกา)

    ซึ่งวันนี้แซมไม่ได้เขียนไดอารี่ก่อนจะรีบนอนทันที

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 9 เวลา 06.01 น.

    แซมได้ตื่นขึ้นมาและรับรายงานว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แซมก็ได้กลับไปยังจุดที่เห็นหินก้อน(?)นั้นได้ก่อนจะพบว่า…มันหายไปแล้ว

    แซม"!!!….มันหายไปไหนกัน?"

    แล้วแซมก็กลับไปในแคมป์และนั่งกินข้าวจนเสร็จ แล้วพาทหารไปตรวจสอบแถวนั้นให้แน่ใจ

    ฟอร์ต"รอยเหยียบนี่มันอะไรกันใหญ่ชะมัดเลย"

    เจม"เมื่อวานยังไม่มีเลยรอยเท้าอันนี้เลยนิ"

    แซม"…เอาล่ะทุกคนเพื่อความปลอดภัยเอานี้ไปถือไว้คนล่ะอันซ่ะ"

    แซมได้เข้าระบบไปซื้อM72มา 8 กระบอกพร้อมกระสุน 36 ลูกแล้วแจกให้ทุกคนเท่าๆกัน

    นิมิต"คนล่ะอันเลยหรอครับ?"

    แซม"ใช่ รู้สึกว่ามันอันตรายเลยให้ถือกันทุกคนแค่นั้นแหละ…เอาล่ะไปสำรวจภูเขาไฟได้แล้วเราต้องรีบแล้วเพราะฐานโดนบุกไปรอบนึงแล้ว"

    ทหารทุกนาย"ครับท่าน!"

    พูดจบก็หันหลังวิ่งไปทันที

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.28] [29/6/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×