ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fate x mhn]เกิดใหม่ในร่าง (saber/caster)อาเธอร์เลีย ในโลกฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 9 USJ ปลาย

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 64


     

    โทมูระ"!!นักเรียนที่รับหมัดของโนมุได้ บ้าน่า"

    คุโรซากิ"มีคนหลุดออกไปได้ 1 คนครับ"

    โทมูระ"แก…ถ้าแกไม่มีอัตลักษณ์วาปเกตละก็…"เกาคออย่างเมามันส์

    โทมูระ"งั้นขอฆ่าสักคนก็คงออกมาแล้วล่ะงั้นเริ่มจากคนที่อยู่ตรงน้ำละนะ"

    มิเนตะตัวสั่นรั่วๆ

     

    ตู้ม!

    ออลไมท์"ไม่เป็นไรแล้วละ เพราะอะไรน่ะหรอเพราะว่าฉันมาแล้วยังไงละ"

    แล้วก็พุ่งไปจัดการวิลเลินข้างทางและช่วยเด็กออกมาทันทีและไปยืนประจันหน้ากับวิลเลิน

    โทมูระ"จัดการมันเลยโนมุ"หลังจากที่พูดเสร็จโนมุก็วิ่งใส่ออลไมท์ทันที

    ออลไมท์ได้ทำมือเป็นรูปกากาบาตแล้วฟันไปที่โนมุแล้วต่อยซำ้ไปเรือยแล้วก็จับทุ้มแต่ก็โดนคุโรกิริหรือวาปเกตทำให้ออลไมท์โดนโนมุเจาะท้องเป็นรูแต่ก็มีโทโดโรกิ บาคุโก คิริชิมะมาช่วยไว้ทันโดยบาคุโกจับปลอกคอกดไว้กับพื้นและโทโดโรกิก็แช่แข็งโนมุทำให้ออลไมท์หลุดออกมาได้หลังจากนั้นโนมุได้พยายามหลุดมาจากการแช่แข็งและพุ่งไปต่องบาคุโกทันทีแต่ออลไมท์มารับแทนหลังจากนั้นออลไมท์ได้ใช้พลังที่สูงกว่า 100% ของตัวเองแล้วก็ora กับmudaกันอย่างเมามันแต่โนมุที่ถูกสร้างมาให้รับขีดจำกัดของออลไมท์ได้แค่ 100% เลยค่อยแพ้ไปแล้วออลไม่ก็จบด้วย

    ออลไมท์"Plus Ultra"แล้วออลไมท์ได้ปล่อยหมัดใส่โนมุจบลอยออกไปจากUSJทันที

    ออลไมท์"พวกแกแพ้แล้วล่ะฉันจะจัดการพวกแกเดีนวนี้แหละ"

    โทมูระเกาคออีกรอบ

    โทมูระ"เอ็ะ คุโรซากิยังมีเหลืออยู่ไหม"

    คุโรซากิ"มีอยู่ครับแต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นทดลองครับ"

    โทมูระ"งั้นเอาออกมาเลย"

    คุโรซากิ"ครับ"

    ออลไมท์"มีอีกตัวหรอ"

    โทมูระ"ใช่ครั้งนี้โหดที่สุดด้วยละนะ ฮิฮิฮิ ฮ่าๆๆ"

    ตึง!!

    อีดะ"ฉันกลับมาแล้ว หัวหน้าห้อง 1-A อีดะ เท็นยะ มารายงานตัวแล้วครับ"

    อีดะ"ขอโทดที่มาช้าครับ กำลังเสริมมาแล้วครับ"

    หลังจากนั้น ผอ.ได้สั่งให้อาจารย์คนอื่นไปทำหน้าที่ของตนโดยศัตรูหลักคอโนมุตัวนั้นหลังจากพวกอาจารย์เข้าไปต่อสู้แคสเตอร์ได้ลองวิเคราะห์ดูแล้วในนั้นมันมีอัตลักษณ์หลายอย่างมาก ที่เห็นหลักๆคือ ดูดซับแรงกระแทก รักษาฉับพรัน และพ่นไฟสีดำจากปาก โล่พลังงาน และแรงกายอันมหาศาล ทำให้อาจารย์เริ่มพลาดไปบางคนส่วนออลไมท์กำลังก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองอยู่และเข้าไปสู้โดยมีมิโดริยะค่อยสร้างเกราะเวทเอาไว้แต่ก็ดูท่าว่าจะไม่ไหว ขอสอดมือหน่อยแล้วกัน

     

    แคสเตอร์"ถอยมาให้หมดเลยทุกคน" ‘มิโดริยะไปพาออกมาให้หมด’

    มิโดริยะ"ครับ"

    แคสเตอร์"ต้องลงมือแล้ว เอาละได้เวลาใช้แล้ว"หยิบของขึ้นมา

    แคสเตอร์"ออน"เอาไปเเตะที่คถา แล้วคถาก็ถูกเปลี่ยน

    ภาพคมชัดระดับUltra HD

    แคสเตอร์"ผอ.คะขอเจาะโลกได้ไหม"

    ผอ."ห่ะ?"

    แคสเตอร์"คำตอบล่ะ"

    ผอ."อ…เอ่อ..ถ้าเพื่อช่วยทุกคนก็ทำไปเหอะ"

    แคสเตอร์"งั้น…" ‘มิโดริคุงพาออกมาหมดยัง’

    มิโดริยะ'ครบแล้วครับ'

    แคสเตอร์"ฉันจะแสดงให้ดูถึงพลังของฉัน"

    แคสเตอร์"ประตูจงเปิด"

    ประตูมิติขนาดใหญ่ปรากฎอยู่บนหัวเหล่าฮีโร่และนักเรียนUA

    มิเนตะ"นั้นมันอะไรน่ะ"

    มิโดริยะ"ว้าว- เอ็ะเดียว"

    คิริชิมะ"สุดยอด"

    โทโดโรกิ"ใหญ่จริงๆ"

    โทมูระเมื่อเห็นท่าไมไม่ดีก็สั่งให้คุโรซากิเปิดวาปหนี

    แคสเตอร์"จากผืนนภากว้างใหญ่สู่แผ่นดินดินแผ่ไพศาล แปรเปรี่ยนเป็นดงพนาและขุนเขา"

    อาชิโด้"มีอะไรกำลังร่วงลงมาด้วย"

    แคสเตอร์"พื้นสะเทือนภูผาแห่งดาวศุกร์"และก็โยนอะไรบางอย่างขึ้นไปแล้วก็เกิดแสงสว่างก่อนจะปรากกฎภาพ

    แคสเตอร์"เตรียมตัวรับแรงกระแทก รับไปซะพลังจากยุคสมัยแห่งทวยเทพ"

    มิโดริยะ"ลอร์ดคาเมล็อต:ป้อมปราการแห่งสวงสวรรค์อันห่างไกล"มิโดริยะได้ใช้ความสามารถเฉพราะตัวสร้างปราการขึ้นมากันแรงกระแทก

    ฟิ้ววววววว!!!! ตู้ม!!!

    วาดเองเป็นไงเกรด 4 ศิลปะ ฮ่าๆๆๆ

    เรียบร้อยยิงทะลุโลก

    ส่วนรู

    วาดเองอย่าแซวนะไรท์โคตรอาย -////-

    โนมุตัวนั้นหายไปทันทีไม่เหลืออะไร

    แคสเตอร์"แรงใช้ได้"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นั้ก่อน

    [21.29] [18/5/2564]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×