NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #82 : ยุคแห่งการค้นพบที่ 77 ไข่มังกรอวกาศอีกใบนึง

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 66


    วันที่ 21 มกราคม U.C. 47

    ณ ดาวเคราะห์หินสีแดงลาวาแห่งหนึ่งในอาณาเขตขนาดเล็กที่เพิ่งขยายออกไปของพวกเรามันอีกฝั่งของรูหนอน ได้มีกลุ่มนักวิจัยกลุ่มหนึ่งได้เดินทางมาลงจอดที่ดาวดวงนี้ เนื่องจากพวกเขาได้มาตามแผนที่ดวงดาวอันแรกไปจนเจอกับแผ่นที่สอง และที่สาม ซึ่งสองที่นั่นพวกเขาได้เจอนั้น

    ทำให้ระดับเทคโนโลยีด้านการเดินทาง และเทคโนโลยีด้านการตรวจของพวกเรานั้นก้าวกระโดดอย่างยิ่งจนสามารถเปิดเส้นทางสำหรับพลเรือนทั่วไปในการเดินทางไปมาระหว่างดวงดาวได้ราวกับการนั่งรถไฟ นั้นทำให้สามารถลดค่าขนส่งได้อีกมาก

    นักวิจัย1"ร้อนชะมัดยาดเลย"

    นักวิจัย2"ไม่ร้อนก็แปลกล่ะนี่ขนาดขอเบิกชุดกันความร้อนระดับการ์ดเขียวมาแล้วนะเนี่ย"

    นักวิจัย3"ก็นี่มันตั้ง 4500 องศาเลยนี่นะ…ฟูว เอาเถอะ พวกที่เก่งเวทย์สายน้ำแข็งหรือสายไฟช่วยหน่อยได้ไหม?"

    นักวิจัยเวทย์1"ด-ได้ๆ พอลดอุณหภูมิลาวาแถวนี้ให้ได้อยู่"

    นักวิจัยเวทย์2"รีบๆเข้าด้วย ฉันจะได้สร้างโดมน้ำแข็งครอบสถานีให้ได้"

    ไม่นานหลังจากนั้นอุณหภูมิโดนรอบก็เริ่มลดลงจนเหลือประมาณ 1000 องศา นั้นทำให้นักเวทย์อีกคนรีบสร้างโดมน้ำแข็งขึ้นมาทันที นั้นทำให้อุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วจนสามารถตั้งรกรากได้ในรัศมี 3 กิโลเมตร

    นักวิจัย3"คงต้องรีบหน่อยแล้วล่ะ อยู่ที่นี่นานไม่ได้"

    นักวิจัย1"อย่าพูดอย่างนั้นสิ มันเป็นลางนะรอบที่แล้วที่นายพูดเราก็อยู่ยาวเกือยปีเชียว"

    นักวิจัย3"ไม่หรอกต่อให้ฉันไม่พูดเราต้องอยู่ต่ออยู่ดีนั้นแหละแต่รอบนี้มัน…ร้อนชิบหายเลย!!!"

    .

    หลังจากนั้นการขุดค้นก็เริ่มต้นขึ้น 

    และก็ใช้เวลาไปกว่า 3 เดือนกว่าจะเจอสิ่งที่หน้าจะเป็นจุดที่สำคัญของการสำรวจครั้งนี้

    นักวิจัย1"ข้างในหลุมนี้มีเหมือนทางเดินหินที่ถูกสร้างขึ้นไม่เหมือนธรรมชาติมันเป็นทางลงไปเกือบ 50 กิโลเมตร"

    นักวิจัย2"โห จะลงไปไงว่ะนั้นน่ะ แค่ข้างบนก็ 4500 แล้วลงไปคงร้อนกว่านี้เยอะ แถมแถวนี้มีแต่ภูเขาไฟที่มีมานาสุุดทรงพลังอีกที่มันพร้อมจะระเบิดทุกเมื่ออีก ข้างล่างนั้นคง---"

    นักวิจัย3"ถ้างั้นคงต้องเชิญคนที่มีการ์ดแดงมาช่วยลงไปแล้วล่ะ"

    นักวิจัยทุกคน"ระดับการ์ดแดง!?"

    นักวิจัย3"อะไรก็คุณแซมไง รอบที่แล้วเขาก็เพิ่งบอกฉันเองว่าถ้าเรื่องที่จำเป็นต้องใช้การ์ดแดงขึ้นไปก็ขอให้เรียกเขาน่ะ"

    นักวิจัย2"อย่างนี้นี่เอง!"

    ในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ได้ติดต่อไปหาแซม

    (ระดับของการ์ดมีดังนี้ เขียว→ฟ้า→แดง→ม่วง→ดำ)

    แซม"…ได้สิ ถึงขั้นต้องใช้การแดงเป็นอย่างต่ำเลยสินะ เอาเถอะเดียวใส่ของการ์ดม่วงไปก็แล้วกัน"

    แล้วแซมก็เดินออกจากห้องทำงานของตนไป

    .

    *ครืนนนน…ฟืดดดด…ตึง ครืดดด…

    นักวิจัย3"ยินดีที่ได้พบท่านอีกครั้งนีึงครับ"

    แซม"เช่นกัน แล้วมีเรื่องอะไรถึงจำเป็นต้องใช้การ์ดระดับแดงขึ้นมาล่ะ"

    นักวิจัย3"ด้านล่างของหลุมนั้นมีทางเดินลงที่เหมือนกับถูกกสร้างขึ้นมาอยู่ มันลงไปลึกถึง 50 กิโลเมตรนั้นทำให้พวกเราคิดว่าแค่ชุดระดับพวกเราไม่น่าจะลงไปได้น่ะครับ"

    แซม"งั้นรึ…ได้เลยๆแค่ให้เดินลงไปดูสินะ"

    นักวิจัย3"ขอบคุณที่สละเวลามาเพราะเรื่องแค่นี้นะครับ"

    แซม"อาจจะใช้เวลามากถึง 3 วันในการเดินลงและขึ้นมาล่ะนะ"

    หลังจากนั้นแซมก็เดินลงไปพร้อมคนเดียวพร้อมกับอาวุธประจำตัว และอุปกรณ์ต่างๆที่สามารถทนความร้อนในระดับ 10 ล้านองศาได้

    30 นาทีต่อมา…

    แซม"โฮ..7000 องศา…ดูเหมือนจะมากกว่านี้ไปได้อีกเยอะเลยแฮะ ดีแล้วล่ะที่เอาระดับม่วงมาเพราะยังไงถ้าอาระดับดำมานี่ก็เกินไปอยู่ดี ชุดที่ทนอุณหภูมิได้ถึงพันล้านองศาเนี่ยมันก็คงจะโหดเกินเบอร์ไปมั้ง"

    ไม่นานนักอุณหภูมิก็เพิ่มขึ้นสูงจนแตะหลังแสน ซึ่งก็อยู่ห่างจากปลายทางเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตรแล้ว

    แซม"ยังดีที่ชุดนี่ทนได้ถึง 100 ล้านองศา ไม่งั้นก็คงลำบากหน่อย…"

    34 ชั่วโมงต่อมา…

    และแล้วในที่สุดแซมก็เดินลงมาถึงจุดที่ลึกที่สุดปลายทางมันมีความร้อนถึง 1.2 ล้านองศา รอบๆข้างนั้นเป็นแร่Teir 2 ประเภทที่ธรรมดาทั่วไปของมันสามารถทนความร้อนได้ 5 ล้านองศาแบบสบายๆ เลยทีเดียว

    แซม"…โอ๊ะโอ หน้าตาคุ้นๆนะเนี่ย รอบนี้ขอไม่เป็นจับมันคนแรกก็แล้วกัน…เดี๋ยวจะชิบหายอีก"

    เบื้องหน้าของเขานั้นมีแท่นบูชาที่รองไข่ขนาด 8 เมตรตั้งอยู่เบื้องหน้าของเขา ซึ่งหน้าตามันก็เหมือนไข่ของป็อกกี้นั้นแหละ เพียงแต่มันมีรอยแตกเล็กๆนั้นจะมีแสงสีแดงลอดออกมา

    แซม"อากาศเหลือเท่าไหร่?"

    <<ออกซิเจนเหลือ 75%ค่ะ>>

    แซม"เอาอุปกรณ์พวกนี้ไปติดตั้งให้พวกนั้นต่อหน่อยก็แล้วกัน"

    ไม่นานหลังจากนั้น หลังจากที่ติดตั้งอุปกรณ์เสร็จก็มีการติดต่อมาจากข้างบนทันที

    นักวิจัย3"ปลอดภัยไหมครับท่าน! เจออะไรเบื้องล่างนั้นหรือไม่?"

    แซม"เอ่อ ปลอดภัยดี…ส่วนข้างล่างนี้หรอ ก็เจอไข่ของมังกรอวกาศเพิ่มอีก 1 ตัวน่ะ ไปรายงานเรื่องนี้ให้คัทยูช่าเธอรู้ซ่ะ ส่วนนี่รหัสติดต่อด่วน'หยุดทำโปรเจคลับอะไรนั้นได้แล้ว ฉันรู้หมดแล้วน่า'เชิญ"

    นักวิจัย3"ร-รับทราบครับ"

    แล้วแซมก็ว่างสายไป ตัดไปที่ข้างบน…

    นักวิจัย3"…นั้นมันรหัสอะไรว่ะนั้นน่ะ"

    นักวิจัย1"ช่างมันเถอะครับได้เวลาติดต่อไปแล้ว"

    .

    ตัดไปที่ห้องวิจัยลับ

    *ตืดดด…

    คัทยูช่า"นี่คัทยูช่าพูด"

    นักวิจัย3"'หยุดทำโปรเจคลับอะไรนั้นได้แล้ว ฉันรู้หมดแล้วน่า'นี่คือรหัวลับที่คุณแซมบอกมาน่ะ"

    คัทยูช่า"อ่ะ!?!…"

    นักวิจัย3"คือว่าจุดที่พวกเราขุดเจาะเพื่อทำวิจัย คุณแซมที่เข้ามาช่วยพวกเราพบกับไข่ของสเปสดราก้อนข้างล่างนี้น่ะครับ แต่ตอนนี้คุณแซมยังไม่ทำอะไรมัน---"

    คัทยูช่า"นั้นแหละดีแล้ว!! อย่าให้มันได้จับไข่นั้นเด็ดขาดเลยนะโว้ย!…ฟูว เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันจะไปหาเดี๋ยวนี่แหละ"

    นักวิจัย3"…ครับๆ"

    แล้วสายก็ตัดไป

    คัทยูช่า"เกือบไปนอนโรงพยาบาลทั้งวันอีกรอบแล้วไหมล่ะ--- ไม่สิรอบนี้ได้ตายคาห้องลับนี่แน่ๆสัญญาณก็ตัดขาดจากภายนอก แถมมีแค่บัตรดำเท่านั้นที่เข้ามาได้ด้วย…เอาเถอะอย่างน้อยรอบนี้ก็ฉลาดขึ้นมาหน่อย"

    แล้วคัทยูช่าก็เดินออกจากห้องพร้อมกับเบิกชุดระดับสีม่วงมา และเดินไปที่ท่าจอดยานส่วนตัว ถึงแม้จะเป็นส่วนตัวแต่เทคโนโลยีนั้นกลับเหนือกว่าของกองทัพแบบล่าสุดอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจาก เทคโนโลยีรุ่นทดลองทุกอย่างจะถูกมาปรับปรุงมาให้สามารถใช้งานได้บนยานส่วนตัวลำนี้

    ไม่นานนักคัทยูช่าก็เดินทางมาถึง ในเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น ถ้าหากเทียบกับของMilitary gradeแล้วนั้นของพวกนั้นจะใช้เวลาอย่างเร็วที่สุดก็ประมาณ 7 วันล่ะนะ แต่ว่าด้วยความที่ว่ามันเป็นแค่ระดับรุ่นทดลองจึงมีความอันตรายสูงจนไม่สามารถนำมาใช้งานได้

    *พรึบ!…วืดดด…ฟืดดด

    แซม"มาเร็วจริงๆเลยนะ"

    คัทยูช่า"รู้เรื่องนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?"

    แซม"ทันทีที่ตั้งโปรเจคเลยล่ะ…"

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.28] [30/5/2566]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×