คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 8 พบคนถีบส่งลงมา หัวหน้า และUSJ ต้น
เวลา 5 ทุ่ม
แคสเตอร์"นอนดีกว่า ฮ่าว---"
สักพักก็รู้สึกตัวอีกที
???"หวัดดี เจม ไม่สิต้องเรียกว่าแคสเตอร์สินะ"
แคสเตอร์"!!! หน่อยแน่แกคราวที่แล้วถีบฉันลงหลุมแล้วคราวนี้จะทำอะไรอีก"
???"คราวนี้ไม่มีอะไรมาก และก็รับนี้ไปแล้วไปซ่ะ"
แคสเตอร์"เอ็ะ เดียว อ้า-------"แล้วก็หายไป
ไรท์"คราวนี้ไม่มากไปหรอนะ"
???"ไม่หรอก แค่ใช้พลังของวีรชนทุกคนได้เอง นิดหน่อยเอง"
ไรท์"นิดหน่อยบ้าอะไรเล่า"
ตัดมาตอนเช้า
ตัดมาที่ห้องเรียน1-A
อีดะ"พลังงของเธอนี่สุดยอดเลยนะทำพวกเราทุกคนอยู่ในลูกไก่ในกำมือได้เลยเนื่ย"
แคสเตอร์"ฮ่าๆไม่ขนาดนั้นหรอก"
อยู่ๆอาจารย์ก็เดินเข้ามา
อ.ไอซาวะ"เงียบแล้วไปนั่งที่ได้แล้ว"
หลังจากที่พวกเรานั่งทีกันหมดแล้ว
อ.ไอซาวะ"พวกเธอผ่านการทดสอบเมื่อวานแล้ว ฉันขอพูดถึงขอดีและข้อเสียของทุกคนละ"
อ.ไอซาวะ"เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเพราะตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่านั้นก็คือ"
เกือบทุกคนในห้อง'หรือว่าสอบหรอ'
อ.ไอซาวะ"การเลือกหัวหน้าห้องยังไงละ"
เกือบทุกคนในห้อง"เย้!!!"
อ.ไอซาวะ"รีบๆหน่อยแล้วกัน ก่อนจะหมดคาบ"
สุดท้ายผลโหวดคือ โมโมะได้ 8 คะแนน อีดะ 4 คะแนน
หลังจากนั้นก็ไปกินข้าวกลางวัน
อ.ไอซาวะ"เอาล่ะหัวหน้าห้องก็เลือกแล้วต่อไปก็จะเริ่มเรียนวิชาฮีโร่พื้นฐานโดยในวันนี้จะมี ฉันออลไมท์และอาจารย์อีกคนที่จะเป็นคนคอยดูแลการฝึกซ้อม"
เซโระ"อาจารย์ครับแล้ววันนี้เราจะทำอะไรกันหรอครับ"
อ.ไอซาวะ"ซ้อมรับมือภัยพิบัติ หรือก็คือฝึกซ้อมกู้ภัย"
คามินาริ"งานหนักอีกแน่เลย"
คิริชิมะ"แบบนี้แหละถึงสมเป็นฮีโร่ ชักจะเครื่องร้อนแล้วสิ"
อ.ไอซาวะ"เฮ้ย ฉันยังพูดไม่จบ ชุดฮีโร่จะใช้ของส่วนตัวหรือไม่ก็ได้เพราะบางชุดอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เอาล่ะรีบหน่อยแล้วกันรอบนี้ไปไกลหน่อย"
ณ บนรถบัสระหว่างเดินทาง
อาซุย"ฉันเป็นคนคิดอะไรก็พูดไปตามนั้นน่ะนะ มิโดริยะคุง"
มิโดริยะ"ครับคุณอาซุย"
อาซุย"เรียกซึยุจัง ก็ได้นะ อัตลักษณ์ของนายเหมือนกับของออลไมท์น่ะ"
คิริชิมะ"ฉันว่าเหมือนกับของแคสเตอร์มากกว่านะ"
ซึยุ"นั้นสิๆแคสเตอร์รู้อะไรไหม"
แคสเตอร์"รู้แต่ไม่บอกหรอก"
มิโดริยะ'จะไปบอกทำไมเล่น แคสเตอร์จัง'
แคสเตอร์'อิอิ'
ซึยุ"แต่จะว่าไปพลังของแคสเตอร์นี่แข็งแกร่งจริงๆเลยนะที่ทำให้ทั้งห้องกลายเป็นลูกไก่ได้นะ"
คิริชิมะ"นั้นสิขนาดหมาบ้ายังแพ้ง่ายๆ"
บาคุโก"แกว่าใครเป็นหมาบ้าหะ"
อ.ไอซาวะ"เงียบได้เเล้วถึงแล้ว"
นักเรียน"สุดยอดไปเลยมีน้ำวนแผ่นดินไหวไฟไหม้แล้วก็อีกเพียบ"
หมายเลข13"นี่เป็นสถานที่ฝึกที่ฉันสร้างขึ้นเป็นเขตจำลองเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ"
หมายเลข13"ก่อนจะเริ่มฉันมีเรื่องจะพูด 1-2 อย่าง..หรือ 3 หรือว่า 4 ช่างมันละกัน"
ระหว่างที่หมายเลข13พูดก็มีบางอย่างสีดำปรากฎขึ้นก่อนจะเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรือยๆไม่นานก็มีบางอย่างโผล่ออกมา
อ.ไอซาวะ"รวมตัวกันไว้แล้วอยู่เฉยๆไว้หมายเลข 13ปกป้องนักเรียนด้วย"
คิริชิมะ"นั้นมันอะไรกัน หรือว่าจะมาแนวจำลองสถานการณ์เหมือนตอนสอบเข้าอีกงั้นหรอ"
อ.ไอซาวะ"อย่าขยับนะเจ้าพวกนั้นคือวิลเลิน"
คุโรกิริ"อีเรเซอร์ เฮดกับหมายเลข13 งั้นหรอจากตารางสอนที่ได้มาเห็นว่าจะมีออลไมท์ด้วยนี่"
ชิการาคิ"อุตส่าห์ยกคนมากันตั้งเยอะแต่ออลไมท์ดันไม่อยู่หรอเนี่ย ถ้าฆ่าพวกนักเรียนจะออกมาไหมนะ"
โทโดโรกิ"ไม่ว่ามันบุกมาที่นี่ได้ยังไงเซ็นเซอร์มันก็ทำงานเพราะว่ามันมีคนที่คอยกวนสัญญาณอยู่ด้วยสินะ ถึงจะบ้าแต่ก็ไม่ได้โง่พวกมันมีเป้าหมายและวางแผนมาเป็นอย่างดี"
อ.ไอซาวะ"หมายเลข 13 เตรียมอพยพและติดต่อทางโรงเรียน ดูเหมือนเพราะว่ามันมีคนรบกวนสัญญาณอยู่ด้วย คามินาริฝากติดต่อทางโรงเรียนด้วย"พูดจบก็โดดลงไปทันที
มิโดริยะ"อาจารย์จะลงไปสู้หรอครับแค่จำนวนก็กินขาดแล้วแล้วอัตลักษณ์ของอาจารย์ต้องเสียเปรียบแน่ๆ"
อ.ไอซาวะ"ฮีโร่จะหากินอยู่มุขเดียวได้ไงล่ะ"
มิโดริยะ"รอแปปครับเอานี่ไปเผื่อไว้ก่อน"
อ.ไอซาวะ"มันคืออะไร"
มิโดริยะ"ไปละ"
จากนั้นอาจารย์ก็เข้าไปตะลุมบอนกับวายร้ายที่อยู่ข้างล่างซึ่งแน่นอนว่าฝีมือระดับฮีโร่ระดับมืออาชีพนั้นแตกต่างจากวายร้ายข้างถนนอยู่แล้ว
หลังจากนั้น 5 นาที อยู่ๆก็มีไอกล้ามโตตัวสีดำออกมา
อ.ไอซาวะ"น่านิ!!!"
โนมุ"อ้า!!!!!!!"
ตุบ ตับ ตุม
มิโดริยะ'พลังเวทหายไปเยอะเลยจากการรับหมัดนั้นนะ'
แคสเตอร์'ก็ยังดีที่คลุมไว้แหละน่า'
ตัดไปที่ อ.ไอซาวะ บาเรียบางๆรอบตัวเริ่มหายไป
แคสเตอร์'ใช้ดีไหมเนี่ยยังก่อนละกัน' “มิโดริยะไปพาตัว อ.ไอซาวะ หนีมาเร็ว”
มิโดริยะ"รับทราบ" ‘ความเร็ว 10เท่า มองเร็ว 2 เท่า’
หมับ
แคสเตอร์"อะเอาไปด้วยสิ"แล้วก็คลุมพลังไว้ให้
มิโดริยะ"ครับ"
แคสเตอร์"ไปช่วยครูมาให้ได้ไปเลย"
ตัดไปที่ข้างล่าง
โทมูระ"ฮ่าๆๆเป็นไงละ ตัวที่จะเอาไว้ฆ่าออลไมล์ล่ะ"
อ.ไอซาวะ"ไม่เห็นเจ็บเลย"ไร้บาดแผล
โทมูระ"หืม ก็น่าจะหมดสภาพไปแล้วสิ งั้นโนมุไปฆ่ามันเลย"
โนมุ"อ้าาาาาา!!!!!!"
กร็อบ!
อ.ไอซาวะ"!!!"แขนหักเรียบร้อย
โนมุ"อ้าาาาาา!!!!!!"กำลังจะมาซ้ำอีกที
มิโดริยะ"อาจารย์!!!"
อ.ไอซาวะ"มิโดริยะเธอมาทำอะไรที่นี้หนีไปเร็ว"
ปัง
มิโดริยะเอาแขนมารับและพาไปที่ปลอดภัย
มิโดริยะ"เกราะแตกเลยหรอเนี่ย"
อ.ไอซาวะ"นี่เธอ"
แคสเตอร์"อาจารย์ไปช่วยคนอื่นเร็ว ออลไมท์จะมาถึงในไม่ช้าแล้ว น่าจะ 1 นาทีก็ถึงแล้ว"
อ.ไอซาวะ"เธอรู้ได้ไงละ"
แคสเตอร์"รู้แล้วกันนา มิโดริยะไปช่วยคนอื่นก่อนเร็ว"
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นั้ก่อน
[14.01] [17/5/2564]
ความคิดเห็น