NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #7 : การก่อตั้งครั้งที่ 5 ฟาร์มแต้มเพิ่มเพื่อสร้างเมือง ช่วงหลัง (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      99
      20 มิ.ย. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 3 เวลา 05.52 น.

    แซมลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วรับฟังรายงานของกลุ่มที่ 3 ว่ามีอะไรบ้าง

    -กลุ่ม 3 ไม่พบสิ่งผิดปกติ ไม่พบสิ่งมีชีวิตแม้แต่ตัวเดียว

    -กลุ่ม 3 ได้เข้าไปลากซากทั้งหมดเข้ามาในแคมป์ในตอน 05.30 และชำแหละเรียบร้อย

    แซม"อืมๆ ดีๆเอาล่ะกินข้าวให้เสร็จแล้วเราจะเข้าไปสำรวจภูเขาข้างหน้ากัน"

    ทหารทุกนาย"รับทราบ!"

    แซม"ไม่ต้องเงียบก็ได้จะคุยอะไรก็คุยกันได้ฉันไม่ว่าหรอกนะ"

    ฟอร์ต"นี่นิมิตนายชอบเมณูแบบ12หรอเนี่ย"

    นิมิต"ก็มันอร่อยสุดแล้วน่ะสำหรับฉันนะ"

    แซม"นั้นแหละๆคุยกันไปจะได้สานความสัมพันธ์ในกองทหารกันได้ดียิ่งขึ้น"

    ดัสลาส"เอ่อ โทนี่เมื่อวานนายจัดไปกี่ตัวกันวะเพื่อน"

    โทนี่"ก็ราว 6 ตัวล่ะนะ แล้วนายล่ะ"

    ดัสลาส"ประมาณ 8 ตัวได้ล่ะมั้ง"

    โทนี่"โอ้ ยิงได้เยอะใช้ได้เลยนิ"

    ดัสลาส"ขอบคุณที่ชมล่ะกันแต่ก็นะหัวหน้าเรานี่ยิงไปตั้ง 12 ตัวเลยนะยิงเก่งจริงๆเลยนะ"

    โทนี่"นั้นสินะ"

    โรเบิร์ด"ทางนี้อดเข้าไปช่วยยิงด้วยเลยนะเนี่ย"

    โทนี่"เผื่อมีตัวเข้าหลังตอนที่เรายังไม่รู้ตัวไงยังไงก็ขอบใจที่ดูหลังให้ด้วยแล้วกัน"

    โรเบิร์ด"นั้นสินะ"

    หลังจากที่กินข้าวกันเสร็จทุกคนก็มายืนเข้าแถวหน้ากระดาน

    แซม"ทุกคนรายงานตัวพร้อมบอกจำนวนกระสุนที่เหลือของแต่ล่ะคนด้วย!!!"

    ดัสลาส"ผมดัสลาส กระสุนเหลือ 263 นัดครับ!!"

     นิมิต"ผมนิมิต กระสุนเต็ม 400 นัดครับ!!"

     ฟอร์ต"ผมฟอร์ต กระสุนเหลือ 342 นัดครับ!!"

     ทอมคูส"ผมทอมคูส กระสุนเหลือ 387 นัดครับ!!"

     ทอมมี่"ผมทอมมี่ กระสุนเหลือ 388 นัดครับ!!"

     โรเบิร์ด"ผมโรเบิร์ด กระสุนเหลือ 389 นัดครับ!!"

     เจฟ"ผมเจฟ กระสุนเต็ม 400 นัดครับ!!"

     โทนี่"ผมโทนี่ กระสุนเหลือ 279 นัดครับ!!"

     จอร์น"ผมจอร์น กระสุนเหลือ 392 นัดครับ!!"

    แซม"อืม…ดีถ้ากระสุนใครต่ำกว่า 200 นัด ก็ขอเพื่อนซ่ะแล้วรายงานมาด้วย เอาล่ะได้เวลาออกเดินทางต่อแล้ว"

    หลังพูดจบก็หันได้ด้านภูเขาแล้วออกวิ่งทันที แล้วพวกทหารที่เหลือก็วิ่งตามกันมา แบบแยกกันวิ่งจะได้ไม่ติดกันตอนวิ่ง

    1 ชั่วโมงต่อมา…

    พวกเราก็มาถึงภูเขาแล้ว

    แซม"เราจะเราจะสำรวจเป็นสองฝั่งและเราจะแยกกันเป็น 2 ทีม รอบนี้ฉันจะจัดให้ ทีม 1 ประกอบด้วยผม นิมิต ดัสลาส โทนี่ และฟอร์ต ส่วนทีม 2 ประกอบไปด้วย จอร์น เจฟ โรเบิร์ด ทอมมี่ และทอมคูส และรอบนี้เอาM72ไปทีมละกระบอกแต่ว่า…กระสุนมีนัดเดียวละนะ ใช้เฉพาะตัวใหญ่ๆ ไม่ก็พวกที่รวมตัวกันอยู่ล่ะ…เอาล่ะ ทีม 1 อ้อมไปทางด้านตะวันตกขอภูเขา ส่วนทีม 2 จะไปทางด้านทิศตะวันออกของภูเขา ไปเจอกันฝั่งตรงข้ามของภูเขานี้เมื่อเจอกันฉันจะบอกแผนอีกที ทราบไม่ทราบ!!!"

    ทหารทุกนาย"ทราบครับ!!!"

    แซม"งั้นไปทำตามแผนได้แล้ว!!!"

    เมื่อออกคำเสร็จก็หันไปเพื่อออกเดินทางทันที

    2 วันผ่านไป

    ทางด้านทีม 1 ก็ได้เดินไปสำรวจไปจนถึงอีกฝั่งแล้วโดยที่ไม่มีการโดนโจมตีแม้แต่ครั้งเดียวกลับกัยทีม 2 โดนโจมตีบ่อยรู้ได้จากเสียงปืนที่ดังขึ้นเป็นบางชั่วโมง จนแซมตอนนี้คิดว่าฝั่งนั้นน่าจะเหลือกระสุนรวมกันไม่เกิน 800 นัดแล้ว… แถมภารกิจกำจัดสัตว์ร้ายก็เสร็จจนต้องกดรับภารกิจเดิมซ้ำตั้งแต่คืนแรกด้วย

    แต่สุดท้ายทีม 2 ก็มาถึงโดยสภาพเนื้อตัวมีคาบโคลนติดอยู่ราว 20% จากทั้งร่างกาย

    แซม"โห…ทางนั้นเจออะไรกันมาบ้างล่ะ…"

    แล้วทอมคูสก็ขึ้นมารายงาน

    ทอมคูส"ทีม 2 ของเรานั้นได้เจอกับหมาป่ารวมสองวันทั้งหมด 32 ตัว และหมีจำนวน 8 ตัว และM72ไม่ได้ใช้ครับ!!!"

    แล้วทอมคูสก็ถอยกับไปยืนที่เดิมก่อนจะมีทอมมี่ก้าวออกมารายงานต่อ

    ทอมมี่"ทีม 2 ของเราได้ไปเจอฝูงวัว กับฝูงหมู่อยู่ห่างจากภูเขาไปทางตะวันออกราว 12 กิโลเมตรครับ!!!"

    แซม"ฝูงสัตว? แค่นี้ก็ได้ฟาร์มปศุสัตว์แล้วสินะ แล้วแร่ของทางฝั่งนั้นล่ะ…"

    ทอมมี่"แถวตีนเขามีแร่ที่ใช้ในอุสาหกรรมเป็นจำนวนมาก และแถวจุดที่ห่างจากค้างคืนที่1ของเราก็มีสายธารบางอย่างคาดว่าเป็นสายลาวาที่เย็นตัวแล้วอาจจะมีแร่กำมะถันอยู่เป็นจำนวนมาก"

    แซม"…ลาวาที่เย็นตัวแล้ว?แสดงว่าอาจจะเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับดีอาจปะทุขึ้นมาอีกก็ได้…แต่ถ้ามันปะทุขึ้นมาคงเอาสินแร่มีค่าจากใต้ดินขึ้นมาด้วยสินะ…งั้นอีก 2 วันเราจะไปตรงนั้นเพื่อหาทองคำ หรือไม่ก็อัญมณีดู"

    ทอมมี่"ครับท่าน"

    แล้วทอมมี่ก็กลับไปยืนที่เดิม

    แซม"รายงานจำนวนกระสุนของแต่ล่ะคนเฉพาะกลุ่มBมาซ่ะ"

    จอร์น"ผมจอร์น กระสุนเหลือ 82 นัดครับ!!"

    เจฟ"ผมเจฟ กระสุนเหลือ 121 นัดครับ!!"

    โรเบิร์ด"ผมโรเบิร์ด กระสุนเหลือ 92 นัดครับ!!"

    ทอมมี่"ผมทอมมี่ กระสุนเหลือ 78 นัดครับ!!"

    ทอมคูส"ผมทอมคูส กระสุนเหลือ 61 นัดครับ!!"

    แซม"เอาทั้งทหารแบ่งกระสุนให้กันและกันให้มีกระสุนคนละ 200 นัดซ่ะที่เหลือใครจำขอเท่าไหรจากเศษก็ได้"

    1 นาทีต่อมาก็แบ่งกระสุนกันเสร็จ…

    แซม"รอบนี้เราจะเดินด้วยกันเป็นกลุ่มเดียวขึ้นไปสำรวจยอดภูเขาไฟนี้เพื่อจะได้คำนวณเวลาที่จะปะทุได้ถูก…พร้อมเสี่ยงไหม!?"

    ทหารทุกนาย"พร้อมครับท่าน!!"

    แซม"งั้นได้เวลาเดินทาง…หลังจากตรวจสอบเสร็จเราค่อยหาที่พักกินข้าวแล้วพักผ่อนก่อนเดินทางไปตรวจสายลาวาก่อนจะกลับไปแคมป์แรกแล้วค่อยกลับบ้านในวันต่อไป"

    พูดจบก็ออกไปทันทีพร้อมพูดอธิบายตามหลังตอนที่กำลังวิ่งอยู่

    บรรยากาศระหว่างวิ่งนั้นเงียบมากจนได้ยิงเสียงลาวามาแต่ไกล

    แซม"…เสียงลาวา? ต้องรีบแล้ว เร่งสปีดให้เร็วกว่านี้ 3 เท่าซ่ะเราต้องทำให้เสร็จก่อนกำหนดเดิม"

    ทหารทุกนาย"ครับ!!!"

    *ตึก..ตึก..ตึก..ตึก..ตึก..ตึก..ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก 

    เสียงเท้าที่สับไปมาอย่างรวดเร็วแสดงให้ถึงการรีบเร่งได้เป็นอย่างดี

    ไม่กี่นาทีต่อมาก็มาถึงปล่องภูเขาไฟ

    เมื่อมาถึงแซมไม่รอช้ารีบไปตรวจสอบทันที 

    แซม"…"

    สภาพข้างในปล่องดูไม่ได้แย่มากเท่าไหร่เพราะจากที่คำนวณดูต้องใช้เวลาอย่างน้อยสุด 30 เดือนก่อนที่จะระเบิดออกมา

    ฟอร์ต"เป็นอะไรไหมครับ"

    แซม"ฟู่ววว…โอเค อยู่ในระดับปลอดภัยอยู่ เฮ้อ- สงสัยคิดมากไปเอง"

    *…ติ้ง!

    แซม"คัทยูช่าสำรวจเสร็จแล้วสินะ…โอเค ไปหาที่พักสำหรับคืนนี้ได้แล้ว"

    ทหารทุกนาย"ครับท่าน!"

    แล้วพวกทหารก็หาที่พักได้ซึ่งเป็นจุดที่มองเห็นวิวได้ไกลพอสมควร

    แซม"เจฟนายนี่รสนิยมดีนี่"

    เจฟ"ขอบคุณที่ชมครับ"

    แซม"เอาเถอะได้เวลากินข้าวแล้วคืนนี้เวรยามเหมือนเดิมนะ"

    ฟอร์ต"ได้ครับท่าน"

    แล้วก็จบไปอีกวันโดยคืนนี้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะเขตภูเขาไฟด้วยมั้งจึงไม่มีตัวอะไรมาก่อกวน

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 6 เวลา 05.31 น.

    *…ติ้ง!

    เช้าวันนี้เขาถูกปลุกด้วยเสียงแจ้งเตือนภารกิจเสร็จ

    แซม"หืม…อ้อ พวกนั้นสินะ ทำภารกิจสังหารเสร็จน่ะ…เอาล่ะ ฮึบ"

    แซมได้ลุกขึ้นไปดูเส้นทางสำหรับวันนี้ต่อ

    30 นาทีต่อมาพวกทหารก็ตื่นกันครบ แล้วพวกเราก็กินข้าวพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

    แซม"เอาล่ะ…ออกเดินทางได้!"

    พูดจบก็วิ่งกระโดดลงหน้าผาแล้วเอามือขูดกับหินเพื่อชะรอความเร็วลงมาถึงข้างล่าง

    แล้วทหารคนอื่นก็ทำตามลงบางคนขูดไม่ไหวจนรวงลงมาแต่แซมก็รับไว้ได้ครบทุกคนและไม่มีการบาดเจ็บกลาง-หนักแม้แต่คนเดียว มีแค่รอยแผลที่นิ้วของบางคน

    แซม"ปฐมพยาบาลซ่ะ"

    แล้วเราก็เสียC2 Equipmentไป 1 ชุด

    เมื่อทำเสร็จก็ออกวิ่งไปแถวจุดพักแรกของทีม2ทันที

    1 ชั่วโมงต่อมา

    *…ติ้ง!

    แซม"สำรวจเสร็จแล้วสินะได้เวลากลับไปรวมแล้วล่ะ…โอะ มีแร่มีค่าอยู่เยอะเลยแฮะแต่ต้องรอให้มันแข็งกว่านี้ก่อน…ถ้างั้นกลับไปแคมป์แรกกันได้แล้ว"

    แล้วพวกเราก็ออกวิ่งไปที่แคมป์แรกทันที

    4 ชั่วโมงต่อมา…

    แซม"ตั้งแคมป์ได้หน้าที่เหมือนวันแรกหน้าที่เดิม"

    ทหารทุกนาย"ครับ!"

    แซมได้ไปเก็บฟืนที่เดิมแต่รอบนี้ไม่มีหมาป่ามาซุ่มโจมตีแล้ว สุดท้ายก็ทำหน้าที่ยามเหมือนเดิมพอจะนอนก็เขียนไดอารี่

    แซมไดอารี่

    วันที่ 3-6

    นี่เป็นการรวบ 3 วันในโน็ตเดียว หลังจากที่เมื่อวาน(วันที่2)โดนกลุ่มหมาป่าโจมตีไปตอนเช้ามาก็ไม่มีอะไร สุดท้ายพวกเราก็ได้เข้าไปสำรวจภูเขาไฟซึ่งเราได้แยกกันเป็น 2 กลุ่ม และใช้เวลา 2 วันในการเดินวนลอบภูเขาซึ่งตลอด 2 วันที่ผ่านมาทีม 1 ไม่โดนโจมตีแม้แต่ครั้งเดียว กลับกันทีม 2 กับโดนโจมตีหลายครั้งตลอด 2 วันเต็ม สุดท้ายพวกเราก็กลับมารวมกันได้โดยที่ไม่มีใครเสียชีวิตในหน้าที่ และตอนที่เรามาเจอหน้ากันผมได้ให้เขารายงานเกี่ยวกับสิ่งที่เจอ สุดท้ายพวกเราก็ขึ้นไปตรวจสภาพภูเขาไฟก่อนจะประเมิณว่าจะปะทุอีกครั้งในอีก 30 เดือนเป็นอย่างต่ำที่มันจะปะทุขึ้นมาอีกครั้ง แล้วพวกเราก็ไปสำรวจธารลาวาว่ามันมีแร่มีค่าอะไรไหมสุดท้ายก็ต้องผิดหวังกลับบ้านมือเปล่าไม่ใช่อะไรหรอกเพราะว่ามันยังร้อนอยู่ต้องรอมันเย็นกว่า แถมเห็นทอง อัญมณี เพชร อยู่กลางธารลาวานั้นด้วย แล้วเราก็กลับไปจุดที่เราพักของวันที่2 รอบนี้ไม่มีการโดนโจมตี

    ลงชื่อ: แซม

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.38] [18/6/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×